.... ผมยังไม่เคยเข้าศูนย์ isuzu ....
คันก่อนหน้าเข้า toyota จรัล หลังออกจากศูนย์ทุกครั้งจะมีการโทรสอบถามลูกค้า
ว่าบริการเป็นยังไง เรียบร้อยไหม ขาดตกบกพร่องตรงไหน ได้รับความพอใจไหม .. ประมาณนี้
เหมือนกับประเมินผลงานเพื่อปรับปรุง .. ถ้าบกพร่อง/ไม่พอใจตรงไหนก็แจ้งไปได้เลยครับ
.... isuzu ไม่รู้มีการโทรสอบถามลูกค้าแบบนี้ทุกสาขาหรือเปล่า
ถ้ามีก็ได้แค่แจ้งกลับไปที่ศูนย์นั้นๆ แต่คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ครับ
ถึงแม้อยากจะเอาประแจเบอร์ 25 เคาะกระบาลช่างสักทีโทษฐานขี้ลืมดีนัก ... เง้ออ