ไม่มีความตรงไปตรงกับลูกค้าเลย
1.เอาลายเนอร์ G มาแทน isuzu (อันนี้จำใจยอมรับ เพราะรีบใช้รถ)
2.ออกใบเสร็จค่ารถไม่ตรงกับยอดเงินที่จ่าย สอบถามได้ความว่า หักค่าแอร์ (805000 แต่ใบเสร็จออกมา 795000)
3.ใบเสร็จค่าประกันไม่ตรงกับยอดที่จ่าย สอบถามได้คำตอบว่า ..คุณขายของจะไม่ให้มีกำไรบ้างเลยหรอครับ..
4.ค่ามัดจำป้ายแดงโทรถามว่ายังไม่ได้รับ ..มันตอบเหมือนเราจะไปขอตังค์มันซะอย่างนั้น..
แต่ละคำตอบล้วน มาจากปากผู้จัดการและเซลล์ของที่นี่..
ปล.มึงจงรู้ไว้เลยกูจะไม่มาที่ศูนย์มึงอีกเลย...และถ้ากูยังไม่ค่ามัดจำป้ายแดงคืน..เรื่องนี้ถึง..ครู.อังคณาแน่