พอดีเมื่อวานโทรไปถามเซลเกี่ยวกับเรื่องคิวรถ ว่าเดือนนี้พอจะมีหวังได้เห็นหน้ารถในรุ่นเดียวกันไหม
เซลบอกว่ายังไม่มีวี่แวว แล้วรถรุ่นอื่นๆของศูนย์ก็เงียบหายไปด้วยเช่นกัน สอบถามต่อว่าแล้วคิวรถผมคิวที่เท่าไหร่แล้ว
บอกว่าตอนนี้ยังไม่แน่ใจเพราะว่าจะดูได้ทีนึงก็ตอนประชุม ซึ่งประชุมเดือนละครั้งบอกว่าประมาณต้นเดือน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวจะโทรมาถามอีกทีอาทิตย์หน้า เซลรีบบอกว่า เอาไว้เขาจะโทรหาเราเอง แล้วบอกเราว่าได้ข่าวจากพี่ที่ทำงานใน
บริษัทที่ทำ part ชิ้นส่วนให้ ISUZU ตอนนี้รถจอดเต็มลานแต่ยังไม่มี part บางตัวผู้ผลิตส่งให้ isuzu ไม่ทัน
ผมเลยต้องจำใจรอไปตามสภาพ จึงเป็นที่มาว่าลองถามฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ISUZU ดีกว่า ได้ความมาว่า
เรียนคุณ....
ตามที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับเรื่องจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เกี่ยวกับกรณีระยะเวลาการจองรถอีซูซุนั้น ในกรณีนี้ทางบริษัทขออภัยในความล่าช้าของการส่งมอบรถอีซูซุ เนื่องจากสภาวะน้ำท่วมหนักในประเทศไทยที่ผ่านมา ทำให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่สามารถผลิตชิ้นส่วนเพื่อส่งโรงงานการประกอบรถอีซูซุได้ตามต้องการ ซึ่งทำให้โรงงานอีซูซุต้องหยุดการผลิตระยะเวลาหนึ่ง ส่งผลให้โรงงานอีซูซุไม่สามารถส่งมอบรถมายังบริษัทฯ เพื่อการส่งมอบต่อไปยังผู้จำหน่ายอีซูซุและลูกค้าที่จองไว้ได้ แม้ขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การผลิตของโรงงานมีการปรับตัวและผลิตได้เพิ่มขึ้นแล้ว แต่ยังคงไม่เพียงพอต่อยอดจองที่ค้างมาตั้งแต่ช่วงเปิดตัวรถจนถึงปัจจุบัน
ในกรณีของลูกค้านั้น รบกวนลูกค้าติดต่อสอบถามลำดับคิวในการรับรถจากผู้จำหน่าย (Dealer) ที่ลูกค้าทำการจอง เพื่อนัดหมายการรับรถในลำดับต่อไปค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์ติดต่อ 02-9662121 หรือ 1-800-251-318 ในเวลาทำการ 8.30-17.00 น(จันทร์-ศุกร์)
(ปล.ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย

มีน้าๆท่านใดต้องการสอบถามอะไรก็ตามเบอร์ด้านบนเลยครับ)