ผู้เขียน หัวข้อ: ภาพ-รายละเอียด ALL-NEW ISUZU D-MAX 2020 1.9 (Gen2) /3.0 (190 แรงม้า)  (อ่าน 616 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 407
  • ลำดับสมาชิก: 31272
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
All NEW Isuzu D-max Full Modelchange
เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่แรกในโลก 11 ตุลาคม 2019



Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย
510,000 – 590,000 บาท

Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
675,000 บาท

Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย
605,000 – 735,000 บาท

CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย
686,000 – 840,000 บาท

Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย
708,000 – 878,000 บาท

Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย
810,000 – 1,054,000 บาท

V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
852,000 บาท

V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย
974,000 – 1,157,000 บาท

Dimension มิติตัวถัง

All NEW Isuzu D-max

ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร
น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
Isuzu D-max รุ่นเดิม

ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
All NEW Isuzu D-max เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม พบว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร
เตี้ยลง 30 มิลลิเมตร (จากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in) ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร










Engine เครื่องยนต์

ดีเซล 1.9 VGS Turbo ( Gen2 )

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

ดีเซล 3.0 VGS Turbo

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger Electronic-VGS Turbo ควบคุมแบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

(เดิม อัตราส่วนกำลังอัด 17.3 : 1  กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)










Frame & Chassis โครงสร้างตัวถัง – แชสซีส์

- โครงสร้างตัวถังใหม่ – แชสซีส์ใหม่ทั้งหมด Dynamic Drive Platform
- โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่งและทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
- แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
- เพิ่มคานตัดขวาง (Cross Member)
- ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone with Coil Spring
- ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP
- ตัวรถลุยน้ำได้ระดับสูงสุด 800 มิลลิเมตร
- เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 เทอร์โบ ปรับปรุงใหม่ 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร
- เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ลูกใหม่
- เกียร์อัตโนมัติแบบ Sequential Shift พร้อม Manual Mode + –









Xterior ภายนอก

- กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
- ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
- ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
- กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
- ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
- ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
- ระบบไฟหน้า Follow-me-home
- ระบบไฟ Welcoming Light
- สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
- ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
- ราวหลังคา
- ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
- ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
- ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
- ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type



















Interior ภายในห้องโดยสาร

- ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ
- วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black
- หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา
- เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล
- เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้
- เบาะนั่งด้านหลัง เบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้
- พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
- พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
- หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล
- ระบบกรองอากาศ PM 2.5
- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- มาตรวัดเรืองแสง Optitron
- หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control











Entertainment ระบบความบันเทิง

- หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว
- ระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition
- ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- ช่องเชื่อมต่อ AUX
- ช่องเชื่อมต่อ USB
- เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- ลำโพง 8 ตำแหน่ง

















Safety ระบบความปลอดภัย

- ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริมแรงเบรก BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
- ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC
- ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS
- ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly
- ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock
- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring
- ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
- ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
- ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock
- เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง
- เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
- เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด

















สีตัวถังภายนอก มีให้เลือก 7 สี

 - สีขาวมุก Everest White Pearl (เพิ่มเงิน 7,000 บาท)
- สีขาว Siberian White
- สีดำ Bavarian Black Mica
- สีเงิน Bohemian Silver Metallic
- สีน้ำเงิน Polynesian Blue Metallic
- สีส้ม Valencia Topaz Metallic
- สีเทาดำ Zermatt Silver







ขอขอบคุณ รูปภาพและข้อมูล จาก www.headlightmag.com ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • ลำดับสมาชิก: 6321
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
Re: ภาพ-รายละเอียด ALL-NEW ISUZU D-MAX 2020 1.9 (Gen2) /3.0 (190 แรงม้า)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 18ต.ค.2019, 17:37:37 »
ออฟชั่นเพิ่มมาเยอะในตัว วีครอส แต่ไม่ชอบกันชนท้ายกับล้อแม็ก ตัวเก่ายังสวยกว่า
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
0 ตอบ
874 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21มี.ค.2013, 13:10:35
โดย acting55
13 ตอบ
6854 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16ก.ย.2013, 09:32:42
โดย Mod-Dum®Shop+
3 ตอบ
2700 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ม.ค.2016, 13:38:12
โดย KASET NDC.050
3 ตอบ
2408 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ก.ย.2019, 17:05:53
โดย สันต์ ลำพูน [NDC.1119]
0 ตอบ
10612 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ก.พ.2020, 22:37:02
โดย 3000VGS