ประเด็นคือ ที่ผมตามข่าวมา ไม่เห็นทางตรีเพชรจะออกมาชี้แจงอะไรเลย
ปล่อยให้เราๆท่านๆ จินตนาการกันไปเรื่อย...เอาเวลาก็ไปจัด Trip ไรก็ไม่รู้
หรือไอ้พวกการตลาด ประชุมตอนเช้าๆ มันไม่ได้แจ้งยอด back order ให้
หัวหน้ามันทราบกันรึไง ?? สักแต่จะโฆษณา จะทำยอดค้างส่งไว้ทำสถิติไง ??
ว่าแต่ทำไงให้ไอสิ่งที่เราคุย(ตำหนิ!!)กันในบอร์ด มันไปถึงผู้บริหารตรีเพชร
อะไรที่จะช่วยขยายเสียงเล็กๆของเราได้......หลายๆคนรอได้หลายๆเดือน
ผมว่าขั้นต่ำ 3-4 เดือนก็น่าจะรับกันได้อยู่ แต่ถ้านานกว่านั้นก็นะ
เห็นน้าในบอร์ดท่านหนึ่งไปร้อง สคบ ไมแน่ใจว่าตอนนี้เป็นไงบ้าง เรื่อง
ไปถึงไหนแล้ว !!! ผมว่า ณ สถานะการ์ณอย่างนี้ ทางตรีเพชรต้องลงไปช่วยดู
เรื่องระบบคิวของแต่ละศูนย์ด้วยตัวเองแล้วหละคับ รู้ๆอยู่ว่าคนไทยส่วนใหญ่
พฤติกรรมเป็นยังไง เห็นช่องทางเมื่อไหร่ อะไรลัดได้ ลัดหมดหล่ะคับ