0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าผมเปลี่ยนแต่โช๊ตไม่เปลี่ยนสปริง มันจะใช้งานเข้ากันไหมครับ ไม่เคยเปลี่ยน แต่อยากเปลี่ยนโช๊คเพราะเข้าโค้งกลัวไถล ลงข้างทาง (ไม่เคยใช้รถสุงเพือนแนะนำรถสุงควรเปลี่ยน) ผมเน้นขับแบบปลอดภัย ไม่ไถลไม่พลิก ลงเข้างทาง ต้องเปลี่ยน อันไหนบ้างครับ แนะนำหน่อย
wc ข้างหน้าเป็นสตัทปรับเกลียวรึเปล่าครับ
อ้างจาก: kitti No.NDC 268 ที่ 19เม.ย.2012, 13:25:02 ราคาก็ไม่ถูกไม่แพงพอรับได้ครับ ทั้งชุดก็ 31500 ถ้าไม่คิดมากตัดสปริงออกไปก็เหลือแค่สองหมื่นๆกว่าๆครับ แต่ถ้าลองหาที่อื่นๆอาจจะได้ถูกกว่านี้แน่นอนครับ แต่ของผเน้นไม่ไกลมากร้านพอจะเชื่อถือได้ก็โอเคครับราคาก็อยู่ในเกณฑ์ถือว่าโอเคครับ น่าสนใจครับ
ราคาก็ไม่ถูกไม่แพงพอรับได้ครับ ทั้งชุดก็ 31500 ถ้าไม่คิดมากตัดสปริงออกไปก็เหลือแค่สองหมื่นๆกว่าๆครับ แต่ถ้าลองหาที่อื่นๆอาจจะได้ถูกกว่านี้แน่นอนครับ แต่ของผเน้นไม่ไกลมากร้านพอจะเชื่อถือได้ก็โอเคครับ
อยากทราบว่า1) ติดตั้งครบชุดแล้วตัวรถสูงขึ้นด้วยไหมครับ ประมาณกี่นิ้วครับ2) เหตุผลใดถึงไม่เอาคู่หน้าเป็น mx6 ถ้า mx6 มันปรับได้หลายระดับ (ถามแบบผู้ไม่รู้ครับ)