ผมใส่กล่อง ECU คิ้วอยู่ จูนคอม ไม่ชอบอย่างเดียวต้องตัดต่อสาย ยิ่งรถใหม่ผมจะมาแระ คงไม่จะกล่องเล่นนี้แน่แท้ กําลังปล่อยกล่องขายอยู่ จะหาทั้งที เล่นกล่องแบบเสียบปลั๊กดีกว่าครับ ไม่ตัดสาย ไม่ชํ้ารถ สบายใจครับ
ส่วนใครใจถึงอยากต่อต่อสายไฟ เชิญเลยครับ
การวิ่ง ยอมรับวิ่งดีจริง เปิดโหมด 2 รอบเครื่องมาเหลือๆ กดได้มันส์ แต่กินนํ้ามันแน่นอน 55555+
ผมคิดเหมือนน้าเลยครับ ไม่อยากให้รถช้ำ เลยหันไปมอง กล่องซีต้าครับ
ต้องทำใจด้วย เรื่องความสมูท นะครับ
เพราะกล่องชีตาร์เทค มันจะจูนดันราง เพียงอย่างเดียว ถึงสามารถทำปลั๊กได้
แต่กล่องดันราง ยี่ห้ออื่นๆ ที่ตัดสายไฟ นั้นจะหลอกค่า แมฟ บารอ จูนบูส ไปด้วย ครับ
น้ำมันจะมามากกว่า เพิ่มค่าแรงดันราง อย่างเดียว นะครับ
เดี๋ยวจะหาว่าโจมตี เมื่อก่อนผมเคยใช้ ชีต้าร์เทค และ โซนิคบูม จูนมือ มาก่อนครับ จึงเอาข้อมูลมาแชร์ กัน
แต่คันใหม่ เล่นกับ กล่องยก อัลฟ่า เทค ไปละ ตัดสายไฟบานเลย แต่ดึงเนียนๆ เลย