ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อยิงตรงลงหน้าเพลากับรถเดิม อยากทราบข้อดีข้อเสีย  (อ่าน 44287 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ต่าย Red Wolf

  • NDC.1580
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 493
  • คะแนน Like 18
  • คนเรารู้จักกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ...
  • จังหวัด: สระบุรี
  • ชื่อเล่น: ต่าย
เก็บข้อมูลครับ ดูไว้เหมือนกันครับ...อยากเปลี่ยนด้วย....  emo1
My Red Wolf Aventador ( NDC.1580 )
X-Series 4d 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T Black
Cosmis ZR6 20"x9.5 , TOYO ST-2 265/50/20R

ออฟไลน์ teeranoom

  • ไม่อยากแต่งเยอะเดี๋ยวเมียด่า
  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 14
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สิงห์บุรี
  • ชื่อเล่น: หนึ่ง
ขับทางไกลจะมีปัญหากลับเครื่องยนต์หรืป่าวครับลงท่อออกที่เดิมไม่รู้จริงๆครับ...
รบกวนน้าๆที่รู้มาบอกด้วยนะครับ

ออฟไลน์ kwandome

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 45
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: โดม
เพื่อนโดนแถวโรจนะ500บาท(เข้าหลวง) emo54

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> รถเดิม คลายหน้าเพลา มีผลต่ออัตราเร่งนิดเดียวครับ แต่ได้เสียงมาแทนครับ ขับเล่นๆ แซดๆ สนุกครับ แต่ขับทางใกลทำใจครับ เหมือนนั้งท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกหนัก รำคารมากๆ
> รถเดิม ยิงตรงลงที่เดิม เสียงวิด VGS จะดังมากๆครับ จนลำคารเลยทีเดียว แต่เสียงท่อจะเบากว่า คลายหน้าเพลา ครับ มีผลต่ออัตราเร่งนิดเดียวเช่นกันครับ

**หากต้องการอัตรเร่ง ผมว่าหาวิธีอืนดีกว่าครับ สมัยนิยมก็ได้ครับ เห็นผลมากกว่า และเสียงที่ได้ก็เพราะกว่าเป็นใหนๆครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาฟัง

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
ประสบการ์ณตรงครับ

เทียบกับก่อนทำนะ

2.5 vgs

ผมทำ แทนแคทก่อน ที่จะทำยิงตรงลงที่เดิม แทนแคทมา ก็ พุ่งขึ้นมาหน่อยกว่าเดิม

พอทำยิงตรงลงที่เดิม ต้นถึงกลาง กำลังมาดีครับ รอบมาไวขึ้นมากครับ

แต่ ข้อเสียของยิงตรงลงที่เดิม เมื่อ หลัง 150 จะขึ้นช้ากว่าเดิมนิดหน่อยครับ

แต่ไม่ใช่ปัญหา ย่านความเร็วที่ หลัง 150 ไม่ได้ใช้กันบ่อยๆ ครับ ผมเน้นรอบต้น-กลางครับ

ปล.รถผมอุดแล้วนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12พ.ค.2014, 08:45:21 โดย illusionx »
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ HNUM

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 58
  • คะแนน Like 1
 emo46ผมก็พึ่งทำมา ยิงตรงลงที่เดิมไม่มีพัก ต้นมาดีกว่าเดิมเห็นๆ emo50 แต่ปลายยังไม่รู้ emo48 ที่รู้ๆเสียงมาดังมากๆ emo2 เครื่อง 3.0 emo34

ออฟไลน์ keng.v cross.

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 87
  • คะแนน Like 6
  • ชื่อเล่น: เก่ง
ส่วนตัวนะครับ รถผมv.cross 4 dor 3.omt ผมใส่หน้าเพลาของน้ายู รอบต้นดี ปลายก็ไม่ถึงกับหายมากสุดๆ185  ความเร็ว100_120ถามคนนั่งหลังเขาก็ว่าไม่ดังนะครับลองมานั่งให้คนอื่นขับดูผมก็ว่าไม่ดังมากนะครับ เลยสอบถามเจ้าสำนักบอกว่าอยากให้ดังกว่านี้แกบอกเข้าไปหาแกครับ  ตัวที่ผมใส่เป็นรุ่นมีข้อออ่นครับ  อันนี้ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางสำนักนะครับ แค่ความรู้สึกที่ได้จากรถตัวเองครับ แต่สำนักอื่นฟังแต่ภายนอกไม่ได้ไปนั่งฟังภายในเลยไม่รู้ครับ  emo34

ออฟไลน์ Pichet_yim

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
รถใหม่ผมว่าอุดบวกเปลี่ยนพักกลางให้โล่งก็ได้แล้ว
รถบ้านอะนะ emo1