ผู้เขียน หัวข้อ: คือ ตอนนี้ มีปันหา นิดหน่อยคับ เรื่อง การจูน+ท่อกรองเปลือย  (อ่าน 4559 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kennza

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 9
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: เชียงราย
  • ชื่อเล่น: เคน
รถผมมี ดัน+ยก ท่ออินเตอเดิม+กรองเปลือย แบบควั่น คับ
แต่ รถ  ไม่วิ่ง  แถม เสียงโบ ดัง แปลกๆ รถเปน  โบvgs 2500 คับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> อยากช่วยครับ แต่ข้อมูลน้อยมากครับ
> ลองเช็คแบบนนี้ครับ ถอดหน้ากรองออก เอาพ้าบางๆ ห่อใว้ เอาไปวิ่งดูครับ
> เสียง เทอร์โบ ที่ว่าแปลกๆ ดังยังไงครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ giant007

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 0
เอาใจช่วยครับน้า  กรองเปลือย เสียงอาจจะต่างไปไม่มากก็น้อยครับ  emo34

ออฟไลน์ NookniC

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 24
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ลำปาง
  • ชื่อเล่น: nic
สายที่ออกจากตัวคุม VGS ครับ กรองเดิมจะมีสายจากตัวคุม 1 เส้น วิ่งเข้าที่หม้อกรองอากาศ  แล้วส่วนมาก กรองเปรือย (ท่อควั่นที่ทำกันมา) ไม่มี ไม่ทำ จุก ให้เสียบสายดังกรองเดิม เสมือนตัวคุม VGS มันวัด คำนวนอากาศไม่ได้ มันเลยคุมไม่ได้ จะทำให้เสียงเทอร์โบดังแรง แต่รถไม่วอ่งเลย กลางปลาย ไม่ค่อยเดิน กดคันเร่งก็มีแต่เสียงโบ ผมเคยประสบปัญหามาก่อนครับ ตอนนี้แก้แล้ว วิ่งเหมือนเดิม 

ไม่เข้าใจสะดวกโทรถามผมได้ครับ ยินดีให้คำปรึกษา 0850316723