ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องจริงไหมครับ ที่เขาว่ากันว่าall new กานมันเปราะ กว่าตัวเก่าอะ  (อ่าน 7363 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jeckleaw

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 145
  • คะแนน Like 3
  • NDC 1504
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: เจ๊ก
555 ตอนแรกก้อฮงเหมือนกันครับ
HR 2.5 VGS 4Dr ขาวมุก

ออฟไลน์ ช่างโบ้_จัดหั้ย-NDC.613

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 226
  • คะแนน Like 16
ไม่ได้เปราะกว่าหรอกครับจิงๆๆแล้วก็เครื่องตัวเดียวกันและถ้าเป็นเครื่องที่ไม่ใช่ตัวVGSนะครับเครื่องเหมือนตัวเก่าหมด

ออฟไลน์ Hollow

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1018
  • คะแนน Like 26
  • ดี ชั่ว อยู่ที่ห้วงคิด
  • จังหวัด: BKK
  • ชื่อเล่น: NDC. 1310
มาเก็บข้อมูลคับ  emo57

ออฟไลน์ blazht

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 119
  • คะแนน Like 4
all new dmax แต่เครื่องเหมือนรุ่นเก่าหรอครับ จิงหรอครับเนี่ย  emo28

ออฟไลน์ ช่างโบ้_จัดหั้ย-NDC.613

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 226
  • คะแนน Like 16
all new dmax แต่เครื่องเหมือนรุ่นเก่าหรอครับ จิงหรอครับเนี่ย  emo28
ผมผ่าเครื่องมาเทียบกันแล้วครับสรุปว่า(อ่าวนี้มันตัวเดียวกับตัวเก่าเลยทั้งขนาด+น้ำหนักเท่ากันหมด ลูกก้านข้อเหมือนกันหมด

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
มันไม่ได้บอบบางขนาดนั้นหรอกครับ  อย่าตกใจกับกระแส

ที่ว่าโมแล้วไม่แรงพังง่าย  ยี่ห้ออื่น  พังง่ายกว่าครับ จากประสบการณ์

เครื่องอีสุนี่แหละ ที่ทำแล้วเหนียว ทำแล้วขึ้น ประเคนอะไรใส่ ก็รับหมด

ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่การทำรถ  ทำให้วิ่งดีในระดับที่มันเป็น  ก็จบครับ

 emo64



**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์