ผู้เขียน หัวข้อ: การติด Terbo Timer  (อ่าน 11748 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ขั้นเทพ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 171
  • คะแนน Like 6
การติด Terbo Timer
« เมื่อ: 03ก.ค.2012, 17:29:37 »
จากประสบการณ์ที่ติดมาเมื่อเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบอกว่า ถ้าเป็น All new อย่าติดเลยครับ เพราะ
1.  ถ้าติดแล้วต้องรอ Timer ดับก่อนจึงจะล็อครถได้ แต่หลังจากนั้นตัวล็อคจะเด้งขึ้นมาเองเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน
2.  หรือถ้าบางเจ้าเค้าติดได้โดยที่ไม่ต้องรอ Timer ดับก็ล็อครถได้ อันนี้เป็นวิธีแค่ต่อเข้ากับ Emobilizer ของตัวรถ แต่ปัญหาที่จะตามมาคือ ตัวล็อคอัตโนมัติที่ความเร็วจะหายไป และถ้าติดอุปกรณ์อย่างอื่น จะรวน
ตอนนี้ ผมได้เจอมาทั้ง 2 ปัญหา และทำให้ต้องเสียเวลาและเงินในการแก้แต่ละทีไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะติดก็ลองศึกษาให้ดีนะครับ
ตอนนี้ถ้าใครมีรถที่ไม่ใช้ Emobilizer มี Terbo และอยากจะติด ผมขายต่อ เป็นของ HKS type 0 ญี่ปุ่นแท้ ซื้อมาพร้อมติด 5000 ผมขาย 4500 เพราะใช้ไป 3 วันเอง ใหม่กิ๊ก

ออฟไลน์ น้าคณ กลุ่มเพลินไพร

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 247
  • คะแนน Like 11
  • ฅนคอนตามพรลิงค์
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 03ก.ค.2012, 18:45:41 »
ผมว่ามันไม่จำเป็นต้องติดหรอกเพราะเคยฟัง ช่างเล็กบุญมาเเฝนพันเเท้รถมือสอง พูดทางวิทยุว่าเเค่เรารดความเร็วหรือเข้าซอยติดไฟเเดง
มันก็เพียงพอที่จะลดอุณหภูมิของเทอร์โบให้รอดจากความเสียหายได้เเล้ว ปกติคงไม่มีโครขับ 140 เเล้วก็หยุดรถดับเครื่องทันทีหรอก  emo24 emo53  emo4

ก็ว่าไปตามที่เค้าเล่ามานะครับ คอยผู้รู้ครับ emo64

ออฟไลน์ ohcct

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 692
  • คะแนน Like 19
  • NDC.491
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 03ก.ค.2012, 18:47:05 »
ขอบคุณครับ
อยู่อย่างพอเพียง  HI 4D ZDVD


ออฟไลน์ SENK

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 770
  • คะแนน Like 212
  • NDC.554
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 03ก.ค.2012, 18:52:21 »
จากประสบการณ์ที่ติดมาเมื่อเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบอกว่า ถ้าเป็น All new อย่าติดเลยครับ เพราะ
1.  ถ้าติดแล้วต้องรอ Timer ดับก่อนจึงจะล็อครถได้ แต่หลังจากนั้นตัวล็อคจะเด้งขึ้นมาเองเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน
2.  หรือถ้าบางเจ้าเค้าติดได้โดยที่ไม่ต้องรอ Timer ดับก็ล็อครถได้ อันนี้เป็นวิธีแค่ต่อเข้ากับ Emobilizer ของตัวรถ แต่ปัญหาที่จะตามมาคือ ตัวล็อคอัตโนมัติที่ความเร็วจะหายไป และถ้าติดอุปกรณ์อย่างอื่น จะรวน
ตอนนี้ ผมได้เจอมาทั้ง 2 ปัญหา และทำให้ต้องเสียเวลาและเงินในการแก้แต่ละทีไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะติดก็ลองศึกษาให้ดีนะครับ
ตอนนี้ถ้าใครมีรถที่ไม่ใช้ Emobilizer มี Terbo และอยากจะติด ผมขายต่อ เป็นของ HKS type 0 ญี่ปุ่นแท้ ซื้อมาพร้อมติด 5000 ผมขาย 4500 เพราะใช้ไป 3 วันเอง ใหม่กิ๊ก
รถผมไปติดที่HKS THAILANDบางนาไม่มีปัญหาอะไรเลยทึ่กล่าวมาครับจัดไป5120บาท HKS TYPE 0ครับแนะนำไปแก้ที่
Hks thailandครับ
ถ้าคุณไม่เคยเห็นของจริง    คุณก็จะไม่รู้จักของปลอม

ออฟไลน์ aekasit2

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 169
  • คะแนน Like 4
  • http://www.facebook.com/TuneByAot
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 03ก.ค.2012, 21:45:27 »
เกี่ยวป่าวไม่รุ แต่เผื่อคนที่ไม่รู้จัก turbo time ครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,9122.0.html

ตอบคำถามที่ จขกท. พิม
ข้อ 1 น่าจะมาจากการติดตั้งครับ ถ้าติดตั้งไม่เป็น อาจจะต้องรอแบบนั้นแหละครับ
ข้อ 2 เหมือนข้อ 1 ครับ
คันเร่งไฟฟ้า+ดันราง+ยกหัวฉีด Jumper horse แรงแน่นอน
ปลั๊กตรงรุ่นไม่ตัดต่อ หายห่วงปัญหาเรื่องประกันหมด
สนใจติดต่อ 084-527-1169 โอ๊ต
http://www.facebook.com/TuneByAot
!ประสบการณ์ระดับสนามแข่ง! ปรึกษาได้ทุกเรื่อง(ที่เกี่ยวกับรถ)

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 04ก.ค.2012, 02:21:00 »
อยู่กับว่าช่างแน่แค่ไหน ไม่ใช่มั่วๆเอา
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ ขั้นเทพ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 171
  • คะแนน Like 6
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 04ก.ค.2012, 10:45:05 »
จากประสบการณ์ที่ติดมาเมื่อเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบอกว่า ถ้าเป็น All new อย่าติดเลยครับ เพราะ
1.  ถ้าติดแล้วต้องรอ Timer ดับก่อนจึงจะล็อครถได้ แต่หลังจากนั้นตัวล็อคจะเด้งขึ้นมาเองเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน
2.  หรือถ้าบางเจ้าเค้าติดได้โดยที่ไม่ต้องรอ Timer ดับก็ล็อครถได้ อันนี้เป็นวิธีแค่ต่อเข้ากับ Emobilizer ของตัวรถ แต่ปัญหาที่จะตามมาคือ ตัวล็อคอัตโนมัติที่ความเร็วจะหายไป และถ้าติดอุปกรณ์อย่างอื่น จะรวน
ตอนนี้ ผมได้เจอมาทั้ง 2 ปัญหา และทำให้ต้องเสียเวลาและเงินในการแก้แต่ละทีไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะติดก็ลองศึกษาให้ดีนะครับ
ตอนนี้ถ้าใครมีรถที่ไม่ใช้ Emobilizer มี Terbo และอยากจะติด ผมขายต่อ เป็นของ HKS type 0 ญี่ปุ่นแท้ ซื้อมาพร้อมติด 5000 ผมขาย 4500 เพราะใช้ไป 3 วันเอง ใหม่กิ๊ก
รถผมไปติดที่HKS THAILANDบางนาไม่มีปัญหาอะไรเลยทึ่กล่าวมาครับจัดไป5120บาท HKS TYPE 0ครับแนะนำไปแก้ที่
Hks thailandครับ

ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะลองติดต่อไปทาง HKS thailand ดูว่าเค้ามีทางแก้ไขยังไงบ้างจะดีกว่าครับ เพราะเสียดายของซื้อมาแล้ว

ออฟไลน์ SENK

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 770
  • คะแนน Like 212
  • NDC.554
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 04ก.ค.2012, 10:48:41 »
จากประสบการณ์ที่ติดมาเมื่อเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบอกว่า ถ้าเป็น All new อย่าติดเลยครับ เพราะ
1.  ถ้าติดแล้วต้องรอ Timer ดับก่อนจึงจะล็อครถได้ แต่หลังจากนั้นตัวล็อคจะเด้งขึ้นมาเองเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน
2.  หรือถ้าบางเจ้าเค้าติดได้โดยที่ไม่ต้องรอ Timer ดับก็ล็อครถได้ อันนี้เป็นวิธีแค่ต่อเข้ากับ Emobilizer ของตัวรถ แต่ปัญหาที่จะตามมาคือ ตัวล็อคอัตโนมัติที่ความเร็วจะหายไป และถ้าติดอุปกรณ์อย่างอื่น จะรวน
ตอนนี้ ผมได้เจอมาทั้ง 2 ปัญหา และทำให้ต้องเสียเวลาและเงินในการแก้แต่ละทีไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะติดก็ลองศึกษาให้ดีนะครับ
ตอนนี้ถ้าใครมีรถที่ไม่ใช้ Emobilizer มี Terbo และอยากจะติด ผมขายต่อ เป็นของ HKS type 0 ญี่ปุ่นแท้ ซื้อมาพร้อมติด 5000 ผมขาย 4500 เพราะใช้ไป 3 วันเอง ใหม่กิ๊ก
รถผมไปติดที่HKS THAILANDบางนาไม่มีปัญหาอะไรเลยทึ่กล่าวมาครับจัดไป5120บาท HKS TYPE 0ครับแนะนำไปแก้ที่
Hks thailandครับ
[/quote

ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะลองติดต่อไปทาง HKS thailand ดูว่าเค้ามีทางแก้ไขยังไงบ้างจะดีกว่าครับ เพราะเสียดายของซื้อมาแล้ว
เสียดายครับอย่าขายเลย
ถ้าคุณไม่เคยเห็นของจริง    คุณก็จะไม่รู้จักของปลอม

ออฟไลน์ ขั้นเทพ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 171
  • คะแนน Like 6
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 05ก.ค.2012, 10:34:07 »
จากประสบการณ์ที่ติดมาเมื่อเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบอกว่า ถ้าเป็น All new อย่าติดเลยครับ เพราะ
1.  ถ้าติดแล้วต้องรอ Timer ดับก่อนจึงจะล็อครถได้ แต่หลังจากนั้นตัวล็อคจะเด้งขึ้นมาเองเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน
2.  หรือถ้าบางเจ้าเค้าติดได้โดยที่ไม่ต้องรอ Timer ดับก็ล็อครถได้ อันนี้เป็นวิธีแค่ต่อเข้ากับ Emobilizer ของตัวรถ แต่ปัญหาที่จะตามมาคือ ตัวล็อคอัตโนมัติที่ความเร็วจะหายไป และถ้าติดอุปกรณ์อย่างอื่น จะรวน
ตอนนี้ ผมได้เจอมาทั้ง 2 ปัญหา และทำให้ต้องเสียเวลาและเงินในการแก้แต่ละทีไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะติดก็ลองศึกษาให้ดีนะครับ
ตอนนี้ถ้าใครมีรถที่ไม่ใช้ Emobilizer มี Terbo และอยากจะติด ผมขายต่อ เป็นของ HKS type 0 ญี่ปุ่นแท้ ซื้อมาพร้อมติด 5000 ผมขาย 4500 เพราะใช้ไป 3 วันเอง ใหม่กิ๊ก
รถผมไปติดที่HKS THAILANDบางนาไม่มีปัญหาอะไรเลยทึ่กล่าวมาครับจัดไป5120บาท HKS TYPE 0ครับแนะนำไปแก้ที่
Hks thailandครับ
[/quote

ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะลองติดต่อไปทาง HKS thailand ดูว่าเค้ามีทางแก้ไขยังไงบ้างจะดีกว่าครับ เพราะเสียดายของซื้อมาแล้ว
เสียดายครับอย่าขายเลย

แล้วขอถามต่ออีกนิดนึงครับ ใช้ All new ตัวไหนครับ มีระบบล็อคอัตโนมัติมั๊ย ของผม Vcross มันมี รุ่นอื่นไม่แน่ใจ ผมติดต่อไปแล้วเจอช่างชื่อคุณบัง เค้าบอกว่าเค้าน่าจะทำได้นะ แต่ผมยังหวาด ๆ อยู่เลย ทำแต่ละที แก้แต่ละหนมีค่าใช้จ่ายตลอด รวมแล้วหมดเป็นพัน

ออฟไลน์ SENK

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 770
  • คะแนน Like 212
  • NDC.554
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 05ก.ค.2012, 11:08:51 »
4 hi 2.5 atครับพี่บอกว่าเป็นเพื่อนผมดีแม็กสีขาวที่เข้าไปติดครับบอกผู้จัดการฝ่ายขายก็ได้ครับตัวไม่สูงใส่แว่นมีคนเดียวเค้าน่าจะจำผมได้
ถ้าคุณไม่เคยเห็นของจริง    คุณก็จะไม่รู้จักของปลอม

ออฟไลน์ dmaxman

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 86
  • คะแนน Like 1
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 05ก.ค.2012, 11:12:55 »
ขอบคุณครับที่นำมาแบ่งปัน ผมเองก็ไม่คิดติดนะ 3 นาที รอได้
New Dmax 3.0 4Dr Z-Prestige M/T

ออฟไลน์ proalarm

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 474
  • คะแนน Like 20
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 05ก.ค.2012, 16:50:29 »
จากประสบการณ์ที่ติดมาเมื่อเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบอกว่า ถ้าเป็น All new อย่าติดเลยครับ เพราะ
1.  ถ้าติดแล้วต้องรอ Timer ดับก่อนจึงจะล็อครถได้ แต่หลังจากนั้นตัวล็อคจะเด้งขึ้นมาเองเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบเหมือนกัน
2.  หรือถ้าบางเจ้าเค้าติดได้โดยที่ไม่ต้องรอ Timer ดับก็ล็อครถได้ อันนี้เป็นวิธีแค่ต่อเข้ากับ Emobilizer ของตัวรถ แต่ปัญหาที่จะตามมาคือ ตัวล็อคอัตโนมัติที่ความเร็วจะหายไป และถ้าติดอุปกรณ์อย่างอื่น จะรวน
ตอนนี้ ผมได้เจอมาทั้ง 2 ปัญหา และทำให้ต้องเสียเวลาและเงินในการแก้แต่ละทีไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากจะติดก็ลองศึกษาให้ดีนะครับ
ตอนนี้ถ้าใครมีรถที่ไม่ใช้ Emobilizer มี Terbo และอยากจะติด ผมขายต่อ เป็นของ HKS type 0 ญี่ปุ่นแท้ ซื้อมาพร้อมติด 5000 ผมขาย 4500 เพราะใช้ไป 3 วันเอง ใหม่กิ๊ก
รถผมไปติดที่HKS THAILANDบางนาไม่มีปัญหาอะไรเลยทึ่กล่าวมาครับจัดไป5120บาท HKS TYPE 0ครับแนะนำไปแก้ที่
Hks thailandครับ
[/quote

ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะลองติดต่อไปทาง HKS thailand ดูว่าเค้ามีทางแก้ไขยังไงบ้างจะดีกว่าครับ เพราะเสียดายของซื้อมาแล้ว
เสียดายครับอย่าขายเลย


ได้เรื่องยังไงแจ้งด้วยนะครับ   กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ

ออฟไลน์ FireMoNo

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 3
  • รถไม่แรง แต่ แซงทุกคัน
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 05ก.ค.2012, 22:50:28 »
ผมติดเอง ใช้ได้แล้ว ไม่มีปัญหานะ

เครื่อง ติด ล๊อกได้ ปกติ
All New หลักแสน แต่แซง รถ BANz ราคาเป็น ล้าน ได้.....

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
Re: การติด Terbo Timer
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 05ก.ค.2012, 22:56:00 »
น้าข้างบ้านใช้อยู่ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ  emo46
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
3 ตอบ
1452 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ม.ค.2013, 11:38:23
โดย นายหนึ่ง
16 ตอบ
3197 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10เม.ย.2013, 15:37:30
โดย GooD
12 ตอบ
1047 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10ต.ค.2013, 11:57:41
โดย อนนต์ ว.
28 ตอบ
5846 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22ส.ค.2014, 19:34:20
โดย boylife_21 (NDC.2172)
terbo timmer Apex

เริ่มโดย tawee567 DIY.

5 ตอบ
2401 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 20มิ.ย.2015, 18:16:02
โดย azuma