ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คแก๊สกับโช๊คน้ำมัน ถ้าราคามันเท่ากันจะเล่นแก๊สหรือน้ำมันดี  (อ่าน 1380 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ doroteepun

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 16
  • คะแนน Like 0

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
ส่วนตัวผมชอบ ฟิลลิ่งของโช้ค น้ำมันมากกว่าครับ มันออกจะนุ่มๆ อะครับ
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
สายยกสูง ล้อใหญ่ๆ น้ำหนักล้อเยอะ ระยะให้ตัวมาก เลือกแบบ แก็ส (ถ้าเป็นแบบวาร์วอเตโนมัติจะดีมาก)ครับ ออกแนวนุ่มๆ ในความเร็วต่ำ และหนืบๆ ในความเร็งสูงครับ ถ้ามีน้ำหนักบรรทุกด้วย เลือกแบบ แก็สกึ่งน้ำมับแบบปรับได้ครับ

สายโหลด ระยะให้ตัวน้อย เลือกแบบ น้ำมัน ครับ จะออกหนืบๆ ด้านหลังดลือกแบบปรับได้ จะได้ไม่ดีดมากครับ 


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
ชอบแบบ แก๊สกึ่งน้ํามัน แบบปรับได้ หรือแบบปรับไม่ได้ก็ได้ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ doroteepun

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 16
  • คะแนน Like 0
สองตัวนี้ราคาเท่ากัน ตัว ยี่ห้อprofender แก๊ส แกน20 อีกยี่ห้อ wewin แกน 20 เป็นน้ำมัน
แกน20 เท่ากัน 3700 เท่ากัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02ต.ค.2016, 12:58:36 โดย doroteepun »

ออฟไลน์ PongBlackrose

  • โลกของถ้อยคำทำให้ไหวหวั่น ..โลกแห่งใจนั้นสิ้นสงสัย
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: Phetchaburi
  • ชื่อเล่น: PONG
ขอทำความเข้าใจก่อนนะครับ...ในโช็คทุกกระบอก ทุกประเภท(ทุกระบบ) มีน้ำมันบรรจุอยู่ครับ... ที่เรียกกันโช็คน้ำมันนั้น คือ มีการเว้นที่ว่างไว้(อากาศ) ให้วาล์วและลูกสูบเคลื่อนตัวขึ้นลงได้เท่านั้นเองครับ... ส่วนโช็คแก๊ส ก็แค่อัดแก๊สไนโตรเจนเข้าไปแทนอากาศ เรียกว่าโช็คแก๊สครับ

ถามว่าเลือกตัวไหนดี ส่วนตัวผมเลือกแก๊สครับ วิ่งทางไกลๆ fade(เสื่อมสภาพ)ช้ากว่า...ส่วนโช็คน้ำมันได้เปรียบตรงต้นทุนต่ำกว่า ซ่อมง่าย รั่วซึมก็เปลี่ยนซีล เติมน้ำมันให้ได้ระดับ ไม่ต้องอัดแก๊สเข้ากระบอกโช็ค ร้านทั่วไปทำได้สบายครับ

ที่กล่าวมานี้เทียบให้เห็นเฉพาะโช็คระบบทวินทูบ(twin-tube)นะครับ...ยุคสมัยเปลี่ยน เทคโนโลยีก้าวไปเป็นระบบโมโนทูบ(mono-tube)กันแล้วครับ ...ถ้าราคาเท่ากันผมก็เลือกระบบโมโนครับ

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
ทั้งสองอย่างครับ ใช้แก๊ซกึ่งน้ำมันอยู่ครับ
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ artami

  • ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: ทิว
รับสั่งทำ จำหน่าย ให้เช่าชุดมาสคอตไฟเบอร์ทุกชนิด พร้อมบริการคนใส่ 0931241950 ทิว