ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเจอไหมรถหายโทรหาประกัน(วิริยะ)พนักงานตะคอกใส่  (อ่าน 3814 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ cadrad

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 514
  • คะแนน Like 7
 emo34ขอเป็นกำลังใจอีกหนึ่งเสียงครับ

ninja noi

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อยากเจอแบบนี้ครับ
1.ไม่อยากให้รถหาย
2.ถ้าตะคอกแบนี้เจอผมสวนแน่ๆ
3.ขอแสดงความเสียใจกับน้องด้วยที่รถหาย
4.ขอให้ทางวิริยะอบรมมารยาทกับพนักงานของท่านด้วย(ไม่มีใครหรอกที่มีรถแล้วอยากให้รถหาย)
5.ขอเป็นกำลังใจให้น้องด้วยสู้ๆนะครับ
สุดท้ายอะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปเอาหรือไปทำอีก

ออฟไลน์ "ธกร ครับ"

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 2001-3000
  • *****
  • กระทู้: 2748
  • คะแนน Like 95
  • "กร"
ถามชื่อ นามสถุลเอ้ยนามสกุล แล้วแจ้งทางหัวหน้าของเค้าให้ทราบครับ

ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้าก็แวะไปหาเจ้าตัวที่บริษัทแล้ว.......... emo30
ฟิตๆไว้นะครับ โยว์ โยว์ /กร

ออฟไลน์ pakorn294

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 14
เข้าใจว่าประกันที่ใช้ ( วิริยะฯ ) คงจะมาจากการแนะนำของ Sale. หรือ Finance. ( ตอนที่ออกรถ ) ในกรณีนี้ไม่ทราบว่าเคยติดต่อไปยังผู้แนะนำหรือไม่ ? ..... โดยเฉพาะ Finance . เพราะเขาค่อนข้างจะมี power กับบริษัทฯ ประกันภัยมากหรืออาจกล่าวได้ว่าบริษัทฯประกันภัยให้ความเกรงใจค่อนข้างสูง สาเหตุมาจาก Finance.มีการ Due งานกันเป็นธุรกิจต่อเนื่อง ถ้าให้ Finance. ออกแรงอีกช่องทางหนึ่ง น่าจะเห็นผลเป็นรูปธรรมโดยเร็ว

ออฟไลน์ mai all new

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 23
มารยาทเเย่ มากๆ คนพวกนี้
เป็นกำลังใจให้นะครับ คุณ เฟิร์น emo1 emo1 emo1 emo1

ออฟไลน์ thinthai28

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 859
  • คะแนน Like 27
  • แต๊บ NDC.408 ไมรู้สวยไม่สวย แต่ฉันรู้อย่างเดียวรักเธอหมดใจ
รถเฟิร์นหายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 55  แจ้งประกันประกันต้องการเอกสารอะไรเฟิร์นหามาให้หมดจนครบตามรายการที่บริษัท( วิริยะ) มันต้องการที่หน้ากรมธรรมระบุ รถหายจ่าย 600,000 เราโทรไปถามความคืบหน้าอาทิตย์ละครั้งเพราะเฟิร์นกำลังออกรถคันใหม่นัดรับรถวันที่ 31สิหาคม 55 แต่รถคันที่สองเรื่องไม่จบโทรไปถามความคืบหน้าเพราะทุกวันนี้ต้องรับภาระจ่ายค่างวดรถคันเก่าอยู่ทั้งที่มีประกัน ( วิริยะ ) ชั้น 1 นะค่ะพนักงานมันตะคอกว่าไม่เห็นใจมันงานมันเยอะเฟิร์นไม่ได้โทรไปถามเรื่องสินไหมนะค่ะแค่ถามว่าเอกสารเรื่องรถเรียบร้อยไหมเพราะมีกำหนดรับรถใหม่แล้วแค่อยากรู้กลัวต้องจ่ายทั้งเก่าแลัใหม่รู้ไหมค่ะพนักงานระดับผู้จัดการฝ่ายรถหายนะค่ะมันพูดคำนี้ค่ะ .. หน้ากรมธรรมมันไม่ได้ระบุนะว่าต้องจ่ายเมื่อไร  ผมจะจ่ายให้คุณปีหน้าก็ได้เฟิร์นก็โมโหเลยว่าทำไมถึงตอบแบบนี้ พี่ๆๆน้องๆๆชาว All new d-max ว่าเฟิร์นควรทำไงค่ะเวลามีปัญหาเกิดขึ้นทำไมบริษัทประกัน ( วิริยะ )ถึงตอบกับลูกค้าแบบนี้ทั้งงที่มาตรวจสอบแล้วว่ารถเฟิร์นที่หายเจตนาบริสุทธิ์เพราะจอดหน้าอพาเม้นทุกวันมีพยานตอนหายก็หายหน้าอพาเม้นที่เป็นที่จอดรถประจำ  เอกสารตัวไหนอยากได้เราต้องเสียเวลา  เสียเงินค่าเดินทางไปหามาให้  ต้องการอะไรเฟิร์นหาให้หมด  รับผิดชอบจ่ายค่างวดรถเหมือนเดิมตามที่ประกันและไฟแนนต้องการวอนผู้ที่มีความรู้เรื่องนี้หรือคำแนะนำดีๆๆให้เฟิร์นหน่อยค่ะ....ขอบคุณค่ะ


         emo7 emo7 emo7  จัดมันเลย  โทรไปแล้วบันทึกสนทนา เก็บไว้ส่ง ให้นักข่าวที่เด๊่ยว  แล้วผู้เกี่ยวข้องจะมาเอง  emo20 emo20 emo20เอง
NDC.408 ได้รับสักที รักแรกพบครั้งที่สอง  emo36 emo36
สถานะ : มาแล้ว น้อง Snow White CAB 4 Hi-Lander 2.5 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุก จอง 19/04/2555 รับ 8/10/2555

ออฟไลน์ Karan7862

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 29
  • คะแนน Like 0
  • ความเหมือนที่แตกต่าง
ผมว่าแจ้ง บริษัทแม่เลยครับแล้วร้องเรียน ศ.ค.บ เลย
ความเหมือนที่แตกต่าง

ออฟไลน์ Na-NDC 2351

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 75
  • คะแนน Like 1
เป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ O-Zone

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2536
  • คะแนน Like 115
  • Hi-Lander 4D 3.0VGS Z-Prestige Navi Auto Black
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เอ็ม
เป็นกำลังใจให้ครับ
ก็แค่...รถขนผัก NDC. 1389



เพราะสังคม...ประเมินค่า...ที่จน-รวย
คนจึงสร้าง...เปลือกสวย...ไว้สวมใส่
หากสังคม...วัดค่า...ที่ภายใน
คนจะสร้าง....แต่จิตใจ...ที่ใฝ่ดี

ออฟไลน์ TommY

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 872
  • คะแนน Like 19
เป็นกำลังใจช่วยให้จบเร็วๆครับ
All new ISUZU D-MAX Hilander 4 Doors HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi Auto ขาวมุกเอเวอเรสต์ NDC.444

ออฟไลน์ puongthong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 325
  • คะแนน Like 16

 emo53 1.เวลาโทรติดต่องานใดใด กรุณาพูดทวนชื่อพนักงานที่เราติดต่อด้วยทุกครั้ง เพื่อให้รู้ว่าเรากำลังตามงานอยู่กับใคร และบ่งบอกถึงว่าเราจำชื่อคุณได้นะ กรุณาตามเรื่องของเราดีดีหน่อย
 emo47 2.ธ.กรุงเทพ ที่โลตัสปทุมธานี โดนมาแล้ว ผมนำ"เหรียญ" ไปฝาก 1,200 บาท พนักงานพูดจากับผมแย่มากๆ พูดกับผมคิดว่าผมจนๆ ไม่มีปัญญาทำอะไรได้มั้ง (เสื้อยืด+ขาสั้น ปอนด์ๆ)
2.1 บอกว่าที่นี่ สาขาเล็กๆ มีพนักงานไม่พอจึงไม่รับเหรียญ (ผมบอกเหรียญไม่ใช่เงินหรือไง..ผมจะเอาเหรียญสลึงมาคุณก็ต้องรับ)
2.2 บอกจะเก็บค่าธรรมเนียม ร้อยละ2บาท (ผมบอกประกาศ ธ.แห่งประเทศไทย การฝากเหรียญจะเก็บค่าธรรมเนียมได้ต้องเกิน2,000บาทขึ้นไป)
2.3 บอกว่าคนรอมากไม่มีพนักงานนับ (ผมถามไม่มีเครื่องนับเหรียญหรือไง)..เดี๋ยวค่อยนับก็ได้ ถ้าเหรียญขาดโทรหาผมผมจะมาจ่ายให้
 emo20 พนักงานตัดบทบอก "เอาเป็นว่าผมไม่รับ" .. OK ครับ ขอชื่อนามสกุลคุณหน่อย..พนักงาน หมุนป้ายแขวนคอ กลับปิดชื่อ ผมจึงถามพนักงานคนข้างๆ.. เขาบอกอย่าเอาเขาไปเกี่ยวข้องเลย.. OK .. ผมโทร 1333 สายด่วน ธ.กรุงเทพ
แจ้งเหตุการณ์ เวลา สถานที่ ระบุชื่อจริงเรา หน้าเค้าเตอร์ ตอนนั้นเลย..ตั้งแต่นั้นมา ผมเห็น พนักงาน2คนนั้น ไปเข็นรถเข็นเก็บเงิน 1 ครั้ง.. แล้วก็ไม่พบว่ามานั่งที่หน้าเค้าเตอร์อีกเลยครับ  emo20 emo20 emo20
~::หล่อ สัด อัจฉริยะ เพลบอย รักเด็ก::~

ออฟไลน์ vampries

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 80
  • คะแนน Like 3
มาจากเวปของ อ ประมาณ นะครับ   emo1

ในทางกฎหมายควรต้องหยุดจ่ายค่างวดทันทีเพราะรถที่เช่าซื้อสูญหายไปแล้ว สัญญาเช่าซื้อก็ต้องระงับ ดังนั้น จึงเหลือประเด็นเดียวว่าค่าเสียหายมีเท่าไหร่ ? เรื่องนี้ศาลฎีกาเคยวางบรรทัดฐานนะครับว่าถ้ารถที่เช่าซื้อสูญหายก็ต้องมาคำนวณครับว่ารถราคาเท่าใด ผู้เช่าซื้อจ่ายเงินค่างวดมาแล้วเป็นเงินเท่าใด บริษัทประกันได้จ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่บริษัทลิสซิ่งเนื่องจากรถหายเป็นเงินเท่าใดถ้า 2 จำนวนนี้รวมกันแล้วเกินกว่าราคารถที่บริษัทลิสซิ่งซื้อมาอย่างนี้ผู้เช่าซื้อก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย   emo14 emo14 emo14

มีข้อถามต่อไปว่า ถ้าสัญญาเช่าซื้อมีข้อตกลงให้บริษัทเรียกค่าเช่าซื้อที่ยังขาดอยู่ได้แม้ว่าทรัพย์ที่เช่าซื้อจะสูญหายก็ตาม เรื่องนี้ ศาลมีอำนาจที่จะกำหนดให้ผู้เช่าซื้อชำระหรือไม่ก็ได้ครับ และถ้าศาลกำหนดให้ชำระละครับต้องชำระเต็มตามสัญญาหรือเปล่า? คำตอบก็คือว่าการที่จะกำหนดให้ผู้เช่าซื้อต้องชำระนั้นต้องพิจารณาด้วยนะครับว่าเงินค่าเช่าซื้อที่บริษัทลิสซิ่งได้รับชำระมาแล้วรวมกับค่าสินไหมทดแทนที่บริษัท
ประกันภัยได้จ่ายให้ เมื่อยังไม่เพียงพอกับความเสียหายที่ผู้ให้เช่าซื้อได้รับ ศาลก็จะกำหนดความเสียหายให้ตามสมควร แต่มิใช่ให้ชำระค่าเช่าซื้อจนครบเต็มตามสัญญา และหากหลังจากรถหายไป 2 ปี เกิดจับคนร้ายได้แล้วได้รถที่เช่าซื้อกลับคืนมา รถต้องเป็นของบริษัทประกันนะครับ ไม่ได้เป็นของเรา เพราะสัญญาเช่าซื้อระหว่างเรา
กับบริษัท มันจบและตัดขาดกันโช๊ะ ๆ ไปแล้วครับ   emo10 emo10 emo10 emo51 emo46
ถามต่อ ที่นี้ได้เลยครับ http://www.ocpb.go.th/board_post.asp?id=748&idsub=5    emo56 emo56

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร

 emo53 1.เวลาโทรติดต่องานใดใด กรุณาพูดทวนชื่อพนักงานที่เราติดต่อด้วยทุกครั้ง เพื่อให้รู้ว่าเรากำลังตามงานอยู่กับใคร และบ่งบอกถึงว่าเราจำชื่อคุณได้นะ กรุณาตามเรื่องของเราดีดีหน่อย
 emo47 2.ธ.กรุงเทพ ที่โลตัสปทุมธานี โดนมาแล้ว ผมนำ"เหรียญ" ไปฝาก 1,200 บาท พนักงานพูดจากับผมแย่มากๆ พูดกับผมคิดว่าผมจนๆ ไม่มีปัญญาทำอะไรได้มั้ง (เสื้อยืด+ขาสั้น ปอนด์ๆ)
2.1 บอกว่าที่นี่ สาขาเล็กๆ มีพนักงานไม่พอจึงไม่รับเหรียญ (ผมบอกเหรียญไม่ใช่เงินหรือไง..ผมจะเอาเหรียญสลึงมาคุณก็ต้องรับ)
2.2 บอกจะเก็บค่าธรรมเนียม ร้อยละ2บาท (ผมบอกประกาศ ธ.แห่งประเทศไทย การฝากเหรียญจะเก็บค่าธรรมเนียมได้ต้องเกิน2,000บาทขึ้นไป)
2.3 บอกว่าคนรอมากไม่มีพนักงานนับ (ผมถามไม่มีเครื่องนับเหรียญหรือไง)..เดี๋ยวค่อยนับก็ได้ ถ้าเหรียญขาดโทรหาผมผมจะมาจ่ายให้
 emo20 พนักงานตัดบทบอก "เอาเป็นว่าผมไม่รับ" .. OK ครับ ขอชื่อนามสกุลคุณหน่อย..พนักงาน หมุนป้ายแขวนคอ กลับปิดชื่อ ผมจึงถามพนักงานคนข้างๆ.. เขาบอกอย่าเอาเขาไปเกี่ยวข้องเลย.. OK .. ผมโทร 1333 สายด่วน ธ.กรุงเทพ
แจ้งเหตุการณ์ เวลา สถานที่ ระบุชื่อจริงเรา หน้าเค้าเตอร์ ตอนนั้นเลย..ตั้งแต่นั้นมา ผมเห็น พนักงาน2คนนั้น ไปเข็นรถเข็นเก็บเงิน 1 ครั้ง.. แล้วก็ไม่พบว่ามานั่งที่หน้าเค้าเตอร์อีกเลยครับ  emo20 emo20 emo20

มาจากเวปของ อ ประมาณ นะครับ   emo1

ในทางกฎหมายควรต้องหยุดจ่ายค่างวดทันทีเพราะรถที่เช่าซื้อสูญหายไปแล้ว สัญญาเช่าซื้อก็ต้องระงับ ดังนั้น จึงเหลือประเด็นเดียวว่าค่าเสียหายมีเท่าไหร่ ? เรื่องนี้ศาลฎีกาเคยวางบรรทัดฐานนะครับว่าถ้ารถที่เช่าซื้อสูญหายก็ต้องมาคำนวณครับว่ารถราคาเท่าใด ผู้เช่าซื้อจ่ายเงินค่างวดมาแล้วเป็นเงินเท่าใด บริษัทประกันได้จ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่บริษัทลิสซิ่งเนื่องจากรถหายเป็นเงินเท่าใดถ้า 2 จำนวนนี้รวมกันแล้วเกินกว่าราคารถที่บริษัทลิสซิ่งซื้อมาอย่างนี้ผู้เช่าซื้อก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย   emo14 emo14 emo14

มีข้อถามต่อไปว่า ถ้าสัญญาเช่าซื้อมีข้อตกลงให้บริษัทเรียกค่าเช่าซื้อที่ยังขาดอยู่ได้แม้ว่าทรัพย์ที่เช่าซื้อจะสูญหายก็ตาม เรื่องนี้ ศาลมีอำนาจที่จะกำหนดให้ผู้เช่าซื้อชำระหรือไม่ก็ได้ครับ และถ้าศาลกำหนดให้ชำระละครับต้องชำระเต็มตามสัญญาหรือเปล่า? คำตอบก็คือว่าการที่จะกำหนดให้ผู้เช่าซื้อต้องชำระนั้นต้องพิจารณาด้วยนะครับว่าเงินค่าเช่าซื้อที่บริษัทลิสซิ่งได้รับชำระมาแล้วรวมกับค่าสินไหมทดแทนที่บริษัท
ประกันภัยได้จ่ายให้ เมื่อยังไม่เพียงพอกับความเสียหายที่ผู้ให้เช่าซื้อได้รับ ศาลก็จะกำหนดความเสียหายให้ตามสมควร แต่มิใช่ให้ชำระค่าเช่าซื้อจนครบเต็มตามสัญญา และหากหลังจากรถหายไป 2 ปี เกิดจับคนร้ายได้แล้วได้รถที่เช่าซื้อกลับคืนมา รถต้องเป็นของบริษัทประกันนะครับ ไม่ได้เป็นของเรา เพราะสัญญาเช่าซื้อระหว่างเรา
กับบริษัท มันจบและตัดขาดกันโช๊ะ ๆ ไปแล้วครับ   emo10 emo10 emo10 emo51 emo46
ถามต่อ ที่นี้ได้เลยครับ http://www.ocpb.go.th/board_post.asp?id=748&idsub=5    emo56 emo56

ข้อมูลดีทั้งสองท่านเลย.....
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ AmebA500

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 151
  • คะแนน Like 1