เล่าเรื่องจริงไม่ผิดหรอกพี่
แค่บอกความรู้สึกของเรา ว่ารู้สึกยังไง หลายท่านบอกว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ ใช่ครับ
ใครๆก็เข้าใจครับ แต่ว่าบางเรื่อง ควรทำได้ดีกว่านี้ ยกตัวอย่างง่ายๆ isuzuรู้ว่ารถตัวเองมี "รูบนหลังคา"
ตรงไหนบ้าง น้ำก็เข้ารู้ที่มีนั้นแหละ มันง่ายไป
มันแสดวงว่าการตรวจสอบคุณภาพหรือขั้นตอนการประกอบไม่มีประสิทธิภาพ
เราผู้บริโภคควรจะได้รับการคุ้มครองไม่ใช่เข้าข้างรถหรือศูนย์บริการจนเกินไป
เรารักรถกันทุกคนครับ ผมเข้าใจว่าพี่ต้นบอกเล่านี้ไม่ใช่ว่าไม่รักรถแน่นอน