ผู้เขียน หัวข้อ: สายแอร์โฟซิ่ง กับ กล่อง Butterfly torque ทำงานต่างกันอย่างไรครับ  (อ่าน 345 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thfc1882

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 2
  • ลำดับสมาชิก: 34393
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: โจ้
ที่ผมเข้าใจคือ มีหน้าที่เหมือนกันเพื่อเปิดลิ้นปีกผีเสื้อ 100% และหยุดการทำงานของมอเตอร์ EGR แต่ราคาก็ต่างกันค่อนข้างเยอะ ก็เลยไม่รู้ว่ามีอะไรที่ต่างกันอีก ขอคำแนะนำจากน้าๆ ด้วยครับ

ปล. ผมใช้ All new dmax 2012 3.0 VGS Turbo อุด EGR แล้วครับ

ออฟไลน์ Neo_PeEt

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • ลำดับสมาชิก: 32323
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: พีท
เท่าที่รู้ไม่ต่างกันมากนะครับ 2 ตัวนี้ตามที่น้าเขียนไว้  ปัจจุบันผมไม่ได้ใส่ครับ แต่เคยใส่สายแอร์โฟร์ก็วิ่งดีอยู่ครับแต่เสียงเครื่องเปลี่ยนเลยถอด


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
4 ตอบ
1373 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16ก.ค.2012, 00:27:18
โดย ANAN.
17 ตอบ
15404 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27พ.ย.2013, 12:30:30
โดย na NDC.311
0 ตอบ
578 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16มี.ค.2013, 14:08:13
โดย ANAN.
3 ตอบ
1343 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ส.ค.2014, 19:29:42
โดย Mr.chiw NDC.1272
3 ตอบ
2512 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ก.ย.2014, 15:51:02
โดย YOTEWARIT