ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นหน่อยครับ คุณคิดยังไงระหว่าง Mighty-x กับ TFR  (อ่าน 4548 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ใช้มาทั้งสองครับ
TFR เหนือกว่าทุกด้าน เครื่องยนต์ ความทนทาน ราคาขาย
ทุกด้านจริง ๆ ตัวนี้แหละที่ทำให้อีซูซุดังจนพลุแตก
ส่วนตัวเคยใช้แต่ขายไปนานมากแล้ว
แต่พอมารับเหมางานก้เลยไปได้มาสด้าเครื่องมังกรเกียร์มังกร มาใช้วิ่งงานแทน
ทนเหมือนกันครับ อะไหล่เครื่อง เกียร์ เฟือง ใช้กับอีซุ
แต่ข้อเสียมาสด้า หาอะไหล่ตัวถังยากหน่อยครับ
ขอบคุณครับ  emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ใช้มาทั้งสองครับ
TFR เหนือกว่าทุกด้าน เครื่องยนต์ ความทนทาน ราคาขาย
ทุกด้านจริง ๆ ตัวนี้แหละที่ทำให้อีซูซุดังจนพลุแตก
ส่วนตัวเคยใช้แต่ขายไปนานมากแล้ว
แต่พอมารับเหมางานก้เลยไปได้มาสด้าเครื่องมังกรเกียร์มังกร มาใช้วิ่งงานแทน
ทนเหมือนกันครับ อะไหล่เครื่อง เกียร์ เฟือง ใช้กับอีซุ
แต่ข้อเสียมาสด้า หาอะไหล่ตัวถังยากหน่อยครับ

มาสด้าทันเดอร์รึป่าวครับน้า เพราะ รุ่นนั้นใส้มังกรหมดเลย คำราม(ดัง)พอกันครับ
เคยลองนั่งดูแล้วเหมือนกันครับตัวนี้ จริงๆ มันก็ถอดแบบกันมาเลยนะผมว่า แต่อย่างที่ว่าละครับอะไหล่ตัวที่ไม่ใช่เครื่อง หายากและแพงด้วย  emo42
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ผมก็ใช้มาทั้ง 2 รุ่นครับ TFR ดีกว่าทุกด้านครับ แล้วยิ่งความประหยัด Mighty-x สู้ไม่ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ  emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
emo1 TFR เหนือกว่าทุกด้าน เเม้กระทั่งราคาที่สูงกว่า
หากมองว่า Mighty ราคาไม่เเพง ก้อถูก
Mighty เเต่ต้องมองกลับว่า ราคาไม่เเพง ได้มาเเล้ว ซ่อมเยอะซ่อมเเพง กินน้ำมัน ก้อไม่ไหว
TFR ทดสุดๆ อะไหล่หาง่าย ไม่เเพง แถมน้ำมันก้อประหยัด เเข็งเเรง สวยด้วย   เพิ่มเงินอีกหน่อย เเล้วจะไม่ผิดหวัง หากเลือกรถที่ดีๆได้
ตรงนี้แหละครับประเด็นเลย คือตอนนี้ราคาไมตี้จับต้องได้โดยไม่ต้องผ่อนนะครับ แต่มังกรทองนี่ยังราคาสูงอยู่มาก ผมเลยมาตั้งกระทู้ขอความคิดเห็นน้าๆในนี้ครับ ส่วนเรื่องอะไหล่หรือความทนทานก็ได้ยินคำร่ำลือมาทั้งสองค่ายจากหลายๆท่านว่า มีดีมีเสียกันคนละอย่างครับ
 emo33
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
น้าเค ลองตั้งในพันทิพย์ดูสิ จะได้มีข้อมูลหลายๆด้านหรือมีตัวเลือกอื่นๆเพิ่มมาด้วย

รถมือ2 เด๋วนี้ราคาไม่แพงครับ  รุ่นใหม่ๆราคารูดลงไปเยอะ 

 emo36 emo36
คือไม่อยากเป็นหนี้หลายทางอะครับน้าเบน แบบว่าซื้อมาทีเดียวอยากให้จบ และใ้ช้ไปยาวๆครับ
 emo4
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ผมก็เคยใช้มาคับTFRเป็นรถของเฒ่าแก่ทนทานดีประหยัดดีครับปลายๆไหลดีขับสบายนิ่มไม่เหนื่อยผมชอบแต่เสียงจะดังเพราะนัำมันเครื่องใช้แค่4.5ลิตรเอง ไมตี้เอ๊กซ์เคยใช้มาแต่เป็นรถของน้าเคยขับมาจากระนองมาพิจิตรหลายเที่ยวเหมือนกันเพราะน้ามาทำบ้านที่พิจิตรวิ่งเดือนหนึ่งหลายรอบครับบรรทุกก็okนะครับถ้าเราดูแลรักษาดีๆก็ไม่มีปัญหา อะไรนะผมว่าเครื่อง2Lทนดีใช้ได้ระวังเรื่องน้ำกับสายพานทัมมิ่งก็พอ แต่รถของเองเป็นนิสสันครับฝาแดงทนดีเหมือนกัน17ปียังไม่ได้ทำไรเลยได้น้องนิวมาเพราะคันนี้แหละครับที่ช่วยหาเงิน emo1   
ขอบคุณครับ  emo35
ผมเองเคยลองหาฝาแดงอยู่พักนึง แต่ทำไมนะ พอจะซื้อต้องมีคนขัดคอไว้ตลอดเลย แต่สำหรับผมที่เคยเห็น ผมว่าใช้ได้ดีเลยนะครับตัวนี้ แต่อย่างว่าละครับ ใครๆก็แนะนำรถตลาดสองยี่ห้อข้างต้นเอาไว้ก่อนโดยไม่ได้คิดว่าบางทียี่ห้ออื่นๆเขาก็มีดีเหมือนกัน
 emo33
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ทน อึด ทึก ต้อง TFR ครับ ส่วน Mighty-x ขับเกิน 100 มีโอกาส บินสูงครับ เคยขับ เจอหลุม กระโดดเปลี่ยนเลนเองเลย... emo49

ผมเคยใช้ไมตี้อยู่ 7 ปี ไปทั่วทุกภาคของประเทศ
ขับแช่หมดคันเร่งตลอด(ถ้าทางโล่ง) เคยโดนรถตัดหน้าระยะใกล้ๆ เหบียบเบรคจนล้อเกือบจะล็อค(แต่ไม่ให้ล็อค)แล้วหักหลบ ยังไม่ลงข้างทางเลยครับ
ตกหลุมแรงๆ จนแม็กดุ้งก็เคย แต่ก็ไม่เสียหลักนะ
ขึ้นเขา ลงดอยก็ไม่เคยหลุดโค้งเลยครับ

ตอบ จขกท.บ้าง
ใจชอบ TFR ก็เลือกตามที่ชอบเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ใจชอบ TFR จริงๆครับ ยอมรับเลย ผมเองใช้อีซูซุมาตลอด ตั้งแต่เริ่มรุ่นดราก้อนแล้ว แต่ก็อยากได้เหตุผลที่ต่างออกไปนอกเหนือจากความชอบครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ และขอบคุณครับสำหรับประสบการณ์การใช้งานจริง Mighty-x ที่นำมาบอกต่อ มันเป็นข้อมูลสำหรับผมอย่างดีเลยครับ
 emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ newevolution

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 36
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครนายก
ผมว่าTFRประหยัดกว่าall new อีกทั้งที่เทคโนโลยีห่างกันมากมาย
ถึงเครื่องผมจะ ddi ก็อย่าดูถูกแล้วกัน