ผู้เขียน หัวข้อ: ภาค2 อยากทำช่วงล่าง.. จะอัพเกรด จะแก้ใข ยินดีให้คำแนะนำ เพื่อประโยชน์กับสมาชิก  (อ่าน 54306 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เดิมผมใช้ V-Cross 4 Door Auto

หน้า Spring Dobinson 136 + OME Nitro Charger Sport เบอร์นุ่ม
หลัง แหนบ WestCoast + OME Nitro Charger Sport เบอร์นุ่ม

ปรับอย่างไรจะให้นุ่มแน่นขึ้นครับ ลักษณะปัจจุบันขับทางไกลความเร็วเดินทาง 100 - 120 กม/ชม. เส้นทางสายใต้ รูดได้ รู้สึกว่ารถยังไม่เสียการทรงตัว แต่ขับในเมืองช้าๆ ถนนเป็นคลื่น ถนนซ่อมรถมันโยกด้านข้างซ้าย-ขวามาก

พอดีปัจจุบันผมเริ่มมีปัญหาหมอนรองกระดูกต้นคอเสื่อม มันเลยเหวี่ยงข้างมากไปหน่อย ต้องการเน้นนั่งนุ่มสบาย ไม่บรรทุกมาก ขับทางไกลความเร็วสูงสุดตามกฏหมายกำหนด

ถ้าปรับได้ใกล้เคียงหรือเหมือน PJS ตัวปัจจุบันจะดีมากเลยครับ

ขอบคุณครับ

จริงๆ แล้วเรื่องโช๊คน่าจะไม่ใช่ปัญหาครับ OME Nitro Charger Sport เป็นโช๊คที่ขับแล้วเฟริ์มพอสมควรทีเดียว แต่ปัญหาอยู่ที่สปริงครับ น้าใส่ผิดเบอร์ Dobinson 136 เป็นเบอร์ของ Vigo 2.7 เครื่องเบนซิน ถ้าจะมาเทียบใส่ได้ก็เป็น All New Hilander 2.5 เราเท่านั้น

พอเอาสปริง Dobinson 136 มาใส่ V-Cross เรามันก็เลยเป็นว่าสปริงรับน้ำหนักเราโหลดเกินไป หน้าทรุดง่ายเมื่อเจอหลุมบ่อทำให้ยุบง่ายเกินไป ทำให้รถแกว่งไปมาง่ายเพราะน้ำหนัก V-Cross ด้านหน้าเรามันหนักพอสมควร อย่าว่าแต่ 136 เลยครับ แม้กระทั่ง Dobinson เบอร์ 274  ที่ว่าแข็งกว่า 136 ยังนุ่มไปนิดสำหรับ V-Cross เราเลย

สปริง Dobinson ถ้าจะเทียบใส่ V-Cross เราจริงๆ มันต้องเบอร์ 276 ครับ แต่ตอนนี้อาจจะหาเบอร์เหล่านี้ยากแล้วเพราะเวสโคสคำนวนน้ำหนักรถใหม่และผลิตสปริงเบอร์ใหม่หมด และตอนนี้สปริงเวสโคสก็มีเบอร์ตรงรุ่น V-Cross เราแล้วไม่ใช่เทียบใส่กันเหมือนเมื่อก่อน ใส่แล้วเนียนกว่า 276 เยอะด้วย

สรุปแล้วน้าต้องเปลี่ยนเบอร์สปริงครับ ถ้าอยากจะได้ใกล้เคียงหรือเหมือน PJS ตัวปัจจุบันก็จัดแหนบใหม่นิดนึงถ้าอยางไรโทรมาหาผมก็ได้ครับ เดี๋ยวผมอธิบายให้ละเอียดอีกครั้งครับน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ม.ค.2016, 18:32:34 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ panya

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 60
  • คะแนน Like 0
รถผม Hi lander 4 ประตู ตอนนี้เล็งโช๊ค procom mx6 ไว้
อยากทราบว่าฟิลลิ่งของตัวนี้เป็นไงบ้างครับ
หรือมีโช๊คตัวไหนแนะนำมั้ยครับ

โช๊ค Procom mx6 เป็นโช๊คยอดนิยม ส่วนมากจะจับกับคู่กับบิลเหลืองในคู่หน้า ถ้าถามผม โช๊ค Procom mx6 เป็นโช๊ค MONO TUBE แก็สกึ่งน้ำมัน ฟิลลิ่งคือเน้นหนึบ รูดมัน แต่ถ้าถามหาความนุ่มแน่นำให้หาตัวอื่นครับ ถ้าจะให้ผมแนะนำเดี๋ยวผม PM. ไปนะครับ หรือโทรหาผมก็ได้ครับน้า emo10
ขอรายละเอียดทางpmด้วยครับผม
ขอบคุณมากครับผม

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รถผม Hi lander 4 ประตู ตอนนี้เล็งโช๊ค procom mx6 ไว้
อยากทราบว่าฟิลลิ่งของตัวนี้เป็นไงบ้างครับ
หรือมีโช๊คตัวไหนแนะนำมั้ยครับ



โช๊ค Procom mx6 เป็นโช๊คยอดนิยม ส่วนมากจะจับกับคู่กับบิลเหลืองในคู่หน้า ถ้าถามผม โช๊ค Procom mx6 เป็นโช๊ค MONO TUBE แก็สกึ่งน้ำมัน ฟิลลิ่งคือเน้นหนึบ รูดมัน แต่ถ้าถามหาความนุ่มแน่นำให้หาตัวอื่นครับ ถ้าจะให้ผมแนะนำเดี๋ยวผม PM. ไปนะครับ หรือโทรหาผมก็ได้ครับน้า emo10
ขอรายละเอียดทางpmด้วยครับผม
ขอบคุณมากครับผม

ส่งไปให้แล้วนะครับน้า
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Mana Wasanadilok

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
รบกวนสอบถามน้าครับ
รถผม all new d-max x-series ตัวเตี้ย cab รถเดิมทุกประการ
ประสบปัญหา คือ ตกหลุม หรือทางขรุขระ รถจะเด้ง กระแทก จนจุก เลยครับน้า
ผมลองปรับลมยางเหลือ 33 ทั้ง 4 ล้อแล้วก็ยังดีขึ้นไม่มากครับ
ยกเว้นเวลาบรรทุกของที่มีน้ำหนัก อาการจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนเวลาเข้าโค้งนั้น รถจะโยกมาก เหมือนจะหลุดโค้ง ที่ความเร็วเกิน 90 ขึ้นไปครับ
ผมขอรบกวนน้าชี้แนะแบบใช้งบน้อยๆ หน่อยครับ
ที่ผมเล็งๆ ไว้ตอนนี้ คือ ติดกันโคลงเพิ่ม หรือไม่ก็เปลี่ยนโช้คใหม่
เป็น KYB Super-red จะพอช่วยได้บ้างไหมครับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รบกวนสอบถามน้าครับ
รถผม all new d-max x-series ตัวเตี้ย cab รถเดิมทุกประการ
ประสบปัญหา คือ ตกหลุม หรือทางขรุขระ รถจะเด้ง กระแทก จนจุก เลยครับน้า
ผมลองปรับลมยางเหลือ 33 ทั้ง 4 ล้อแล้วก็ยังดีขึ้นไม่มากครับ
ยกเว้นเวลาบรรทุกของที่มีน้ำหนัก อาการจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนเวลาเข้าโค้งนั้น รถจะโยกมาก เหมือนจะหลุดโค้ง ที่ความเร็วเกิน 90 ขึ้นไปครับ
ผมขอรบกวนน้าชี้แนะแบบใช้งบน้อยๆ หน่อยครับ
ที่ผมเล็งๆ ไว้ตอนนี้ คือ ติดกันโคลงเพิ่ม หรือไม่ก็เปลี่ยนโช้คใหม่
เป็น KYB Super-red จะพอช่วยได้บ้างไหมครับ

ถ้าน้ามีสองตัวเลือกนี้ผมแนะนำเปลี่ยนโช๊คก่อนครับ กันโคลงเป็นตัวเสริมหากไม่พอใจที่หลังใส่เพิ่มได้ KYB Super-red เป็นโช๊คที่จะทำให้รถนิ่งกว่าเดิมพอสมควรครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ดันกระทู้หน่อยครับ เผื่อสมาชิกใหม่ไม่เห็นครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ดันกระทู้หน่อยครับ เผื่อสมาชิกใหม่ไม่เห็นครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ der

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 200
  • คะแนน Like 5
  • NDC. 635
รบกวนสอบถามน้าเกศครับ รถผม hilander 4d ปี2012 ตอนนี้ผมเปลี่ยนใส่ล้อ 265/50r20 ใส่แล้ววิ่ง
โยกมากเลยครับ ก่อนหน้าผมเปลี่ยนโช๊คแล้ว ใช้โช๊คของcambo(งบน้อย) โช๊คแก๊สแบบปรับไม่ได้ก็ดีขึ้นนิดนึงพอมาเปลี่ยนล้อแล้วโยกมากครับ พอแนะนำหน่อยไหมครับต้องปรับเปลี่ยนตรงไหน แล้วโหลดลงจะดีขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ
ชีวิตไม่สี้นก็ดิ้นกันไปคับพี่น้องคับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รบกวนสอบถามน้าเกศครับ รถผม hilander 4d ปี2012 ตอนนี้ผมเปลี่ยนใส่ล้อ 265/50r20 ใส่แล้ววิ่ง
โยกมากเลยครับ ก่อนหน้าผมเปลี่ยนโช๊คแล้ว ใช้โช๊คของcambo(งบน้อย) โช๊คแก๊สแบบปรับไม่ได้ก็ดีขึ้นนิดนึงพอมาเปลี่ยนล้อแล้วโยกมากครับ พอแนะนำหน่อยไหมครับต้องปรับเปลี่ยนตรงไหน แล้วโหลดลงจะดีขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ

ครับ ปัญหานี้มันมาจากล้อ 20 ที่ใส่กับยางซีรี่บาง แต่มันไม่ใช่ปัญหานี้อย่างเดียวครับ ล้อใหญ่ขึ้นคือการที่เราไปเพิ่มน้ำหนักที่ล้อ จากเดิมล้อจะยุบเข้าหาตัวรถง่ายขึ้นกลับกลายเป็นยากขึ้นเพราะน้ำหนักใต้สปริงมันเยอะขึ้น เรื่องนี้ผมเพิ่งค้นคว้าเจอครับ

ลองอ่านเรื่องน้ำหนักใต้สปริงกับโช๊คหัวกลับคร่าวๆ ดูนะครับ
http://www.er6thailand.com/board/index.php?topic=29838.0;wap2

ด้านหลังง่ายหน่อยครับ ใส่โช็ค MonoTube แก็สแรงดันสูงแบบ Up Side Down แต่งแหนบนิดหน่อยก็ช่วยได้ครับ

แต่ปัญหาอยู่ที่ด้านหน้าเพราะเราเป็นโช๊คอัพแบบคอล์ยสปริง จะใส่โช๊คหัวกลับก็ยากหน่อย
วิธีแก้ง่ายสุดคือต้องหาสปริงหนึบๆ ใส่เข้าไปเพื่อป้องกันตัวรถกระเพื่อมโยกเข้าหาล้อยามเจอหลุมเจอคลื่นมากเกินไป รถจะนิ่งขึ้น แต่ต้องทำใจกับความสะเทือนที่เราจะรับรู้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

อีกโปรเจคนึงรอหน่อยนะครับ ผมขอลองเองและมายืนยัน การใช้โช็คอัพแบบ UP Side Down ด้านหน้า เพื่อช่วยลดแรง และซับแรงน้ำหนักไต้สปริงมากขึ้นทำให้ตัวรถนิ่งขึ้น แต่ไม่สะเทือนกระแทกเหมือนสปริงหนึบ

รออีกนิดเดี๋ยวมาสรุปให้ฟัง ตอนนี้อยู่ในช่วงรอของครับน้า


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09ก.พ.2016, 20:20:52 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ sankun10

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนน Like 1
น้าเกศครับ ผมต้องการทำช่วงล่างให้นุ่ม หนึบ กว่าเดิมที่ติดรถมาครับ ไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ

Hi 4 ประตู 2.5 Auto ปี2012 ยาง 255/65/R17 รถสภาพเดิมๆครับ ตอนนี้กำลังจะมีแผนเปลี่ยนยาง ซึ่งคงจะใช้ขนาด 17 นิ้ว เท่าเดิมครับ เพราะชอบแบบนุ่มๆมากกว่ากระด้างครับ

ขอบคุณครับ
Hi-Lander 4 Doors
2.5 VGS Z-PRESTIGE AT
Everest Pearl White

ออฟไลน์ ชัยจ้า

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 117
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สุพรรณบุรี
  • ชื่อเล่น: ชัย
สวัสดีครับน้าเกศ

รถรุ่น Hi 4 ประตู 3.0MT ปี2012 ยางเดิม ล้อเดิม ลมยาง 32 ทั้ง 4 ล้อ
ผมเปลี่ยน โช็คหน้า Procom Proruner+สปิงโด 136 หลัง MX-6 เบอร์ 2
ติดฝาครอบกระบะแมกไลน์เนอร์รุ่นธรรมดา
ความเร็วที่ใช้ 110 ถ้าขับคนเดียว หรือ นั่งเต็มห้องโดยสาร 5-6 คน นุ่มหนึบดี

ปัญหาคือ ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเพิ่มที่กระบะท้าย สัก 2คนขึ้นไป (ในห้องโดยสารนั่ง 5 คน)
ท้ายจะเริ่มย้วยแล้วครับ ยิ่งนั่งหลัง 3-4คน จะย้วยและโยนตัวมาก (แต่ด้านหน้ายัง ok อยู่ นิ่มๆหนึบนิดๆ)
ทดลองมาหลายวิธีทั้ง เพิ่มลมหลังเป็น 35 จะเริ่มกระด้าง ปรับMX-6เบอร์ 3 มันแข็งและกระแทกมากเกิน

ผมต้องแก้ไขอย่างไรถึงจะขับคนเดียวก็นิ่มหนึบ และ นั่งหน้า(รวมคนขับ)เป็น 5 คน +บรรทุกหลังสัก 2-3 คน
ก็ยังนิ่มหนึบอยู่ครับ เปลี่ยนแหนบหลัง ใส่กับMX-6 ตัวเก่า หรือต้องเซ็ตหลังใหม่ทั้งชุดดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับน้าเกศ ปล.ยังไม่มีเงินพอซื้อรถตู้ครับน้า ใช้แบบนี้ไปก่อน (ผู้โดยสารเป็นผู้สูงอายุเกือบทั้งหมด)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09ก.พ.2016, 23:52:21 โดย ชัยจ้า »
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige M/T 4DR.

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
น้าเกศครับ ผมต้องการทำช่วงล่างให้นุ่ม หนึบ กว่าเดิมที่ติดรถมาครับ ไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ

Hi 4 ประตู 2.5 Auto ปี2012 ยาง 255/65/R17 รถสภาพเดิมๆครับ ตอนนี้กำลังจะมีแผนเปลี่ยนยาง ซึ่งคงจะใช้ขนาด 17 นิ้ว เท่าเดิมครับ เพราะชอบแบบนุ่มๆมากกว่ากระด้างครับ

ขอบคุณครับ

ถ้าอาการนี้เริ่มจากเปลี่ยนโช๊ค 4 ต้นครับ ให้นิ่งกว่าเดิม สปริง แหนบ อย่าเพิ่งยุ่งเพราะอาการกระเด้งกระดอนมาจากโช๊คเดิมที่นิ่มเกินไปแล้วเอาไม่อยู่ เรื่องแหนบ เรื่อง สปริงเป็นเรื่องที่หลัง เราต้องเอาโช๊คหยุดอาการนี้ก่อน บางทีอาจจบเลยก็ได้ ถ้าจะให้แนะนำตัวใหนรบกวนโทรหาผมครับ ขอทราบความต้องการ งบประมาณ แล้วเดี๋ยวจะแนะนำให้อีกทีครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับน้าเกศ

รถรุ่น Hi 4 ประตู 3.0MT ปี2012 ยางเดิม ล้อเดิม ลมยาง 32 ทั้ง 4 ล้อ
ผมเปลี่ยน โช็คหน้า Procom Proruner+สปิงโด 136 หลัง MX-6 เบอร์ 2
ติดฝาครอบกระบะแมกไลน์เนอร์รุ่นธรรมดา
ความเร็วที่ใช้ 110 ถ้าขับคนเดียว หรือ นั่งเต็มห้องโดยสาร 5-6 คน นุ่มหนึบดี

ปัญหาคือ ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเพิ่มที่กระบะท้าย สัก 2คนขึ้นไป (ในห้องโดยสารนั่ง 5 คน)
ท้ายจะเริ่มย้วยแล้วครับ ยิ่งนั่งหลัง 3-4คน จะย้วยและโยนตัวมาก (แต่ด้านหน้ายัง ok อยู่ นิ่มๆหนึบนิดๆ)
ทดลองมาหลายวิธีทั้ง เพิ่มลมหลังเป็น 35 จะเริ่มกระด้าง ปรับMX-6เบอร์ 3 มันแข็งและกระแทกมากเกิน

ผมต้องแก้ไขอย่างไรถึงจะขับคนเดียวก็นิ่มหนึบ และ นั่งหน้า(รวมคนขับ)เป็น 5 คน +บรรทุกหลังสัก 2-3 คน
ก็ยังนิ่มหนึบอยู่ครับ เปลี่ยนแหนบหลัง ใส่กับMX-6 ตัวเก่า หรือต้องเซ็ตหลังใหม่ทั้งชุดดีครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับน้าเกศ ปล.ยังไม่มีเงินพอซื้อรถตู้ครับน้า ใช้แบบนี้ไปก่อน (ผู้โดยสารเป็นผู้สูงอายุเกือบทั้งหมด)

อาการนี้ต้องแลกจริงๆ ครับ โช๊ค Mono Tube อย่าง MX-6 นั้นต้องขอบอกว่าขับตัวเปล่ามัน แต่ถ้าบรรทุกเยอะหน่อยอาจจะมีย้วยนิดนึง เพราะระบบของ MX-6 มันให้เราเน้นรูด +กับแหนบ 4ประตูของเราถ้าเจอน้ำหนักเยอะหน่อยก็เป๋เหมือนกันเพราะมันเน้นนั่งแค่ในห้องโดยสาร ไม่เหมาะที่จะรองรับน้ำหนักท้ายกระบะสักเท่าใหร่และไม่เหมาะให้บรรทุกเยอะด้วย
รวมๆ ถ้าข้างหน้า Ok แล้วไม่ต้องยุ่งกับมันครับ แต่ข้างหลังควรเลือกเอาว่าจะบรรทุกมากกว่า หรือขับตัวเปล่ามากกว่า ถ้าน้ายังอยากใช้ MX6 อยู่ ก็มีอีกวิธีคือเซ็ทแหนบใหม่ หรือเปลี่ยนใหม่ทั้งตับให้ค่าK สูงขึ้นกว่าเดิมสักหน่อย แต่ยังคงความสูงใว้เท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อยสัก 1-1.5 ซม. แล้วบวกกันโคลงเข้าไป น่าจะเก็บอาการย้วยได้ดีขึ้น ขับมั่นใจขึ้นยามมีคนนั่งท้ายบวกกับในเก๋ง

ถ้าอย่างไรโทรหาผมครับ เดี๋ยวจะอธิบายให้ละเอียด ผมจะถามลึกกว่านี้นิดหน่อย เพราะถ้าพิมพ์ยาวแน่เลยครับ 555

น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ชัยจ้า

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 117
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สุพรรณบุรี
  • ชื่อเล่น: ชัย
ขอบคุณมากครับน้าเกศ ถ้าเงินพร้อมเดี๋ยวผมโทรไปถามครับผม
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige M/T 4DR.