ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทำช่วงล่าง.. จะอัพเกรด จะแก้ใข ยินดีให้คำแนะนำ ฟรี!! เพื่อประโยชน์กับสมาชิก  (อ่าน 140254 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ k_sinyao

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 3
รบกวนน้าเกศเรื่องโช๊คหน่อยครับ รถผม V-cross 3.0 M/T 4ประตู มีฝาครอบกระบะ มีกันโคลง ล้อ 265/50R20 ความสูงเดิมๆ โช๊คเดิม4ต้น ไปเซ็ทแหนบใหม่เสต็ปสอง!! แบบน้าเกศ ผลที่ได้นุ่มมาก นุ่มอย่างคาดไม่ถึงจริง ที่ความเร็วไม่เกิน 100 สุดยอดมาก แต่พอเข้าช่วง 120เป็นต้นไปรู้สึกโยนๆไปหน่อยแม้จะมีกันโคลงอยู่ (ส่วนใหญ่จะขับที่ความเร็วช่วง 100-140)ตอนนี้เลยอยากได้โช๊คมาเสริมความหนึบ ทั้งหน้า-หลัง แต่เป็นสปริงเดิม งบไม่เกิน 23000 น้าช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือว่าผมควรเซ็ทแหนบใหม่ตามเสต็ปน้าแมนก็พอ แล้วค่อยเปลี่ยนโช๊ค

โอเคครับ ตอนนี้ของน้าทำแหนบนุ่มแล้วยามขับขี่ปรกติจะสบายกว่าเดิม แต่ใช้ความเร็วสูงจะย้วย
เรื่องแหนบไม่ต้องทำใหม่แล้วครับ ให้น้าหาโช๊คใหม่ 4ต้นเลยครับ ถ้าชอบนุ่มอยู่หาโช๊คแบบ Twin Tube หนึบกำลังดีแบบปรับระดับได้ แต่ถ้าชอบหนึบมากหาโช๊คแก๊สแบบ Mono Tube ใส่ รับรอง ลงตัวแน่นอนครับ

ขอบคุณครับน้า สำหรับคำแนะนำจะได้มั่นใจหน่อยว่าถูกทางแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06ก.พ.2015, 21:29:55 โดย G.V-CROSS »

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รบกวนน้าเกศเรื่องโช๊คหน่อยครับ รถผม V-cross 3.0 M/T 4ประตู มีฝาครอบกระบะ มีกันโคลง ล้อ 265/50R20 ความสูงเดิมๆ โช๊คเดิม4ต้น ไปเซ็ทแหนบใหม่เสต็ปสอง!! แบบน้าเกศ ผลที่ได้นุ่มมาก นุ่มอย่างคาดไม่ถึงจริง ที่ความเร็วไม่เกิน 100 สุดยอดมาก แต่พอเข้าช่วง 120เป็นต้นไปรู้สึกโยนๆไปหน่อยแม้จะมีกันโคลงอยู่ (ส่วนใหญ่จะขับที่ความเร็วช่วง 100-140)ตอนนี้เลยอยากได้โช๊คมาเสริมความหนึบ ทั้งหน้า-หลัง แต่เป็นสปริงเดิม งบไม่เกิน 23000 น้าช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือว่าผมควรเซ็ทแหนบใหม่ตามเสต็ปน้าแมนก็พอ แล้วค่อยเปลี่ยนโช๊ค

โอเคครับ ตอนนี้ของน้าทำแหนบนุ่มแล้วยามขับขี่ปรกติจะสบายกว่าเดิม แต่ใช้ความเร็วสูงจะย้วย
เรื่องแหนบไม่ต้องทำใหม่แล้วครับ ให้น้าหาโช๊คใหม่ 4ต้นเลยครับ ถ้าชอบนุ่มอยู่หาโช๊คแบบ Twin Tube หนึบกำลังดีแบบปรับระดับได้ แต่ถ้าชอบหนึบมากหาโช๊คแก๊สแบบ Mono Tube ใส่ รับรอง ลงตัวแน่นอนครับ

ขอบคุณครับน้า สำหรับคำแนะนำจะได้มั่นใจหน่อยว่าถูกทางแล้ว

จัดไปครับ... emo64
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ edd-all new isuzu

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 104
  • คะแนน Like 3
ขอคำปรึกษาน้าเกศด้วยครับ คือรถผม hi 4 door at 2.5 ช่วงล่างเปลี่ยน emu nitro sport 4ต้น แต่หลังยังรู้สึกจุ๊กๆ เวลาโดดลูกระนาด อยากให้นุ่มอีกนิดโดยการ add แหนบเพิ่มแบบของน้าเกศ ไม่ทราบว่าจะมีผลต่อโช๊คหรือเปล่า แล้วโช๊คตัวนี้ด้านหลังสามารถยกได้สูงจากมาตรฐานเดิมอีกประมาณกี่นี้วครับ เกือบลืมครับ ปกติผมขับช่วง100-120 ครับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ขอคำปรึกษาน้าเกศด้วยครับ คือรถผม hi 4 door at 2.5 ช่วงล่างเปลี่ยน emu nitro sport 4ต้น แต่หลังยังรู้สึกจุ๊กๆ เวลาโดดลูกระนาด อยากให้นุ่มอีกนิดโดยการ add แหนบเพิ่มแบบของน้าเกศ ไม่ทราบว่าจะมีผลต่อโช๊คหรือเปล่า แล้วโช๊คตัวนี้ด้านหลังสามารถยกได้สูงจากมาตรฐานเดิมอีกประมาณกี่นี้วครับ เกือบลืมครับ ปกติผมขับช่วง100-120 ครับ

emu nitro sport นั้นเน้นหนึบใส่แล้วาจจะมรจุกอยู่บ้างแต่หนึบดี ถ้าน้าอยากนุ่มขึ้นให้น้าแอดแหนบเพิ่มตามแบบของผมได้เลยครับจะช่วยให้นุ่มขึ้นแน่นอน ส่วนโช๊คหลังนั้นยาวพอครับเพราะมันจะสูงขึ้นอีกแค่ประมาณ.. 1 ถึง 1.5 ซม. เท่านั้นครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ edd-all new isuzu

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 104
  • คะแนน Like 3

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ หนุ่มน้อย

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 260
  • คะแนน Like 7
น้าครับรบกวนถามนิดนิง emo19 รถผม 4d hilander เกียร์ออโต้ ครับ ส่วนตัวขับรถไม่เร็วครับ ไม่เกิน120มีบ้างนานๆทีขับ140 ครับแต่ถ้าช่วงล่างแข็งกว่านี้อีกหน่อยน่าจะดีครับของเดิมนิ่มไปหน่อย อยากให้เฟริมหน่อยครับ อยากยก2 นิ้วในราคาประหยัดหน่อย ที่ผมลองอ่านๆดูในกระทู้ก่อน ผมขอวางไว้ 2 แบบไม่รู้ถูกต้องหรือเปล่า คือ แบบ แรก ด้านหน้าสปริงเดิม ใส่รองก้อนเบ้าโชค 1 นิ้ว (ได้ความสูงรถเพิ่ม2นิ้ว) และรองอแดปเตอรปีกนก 1 นิ้ว และใช้โชคอัพเดิม(ได้ใหมครับ)   ส่วนด้านหลังใส่ แหนบแอด ยก 2 นิ้ว ต่อหูโชค2 นิ้ว ใส่โชคเดิม และลิ่มปรับองศาเพลา 8 มม.ทำแบบนี้รถจะสูงขึ้น2นิ้ว และ รถแข็งกว่าเดิมหรือจะนิ่มกว่าเดิมครับในสเต็ปนี้ 
    ส่วนแบบ2 คือ เหมือนแบบแรกแต่เปลี่ยนโชคหน้าและหลังเป็นแบบ ยก 2นิ้วในตัว(ด้านหน้ารองก้อนหัวโชค1นิ้ว กับโชคยก2นิ้วในตัวอันใหนดีกว่าครับ)  โชค amanda extream (เอาแบบsoftหรือ racingดีครับ) หรือ yssautoหรือ kyb super redหรือ ROBUST RX1000 Heavy dutyหรือROBUST RX-1000 SUBTANK builtin หรือ Procomp ES9000  ตัวใหนดีครับเลือกไม่ถูก เรื่องงบรวมทั้งค่ายกค่าโช็คค่าแหนบค่าแรงแล้วไม่เกิน15000 ครับแต่ถ้าถูกกว่านี้ก็จะดีครับสักหมื่นถ้วนกำลังดีครับ emo38ช่วยแนะนำหน่อยครับในราคาใกล้ๆกันถ้าโชคทนๆหน่อยก็ดีครับไม่อยากเปลี่ยนบ่อยครับได้ยินว่าบางยี่ห้อรั่วบ่อยยางหูโช็คแตกบ่อยแบบนี้ไม่ค่อยใหวครับ
    อีกอย่างปัญหาออกตัวกระตุกหรือสั่นที่เพลากลาง ใส่ลิ่มนี้ขนาดนี้มันหายใหมครับ(ใส่ลิ่มทำให้เพลาท้ายเชิดขึ้นจะมีผลต่อเพลาท้ายใหมครับ) ถ้าไม่ใส่จะมีผลยังใงบ้างครับเพราะบางคันก็ไม่สั่น บ้างร้านก็ไม่ไส่ให้ จะมีผลต่ออายุใช้งานของเกียร กากบาท เพลากลาง และเพลาท้ายใหมครับ ช่วยแนะนำร้านทำที่มีของพร้อมทำหน่อยที่ทำดีๆหน่อย ครับ ผมไม่ค่อยรู้จักเลยครับ ผมสะดวกไปทำหมดครับ ชลบุรี สมุทรปารการ กรุงเทพ ครับขอบคุณครับช่วย emo35
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15ก.พ.2015, 16:40:57 โดย หนุ่มน้อย »

ออฟไลน์ A@v_cross

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: surat
  • ชื่อเล่น: a
สวัสดีครับน้าเกศ
รบกวนด้วยครับ
ก่อนอื่นแนะนำตัวรถก่อนนะครับ
v-cross cab 3.0 ครับ
อยากอัฟ ช่วงล่างเพิ่ม
แต่ สูงเท่าเดิม ต้องการ ประมานนุ่ม แน่น หนึบ
เปลี่ยน แค่โช็ค หลังเปงmx6 อย่างเดียวครับแต่ยังกระดางอยุ่
ด้านหน้ากำลังดูอยุ่ครับ
ระหว่างบิลสไต เหลือง กับสปริงDO
กับWC กับสปริงDO
ไม่ทราบว่าเล่นตัวไหนดี
 และขอความรู้เรื่องสปริงDOด้วยครับ
 เพราะที่อ่านมา มี274 กับ276
ว่าใส่ตัวไหนได้ฟิลลิ่งแบบไหนครับ
และด้านหลัง ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้างครับ(ไม่เน้นบรรทุก)
เหงในกระทุ้ มีทั้งเปลี่ยนแหนบทั้งตับ
ใส่แหนบaddบ้าง เลยงง(ของจัดที่เดียวจบครับ)
งบประมาน50000ครับที่ตั้งไว้

265/50 20" ขนาดยางครับ

ขอบคุนน้าเกศล่วงหน้าครับ
เดก ตจว.


ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
น้าครับรบกวนถามนิดนิง emo19 รถผม 4d hilander เกียร์ออโต้ ครับ ส่วนตัวขับรถไม่เร็วครับ ไม่เกิน120มีบ้างนานๆทีขับ140 ครับแต่ถ้าช่วงล่างแข็งกว่านี้อีกหน่อยน่าจะดีครับของเดิมนิ่มไปหน่อย อยากให้เฟริมหน่อยครับ อยากยก2 นิ้วในราคาประหยัดหน่อย ที่ผมลองอ่านๆดูในกระทู้ก่อน ผมขอวางไว้ 2 แบบไม่รู้ถูกต้องหรือเปล่า คือ แบบ แรก ด้านหน้าสปริงเดิม ใส่รองก้อนเบ้าโชค 1 นิ้ว (ได้ความสูงรถเพิ่ม2นิ้ว) และรองอแดปเตอรปีกนก 1 นิ้ว และใช้โชคอัพเดิม(ได้ใหมครับ)   ส่วนด้านหลังใส่ แหนบแอด ยก 2 นิ้ว ต่อหูโชค2 นิ้ว ใส่โชคเดิม และลิ่มปรับองศาเพลา 8 มม.ทำแบบนี้รถจะสูงขึ้น2นิ้ว และ รถแข็งกว่าเดิมหรือจะนิ่มกว่าเดิมครับในสเต็ปนี้ 
    ส่วนแบบ2 คือ เหมือนแบบแรกแต่เปลี่ยนโชคหน้าและหลังเป็นแบบ ยก 2นิ้วในตัว(ด้านหน้ารองก้อนหัวโชค1นิ้ว กับโชคยก2นิ้วในตัวอันใหนดีกว่าครับ)  โชค amanda extream (เอาแบบsoftหรือ racingดีครับ) หรือ yssautoหรือ kyb super redหรือ ROBUST RX1000 Heavy dutyหรือROBUST RX-1000 SUBTANK builtin หรือ Procomp ES9000  ตัวใหนดีครับเลือกไม่ถูก เรื่องงบรวมทั้งค่ายกค่าโช็คค่าแหนบค่าแรงแล้วไม่เกิน15000 ครับแต่ถ้าถูกกว่านี้ก็จะดีครับสักหมื่นถ้วนกำลังดีครับ emo38ช่วยแนะนำหน่อยครับในราคาใกล้ๆกันถ้าโชคทนๆหน่อยก็ดีครับไม่อยากเปลี่ยนบ่อยครับได้ยินว่าบางยี่ห้อรั่วบ่อยยางหูโช็คแตกบ่อยแบบนี้ไม่ค่อยใหวครับ
    อีกอย่างปัญหาออกตัวกระตุกหรือสั่นที่เพลากลาง ใส่ลิ่มนี้ขนาดนี้มันหายใหมครับ(ใส่ลิ่มทำให้เพลาท้ายเชิดขึ้นจะมีผลต่อเพลาท้ายใหมครับ) ถ้าไม่ใส่จะมีผลยังใงบ้างครับเพราะบางคันก็ไม่สั่น บ้างร้านก็ไม่ไส่ให้ จะมีผลต่ออายุใช้งานของเกียร กากบาท เพลากลาง และเพลาท้ายใหมครับ ช่วยแนะนำร้านทำที่มีของพร้อมทำหน่อยที่ทำดีๆหน่อย ครับ ผมไม่ค่อยรู้จักเลยครับ ผมสะดวกไปทำหมดครับ ชลบุรี สมุทรปารการ กรุงเทพ ครับขอบคุณครับช่วย emo35

ขอตอบเป็นช้อยๆ นะครับ

เสต๊ปแรก ที่เรียกว่าเสต๊ปฉาบฉวย ราคาไม่สูงนักนั้นก็คือ
ด้านหน้าโช๊คสปริงเดิม ใส่รองก้อนเบ้าโชค 1 นิ้ว (ได้ความสูงรถเพิ่ม2นิ้ว) และรองอแดปเตอรปีกนก 1 นิ้ว และใช้โชคอัพเดิม ส่วนด้านหลังใส่ แหนบแอด ยก 2 นิ้ว ต่อหูโชค2 นิ้ว ใส่โชคเดิม และลิ่มปรับองศาเพลา 8 มม.ทำแบบนี้รถจะสูงขึ้น2นิ้ว อันนี้รถจะได้ฟิลลิ่งไม่ต่างจากเดิมนัก แต่สุดท้ายน้าก็จะไม่จบครับ ต้องเสียเงินขยับเสต๊ปขึ้นอีกแน่นอน

นั้นก็เป็นเสต๊ปสองนั่นก็คือ
เปลี่ยนโช๊คทั้งสี่ต้น แนะนำให้ใช้โช๊คยกในตัวครับ เสต๊ปนี้รถจะหนึบกว่าเดิม หรือนุ่มกว่าเดิมขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเราเป็นการตัดสิน ด้านหลังแนะนนำยกด้วยการแอดแหนบนะครับจะได้ฟิลลิ่งการขับขี่ที่ดีกว่าเดิม ยกสองนิ้วก็อย่าลืมอแด๊ปเตอร์ปีกนกหน้าหนา 1 นิ้วกับลิ่มปรับองศาเพลาท้ายหนา 8มม. ด้วยนะครับ

เรื่องลิ่มปรับองศาเราต้องดูนะครับว่ายกสองนิ้วเนี่เพลามันห้อยมากมั้ย ถ้าใส่ลิ่มแล้วเพลาเชิดมั้ย อันนี้ต้องอยู่หน้างาน ถ้าเพลาห้อยนิดหน่อยไม่เป็นไร แต่ถ้าเชิดหรองัดต้องปรับองศาลงเพราะเพลางัดไม่ดีแน่ครับ

เรื่องร้านไม่ทราบว่าน้าอยู่แถวใหนครับ


น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับน้าเกศ
รบกวนด้วยครับ
ก่อนอื่นแนะนำตัวรถก่อนนะครับ
v-cross cab 3.0 ครับ
อยากอัฟ ช่วงล่างเพิ่ม
แต่ สูงเท่าเดิม ต้องการ ประมานนุ่ม แน่น หนึบ
เปลี่ยน แค่โช็ค หลังเปงmx6 อย่างเดียวครับแต่ยังกระดางอยุ่
ด้านหน้ากำลังดูอยุ่ครับ
ระหว่างบิลสไต เหลือง กับสปริงDO
กับWC กับสปริงDO
ไม่ทราบว่าเล่นตัวไหนดี
 และขอความรู้เรื่องสปริงDOด้วยครับ
 เพราะที่อ่านมา มี274 กับ276
ว่าใส่ตัวไหนได้ฟิลลิ่งแบบไหนครับ
และด้านหลัง ต้องปรับเปลี่ยนอะไรบ้างครับ(ไม่เน้นบรรทุก)
เหงในกระทุ้ มีทั้งเปลี่ยนแหนบทั้งตับ
ใส่แหนบaddบ้าง เลยงง(ของจัดที่เดียวจบครับ)
งบประมาน50000ครับที่ตั้งไว้

265/50 20" ขนาดยางครับ

ขอบคุนน้าเกศล่วงหน้าครับ
เดก ตจว.

ถ้างบ 50000 ด้านหน้าแนะนำ เวสโคสโมโนทูป + Dobinson เบอร์ 274นุ่ม และ 276หนึบ ครับ เลือกเอาตามความต้องการเลย

ด้านหลังใช้ MX-6ดีแล้วไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ที่กระด้างนั้นมันมาจากแหนบหลังซึ่งยิ่งรุ่นCab แล้วด้วยนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ถ้าไม่บรรทุกอะไรมากให้เปลี่ยนแหนบทั้งตับของเวสโคสไปเลยจะดีกว่าครับ ได้เนียนแน่นอน แล้วจะรู้ว่ารถคนละคันในคันเดียวนี่มีจริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22ก.พ.2015, 22:12:03 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ A@v_cross

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: surat
  • ชื่อเล่น: a
ขอบคุนครับน้าเกศ
ปรับเปลี่ยนเส็จแล้วจะมาบอกกล่าวกันครับ

เดก ตจว

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ขอบคุนครับน้าเกศ
ปรับเปลี่ยนเส็จแล้วจะมาบอกกล่าวกันครับ

เดก ตจว

ได้เลยครับน้า
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ tik bangplat

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 326
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: bangkok
  • ชื่อเล่น: tik
สวัสดีครับ สมาชิกใหม่ครับ  ^_^

ตอนนี้ใช้ all new x series ต้องการจะโหลดลงมาสักสองนิ้ว ( หน้าสองหลังสาม )
ไม่มีความรู้เรื่องช่วงล่างรถกระบะเลยครับ
เท่าที่หาข้อมูลจากเพื่อนสมาชิก ก็ยังมึนๆอยู่ .. T_T" เลยวางแผนไว้แบบนี้ครับ

..... สเต็ปมีแบบนี้ครับ
หน้าใส่สปริงโหลด H&R จะเตี้ยลงสองนิ้ว ( ตรงรุ่นโทรสอบถามแล้วครับ )
คำถามคือ .. หน้าใส่โช็คเดิมจะได้ไหมครับ จะติดจะยันตอนกระแทกไหม ?
ถ้าติด ... จะใส่ของ winner ปรับ 9 ไปเลยจะดีไหมครับ
เห็นมีแกน 16 กับ 20 มม. ต่างกันยังไงครับ

หลังรองกล่อง สัก 2 นิ้ว แหนบออกสักเส้น ( ไม่อยากดัดครับเผื่อบรรทุกนิดหน่อย )
จัด winner ปรับ9 สักชุด

.... ขอความเห็น และคำแนะนำหน่อยครับ ไม่รู้จริงๆ

อยากทำทีเดียวให้จบ ได้สมรรถนะดีๆ ใช้งานทั่วไป มีกดบ้างแต่ปกติไม่ซิ่งมากครับ
งบน้อยครับ ตั้งไว้ประมาณ 20k .. รบกวนด้วยครับ

ออฟไลน์ tik bangplat

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 326
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: bangkok
  • ชื่อเล่น: tik
ขอโทษครับ ลืมอีกอย่างครับ

ข้างหน้านอกจากสปริงโหลดแล้ว
จะใส่สตรัทไปเลยดีไหมครับ เน้นนุ่มหนึบนิดนึง
แล้วข้างหลังเซ็ทยังไงให้แมทช์กันครับ
ช่วยแนะนำด้วยครับ