0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถามน้าๆ ครับ อุด egr อุดด้านเดียวพอไหมครับ หรือว่า จำเป็นต้องอุดทั้ง 2 ข้างครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ น้าโย่ง ช่างอุดให้ผมฝั่งเดียว เซงเลย
เรื่องันมีอยู่ว่าเมื่อวานเอารถไปอุด EGR แล้วช่างเค้าบอกว่าอุดแค่ต้นทางก็พอแล้วปลายทางมันไม่เกี่ยวด้านเดียวก็พอแล้วจริงไหมครับน้าๆ ขอความเห็นด้วย การอุดที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ จำเป็นต้องอุดทั้ง 2 ฝั่งมีเหตุผลตามนี้จะได้เคลียร์กันไปเลยครับ1- อุดจุดด้านต้นทางแผ่นเดียว ไอเสียก็ไม่เข้าเครื่องแต่ใช้รถไปนาน ๆจะมีไอน้ำมันเข้าไปขังในตัว MOTOR EGR ถ้าคนที่ใช้ความเร็วรอบสูงบ่อยจะมีคราบน้ำมันซึมเปียกที่รูระบายด้านข้างใต้ตัวมอเตอร์สีดำ ๆที่ติดกับท่อไอดีครับ2- ถ้าอุดฝั่ง MOTOR EGR ด้านเดียว ไอเสียยังไหลเข้าไปขังในตัว EGR COOLER และรูทางเดินฝาสูบที่ 4 จะทำให้เกิดการสะสมความร้อนและเกิดเสียงดังก้องสะท้อนได้เหมือนเราเป่าปลอกลูกปืนอะครับ มีอะไรอีกก็สอบถามเข้ามาได้นะครับ
อ้างจาก: eXzyte ที่ 03มิ.ย.2012, 10:53:25 ขอบคุณครับ น้าโย่ง ช่างอุดให้ผมฝั่งเดียว เซงเลย ไม่ต้องซีเรียส ไปอุดเพิ่มเอาได้ครับ
อ้างถึงเรื่องันมีอยู่ว่าเมื่อวานเอารถไปอุด EGR แล้วช่างเค้าบอกว่าอุดแค่ต้นทางก็พอแล้วปลายทางมันไม่เกี่ยวด้านเดียวก็พอแล้วจริงไหมครับน้าๆ ขอความเห็นด้วย การอุดที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ จำเป็นต้องอุดทั้ง 2 ฝั่งมีเหตุผลตามนี้จะได้เคลียร์กันไปเลยครับ1- อุดจุดด้านต้นทางแผ่นเดียว ไอเสียก็ไม่เข้าเครื่องแต่ใช้รถไปนาน ๆจะมีไอน้ำมันเข้าไปขังในตัว MOTOR EGR ถ้าคนที่ใช้ความเร็วรอบสูงบ่อยจะมีคราบน้ำมันซึมเปียกที่รูระบายด้านข้างใต้ตัวมอเตอร์สีดำ ๆที่ติดกับท่อไอดีครับ2- ถ้าอุดฝั่ง MOTOR EGR ด้านเดียว ไอเสียยังไหลเข้าไปขังในตัว EGR COOLER และรูทางเดินฝาสูบที่ 4 จะทำให้เกิดการสะสมความร้อนและเกิดเสียงดังก้องสะท้อนได้เหมือนเราเป่าปลอกลูกปืนอะครับ มีอะไรอีกก็สอบถามเข้ามาได้นะครับ เอามาลงเพิ่มให้ครับ ไม่รู้ช่างที่ไหนลงไว้
เรื่องันมีอยู่ว่าเมื่อวานเอารถไปอุด EGR แล้วช่างเค้าบอกว่าอุดแค่ต้นทางก็พอแล้วปลายทางมันไม่เกี่ยวด้านเดียวก็พอแล้วจริงไหมครับน้าๆ ขอความเห็นด้วย การอุดที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ จำเป็นต้องอุดทั้ง 2 ฝั่งมีเหตุผลตามนี้จะได้เคลียร์กันไปเลยครับ1- อุดจุดด้านต้นทางแผ่นเดียว ไอเสียก็ไม่เข้าเครื่องแต่ใช้รถไปนาน ๆจะมีไอน้ำมันเข้าไปขังในตัว MOTOR EGR ถ้าคนที่ใช้ความเร็วรอบสูงบ่อยจะมีคราบน้ำมันซึมเปียกที่รูระบายด้านข้างใต้ตัวมอเตอร์สีดำ ๆที่ติดกับท่อไอดีครับ2- ถ้าอุดฝั่ง MOTOR EGR ด้านเดียว ไอเสียยังไหลเข้าไปขังในตัว EGR COOLER และรูทางเดินฝาสูบที่ 4 จะทำให้เกิดการสะสมความร้อนและเกิดเสียงดังก้องสะท้อนได้เหมือนเราเป่าปลอกลูกปืนอะครับ มีอะไรอีกก็สอบถามเข้ามาได้นะครับ
อ้างจาก: anan2008 ที่ 04มิ.ย.2012, 00:06:50 อ้างถึงเรื่องันมีอยู่ว่าเมื่อวานเอารถไปอุด EGR แล้วช่างเค้าบอกว่าอุดแค่ต้นทางก็พอแล้วปลายทางมันไม่เกี่ยวด้านเดียวก็พอแล้วจริงไหมครับน้าๆ ขอความเห็นด้วย การอุดที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ จำเป็นต้องอุดทั้ง 2 ฝั่งมีเหตุผลตามนี้จะได้เคลียร์กันไปเลยครับ1- อุดจุดด้านต้นทางแผ่นเดียว ไอเสียก็ไม่เข้าเครื่องแต่ใช้รถไปนาน ๆจะมีไอน้ำมันเข้าไปขังในตัว MOTOR EGR ถ้าคนที่ใช้ความเร็วรอบสูงบ่อยจะมีคราบน้ำมันซึมเปียกที่รูระบายด้านข้างใต้ตัวมอเตอร์สีดำ ๆที่ติดกับท่อไอดีครับ2- ถ้าอุดฝั่ง MOTOR EGR ด้านเดียว ไอเสียยังไหลเข้าไปขังในตัว EGR COOLER และรูทางเดินฝาสูบที่ 4 จะทำให้เกิดการสะสมความร้อนและเกิดเสียงดังก้องสะท้อนได้เหมือนเราเป่าปลอกลูกปืนอะครับ มีอะไรอีกก็สอบถามเข้ามาได้นะครับ เอามาลงเพิ่มให้ครับ ไม่รู้ช่างที่ไหนลงไว้ น้าอนันต์ ...คุ้น ๆนะเนี่ย 55555
น้าโย่งอยู่จังหวัดอะไรครับผมจะไปอุดมั้ง
น้าโย่งผมอยู่จังหวัดกาญจนบุรีเหมือนกัน ผมอยู่ ต.บ้านใหม่ แล้วน้าโย่งอยู่วังศาลาตรงไหนครับ