ผู้เขียน หัวข้อ: อีซูซุมหนคร ศรีนครินทร์ บริการแย่มาก ครับ  (อ่าน 7254 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Charin

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 160
  • คะแนน Like 3
ไม่มีความตรงไปตรงกับลูกค้าเลย
1.เอาลายเนอร์ G มาแทน isuzu (อันนี้จำใจยอมรับ เพราะรีบใช้รถ)
2.ออกใบเสร็จค่ารถไม่ตรงกับยอดเงินที่จ่าย สอบถามได้ความว่า หักค่าแอร์  (805000 แต่ใบเสร็จออกมา 795000)
3.ใบเสร็จค่าประกันไม่ตรงกับยอดที่จ่าย สอบถามได้คำตอบว่า ..คุณขายของจะไม่ให้มีกำไรบ้างเลยหรอครับ..
4.ค่ามัดจำป้ายแดงโทรถามว่ายังไม่ได้รับ ..มันตอบเหมือนเราจะไปขอตังค์มันซะอย่างนั้น..

แต่ละคำตอบล้วน มาจากปากผู้จัดการและเซลล์ของที่นี่..
ปล.มึงจงรู้ไว้เลยกูจะไม่มาที่ศูนย์มึงอีกเลย...และถ้ากูยังไม่ค่ามัดจำป้ายแดงคืน..เรื่องนี้ถึง..ครู.อังคณาแน่ emo23 emo23
 emo13 emo13 emo13 emo13
HR 4 Door 2.5 VGS Z DVD

ออฟไลน์ SilverBolt@NDC.227

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
  • ชื่อแจ๊คครับ NDC.227
เป็นอย่างนี้ทุก 0 เลยหรือเปล่าเนี่ย
ผมเคยเจอที่ 0 อ้อมน้อยครับ เซลล์
แจ้งว่าแถมๆๆๆๆๆๆ แต่เอาไปหักจาก
ยอดดาวน์เราครับ เกือบโดนหลอกซะ
แล้ว แถมพอต่อว่ากับ ผจก. 0 ผจก.
ดันพูดจาเหมือนเข้าข้างเซลล์ซะอีก

พอทำเรื่องถอนจอง ในใบจองแจ้งไว้
ว่าได้รับเงินจองคืนภายใน 15 วัน
แต่พอโทรไปที่สนง.ใหญ่ บอกว่าใช้
เวลา 30 วัน พอเราถามว่าถ้าใช้เวลา  30
วันทำไมไม่แก้ในใบจองเป็น 30 วัน
เจ้าหน้าที่ดันทำเสียงเหมือนไม่พอใจ

เออ พอกันทีกับบริษัทที่ทำธุรกิจแบบนี้
All New Isuzu D-MAX Cab4 Hilander 2.5 VGS-Z สีทองซาวันน่า

ออฟไลน์ pakorn294

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 14
มหากาพย์เรื่องนี้คงไม่จบง่ายๆ ที่ว่าสงครามยักษ์ในรามเกียรณ์ที่ว่ายาวมากๆแล้วคงต้องยอมแพ้ให้สงครามระหว่าง Sale .ขายรถยนต์ ( Isuzu )กับลูกค้า ......เอาใจช่วยครับจนกว่าท่านจะสามารถปลดแอกออกจากวงจรอุบาตร์นี้ได้ ( รับรถยนต์มาแล้วเลิกติดต่อกับไอ้ยักษ์หน้าเลือดเหล่านั้น )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23เม.ย.2012, 14:08:51 โดย pakorn294 »

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ตอนนี้เหมือนค่ายนี้มาแรงกว่า ต้องรอดูหมัดอีกค่ายใหญ๋ emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ vcross3k

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 192
  • คะแนน Like 1
 emo32 ถึงว่าแบบนี้ไง ถึงต้อง จำเป็นต้องมีการโหวต สุดยอดศุนย์ ไงครับ emo12
รุ่นหลังๆ  จะได้ไม่หลงทาง... emo31
=> http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,5217.0.html

ปล. เรื่องของเรื่อง ของผมก็ของ มหา... นี่หล่ะ ป่านนี่ยังคงรออยู่เลย emo3
โรคเลื่อนมาเยือนทุกๆ15วัน  emo28 หนาวๆร้อนๆ นอนไม่ค่อยหลับ
กระสับกระส่าย หวิวๆ เบื่อๆเซงๆเป็นพักๆ หงุดหงิดง่าย หิวบ่อย  emo2 โอ้ยเครียด...
เดี๋ยวไปจี้หมาหน้าศูนย์เป็นตัวประกัน เลยดีใหมเนี่ย...เอาให้เป็นข่าวเลย emo5....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23เม.ย.2012, 14:34:43 โดย vcross3k »

ออฟไลน์ mama_jung

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 105
  • คะแนน Like 4
ไม่มีความตรงไปตรงกับลูกค้าเลย
1.เอาลายเนอร์ G มาแทน isuzu (อันนี้จำใจยอมรับ เพราะรีบใช้รถ)
2.ออกใบเสร็จค่ารถไม่ตรงกับยอดเงินที่จ่าย สอบถามได้ความว่า หักค่าแอร์  (805000 แต่ใบเสร็จออกมา 795000)
3.ใบเสร็จค่าประกันไม่ตรงกับยอดที่จ่าย สอบถามได้คำตอบว่า ..คุณขายของจะไม่ให้มีกำไรบ้างเลยหรอครับ..
4.ค่ามัดจำป้ายแดงโทรถามว่ายังไม่ได้รับ ..มันตอบเหมือนเราจะไปขอตังค์มันซะอย่างนั้น..

แต่ละคำตอบล้วน มาจากปากผู้จัดการและเซลล์ของที่นี่..
ปล.มึงจงรู้ไว้เลยกูจะไม่มาที่ศูนย์มึงอีกเลย...และถ้ากูยังไม่ค่ามัดจำป้ายแดงคืน..เรื่องนี้ถึง..ครู.อังคณาแน่ emo23 emo23
 emo13 emo13 emo13 emo13

ผมก็ออกรถจากที่นี่นะ แต่ไม่เจอปัญหาอย่างที่ว่าครับ บิลทั้งหมดตรงกับที่จ่ายไป ไลน์เนอร์ที่ได้ก็เป็นของ อีซูซุ ประกันป้ายแดงไม่ได้จ่ายเพราะเป็นป้ายปลอม 555 เป็นที่เซลล์ แต่ละคนด้วยหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ เคนจิ ตั้งเซียฮวด

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 371
  • คะแนน Like 15
  • ที่ปรึกษากาขายรถป้ายแดงอีซูซุ
เป็นที่เซล กับ พนักงานฝ่ายการเงินผู้ออกใบเสร็จ คงจะ มีส่วนได้ส่วนเสียกัน เพราะซื้อรถไม่แถมแอร์มีด้วยหรือ....
ที่ปรึกษากาขายรถป้ายแดงอีซูซุ ยินดีให้บริการทุกท่านครับ

ออฟไลน์ thinthai28

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 859
  • คะแนน Like 27
  • แต๊บ NDC.408 ไมรู้สวยไม่สวย แต่ฉันรู้อย่างเดียวรักเธอหมดใจ
          แย่ครับ   ทำไม่เซล กับ  ศูนย์แย่ๆมันเยอะอย่างนี้..................... emo30 emo30 emo30
NDC.408 ได้รับสักที รักแรกพบครั้งที่สอง  emo36 emo36
สถานะ : มาแล้ว น้อง Snow White CAB 4 Hi-Lander 2.5 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุก จอง 19/04/2555 รับ 8/10/2555

ออฟไลน์ MS สายคลอง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 919
  • คะแนน Like 10
ผมก็ออกที่นี่ครับ ยังไม่พบปัญหานะอาจเพราะรู้จักกันมานาน คงเป็นที่ตัวบุคคลนะผมว่าเหมาทั้ง 0 มันคงไม่ค่อยดีครับ

เดี๋ยวเพื่อน ๆ เสียวกันหมดนะ  emo33 emo33 emo33
รับซ่อมบำรุงแอร์ R-134a ทั้งระบบ / เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-เกียร์-เฟืองท้าย-พาวเวอร์-เบรค-หม้อน้ำหล่อเย็น / เปลี่ยนกรองแอร์ Dmax ทุกรุ่น / รับอุด EGR /
ลำลูกกาคลอง 5 ติดต่อ 084-542-3838

ออฟไลน์ nung26

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1127
  • คะแนน Like 45
เอาใจช่วยครับ....จัดมันเลย emo7 emo7 emo7
ISUZU Hi-Lander 2.5 VGS Z-PRESTIGE 4DOOR AUTO  NDC 770

ออฟไลน์ cadrad

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 514
  • คะแนน Like 7
เอาใจช่วยครับ....จัดมันเลย emo7 emo7 emo7
+1

ออฟไลน์ SuphatAirforce

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 512
  • คะแนน Like 22
  • NDC.384
เอาใจช่วยครับ แต่ว่าอย่างว่ามีทุกที่มากน้อย เป็นที่คนครับ  emo23 emo23 emo23

ออฟไลน์ pongpraram

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 118
  • คะแนน Like 0
อีซูซุมหานคร สาขาเพชรบุรีตัดใหม่เซลล์ก็ห่วยมากเช่นกัน ไม่ซื่อตรงและซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ถอนจองจากที่นี่แล้วไปเริ่มต้นใหม่แล้ว เดี๋ยวได้รถจากศูนย์อื่นก่อน จะระบายให้ฟัง

ออฟไลน์ All-new-ja

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 0
โพสใน pantip ห้องรัชดาเลยค่ะ ตรีเพชร เค้าผ่านมาอ่านจะได้ดำเนินการกับศูนย์และเซลล์