










นอกเหนือจากที่เห็นในเดือนมกราคมปีนี้เราไม่ได้เห็นต้นแบบ D-Max รุ่นที่สามของ Isuzu
ในเวลานั้นผู้เชี่ยวชาญยานพาหนะเชิงพาณิชย์ของญี่ปุ่นเปิดตัว D-Max รุ่นคู่แค็บสี่ประตูบนถนนที่ปกคลุม
ด้วยหิมะของสวีเดนเพื่อทดสอบฤดูหนาว อย่างไรก็ตามตอนนี้เรายังสามารถแสดงรูปแบบห้องโดยสารแบบ
สองประตูที่เป็นประโยชน์ได้มากขึ้น
เมื่อเปรียบเทียบกับ D-Max double cab cab แบบขยายนั้นมีเตียงที่ยาวกว่า แต่มันยังมาพร้อมกับที่นั่ง
ด้านหลังที่นั่งด้านหน้าทำให้การประนีประนอมระหว่างรุ่น cab เดี่ยวสองที่นั่งและ cab คู่แบบห้าที่นั่งเห็นได้
ชัดว่าตัวชี้นำการออกแบบที่สำคัญเหมือนกันโดยไม่คำนึงถึงรุ่น cab ยังไงก็ตามสัดส่วนของรถแท็กซี่แบบ
ขยายนี้ดูเหมือนจะเหมาะกับ D-Max ดีกว่าเพราะรถบรรทุกดูดีขึ้นด้วยเตียงที่ยาวขึ้น
ไม่ต้องพูดถึงว่ามันควรจะดึงสิ่งต่าง ๆ มากขึ้นเช่นกัน
ภายนอกยังคงถูกซ่อนไว้ด้วยเทปสีดำและมีช่องว่างภายในและที่นี่ แต่ก็ไม่ยากที่จะจินตนาการว่า
ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะมีลักษณะเป็นอย่างไร ไฟหน้าเป็นวิวัฒนาการของสิ่งที่อยู่ในโมเดลปัจจุบัน
เช่นเดียวกับไฟท้ายและกันชน กระจังหน้าดูใหญ่กว่ามากและแน่นอนที่สุดจะทำให้ดูโดดเด่นยิ่ง
ขึ้นไปยังส่วนหน้า ภายในอีซูซุคาดว่าจะนำเสนอวัสดุหรูมากขึ้นเทคโนโลยีใหม่และระดับความสะดวก
สบายที่ดีขึ้น
สำหรับระบบส่งกำลังนั้นคาดว่า D-Max รุ่นต่อไปสำหรับยุโรปจะติดตั้งเทอร์โบดีเซลสี่สูบ 1.9 ลิตรที่เปิดตัว
ในปี 2017 สำหรับ D-Max ปัจจุบันหน่วยนี้ทำมาจาก 163 PS (161 hp) และ 360 Nm แรงบิด
(265 lb-ft) และเชื่อมโยงกับเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์หกสปีดอัตโนมัติและขับเคลื่อนสี่ล้อมาตรฐานที่มีช่วงต่ำ
ในเอเชียแอฟริกาใต้และออสเตรเลีย D-Max ที่กำลังจะมาถึงควรจะใช้เทอร์โบดีเซลสี่สูบขนาด 3.0 ลิตร
ซึ่งอาจได้รับการปรับปรุงพลังงาน 1.9 ลิตรสามารถนำมาใช้ในบางตลาดเช่นกัน การเปิดเผยของ Isuzu
D-Max ใหม่ทั้งหมดนั้นคาดว่าจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้โดยจะเปิดตัวในปี 2020 ต่อมาจะเปิดตัว D-Max
รุ่น BT-50 ของมาสด้า
แปลจากบทความ ข้อมูลและรูปภาพจาก
https://www.carscoops.com/2019/09/2020-isuzu-d-max-spotted-testing-extended-cab-body/ ครับ