ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังหาข้อมูลอุด EGR ระหว่างสายคอนโทรล EGR กับ แบบอุดแผ่น EGR แบบไหนดีกว่าครับ  (อ่าน 1344 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ paecivil

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 147
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เป้
 emo1  พอดีว่าอยากจะอุด EGR ครับ  แต่ยังลังเลใจครับว่าระหว่าง อุดแผ่น EGR  กับ แบบใส่สายคอนโทรล EGR แบบไหนดีกว่ากันครับ ขอแนะนำข้อมูลด้วยครับ (รถปี 2012 EURO 3)

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
แผ่น EGR ต้องใส่อยู่แล้ว ไม่งั้นไม่เรียกว่าอุด
สาย EGR Killer ยูโร 3 ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ ถ้าใส่ลิ้นจะเปิด 100% แล้วหยุดการทำงานของ EGR และถ้า EGR เสียก็ไม่มีไฟโชว์ให้กวนใจครับ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
จัดไปตามกระทู้ด้านบนคับ
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ ti_eng

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 254
  • คะแนน Like 5

อุดแนะนำอุด2ฝั่งคาบทั้งมอเตอร์และออยegr
ใส่สายหลอกด้วยดีคาบ
ผมทำทั้ง2อย่างเลย

ออฟไลน์ Mesawat Damkwan

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3437
  • คะแนน Like 245
  • น้องม้านิลมังกร
  • จังหวัด: ชะอวด เมือง นครศรีธรรมราช ประจำการ กทม. 087-385-9798
  • ชื่อเล่น: น้าวัตต์ NDC. 197 HR. Cab 3.0 VGS Z-Prestige Navi MT (Black) https://www.facebook.com/wattcv
ทั้ง 2 อย่างดีกว่าแน่นอน
ตัวแทนจำหน่ายคันเร่งไฟฟ้า Jumper-Horse Power Speed Raider 5 โหมด และ 12 โหมด กรองแอร์ ตะแกรงกันหิน และโลโก้แดง 087-385-9798 id:mesawat