ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องคันเร่งไฟฟ้า มีผลเสียกับเคริ่องยนต์ไหมครับ  (อ่าน 11110 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Neo_PeEt

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: พีท
  รถทุกวันนี้ก็เป็นคันเร่งไฟฟ้ากันอยู่แล้วครับ  พวกกล่องที่ใส่เพิ่ม แค่เข้าไปเปลี่ยนอัตราการปรับคันเร่งขึ้นมาใหม่ , ปัญหาที่น่ากลัวคือ พวกคันเร่งค้างครับ  อาจจะเกิดได้บ้าง ถ้าผลิตมาไม่ดี

แล้วมันมีผลทางอ้อมไหมครับ พวกเกียร์ ครัช  emo8

ออฟไลน์ ธีระยุทธ์ พรหมอินทร์

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 8
  • คะแนน Like 1
ผมใช้ จัมเปอร์ฮอส 12 สเตป เปิด สเตป4 วิ่งตลอด รีบๆก็7 เลยครับ แรกๆตอนใส่ เจอกล่องมีปัญหา ไฟเครื่องโชว์อ่านโค๊ดแล้ว อาการคล้ายๆปลัีกเสียบไม่แน่น เหยียบไม่ขึ้น หลังจากเคลมเปลี่ยนกล่อง กับทางร้าน ก้ไม่มีปัญหาอะไรอีกเลยมา2ปีแล้วครับ  ข้อดีที่เจอคือตอนที่กล่องมีปัญหา มันจะเข้าเซฟโหมดครับ (สาเหตุที่เหยียบไม่ขึ้น)เหยียบได้แค่40 มันจะไม่ให้เหยียบมากกว่านั้น แก้ไขโดยถอดปลั๊กกล่องออกแล้ว วิ่งได้ปกติครับ  กล่องนี้เคลมรับประกัน5ปีครับ ผมเลยตัดสินใจซื้อ

ออฟไลน์ Jade

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 172
  • คะแนน Like 7
  รถทุกวันนี้ก็เป็นคันเร่งไฟฟ้ากันอยู่แล้วครับ  พวกกล่องที่ใส่เพิ่ม แค่เข้าไปเปลี่ยนอัตราการปรับคันเร่งขึ้นมาใหม่ , ปัญหาที่น่ากลัวคือ พวกคันเร่งค้างครับ  อาจจะเกิดได้บ้าง ถ้าผลิตมาไม่ดี

แล้วมันมีผลทางอ้อมไหมครับ พวกเกียร์ ครัช  emo8

 ที่จริงมันจะช่วยเกียร์ auto ได้ดียิ่งขึ้นเลยครับ  ปกติ dmax จะจูนน้ำมันบาง การเข้าเกียร์ auto บางครั้งจะกระชาก กระตุก ถ้าเราจ่ายน้ำมันเพิ่มไปอีกนิด จังหวะการเข้าเกียร์จะเรียบขึ้นครับ
แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน อย่างเห็นผล ตัวยาเทคโนโลยีใหม่  http://www.ragina-thailand.com/product/4/

รักษาหลุมสิว หน้าขาวใสภายใน 7 วัน เห็นผลจริง ด้วยวิตามินซีเข้มข้น 10%  http://www.ragina-thailand.com/product/2/

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
เอาจริงๆนะครับ กล่องคันเร่ง ใันก็ทำให้ มีความรู้สึกว่า คลอๆหรือแตะๆคันเร่งแล้ว รถ พุ่งเร็วขึ้น แต่ถ้ากดคันเร่งเต็ม ก็ไม่รู้สึกต่าง แต่ข้อเสือจะไม่ค่อยมีในเกียร์Auto แต่จะไปพบ ในเกียร์ ธรรมดา เวลา ต่อเกียร์ จะไม่สมูท อาการเหมือ ยกคันเร่งไม่สุด อาจ ทำให้ชุด ครัซ และชุดเกียร์มีปัญหาได้ ในระยะยาว ถ้าต่อเกียร์ไม่ได้จังหวะ สำหรับ all new d max ผมมองว่าไม่คุ้ม เพราะโดยส่วนตัวผมมองว่ามันหน่วง ที่เครื่อง มากกว่าคันเร่ง  ใส่แล้ว ถึงคันเร่งจะไวขึ้น แต่เครื่อง ก็ยัง รอรอบอยู่ดี. สู้ใส่พวก ดันราง หรือ ท่อ ไม่ได้ เห็นผลมากกว่าและอีกอย่าง ราคา กล่องคันเร่งผมว่าราคามันจะพอๆกับดันรางแล้ว เล่นดันรางไปเลย มันกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15พ.ค.2017, 16:31:24 โดย feiw125i »
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
ผมใส่ ecu 9 ระดับครับ จะ 2 ขวบแล้วยังปกติดีครับ ตอนแรกปรับระดับ 5 ตอนนี้ระดับ 7 แล้วครับ ท่อยูเลสทั้งเส้น ลื่นๆไหลๆ ครับ
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ jayjay NDC.392

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 913
  • คะแนน Like 32
  • ตายเพื่อชาติคนจะบูชา ดีกว่าตายเหมือนหมาไร้คำชม
  • จังหวัด: สัตหีบ - ศรีราชา - เมืองชล - นราธิวาส
  • ชื่อเล่น: เจ ครับ
ใส่อยู่นะครับ pnp ตัวปรับได้แค่ 1-3 ตอนนี้ ใส่มานานแล้วครับ ตอนนี้เลขไมล์แสนปลาย ๆ จะ 2 แสนแล้ว ยังไม่มีปัญหานะครับ เปิดมั่ง ปิดมั่ง แล้วแต่สถานการณ์ครับ
คิดบวก ชีวิตก็บวก ... ขอบคุณครับ
แหล่งพักพิง เมืองชลบุรี, สัตหีบ, นราธิวาส
ที่ทำงาน สัตหีบ - นราธิวาส
Hr 2.5 Z Ddi [Cab] เจ้าหมูทองของผม
NDC.392

ออฟไลน์ Chaiwat Kruasri

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 20
  • คะแนน Like 0
ปั้มแตกสิครับรอไร อิอิ ถ้าใส่ดันรางแล้วต้องระวังในรอบต่ำให้ดีครับ จังหว่ะเบรคปุ๊ปรอบตก แล้วกดต่อเลย ปั้มแตกแน่นอนครับ เพราะคันเร่งไฟฟ้าสั่งงานเร็วกว่าเดิม ต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ให้ดีครับ เพราะมันแรฝมาก คู่หูนี้