ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
...ส่วนตัวคิดว่าขับ2ไม่น่ามีปัญหามากครับ...ห่วงพวกขับ4ที่เปลี่ยนปีกนกบนไม่มีตัวค้ำ ต้องระวังให้มากตอนใส่ 4Lจังหวะที่ล้อหน้าห้อยต่ำมากๆ(เพลาชัน) ถ้ารอบเครื่องสูงไปเพลาหน้าอาจหลุดได้ครับ
ยินดีครับน้า งัดเฉพาะคานทางด้านหน้าครับน้า ส่วนด้านหลังจะมีคานเหล็กอีกอันที่ใหญ่กว่ารองรับใว้อยู่ตามรูปครับ ส่วนตัวคิดว่าไม่หน้าเป็นอันตรายทั้ง ขับ 2 และ ขับ 4 ครับ

ครับน้า ผมลืมว่าหมายถึงขับ4(ยก2-3นิ้ว)ที่ไม่ได้ดร็อปเพลาหน้าน่ะครับ ซึ่งเมื่อยกสูงแล้วมุมเพลาข้างจะชันกว่าปกติอยู่แล้ว เมื่อจังหวะล้อหน้ายืดสุด มุมเพลาหน้าที่ชันอยู่ก่อนแล้วจะชันขึ้นไปอีก จุดนี้ที่ผมคิดว่าอันตรายต่อชุดเพลาขับหน้าอาจหลุดได้ครับ... ถึงเหล็กค้ำปีกนกบนด้านหลัง(ตามรูปของน้า)จะทำหน้าที่อยู่ แต่อาจไม่พอกับมุมเพลาที่ชันขึ้นก็เป็นได้ครับ
สรุป ขับ2ไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วนขับ4พิจารณาดร็อปเพลาหน้า(diff.drops)เพิ่มเติมก็จะดีครับ เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดกับชุดเพลาขับหน้าครับ

ปล.ปีกนกบนที่ผมใส่ ด้านหน้าปีกจะมีลูกยางค้ำอยู่ครับ จังหวะที่ล้อหน้าหย่อนลงจะติดลูกยางนี้ก่อนจะถึงเหล็กค้ำครับ