ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกติดกล่องคันเร่งไฟฟ้า ค่ายไหนดีครับ  (อ่าน 6401 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Similan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 18
  • คะแนน Like 2
เกียร์ออโต้ใส่ แล้วมีผลไหมครับ สนใจอยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ 101na

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like 5
เกียร์ออโต้ใส่ แล้วมีผลไหมครับ สนใจอยู่เหมือนกัน

เกียร์ออโต้ก็ใส่ได้คับ ใส่แล้วติดใจแน่นอน ไม่มีผลเสียใดๆคับ

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
สำหรับผม กล่องคันเร่งผมเฉยๆเพราะว่เคยลองมาหลย ยี่ห้อแล้ว มันก็มีทั้งข้อดี ข้อเสีย แตกต่างกันไป แต่พอขับๆไปแล้วมันชินเท้า ก็เลยเฉยๆ  แต่อยากน้องนิว ของเรา ผมว่า จริงๆ มันไม่รอรอบเพราะคันเร่งมาก นัก แต่ จริงๆมันรอที่เทอร์โบ มากกว่าเพราะโขงหลังใบใหญ่  ประกอบกับ ราคาค่าตัวกล่องคันเร่งเมื่อเทียบกับควมแรงที่ได้ ผมว่าดันรางปลั้กเสียบ  แรงสะใจกว่า
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
สำหรับผม กล่องคันเร่งผมเฉยๆเพราะว่เคยลองมาหลย ยี่ห้อแล้ว มันก็มีทั้งข้อดี ข้อเสีย แตกต่างกันไป แต่พอขับๆไปแล้วมันชินเท้า ก็เลยเฉยๆ  แต่อยากน้องนิว ของเรา ผมว่า จริงๆ มันไม่รอรอบเพราะคันเร่งมาก นัก แต่ จริงๆมันรอที่เทอร์โบ มากกว่าเพราะโขงหลังใบใหญ่  ประกอบกับ ราคาค่าตัวกล่องคันเร่งเมื่อเทียบกับควมแรงที่ได้ ผมว่าดันรางปลั้กเสียบ  แรงสะใจกว่า

น้าครับผมขอถามถึงข้อเสียหน่อยครับว่าเป็นยังไง เพราะตอนนี้ผมก็เล็งๆไว้อยู่ 3 ตัว (ECU, Ditto, D1) ใจจริงอยากใส่ของ ECU เพราะทั้งดันและยกผมก็ใส่ของ ECU แต่ไม่ค่อยชอบหน้าตาของตัว PNP เท่าไหร่ โดยส่วนตัว ชอบหน้าตาและวัสดุของ D1 กับ Ditto มากว่า (เข้าใจว่าน่าจะมาจากโรงงานเดียวกัน เพราะหน้าตาคล้ายกันมากครับ) แต่เรื่องประสิทธิภาพไม่ทราบว่าจะโอเหมือน ECU ไหม ส่วนราคาทั้งสามตัวนี้ใกล้เคียงกันเลยอ่าครับ ยังไงขอรบกวนน้าช่วยแชร์เพื่อประกอบการตัดสินใจหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
จริงๆ คุณภาพ กล่องไม่ต่างกันมากครับ อยู่ที่คนจูน และความสะดวก ในการติดตั้งครับ เพราะว่าบางครั้ง ติดตั้ง แล้ว ไม่ใช่ว่าจูน ครั้งเดียวแล้วจะจบ อาจจะต้องมีการวิ่งจูนเก็บงานอีกครั้ง หรือบางครั้งจะขยับสเต็บ ก็ต้องมา หาจูนเนอร์ให้จูนให้ใหม่ เอาเป็นว่าเลือกเอาที่สดวก ครับ สดวกทั้ง เราและสดวกทั้งจูนเนอร์ครับ ไม่งั้นเวลาจูนไม่จบแล้วปวดหัวครับ  ผมเองเคยเจอร์ประสบการณ์ตรงกับรถคันเก่า แบบว่าใส่กล่อง ECU  ไปติดกับ จูนเนอร์ในเว็ป แบบว่าได้เบอร์ในเว็ป แล้ว นัดกันแล้ว ติดตั้งกันริมถนน แล้วจูนสเต็บใช้งาน ปรากฎว่า จูนรอบแรก วิ่งดี แต่อยากให้จัดกว่านี้ ก็ต้องนัดจูนเนอร์ อีกรอบเป็ฯรอบที่2  แต่พอจูนเสร็จ เปิดกล่องวิ่งไม่มีปัญหา แต่ลากยาวๆแล้ว ไฟโชว์  ก็ต้องนัดจูนเนอร์ อีกรอบ เป็นรอบที่3 แต่ พี่ท่านงานเยอะ อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ติดลูกค้าบ้าง กว่าจะเจอตัว ปวดหัวครับ  แถมตอนจะขายรถ ก็ยังต้องเสียค่าถอดกล่องอีก สุดท้าย เลย มาเล่นกล่องที่เป็นพวก ปลั้กตรงรุ่นเอา สดวก ไม่้องตัดต่อสาย ที่เคยใช้ ผมเคยใช้ของ Power LAB  อันนี้ สดวกดีครับ อยากกลับเป็นเดิมๆ ก็แค่ถอดปลั้ก ครับ แต่เห็นในคลิป ทาง ECU เค้ามีกล่องใหญ่ ที่เป็น ปลั้กเสียบฮาเน็ต ด้วยนะครับ ลองเลือกหาดู ครับ ปลั้กเสียบเดิมๆไม่ต้องตัดสายรถไม่ช้ำครับ
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
จริงๆ คุณภาพ กล่องไม่ต่างกันมากครับ อยู่ที่คนจูน และความสะดวก ในการติดตั้งครับ เพราะว่าบางครั้ง ติดตั้ง แล้ว ไม่ใช่ว่าจูน ครั้งเดียวแล้วจะจบ อาจจะต้องมีการวิ่งจูนเก็บงานอีกครั้ง หรือบางครั้งจะขยับสเต็บ ก็ต้องมา หาจูนเนอร์ให้จูนให้ใหม่ เอาเป็นว่าเลือกเอาที่สดวก ครับ สดวกทั้ง เราและสดวกทั้งจูนเนอร์ครับ ไม่งั้นเวลาจูนไม่จบแล้วปวดหัวครับ  ผมเองเคยเจอร์ประสบการณ์ตรงกับรถคันเก่า แบบว่าใส่กล่อง ECU  ไปติดกับ จูนเนอร์ในเว็ป แบบว่าได้เบอร์ในเว็ป แล้ว นัดกันแล้ว ติดตั้งกันริมถนน แล้วจูนสเต็บใช้งาน ปรากฎว่า จูนรอบแรก วิ่งดี แต่อยากให้จัดกว่านี้ ก็ต้องนัดจูนเนอร์ อีกรอบเป็ฯรอบที่2  แต่พอจูนเสร็จ เปิดกล่องวิ่งไม่มีปัญหา แต่ลากยาวๆแล้ว ไฟโชว์  ก็ต้องนัดจูนเนอร์ อีกรอบ เป็นรอบที่3 แต่ พี่ท่านงานเยอะ อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ติดลูกค้าบ้าง กว่าจะเจอตัว ปวดหัวครับ  แถมตอนจะขายรถ ก็ยังต้องเสียค่าถอดกล่องอีก สุดท้าย เลย มาเล่นกล่องที่เป็นพวก ปลั้กตรงรุ่นเอา สดวก ไม่้องตัดต่อสาย ที่เคยใช้ ผมเคยใช้ของ Power LAB  อันนี้ สดวกดีครับ อยากกลับเป็นเดิมๆ ก็แค่ถอดปลั้ก ครับ แต่เห็นในคลิป ทาง ECU เค้ามีกล่องใหญ่ ที่เป็น ปลั้กเสียบฮาเน็ต ด้วยนะครับ ลองเลือกหาดู ครับ ปลั้กเสียบเดิมๆไม่ต้องตัดสายรถไม่ช้ำครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับน้า ผมขอถามต่ออีกนิดนะครับ เนื่องจากผมมีกล่องดันและกล่องยกแล้ว ถ้าจะใส่กล่องคันเร่งเพิ่มต้องให้จูนเนอร์จูนใหม่ด้วยเหรอครับ ผมนึกว่าแค่เสียบปลักกล่องคันเร่งก็จบแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกันนะครับน้า
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ formula

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 32
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: Chonburi
  • ชื่อเล่น: GOT
จริงๆ คุณภาพ กล่องไม่ต่างกันมากครับ อยู่ที่คนจูน และความสะดวก ในการติดตั้งครับ เพราะว่าบางครั้ง ติดตั้ง แล้ว ไม่ใช่ว่าจูน ครั้งเดียวแล้วจะจบ อาจจะต้องมีการวิ่งจูนเก็บงานอีกครั้ง หรือบางครั้งจะขยับสเต็บ ก็ต้องมา หาจูนเนอร์ให้จูนให้ใหม่ เอาเป็นว่าเลือกเอาที่สดวก ครับ สดวกทั้ง เราและสดวกทั้งจูนเนอร์ครับ ไม่งั้นเวลาจูนไม่จบแล้วปวดหัวครับ  ผมเองเคยเจอร์ประสบการณ์ตรงกับรถคันเก่า แบบว่าใส่กล่อง ECU  ไปติดกับ จูนเนอร์ในเว็ป แบบว่าได้เบอร์ในเว็ป แล้ว นัดกันแล้ว ติดตั้งกันริมถนน แล้วจูนสเต็บใช้งาน ปรากฎว่า จูนรอบแรก วิ่งดี แต่อยากให้จัดกว่านี้ ก็ต้องนัดจูนเนอร์ อีกรอบเป็ฯรอบที่2  แต่พอจูนเสร็จ เปิดกล่องวิ่งไม่มีปัญหา แต่ลากยาวๆแล้ว ไฟโชว์  ก็ต้องนัดจูนเนอร์ อีกรอบ เป็นรอบที่3 แต่ พี่ท่านงานเยอะ อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ติดลูกค้าบ้าง กว่าจะเจอตัว ปวดหัวครับ  แถมตอนจะขายรถ ก็ยังต้องเสียค่าถอดกล่องอีก สุดท้าย เลย มาเล่นกล่องที่เป็นพวก ปลั้กตรงรุ่นเอา สดวก ไม่้องตัดต่อสาย ที่เคยใช้ ผมเคยใช้ของ Power LAB  อันนี้ สดวกดีครับ อยากกลับเป็นเดิมๆ ก็แค่ถอดปลั้ก ครับ แต่เห็นในคลิป ทาง ECU เค้ามีกล่องใหญ่ ที่เป็น ปลั้กเสียบฮาเน็ต ด้วยนะครับ ลองเลือกหาดู ครับ ปลั้กเสียบเดิมๆไม่ต้องตัดสายรถไม่ช้ำครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับน้า ผมขอถามต่ออีกนิดนะครับ เนื่องจากผมมีกล่องดันและกล่องยกแล้ว ถ้าจะใส่กล่องคันเร่งเพิ่มต้องให้จูนเนอร์จูนใหม่ด้วยเหรอครับ ผมนึกว่าแค่เสียบปลักกล่องคันเร่งก็จบแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกันนะครับน้า
ติดตาม ขอเก็บข้อมูลนะครับ
Model: BluePower V-Cross Z-Prestige Navi
Engine: 3.0 4JJ1-TCX DDi Blue Power
Gear: Manual 5 Speed
Color: Iceberg Silver