ผู้เขียน หัวข้อ: 2.5 Z-DVD VGS MT กับ 2.5 Z-Prestige VGS AT ตกลงตัวไหนประหยัดกว่า ดีกว่า เฟืองมันต่างกัน  (อ่าน 4732 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ noteJa

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 848
  • คะแนน Like 4
  • NDC.075
ไม่ต้องซีเรียสครับ  Isuzu D-Max ทุกตัว ประหยัดน้ำมันกว่าค่ายอื่นเป็นไหนๆ   emo36 emo36

น้าครับ อยากทราบว่า ฟอร์ดตัวใหม่ที่เค้ารีวิวว่า ประหยัด 19 km ลิตร นี่เทียบกับ อีซูซุ เราจะยังไงครับผม ถามความเห็นส่วนตัวน้านะครับ
ผมไม่แน่ใจว่าที่ รีวิว เค้าทำให้ประหยัดที่สุด  หรือเป็นการใช้งานปกติก็ไม่รู้นะครับ  ถ้าเป็น Isuzu ขับจริง ตั้งแต่ Ddi ไปจนถึง VGS ยังไงแล้วก็  10-20 km/L  ก็ทำได้สบายๆ

แจ่มครับ เชื่อเช่นนั้นว่าเราก้อทำได้ ขึ้นอยู่กับการขับขี่ แต่ของเค้าเองก้อคงทำได้จริง ส่วนน้าที่บอกขับ 70 อันนั้นน่าจะเป็นค่าเฉลี่ยน่ะครับ อาจจะมีการเร่งเกิน 100+ บ้างแล่ะครับ


สู้เพื่อแม่!!

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ถ้าเป็นผมไม่คิดนานครับ ผมเลือก
2.5 Z-Prestige VGS AT
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05ม.ค.2012, 16:05:37 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Jate

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 121
  • คะแนน Like 0
  • NDC.156
2.5 Z-DVD VGS MT ประหยัดกว่าอยู่แล้วครับ ถ้าขับแบบมาตรฐานเดียวกัน
รวมทั้งประหยัดค่าผ่อนด้วย  emo36

เรื่องความประหยัดของรุ่นนี้ ผมว่าไม่น่าจะทำได้ดีกว่ารุ่นก่อนนะครับ..
เพราะเท่าที่ผมสังเกตุดูเนี่ย รถยนต์ที่เปลี่ยนจากเทอร์โบธรรมดามาเป็นเทอร์โบแปรผัน..

ตั้งแต่ วิโก้ 2.5 IC มาเป็น VN Turbo หรือ ไตรตั้น มาเป็น VG Turbo
ทั้งสองรุ่นทำอัตราสิ้นเปลืองแย่ลงกว่าเดิมอีกครับ ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นเทอร์โบแปรผัน
แต่ได้อัตราเร่งที่เร้าใจขึ้น

อันนี้เป็นข้อที่ผมสังเกตุดูเฉยๆนะครับ

ส่วน ดีแม็ก ผมก็เลยคิดว่าจะมีแนวโน้มเป็นเหมือนรุ่นที่ผมกล่าวมานั่นแหละ
ด้วยปัจจัยเรื่องตัวถังที่ใหญ่ขึ้น และน้ำหนักที่มากขึ้นด้วย..

 emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
2.5 Z-DVD VGS MT ประหยัดกว่าอยู่แล้วครับ ถ้าขับแบบมาตรฐานเดียวกัน
รวมทั้งประหยัดค่าผ่อนด้วย  emo36

เรื่องความประหยัดของรุ่นนี้ ผมว่าไม่น่าจะทำได้ดีกว่ารุ่นก่อนนะครับ..
เพราะเท่าที่ผมสังเกตุดูเนี่ย รถยนต์ที่เปลี่ยนจากเทอร์โบธรรมดามาเป็นเทอร์โบแปรผัน..

ตั้งแต่ วิโก้ 2.5 IC มาเป็น VN Turbo หรือ ไตรตั้น มาเป็น VG Turbo
ทั้งสองรุ่นทำอัตราสิ้นเปลืองแย่ลงกว่าเดิมอีกครับ ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นเทอร์โบแปรผัน
แต่ได้อัตราเร่งที่เร้าใจขึ้น

อันนี้เป็นข้อที่ผมสังเกตุดูเฉยๆนะครับ

ส่วน ดีแม็ก ผมก็เลยคิดว่าจะมีแนวโน้มเป็นเหมือนรุ่นที่ผมกล่าวมานั่นแหละ
ด้วยปัจจัยเรื่องตัวถังที่ใหญ่ขึ้น และน้ำหนักที่มากขึ้นด้วย..

 emo35 emo35 emo35
ยังไงแล้วตัวเทอร์โบแปรผันทุกตัว มันกินน้ำมันเยอะกว่า เทอร์โบธรรมดาอยู่แล้วครับ
พูดเข้าใจง่ายๆคือ  รถรุ่นเดียวกัน เดิมๆ  กับเอาไปแต่งครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
6 ตอบ
2850 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ก.ค.2013, 16:10:14
โดย Devilcake
17 ตอบ
3875 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24ก.ค.2013, 20:58:38
โดย akai2516
6 ตอบ
11890 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 02เม.ย.2014, 19:56:58
โดย tumcwc
25 ตอบ
10128 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13พ.ค.2016, 11:28:23
โดย bee215
1 ตอบ
4353 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ส.ค.2016, 20:27:06
โดย Teespicy