ไช้ OME Full Set ยก 40-50mm ครับ
ด้านหน้า Nitro Sport พร้อม สปิง ของ OEM ยก 40mm ครับ
ด้านหลัง Nitro Sport พร้อม แหนบ ขอบ OEM ยก 40-50mm ครับ
ฟิวในการขับ (ขออนุญาติเพิ่มเติมภายหลังครับ *งานเข้าครับ*)
เพิ่มเติม ฟิวในการขับขี่ครับ
> ล้อ 17 เดิม กับ ยาง บริสโตน AT697(265/65)
- ด้านหน้านุ่มมากๆ ถึงจะนุ่มแต่นิ่งกว่าเดิมมากๆ ครับ ไม่มีอาการตึง แต่ก็ไม่เบา ควบคุมรถได้งายกว่าเดิมากๆ "ดึงเข้าโค้ง S แบบยาวๆ ได้สนุกมากๆ สามารถแซงในโคงในลายมุมแขบๆ ได้ด้วยซ้ำครับ โดด รูด ไม่มีเลือยครับ
- ด้านหลัง นุ่มกว่าเดิมมากๆ แต่ไม่มีอาการโคลง ไม่มีอาการดีด โดด รูด ระนาด ท้ายไม่สบัดเลยครับ แต่ถ้าความเร็วสูงๆ ก็มีให้เห็นบ่าง แต่ดีกว่าเดิมากๆครับ ของเดิม 80 ก็สบัดแล้วครับ
-------------------------------
> ล้อ 20 กับยาง BF Ko2(275/55)
- ด้านหน้า จากล้อที่ใหญ่ หนัก ดอกหนาๆ และ หน้ากวางขึ้น ทำให้ ด้านหน้าตึงมือขึ้นนิดหน่อย มีอาการเลือยจากหน้ายาง แต่ยังควบคุมได้ แต่ที่ไม่เปลียนไปคือ ความนุ่มครับ มันนุ่มพอๆ กับยาง AT697(265/65) เลยทั้งๆที่เป็น BF Ko2(275/55) ยางซีรี่นี้ทุกท่านู้เรื่องความแข็งดีครับ แต่ความนุ่มจะอยู่ในย่านความเร็ว 110 นิดๆ ครับจากนั้นจะเริ่มแข็งขึ้น หน้าจะเบาขึ้นนิดๆ มีอาการเลื้อยขึ้นนิดหน่อยครับ
- ด้านหลัง ผมชอบมากๆ ทั้งที่ล้อและยางใหญ่ขึ้น ดอกหนาๆ ไม่มีอาการดีด ให้เห็นเลยครับ มีสบัดในความเร็วสูง แต่ความเร็วไม่เกิน 120 นุ่มมากๆ ไม่ยวบ ไม่ย้วย โยกเปลียนเลนยุบครั้งเดียว ไม่โคลงครับ โดด รูด จัม ถ้าความเร็วไม่เกินนี้ ทำได้ดีครับ กับล้อ 20 และยาง ดอก AT
*ไม่เหมาะกับท่านที่ขับเร็วเป็นนิสัยครับ ชุดนี้ออกแนวนุ่มๆ มีแอบ หนืบๆ ให้ในช่วงความเร็วที่ไม่สูงมาก แต่ถ้ามีความสามารถในการ ขับรถเร็ว อยู่แล้ว ก็สามารถเดินขันเร่งไปจนสุดได้อย่างไม่เป็นปัญหาครับ
**แต่ที่เด่นๆ ของชุดนี้คือ ความบาลานของมันครับ ทั้งชุดทำงานเข้ากันได้ดีมากๆ ครับ
***ไม่ได้โฆษณานะครับ ผมก็ไปซื้อมาติดตั้งไข้งานเองเช่นกันครับ