ผู้เขียน หัวข้อ: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT  (อ่าน 25047 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ cherza

  • Vcross
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 90
  • คะแนน Like 5
  • NDC.1467 vcross black เฌอ ครับ
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ มีนบุรี/ปากน้ำ
  • ชื่อเล่น: เฌอ
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #126 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 00:56:26 »
ในคู่มือรถบอกไว้ครับถ้าระดับ นมค.  อยู่ระหว่างจุดต่ำสุดกับจุดสูงสุดถือว่าปกติดีครับ แต่ถ้าต่ำกว่าจุดต่ำสุดผิดปกติ หรือสูงกว่าจุดสูงสุดก็ไม่ดีเพราะจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานผิดพลาด อันนี้จำมาจากคู่มือนะครับ รถผมถ้าเช็คตอนพึ่งดับเครื่องระดับจะอยู่ประมานกึ่งกลางของทั้ง2จุด

ออฟไลน์ james07

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 425
  • คะแนน Like 12
  • นักรบเมืองย่า
  • จังหวัด: บางแสน
  • ชื่อเล่น: jame นะครั๊ป
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #127 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 09:19:54 »
ความคิดที่ว่าคิดผิดที่เลือก ISUZU  emo1 ผมแนะนำให้รีบขาย แล้วไปซื้อยีห้ออื่นขับ
อย่ามาป่วน
hi สีดำ 4 ตู 10 " หลังเบาะ  by james Mango 086 2436694
 คนน่ารัก อกหักบ่คือ / https://m.facebook.com/

ออฟไลน์ art2900

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 540
  • คะแนน Like 13
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #128 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 10:31:36 »
ความคิดที่ว่าคิดผิดที่เลือก ISUZU  emo1 ผมแนะนำให้รีบขาย แล้วไปซื้อยีห้ออื่นขับ
อย่ามาป่วน
เค้าแค่มาถามว่าเค้าทำไม emo1

ออฟไลน์ james07

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 425
  • คะแนน Like 12
  • นักรบเมืองย่า
  • จังหวัด: บางแสน
  • ชื่อเล่น: jame นะครั๊ป
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #129 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 10:56:02 »
ความคิดที่ว่าคิดผิดที่เลือก ISUZU  emo1 ผมแนะนำให้รีบขาย แล้วไปซื้อยีห้ออื่นขับ
อย่ามาป่วน
เค้าแค่มาถามว่าเค้าทำไม emo1
ต้องขอชี้แจงคับ  ผมไม่ได้หมายถึ จ.ข.ก.ท. คับ แต่ผมหมายถึง กระทู้ที่บอกว่า คิดผิด ที่เลือก อีผุผุ ผมไม่เหนว่ามันจะเลวร้ายตรงไหนเลย กับ All new Isuzu ตัวนี้ ข้อดีก็มีตั้งแยะ เมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสีย  ผมว่าคุ้มที่เลือก Isuzu แรงก้อได้ ประหยัดก้อได้
hi สีดำ 4 ตู 10 " หลังเบาะ  by james Mango 086 2436694
 คนน่ารัก อกหักบ่คือ / https://m.facebook.com/

ออฟไลน์ thavat

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 110
  • คะแนน Like 6
  • ขับรถถูกกฏ ลดอุบัติเหตุ
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #130 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 11:17:17 »
กระต่ายตื่นตูมรึเปล่าครับ
ตอนหมื่นโลยอมรับว่าของผมมันหายถึงขีดต่ำสุดเลย แต่พอหมื่นโลไปแล้วลงมากึ่งกลางพอดี นี่ก้อสองหมื่นกว่าแล้วยังไม่ลดครับ ส่วนควันไม่ควันนั้นไม่ได้สนใจครับ แค่น้ำมันเครื่องยังอยู่ในระดับก็ใช้ได้แระ มีความสุขกับรถครับอย่าคิดมาก emo61

ericqa

  • บุคคลทั่วไป
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #131 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 19:35:26 »
  ใคร นมค ขาดก็ถ่ายใหม่ พร้อมเปลี่ยนกรองด้วย ถือว่าเป็นการรันอินเครื่อง ส่วน นมค ใหม่ก็ใช้ caltex , castrol , mobil  ยี่ห้อ shell อย่าเสี่ยงใช้ เพราะ นมค ชอบหาย , ศูนย์ isuzu หลายศูนย์จะใช้ของ shell , ไม่แน่ใจว่า นมค จากโรงงานประกอบเป็นของ shell ด้วยหรือเปล่า  emo55

ออฟไลน์ Juke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 699
  • คะแนน Like 22
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: จุ๊ก
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #132 เมื่อ: 11เม.ย.2013, 21:58:24 »
เป็นกระทู้ที่ดีครับ จขกท คงรักรถมากถึงได้กังวล แต่สบายใจได้ครับระดับท่านเห็นอยู่ในเกณฑ์ปกติจนกว่าจะเลยขีด Min ไปแหละครับ emo34
ผู้ใหญ่กับผู้อยากใหญ่คุณธรรมในใจย่อมต่างกัน

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #133 เมื่อ: 14เม.ย.2013, 22:20:00 »
ตราบใดที่น้ำมันเครื่องไม่พร่องลงจนหลุดไม้วัด
ก็ไม่น่ากลัวครับ(กรณีครบระยะถ่าย)
เพราะในเครื่องยังมีอีก6ลิตร
แต่ถ้าวิ่ง4-5พันโล แล้วหลุดไม้วัด ติดต่อศูนย์ครับ
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ Patogio

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 98
  • คะแนน Like 5
  • NDC. 1435
  • จังหวัด: Ubon Ratchathani
  • ชื่อเล่น: JOH
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #134 เมื่อ: 15เม.ย.2013, 03:32:45 »
ของผมยังไม่ได้เช็คเลยครับต้องไปดูซะหน่อยครับ ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล เดี๋ยวมาติดตามใหม่ครับ emo48
All New Isuzu D-Max Hi-Lander4Dr 3.0 Z-Prestige Ubon Ratchathani NDC.1435

ออฟไลน์ GuChe

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 886
  • คะแนน Like 15
  • Hilander HR 2.5 VGS Z DVD ขาวมุข
  • จังหวัด: พิษณุโลก
  • ชื่อเล่น: เช
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #135 เมื่อ: 15เม.ย.2013, 06:47:24 »
เก็บ ข้อ มูล ก่อน รอ ไป ดู ด้วย ตา ตัว เอง คับ แว๊บ ๆ ๆ
emo10   ทำ ตาม ใจ ไม่ ได้ เดือด ร้อน ใคร

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #136 เมื่อ: 15เม.ย.2013, 07:50:09 »
ของผมก็ ๓.๐ ออโต้ ไฮแลนเดอร์ ๔ ประตู
ใช้งานมาเกือบ ๒ หมื่นโลละ  ยังคงปกติ ไม่กิน
ใช้น้ำมันคาสตอล เอจ (5W30)

เคยคุยกับหัวหน้าช่าง ได้ความว่า เขาแก้จบตั้งแต่รุ่น ปี ๕๒ เป็นต้นมา
รถเพื่อนที่เป็นรุ่นแรก  เปลี่ยนเครื่องมาช่วง Gold Series ก็ไม่กินแล้ว

ก่อนซื้อคันนี้ก็หวั่นใจเหมือนกัน  ก็เลยสอบถามข้อมูลจนมั่นใจ ว่าไม่กินแล้ว

ออฟไลน์ ส้มเช้ง

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 85
  • คะแนน Like 0
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #137 เมื่อ: 15เม.ย.2013, 12:29:09 »

 9,000 โล มีควันขึ้นเหมือนกัน
 นมค. หายไปนีสส 1/2 ซ.ม.

ออฟไลน์ อดิศักดิ์ โอภาสิริวัฒนกุล

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
Re: เอาแล้ว...น้องนิวผมงองแงแล้ว TT
« ตอบกลับ #138 เมื่อ: 17เม.ย.2013, 00:29:51 »
ผม ค.สามพัน สี่ประตู ออโต้ ไฮแลนเดอร์ จะครบสองหมื่นโลแล้วได้เวลาเช็ค เปลี่ยน ถ่าย ตามกำหนดแล้วยังไม่มีปัญหา
กับระบบน้ำมันเครื่องเลย