0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ใช้มาทั้งสองครับTFR เหนือกว่าทุกด้าน เครื่องยนต์ ความทนทาน ราคาขายทุกด้านจริง ๆ ตัวนี้แหละที่ทำให้อีซูซุดังจนพลุแตกส่วนตัวเคยใช้แต่ขายไปนานมากแล้วแต่พอมารับเหมางานก้เลยไปได้มาสด้าเครื่องมังกรเกียร์มังกร มาใช้วิ่งงานแทนทนเหมือนกันครับ อะไหล่เครื่อง เกียร์ เฟือง ใช้กับอีซุแต่ข้อเสียมาสด้า หาอะไหล่ตัวถังยากหน่อยครับ
อ้างจาก: nathakan ที่ 25ธ.ค.2013, 09:42:17 ใช้มาทั้งสองครับTFR เหนือกว่าทุกด้าน เครื่องยนต์ ความทนทาน ราคาขายทุกด้านจริง ๆ ตัวนี้แหละที่ทำให้อีซูซุดังจนพลุแตกส่วนตัวเคยใช้แต่ขายไปนานมากแล้วแต่พอมารับเหมางานก้เลยไปได้มาสด้าเครื่องมังกรเกียร์มังกร มาใช้วิ่งงานแทนทนเหมือนกันครับ อะไหล่เครื่อง เกียร์ เฟือง ใช้กับอีซุแต่ข้อเสียมาสด้า หาอะไหล่ตัวถังยากหน่อยครับมาสด้าทันเดอร์รึป่าวครับน้า เพราะ รุ่นนั้นใส้มังกรหมดเลย คำราม(ดัง)พอกันครับ
ผมก็ใช้มาทั้ง 2 รุ่นครับ TFR ดีกว่าทุกด้านครับ แล้วยิ่งความประหยัด Mighty-x สู้ไม่ได้เลยครับ
TFR เหนือกว่าทุกด้าน เเม้กระทั่งราคาที่สูงกว่าหากมองว่า Mighty ราคาไม่เเพง ก้อถูก Mighty เเต่ต้องมองกลับว่า ราคาไม่เเพง ได้มาเเล้ว ซ่อมเยอะซ่อมเเพง กินน้ำมัน ก้อไม่ไหวTFR ทดสุดๆ อะไหล่หาง่าย ไม่เเพง แถมน้ำมันก้อประหยัด เเข็งเเรง สวยด้วย เพิ่มเงินอีกหน่อย เเล้วจะไม่ผิดหวัง หากเลือกรถที่ดีๆได้
น้าเค ลองตั้งในพันทิพย์ดูสิ จะได้มีข้อมูลหลายๆด้านหรือมีตัวเลือกอื่นๆเพิ่มมาด้วยรถมือ2 เด๋วนี้ราคาไม่แพงครับ รุ่นใหม่ๆราคารูดลงไปเยอะ
ผมก็เคยใช้มาคับTFRเป็นรถของเฒ่าแก่ทนทานดีประหยัดดีครับปลายๆไหลดีขับสบายนิ่มไม่เหนื่อยผมชอบแต่เสียงจะดังเพราะนัำมันเครื่องใช้แค่4.5ลิตรเอง ไมตี้เอ๊กซ์เคยใช้มาแต่เป็นรถของน้าเคยขับมาจากระนองมาพิจิตรหลายเที่ยวเหมือนกันเพราะน้ามาทำบ้านที่พิจิตรวิ่งเดือนหนึ่งหลายรอบครับบรรทุกก็okนะครับถ้าเราดูแลรักษาดีๆก็ไม่มีปัญหา อะไรนะผมว่าเครื่อง2Lทนดีใช้ได้ระวังเรื่องน้ำกับสายพานทัมมิ่งก็พอ แต่รถของเองเป็นนิสสันครับฝาแดงทนดีเหมือนกัน17ปียังไม่ได้ทำไรเลยได้น้องนิวมาเพราะคันนี้แหละครับที่ช่วยหาเงิน
อ้างจาก: Preecha Lek_NDC.304 ที่ 25ธ.ค.2013, 08:52:03 ทน อึด ทึก ต้อง TFR ครับ ส่วน Mighty-x ขับเกิน 100 มีโอกาส บินสูงครับ เคยขับ เจอหลุม กระโดดเปลี่ยนเลนเองเลย... ผมเคยใช้ไมตี้อยู่ 7 ปี ไปทั่วทุกภาคของประเทศ ขับแช่หมดคันเร่งตลอด(ถ้าทางโล่ง) เคยโดนรถตัดหน้าระยะใกล้ๆ เหบียบเบรคจนล้อเกือบจะล็อค(แต่ไม่ให้ล็อค)แล้วหักหลบ ยังไม่ลงข้างทางเลยครับตกหลุมแรงๆ จนแม็กดุ้งก็เคย แต่ก็ไม่เสียหลักนะขึ้นเขา ลงดอยก็ไม่เคยหลุดโค้งเลยครับตอบ จขกท.บ้างใจชอบ TFR ก็เลือกตามที่ชอบเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน
ทน อึด ทึก ต้อง TFR ครับ ส่วน Mighty-x ขับเกิน 100 มีโอกาส บินสูงครับ เคยขับ เจอหลุม กระโดดเปลี่ยนเลนเองเลย...