ผู้เขียน หัวข้อ: 2.5 VGS M/T ปี 2012 ใส่ดันราง+ยกหัวฉีด ปั้มมันชื้นๆ เป็นเพราะอะไรครับ  (อ่าน 3512 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kwan_thaibev

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 791
  • คะแนน Like 27
รับทำบัญชี และตรวจสอบบัญชี

ออฟไลน์ BOOM_HS4QGC

  • **HR 4D 2.5 VGS Z DVD **
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 693
  • คะแนน Like 14
  • ความดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ให้ทำเอง
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: NDC1812... น้าบูมครับ...
มารอด้วยคนครับ....

ออฟไลน์ Animal13

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 144
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: Tour TK
น่าจะฝาปั๊มแตกแล้วครับน้า เข้าอู่ได้เลยครับ......
ของผมก้อเคยเป็นครับ เอาน้ำฉีดล้างมันก้อไม่ซึมออกมาอีก อัดเท่าไหร่ก้อไม่ออกเลยให้ช่างรื้อมาดู
สรุปเพราะโอริงขาดไปอุดตรงรอยแตกพอดี  ตอนนี้ใส่หัวฉีด กับทำระบบน้ำมันใส่ปั๊มติ๊กกับเรกูเรเตอร์เพิ่มไปครับ
เนื่องจากก่อนทำโดนไป 2รอบแล้ว รถผมจูนไม่หนักแต่แกะกรองโซล่ามาทีไรสกปรกทุกที เลยสันนิฐานว่าน้ำมันไหลเข้าปั๊มไม่ทันเกิดฟองอากาศ (ระเบิดเป็นโก้โก้ครั๊น) เลยทำให้แตกอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05พ.ย.2015, 22:59:44 โดย Animal13 »

ออฟไลน์ kwan_thaibev

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 791
  • คะแนน Like 27
วันที่จูน ตอน test drive ไฟกรองโซล่าโชว์ ช่างแกะกรองมาดู พบว่าสกปรก
จึงทำการเปลี่ยน จะเกี่ยวกันมั้ยครับ
รับทำบัญชี และตรวจสอบบัญชี

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
19 ตอบ
20614 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13พ.ย.2017, 23:24:36
โดย NSH
50 ตอบ
92228 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22เม.ย.2013, 13:19:36
โดย BoomZa_ClubDmax
37 ตอบ
8940 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13ม.ค.2012, 22:48:23
โดย Tus-siridech
19 ตอบ
5594 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 20ม.ค.2012, 15:38:11
โดย MS สายคลอง
16 ตอบ
3550 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23มี.ค.2012, 21:35:30
โดย Aote_kunG