ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ  (อ่าน 13929 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mote9222

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ร้อยเอ็ด
  • ชื่อเล่น: หมู ร้อยเอ็ด
 emo1
จะอัพสะเต็ป หัวฉีดคิว เวอ 2 และ หัวฉีด เลือกตัวไหนครับ

ออฟไลน์ KASET NDC.050

  • ALLNEW X-SERIES SPEED สีขาว
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 196
  • คะแนน Like 2
  • FB : กำนันจุ๋ย โชครุ่งเจริญดี
  • จังหวัด: อ.แม่ทา จ.ลำพูน
  • ชื่อเล่น: น้าเอ็ม
Re: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 13มี.ค.2015, 14:03:56 »
538 901 ใหญ่ไปครับ แนะนำเอาแบบที่ไม่ต้องสับเข็มจะดีกว่า
"  ลู ก แ ม่ โ จ้  "

ออฟไลน์ 101na

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like 5
Re: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14มี.ค.2015, 00:27:19 »
emo1
จะอัพสะเต็ป หัวฉีดคิว เวอ 2 และ หัวฉีด เลือกตัวไหนครับ

เห็นเอ เค้ามีทั้งสองตัวช่ายมั้ยคับ แต่เชื่อผมเถอะนาวาร่าก็พอ แต่ถ้าเล่นดันใบเดียวจบนิไม่มีกล่องยก แนะว่า 538 เลยคับ ให้เอจูนโหนๆเลย แต่ก็กัวปั้มแตกอีกสิคับ เปลืองน้ำมันแน่ๆ

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 14มี.ค.2015, 08:47:25 »
emo45 ถ้ารถใช้งานทุกวัน ไม่ใช่รถซิ่งหลังถนน

เล่น 947 แท้ๆ ดีกว่าครับ

พวกหัวฉีด ที่ต้องใช้เข็มเดิมโมใส่ มันระยะยาว ไม่ค่อยเวิร์คครับ

แต่ถ้า มีรถหลายคัน เล่นหลังถนนเป็นหลัก ก็จัดได้ครับ 901 ก็เหลือๆ แล้วครับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 14มี.ค.2015, 19:15:27 »
> แอบมาเชียร์ 538 ครับ ท่วมๆ เลยครับ แต่มันไม่เหมาะกับการไช้งานทั่วๆ ไปเท่าใหร่ครับ ผมเคยลองกับ หัวเดียววิ่งข้าวผม spark 2.5 vgs ส่งข้าวได้ 2 เที่ยวถอดเก็บครับ ไม่ใหวจริงๆ ครับ ขับสนุกมากๆ ครับ รอบสูง (red line) เดินจนตัดเลยก็ได้ครับ ไม่มีอาการสำลักให้เห็นครับ แต่กำไรผมลดบานครับ อีกอย่างครับ ถ้าเล่นกับ ดันใบเดียว ก็อย่างที่รู้กัน มันไปเค้นจากปั้มมากเกินไป ถึงจะยัดใส่ พี่ตั้ม หรือ จะของ 4 ล้อเล็ก แล้วก็ตาม มันก็ยังข่มขืนปั้มอยู่ดีครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ mote9222

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ร้อยเอ็ด
  • ชื่อเล่น: หมู ร้อยเอ็ด
Re: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 23มี.ค.2015, 12:59:42 »
 emo1
   
อย่างนี้สิของแท้ๆ   ขอบคุณทุก ความคิดเห็นครับ  แต่ไปเจอ 901 ของถอด
น้องจะขายรถ 5000 บาท น่า คิด ยุน่า ผมว่า เลยจะสอยสะเลย
----- ว่า แต่ 947 เอาตัวไหน B หรือ E ราคาเท่าไร....รบกวนอิกนิด ที่ศุนย์ไม่แพงลิบลับเลย เรอ...555

 

ออฟไลน์ KASET NDC.050

  • ALLNEW X-SERIES SPEED สีขาว
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 196
  • คะแนน Like 2
  • FB : กำนันจุ๋ย โชครุ่งเจริญดี
  • จังหวัด: อ.แม่ทา จ.ลำพูน
  • ชื่อเล่น: น้าเอ็ม
Re: หัวฉีดบอช 538 และ 901 เอาอันไหน ดี ครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 24มี.ค.2015, 11:00:48 »
emo1
   
อย่างนี้สิของแท้ๆ   ขอบคุณทุก ความคิดเห็นครับ  แต่ไปเจอ 901 ของถอด
น้องจะขายรถ 5000 บาท น่า คิด ยุน่า ผมว่า เลยจะสอยสะเลย
----- ว่า แต่ 947 เอาตัวไหน B หรือ E ราคาเท่าไร....รบกวนอิกนิด ที่ศุนย์ไม่แพงลิบลับเลย เรอ...555

947แท้ ราคา12000-15000 คับ
"  ลู ก แ ม่ โ จ้  "