ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์บริการ ECU=SHOP // Promotion!!! ยก ดัน คันเร่งไฟฟ้า 19,500!!!  (อ่าน 863224 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thinthai28

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 859
  • คะแนน Like 27
  • แต๊บ NDC.408 ไมรู้สวยไม่สวย แต่ฉันรู้อย่างเดียวรักเธอหมดใจ
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ
 
                 ขอบคุณครับ emo35 emo35 emo35

แนะนำเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive ครับผม ราคา 4,900 พร้อมติดตั้งครับ

 วางแผนจะขึ้นเขาปักไปเที่ยวทางอีสานช่วงปีใหม่อยู่ครับ กลัวรถอืดตอนรถติดบนเขา emo4 emo4 emo4

อยุ่ชลครับ ไม่ทราบมีร้าน คอนแทครึร้านแนะนำไหมรึต้องเข้าไปติดที่กรุงเทพอย่างเดียวครับ   emo35 emo35 emo35
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26พ.ย.2012, 23:18:22 โดย thinthai28 »
NDC.408 ได้รับสักที รักแรกพบครั้งที่สอง  emo36 emo36
สถานะ : มาแล้ว น้อง Snow White CAB 4 Hi-Lander 2.5 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุก จอง 19/04/2555 รับ 8/10/2555

ออฟไลน์ olea

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 62
  • คะแนน Like 1
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ  emo35 emo35 emo35

ไหนๆทำแล้ว ลงดันรางไปพร้อมกันเลย จบกว่า
ผมเองก็คิดจะเอาแต่คันเร่งไฟฟ้าเหมือนกัน  แต่มันได้ตีนต้นหน่อยหนึ่ง ส่วนจังหวะเร่งแซง อย่างไรเสีย ก็ต้องพึ่งดันราง ถึงจะทันใจ

ผมลงชุดโปรโมชั่น 11,000 บาท ขับเหมือนเก่า คือ ไม่เน้นตีนหนัก ค่อยๆเหยียบไปเรื่อยๆ ประหยัดกว่าเก่าด้วยซ้ำ แต่ช่วงจังหวะเร่งแซง ทันใจดีแท้ ซึ่งแต่ก่อน จังหวะเร่งของvgs ไฮแลนเดอร์ ยังสู้ ddi ตัวถูกยังไม่ได้ด้วยซ้ำ(ผมมีออนนิวสองคัน) จึงเป็นที่มาของการติดตั้งดันรางและคันเร่งไฟฟ้า

ผมคิดง่ายๆอย่างนี้ (คนอื่นคิดอย่างไรก็แล้วแต่เขา) เอาว่าเราเหยียบหนี สิบล้อตีนผีพ้น ไม่เกิดอุบัติเหตุ หมื่นเดียว เรื่องขี้ปะติ๋ว
แถม เวลาขายรถ ถอดออกขาย อย่างน้อยๆ สองสามพัน เท่ากับเสียเงินเจ็ดแปดพันบาท
เลือกดันราง จริงอยู่ที่มันทำให้รถโทรมไว เพราะเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีด ซึ่งส่งผลโดยตรงต่ออายุการใช้งาน แต่แลกกับความแรงกับประหยัดน้ำมันได้ ผมเอาครับ เพราะผมใช้รถ5-6ปีขาย ซึ่งดูๆแล้วน่าจะทนได้ เนื่องจากผมไม่ได้กระทืบคันเร่ง ขับแบบเน้นประหยัดเสียส่วนใหญ่ ติดกล่องเสริม เพื่อหนีสิบล้อตีนผี หินกระเด็น และเผื่ออารมย์คึกบางจังหวะ

เท่าที่อ่านดูดันรางจูนคอม พอๆกันทุกค่าย มันจะดีจะร้าย ขึ้นกับช่างที่ทำมากกว่า ฉะนั้นเลือกช่างที่เก่งๆมีประสบการณ์ และที่สำคัญ การรับประกันงาน ดีกว่าครับ
ผมเองอยู่ตจว.ก็ขับรถไปทำ ใช้เวลาทำทั้งหมดสองชม. (ทำจริงชม.เดียว แต่ผมชวนช่างกรโม้)
ทีแรกตั้งใจทำคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียว แต่พอคุยตัวเป็นๆ จึงมั่นใจ ลงดันรางก่อนเลย แล้วไปทดลองขับ จากนั้นค่อนใส่คันเร่งไฟฟ้า สรุป ลงสองอย่าง พอใจครับ


ออฟไลน์ MiRACLE

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 5
  • MiRACLE BY Ramintra
  • จังหวัด: รามอินทรา กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: โม
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ  emo35 emo35 emo35

ไหนๆทำแล้ว ลงดันรางไปพร้อมกันเลย จบกว่า
ผมเองก็คิดจะเอาแต่คันเร่งไฟฟ้าเหมือนกัน  แต่มันได้ตีนต้นหน่อยหนึ่ง ส่วนจังหวะเร่งแซง อย่างไรเสีย ก็ต้องพึ่งดันราง ถึงจะทันใจ

ผมลงชุดโปรโมชั่น 11,000 บาท ขับเหมือนเก่า คือ ไม่เน้นตีนหนัก ค่อยๆเหยียบไปเรื่อยๆ ประหยัดกว่าเก่าด้วยซ้ำ แต่ช่วงจังหวะเร่งแซง ทันใจดีแท้ ซึ่งแต่ก่อน จังหวะเร่งของvgs ไฮแลนเดอร์ ยังสู้ ddi ตัวถูกยังไม่ได้ด้วยซ้ำ(ผมมีออนนิวสองคัน) จึงเป็นที่มาของการติดตั้งดันรางและคันเร่งไฟฟ้า

ผมคิดง่ายๆอย่างนี้ (คนอื่นคิดอย่างไรก็แล้วแต่เขา) เอาว่าเราเหยียบหนี สิบล้อตีนผีพ้น ไม่เกิดอุบัติเหตุ หมื่นเดียว เรื่องขี้ปะติ๋ว
แถม เวลาขายรถ ถอดออกขาย อย่างน้อยๆ สองสามพัน เท่ากับเสียเงินเจ็ดแปดพันบาท
เลือกดันราง จริงอยู่ที่มันทำให้รถโทรมไว เพราะเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีด ซึ่งส่งผลโดยตรงต่ออายุการใช้งาน แต่แลกกับความแรงกับประหยัดน้ำมันได้ ผมเอาครับ เพราะผมใช้รถ5-6ปีขาย ซึ่งดูๆแล้วน่าจะทนได้ เนื่องจากผมไม่ได้กระทืบคันเร่ง ขับแบบเน้นประหยัดเสียส่วนใหญ่ ติดกล่องเสริม เพื่อหนีสิบล้อตีนผี หินกระเด็น และเผื่ออารมย์คึกบางจังหวะ

เท่าที่อ่านดูดันรางจูนคอม พอๆกันทุกค่าย มันจะดีจะร้าย ขึ้นกับช่างที่ทำมากกว่า ฉะนั้นเลือกช่างที่เก่งๆมีประสบการณ์ และที่สำคัญ การรับประกันงาน ดีกว่าครับ
ผมเองอยู่ตจว.ก็ขับรถไปทำ ใช้เวลาทำทั้งหมดสองชม. (ทำจริงชม.เดียว แต่ผมชวนช่างกรโม้)
ทีแรกตั้งใจทำคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียว แต่พอคุยตัวเป็นๆ จึงมั่นใจ ลงดันรางก่อนเลย แล้วไปทดลองขับ จากนั้นค่อนใส่คันเร่งไฟฟ้า สรุป ลงสองอย่าง พอใจครับ
จัดมาแล้วเหมือนกัน น้ากรจัดหั้ย emo64
NDC.901 Zone RungSit & Ramintra

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ
 
                 ขอบคุณครับ emo35 emo35 emo35

แนะนำเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive ครับผม ราคา 4,900 พร้อมติดตั้งครับ

 วางแผนจะขึ้นเขาปักไปเที่ยวทางอีสานช่วงปีใหม่อยู่ครับ กลัวรถอืดตอนรถติดบนเขา emo4 emo4 emo4

อยุ่ชลครับ ไม่ทราบมีร้าน คอนแทครึร้านแนะนำไหมรึต้องเข้าไปติดที่กรุงเทพอย่างเดียวครับ   emo35 emo35 emo35

วันอังคาร หรือ พุธหน้าผมจะไปศรีราชาครับ ถ้าสะดวก โทรนัดได้เลยครับผม emo16
ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ  emo35 emo35 emo35

ไหนๆทำแล้ว ลงดันรางไปพร้อมกันเลย จบกว่า
ผมเองก็คิดจะเอาแต่คันเร่งไฟฟ้าเหมือนกัน  แต่มันได้ตีนต้นหน่อยหนึ่ง ส่วนจังหวะเร่งแซง อย่างไรเสีย ก็ต้องพึ่งดันราง ถึงจะทันใจ

ผมลงชุดโปรโมชั่น 11,000 บาท ขับเหมือนเก่า คือ ไม่เน้นตีนหนัก ค่อยๆเหยียบไปเรื่อยๆ ประหยัดกว่าเก่าด้วยซ้ำ แต่ช่วงจังหวะเร่งแซง ทันใจดีแท้ ซึ่งแต่ก่อน จังหวะเร่งของvgs ไฮแลนเดอร์ ยังสู้ ddi ตัวถูกยังไม่ได้ด้วยซ้ำ(ผมมีออนนิวสองคัน) จึงเป็นที่มาของการติดตั้งดันรางและคันเร่งไฟฟ้า

ผมคิดง่ายๆอย่างนี้ (คนอื่นคิดอย่างไรก็แล้วแต่เขา) เอาว่าเราเหยียบหนี สิบล้อตีนผีพ้น ไม่เกิดอุบัติเหตุ หมื่นเดียว เรื่องขี้ปะติ๋ว
แถม เวลาขายรถ ถอดออกขาย อย่างน้อยๆ สองสามพัน เท่ากับเสียเงินเจ็ดแปดพันบาท
เลือกดันราง จริงอยู่ที่มันทำให้รถโทรมไว เพราะเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีด ซึ่งส่งผลโดยตรงต่ออายุการใช้งาน แต่แลกกับความแรงกับประหยัดน้ำมันได้ ผมเอาครับ เพราะผมใช้รถ5-6ปีขาย ซึ่งดูๆแล้วน่าจะทนได้ เนื่องจากผมไม่ได้กระทืบคันเร่ง ขับแบบเน้นประหยัดเสียส่วนใหญ่ ติดกล่องเสริม เพื่อหนีสิบล้อตีนผี หินกระเด็น และเผื่ออารมย์คึกบางจังหวะ

เท่าที่อ่านดูดันรางจูนคอม พอๆกันทุกค่าย มันจะดีจะร้าย ขึ้นกับช่างที่ทำมากกว่า ฉะนั้นเลือกช่างที่เก่งๆมีประสบการณ์ และที่สำคัญ การรับประกันงาน ดีกว่าครับ
ผมเองอยู่ตจว.ก็ขับรถไปทำ ใช้เวลาทำทั้งหมดสองชม. (ทำจริงชม.เดียว แต่ผมชวนช่างกรโม้)
ทีแรกตั้งใจทำคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียว แต่พอคุยตัวเป็นๆ จึงมั่นใจ ลงดันรางก่อนเลย แล้วไปทดลองขับ จากนั้นค่อนใส่คันเร่งไฟฟ้า สรุป ลงสองอย่าง พอใจครับ



ขอบคุณครับน้าโอเล่ จริงๆแล้วการติดตั้งกล่องดันราง จะไม่ทำให้เครื่องยนต์เสียหายมากนัก หากจูนแต่พอดี

แต่ก็ต้องยอมรับว่าเสื่อมไวกว่าเดิมๆแน่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของแต่ละท่านด้วยครับ

อย่างรถผมเองคันเก่าเป็นดีแม็กซ์รุ่นแรก ก็ติดตั้งทั้งดันราง และยกหัวฉีด และโมหลายๆอย่าง

ก็ใช้งานได้ดี โดยไม่เคยมีปัญหาสักครั้ง ใช้งานไปร่วมๆสามแสนโลครับ ออกคันใหม่มาก็ใส่ตั้งแต่วันแรกเช่นกัน  emo64
ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ  emo35 emo35 emo35

ไหนๆทำแล้ว ลงดันรางไปพร้อมกันเลย จบกว่า
ผมเองก็คิดจะเอาแต่คันเร่งไฟฟ้าเหมือนกัน  แต่มันได้ตีนต้นหน่อยหนึ่ง ส่วนจังหวะเร่งแซง อย่างไรเสีย ก็ต้องพึ่งดันราง ถึงจะทันใจ

ผมลงชุดโปรโมชั่น 11,000 บาท ขับเหมือนเก่า คือ ไม่เน้นตีนหนัก ค่อยๆเหยียบไปเรื่อยๆ ประหยัดกว่าเก่าด้วยซ้ำ แต่ช่วงจังหวะเร่งแซง ทันใจดีแท้ ซึ่งแต่ก่อน จังหวะเร่งของvgs ไฮแลนเดอร์ ยังสู้ ddi ตัวถูกยังไม่ได้ด้วยซ้ำ(ผมมีออนนิวสองคัน) จึงเป็นที่มาของการติดตั้งดันรางและคันเร่งไฟฟ้า

ผมคิดง่ายๆอย่างนี้ (คนอื่นคิดอย่างไรก็แล้วแต่เขา) เอาว่าเราเหยียบหนี สิบล้อตีนผีพ้น ไม่เกิดอุบัติเหตุ หมื่นเดียว เรื่องขี้ปะติ๋ว
แถม เวลาขายรถ ถอดออกขาย อย่างน้อยๆ สองสามพัน เท่ากับเสียเงินเจ็ดแปดพันบาท
เลือกดันราง จริงอยู่ที่มันทำให้รถโทรมไว เพราะเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีด ซึ่งส่งผลโดยตรงต่ออายุการใช้งาน แต่แลกกับความแรงกับประหยัดน้ำมันได้ ผมเอาครับ เพราะผมใช้รถ5-6ปีขาย ซึ่งดูๆแล้วน่าจะทนได้ เนื่องจากผมไม่ได้กระทืบคันเร่ง ขับแบบเน้นประหยัดเสียส่วนใหญ่ ติดกล่องเสริม เพื่อหนีสิบล้อตีนผี หินกระเด็น และเผื่ออารมย์คึกบางจังหวะ

เท่าที่อ่านดูดันรางจูนคอม พอๆกันทุกค่าย มันจะดีจะร้าย ขึ้นกับช่างที่ทำมากกว่า ฉะนั้นเลือกช่างที่เก่งๆมีประสบการณ์ และที่สำคัญ การรับประกันงาน ดีกว่าครับ
ผมเองอยู่ตจว.ก็ขับรถไปทำ ใช้เวลาทำทั้งหมดสองชม. (ทำจริงชม.เดียว แต่ผมชวนช่างกรโม้)
ทีแรกตั้งใจทำคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียว แต่พอคุยตัวเป็นๆ จึงมั่นใจ ลงดันรางก่อนเลย แล้วไปทดลองขับ จากนั้นค่อนใส่คันเร่งไฟฟ้า สรุป ลงสองอย่าง พอใจครับ
จัดมาแล้วเหมือนกัน น้ากรจัดหั้ย emo64

ขอบคุณที่มั่นใจเลือกใช้บริการครับผม  emo16
ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
ผลงานติดตั้งกล่องดันราง ECU SHOP

Allnew Dmax เจ้าของบอกอยากแรง

มาติดดันราง CUBE จูนคอม ราคาเบาๆ

หลังติดตั้ง วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลยครับ ชอบมากๆ

สนใจติดตั้ง ดทร 081-552-0777 ช่างกรจัดหั้ย!!!





ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ thinthai28

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 859
  • คะแนน Like 27
  • แต๊บ NDC.408 ไมรู้สวยไม่สวย แต่ฉันรู้อย่างเดียวรักเธอหมดใจ
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ
 
                 ขอบคุณครับ emo35 emo35 emo35

แนะนำเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive ครับผม ราคา 4,900 พร้อมติดตั้งครับ

 วางแผนจะขึ้นเขาปักไปเที่ยวทางอีสานช่วงปีใหม่อยู่ครับ กลัวรถอืดตอนรถติดบนเขา emo4 emo4 emo4

อยุ่ชลครับ ไม่ทราบมีร้าน คอนแทครึร้านแนะนำไหมรึต้องเข้าไปติดที่กรุงเทพอย่างเดียวครับ   emo35 emo35 emo35

วันอังคาร หรือ พุธหน้าผมจะไปศรีราชาครับ ถ้าสะดวก โทรนัดได้เลยครับผม emo16

    รอก่อนนะครับน้ากร   ขอเวลาเบิกงบก่อนนะครับน้า รอโบนัสแป๊บ...... emo4 emo4 emo4
NDC.408 ได้รับสักที รักแรกพบครั้งที่สอง  emo36 emo36
สถานะ : มาแล้ว น้อง Snow White CAB 4 Hi-Lander 2.5 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุก จอง 19/04/2555 รับ 8/10/2555

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
emo33 emo33 emo33 All new hi2.5 4door AT รถเดิมๆ อย่างให้การออกตัวดีขึ้นหน่อยไม่อืด  และต้องการตัวประหยัดน้ำมันมากสุด ควรติดตัวไหน รึเสริมอะไรบ้างครับ งบไม่หนัก ช่วยแนะนำด้วยครับ
 
                 ขอบคุณครับ emo35 emo35 emo35

แนะนำเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive ครับผม ราคา 4,900 พร้อมติดตั้งครับ

 วางแผนจะขึ้นเขาปักไปเที่ยวทางอีสานช่วงปีใหม่อยู่ครับ กลัวรถอืดตอนรถติดบนเขา emo4 emo4 emo4

อยุ่ชลครับ ไม่ทราบมีร้าน คอนแทครึร้านแนะนำไหมรึต้องเข้าไปติดที่กรุงเทพอย่างเดียวครับ   emo35 emo35 emo35

วันอังคาร หรือ พุธหน้าผมจะไปศรีราชาครับ ถ้าสะดวก โทรนัดได้เลยครับผม emo16

    รอก่อนนะครับน้ากร   ขอเวลาเบิกงบก่อนนะครับน้า รอโบนัสแป๊บ...... emo4 emo4 emo4

ได้ครับผม
ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
ผลงานติดตั้งกล่องดันราง ECU SHOP

Allnew Dmax คันนี้มาจากแปดริ้วเลยครับ

มาติดดันราง ECU Shop CUBE จูนคอม

หลังติดตั้ง วิ่งดีกว่าเดิมเยอะครับ ขับสบายขึ้นมากๆ

สนใจติดตั้ง โทร 081-552-0777 ช่างกรจัดหั้ย!!!




ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
ผลงานติดตั้งกล่อง ECU SHOP

Chevy Trailblezer 2.8 ป้ายแดงจัดเต็ม

มาติดกล่องECU Shop  Monster Max!!

หลังติดตั้ง วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลยครับ แรงมากๆ

สนใจติดตั้ง โทร 081-552-0777 ช่างกรจัดหั้ย!!!





ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777

ออฟไลน์ ball2

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 232
  • คะแนน Like 8
ช่างกรรบกวนถามคับ  ว่ารับบัตรไม  มีที่รูดหรือเปล่าคับ emo10

ออฟไลน์ ECU=SHOP

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 962
  • คะแนน Like 8
  • ของดี ไม่จำเป็นต้องแพง .....แต่ของแพง มักจะดี
ช่างกรรบกวนถามคับ  ว่ารับบัตรไม  มีที่รูดหรือเปล่าคับ emo10


ได้ครับผม
ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ECU=SHOP
จำหน่าย/ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า
-กล่องดันราง
-กล่องยกหัวฉีด
-กล่องคันเร่งไฟฟ้า
ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ
บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์สูง
สายด่วน 081-552-0777