0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สวัสดีครับน้าเกศขอความรู้ ช่วงล่าง v cross 3.0 2D อยากอัฟเกรดใหม่ทั้ง setโดยได้เปลี่ยนโช๊คหลัง mx6 สูงเท่าเดิม22”1.อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ไม่แน่ใจว่าใส่กับโช๊คตัวเดิมได้มัยหรือเปลี่ยนเป็น 24”จะดีก่า(หรือเปลี่ยนเป็น โช๊ค west coast)2.โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast พร้อมสปริงDO ขอเบอร์สปริงด้วยครับ(แนะนำด้วยครับ)3.ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (นุ่มมีบางขับในตัวเมือง)4.ใช้ความเร็วส่วนใหย่ 100-160 (เดกบ้านนอกมีถนนให้ กดคันเร่งได้เดินทางไกลบ่อย)5.งบที่ตั้งไว้ตอนนี้ 40000-45000ขอคำแนะนำด้วยครับ น้าเกศ
อ้างจาก: a_v cross ที่ 22ธ.ค.2014, 23:24:43 สวัสดีครับน้าเกศขอความรู้ ช่วงล่าง v cross 3.0 2D อยากอัฟเกรดใหม่ทั้ง setโดยได้เปลี่ยนโช๊คหลัง mx6 สูงเท่าเดิม22”1.อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ไม่แน่ใจว่าใส่กับโช๊คตัวเดิมได้มัยหรือเปลี่ยนเป็น 24”จะดีก่า(หรือเปลี่ยนเป็น โช๊ค west coast)2.โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast พร้อมสปริงDO ขอเบอร์สปริงด้วยครับ(แนะนำด้วยครับ)3.ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (นุ่มมีบางขับในตัวเมือง)4.ใช้ความเร็วส่วนใหย่ 100-160 (เดกบ้านนอกมีถนนให้ กดคันเร่งได้เดินทางไกลบ่อย)5.งบที่ตั้งไว้ตอนนี้ 40000-45000ขอคำแนะนำด้วยครับ น้าเกศได้เลยครับ ยินดีครับ ผมขอตอบเป็นข้อๆ เลยนะครับข้อ1 อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ทั้งตับ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการยก 2 นิ้วที่ด้านหลังครับ ทั่งในแง่ของความนุ่มนวล และ ฟิลลิ่งในการขับขี่ โช๊คเดิมยาว 22" ไม่พอครับเวลายืดสุดมันไม่พอจะตึงทำให้แข็งให้ใช้โช๊คยาว 24" ถูกต้องแล้วครับข้อ2 โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast (ทั้งสองรุ่นใช้ได้ทั้งคู่ครับ คุณภาพ และ สมรรถนะใกล้เคียงกัน แต่ถ้าใช้เวสโคสกระบอกเงินขอให้เป็นแบบโมโนทูปเครื่องดีเซลนะครับ โดยใช้โช๊คยก 2" ได้ทั้งคู่เลย ส่วนสปริงDO V-CROSS(เบอร์นุ่มคือ 274 เบอร์หนึบคือ 276 ครับ เลือกเอาว่าชอบแนวใหน แต่ผมแนะนำ 276 ครับ จะเฟริ์มกว่าและรองรับความเร็วสูงได้ดี ส่วนเบอร์ 274 เน้นขับในเมืองดีครับ นุ่มสบาย แต่ความเร็วสูงจะย้วยสำหรับ V-CROSS ครับ)หรือไม่ก็เอาสปริงDo เบอร์ 296 (เบอร์ยก 2 นิ้วไปเลย) และปรับกิ๊ฟ หรือปรับเกลียวที่โช๊คใว้ระดับความสูงสแตนดาร์ด อันนี้จะได้หนึบ และ เฟริ์มเข้ามาด้วยอีกนิดนึงกว่า 276ครับข้อ3 ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (อันนี้ต้องทำใจในระดับนึงเกี่ยวกับความนุ่มครับ แต่ถ้าน้าใส่สปริง Do กับ แหนบยก 2 นิ้วเวสโคส จะพอช่วยทุเลาลงไปได้ครับ)ข้อ4 ความเร็วที่ว่ามานั้นไม่มีปัญหาสำหรับชุดด้านบนที่ผมแนะนำครับข้อ5 ราคาน่าจะอยู่ในงบ 40000-45000 ประมาณนั้น แต่ลองสอบถามดูหลายๆ ที่ครับ
อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 23ธ.ค.2014, 00:01:50 อ้างจาก: a_v cross ที่ 22ธ.ค.2014, 23:24:43 สวัสดีครับน้าเกศขอความรู้ ช่วงล่าง v cross 3.0 2D อยากอัฟเกรดใหม่ทั้ง setโดยได้เปลี่ยนโช๊คหลัง mx6 สูงเท่าเดิม22”1.อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ไม่แน่ใจว่าใส่กับโช๊คตัวเดิมได้มัยหรือเปลี่ยนเป็น 24”จะดีก่า(หรือเปลี่ยนเป็น โช๊ค west coast)2.โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast พร้อมสปริงDO ขอเบอร์สปริงด้วยครับ(แนะนำด้วยครับ)3.ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (นุ่มมีบางขับในตัวเมือง)4.ใช้ความเร็วส่วนใหย่ 100-160 (เดกบ้านนอกมีถนนให้ กดคันเร่งได้เดินทางไกลบ่อย)5.งบที่ตั้งไว้ตอนนี้ 40000-45000ขอคำแนะนำด้วยครับ น้าเกศได้เลยครับ ยินดีครับ ผมขอตอบเป็นข้อๆ เลยนะครับข้อ1 อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ทั้งตับ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการยก 2 นิ้วที่ด้านหลังครับ ทั่งในแง่ของความนุ่มนวล และ ฟิลลิ่งในการขับขี่ โช๊คเดิมยาว 22" ไม่พอครับเวลายืดสุดมันไม่พอจะตึงทำให้แข็งให้ใช้โช๊คยาว 24" ถูกต้องแล้วครับข้อ2 โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast (ทั้งสองรุ่นใช้ได้ทั้งคู่ครับ คุณภาพ และ สมรรถนะใกล้เคียงกัน แต่ถ้าใช้เวสโคสกระบอกเงินขอให้เป็นแบบโมโนทูปเครื่องดีเซลนะครับ โดยใช้โช๊คยก 2" ได้ทั้งคู่เลย ส่วนสปริงDO V-CROSS(เบอร์นุ่มคือ 274 เบอร์หนึบคือ 276 ครับ เลือกเอาว่าชอบแนวใหน แต่ผมแนะนำ 276 ครับ จะเฟริ์มกว่าและรองรับความเร็วสูงได้ดี ส่วนเบอร์ 274 เน้นขับในเมืองดีครับ นุ่มสบาย แต่ความเร็วสูงจะย้วยสำหรับ V-CROSS ครับ)หรือไม่ก็เอาสปริงDo เบอร์ 296 (เบอร์ยก 2 นิ้วไปเลย) และปรับกิ๊ฟ หรือปรับเกลียวที่โช๊คใว้ระดับความสูงสแตนดาร์ด อันนี้จะได้หนึบ และ เฟริ์มเข้ามาด้วยอีกนิดนึงกว่า 276ครับข้อ3 ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (อันนี้ต้องทำใจในระดับนึงเกี่ยวกับความนุ่มครับ แต่ถ้าน้าใส่สปริง Do กับ แหนบยก 2 นิ้วเวสโคส จะพอช่วยทุเลาลงไปได้ครับ)ข้อ4 ความเร็วที่ว่ามานั้นไม่มีปัญหาสำหรับชุดด้านบนที่ผมแนะนำครับข้อ5 ราคาน่าจะอยู่ในงบ 40000-45000 ประมาณนั้น แต่ลองสอบถามดูหลายๆ ที่ครับ ขอบคุนครับ น้าเกศได้ความรู้และแนวทางเยอะเลยครับขอถามอีกนิดครับ ยก ขนาดนี้ต้องดรอฟเพลา ด้วยใช่ป่าวครับเปลี่ยนแล้วจะมาบอก ฟิลลิ่งอีกครั้งครับ เพื่อเปงแนวทางท่านอื่น
v-cross สูงสแตนดาร์ด เลือกสปริงอะไรดีครับ 274 , 136 อันไหนนิ่มกว่ากันครับส่วนโช้คจะใส่suncho ทั้งหน้า-หลังเลยได้ไหมครับ อีกคันใช้เวสโคทโมโนสปริง134 ผมว่ายังนิ่มไม่พอ รุ่นแค็ปครับ
น้าเกศครับ แหนบadd ขายไปยังครับ ถ้าใส่แหนบตัวนี้ ต้องใช้ลิ่มด้วยไหมครับ ถ้าใช้ๆกี่มิลครับ สเตปยก2ครับ v-crossหรือถ้าแหนบทั้งตับของเวสโคท ยก2 ต้องใช้ลิ่มกี่มิลครับ กันสั่น แล้วซื้อจากไหนดีครับผมเคยซื้อสปริง จากร้านเมิธ ถามเผื่อไว้ว่ายก2ต้องใส่ลิ่มไหม เค้าบอกไม่เกิน2นิ้วไม่จำเป็นแต่ผมเคยรองกล่อง2นิ้ว มันสั่นครับ พอจะซื้อแหนบ ยก2 เลยกลัวมันจะสั่นอีกถามอีกนิดครับ ด้านหน้ารองหัวโช้ค1นิ้ว หน้าจะสูง2นิ้วถ้าด้านหลัง รองกล่อง1นิ้ว จะสูงขึ้นกี่นิ้วครับ ครั้งก่อนผมรองกล่อง2นิ้ว มันสั่น มันจะสูงกว่า2นิ้วไหมคับเพราะใส่แหนบadd ของโปรเฟนเดอร์มันไม่สั่นครับ
ชุดนี้ใช้ได้ไหมครับน้าเกศ เหมือนของน้าเกศปะครับ พอดีไปเจอที่สุพรรณ แหนบเสริมหลัง แต่หน้าต้องทำไรป่าวครับ ถ้าไม่เปลี่ยนโช๊คอะ อีกอย่าง เขาบอกว่ามี 1 นิ้ว กับ2 นิ้ว มันต่างกันยังไงครับ ไม่รู้จริงๆ แนะนำหน่อย ถ้ายก 2 นิ้ว จะต่างจากเดิมยังไงครับ รบกวนด้วยครับ
อ้างจาก: a_v cross ที่ 23ธ.ค.2014, 08:59:45 อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 23ธ.ค.2014, 00:01:50 อ้างจาก: a_v cross ที่ 22ธ.ค.2014, 23:24:43 สวัสดีครับน้าเกศขอความรู้ ช่วงล่าง v cross 3.0 2D อยากอัฟเกรดใหม่ทั้ง setโดยได้เปลี่ยนโช๊คหลัง mx6 สูงเท่าเดิม22”1.อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ไม่แน่ใจว่าใส่กับโช๊คตัวเดิมได้มัยหรือเปลี่ยนเป็น 24”จะดีก่า(หรือเปลี่ยนเป็น โช๊ค west coast)2.โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast พร้อมสปริงDO ขอเบอร์สปริงด้วยครับ(แนะนำด้วยครับ)3.ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (นุ่มมีบางขับในตัวเมือง)4.ใช้ความเร็วส่วนใหย่ 100-160 (เดกบ้านนอกมีถนนให้ กดคันเร่งได้เดินทางไกลบ่อย)5.งบที่ตั้งไว้ตอนนี้ 40000-45000ขอคำแนะนำด้วยครับ น้าเกศได้เลยครับ ยินดีครับ ผมขอตอบเป็นข้อๆ เลยนะครับข้อ1 อยากยกขึ้น2”โดยใส่ แหนบ west coast ยก 2” ทั้งตับ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการยก 2 นิ้วที่ด้านหลังครับ ทั่งในแง่ของความนุ่มนวล และ ฟิลลิ่งในการขับขี่ โช๊คเดิมยาว 22" ไม่พอครับเวลายืดสุดมันไม่พอจะตึงทำให้แข็งให้ใช้โช๊คยาว 24" ถูกต้องแล้วครับข้อ2 โช๊คหน้าที่ดูไว้มี บิลเหลืองกับwest coast (ทั้งสองรุ่นใช้ได้ทั้งคู่ครับ คุณภาพ และ สมรรถนะใกล้เคียงกัน แต่ถ้าใช้เวสโคสกระบอกเงินขอให้เป็นแบบโมโนทูปเครื่องดีเซลนะครับ โดยใช้โช๊คยก 2" ได้ทั้งคู่เลย ส่วนสปริงDO V-CROSS(เบอร์นุ่มคือ 274 เบอร์หนึบคือ 276 ครับ เลือกเอาว่าชอบแนวใหน แต่ผมแนะนำ 276 ครับ จะเฟริ์มกว่าและรองรับความเร็วสูงได้ดี ส่วนเบอร์ 274 เน้นขับในเมืองดีครับ นุ่มสบาย แต่ความเร็วสูงจะย้วยสำหรับ V-CROSS ครับ)หรือไม่ก็เอาสปริงDo เบอร์ 296 (เบอร์ยก 2 นิ้วไปเลย) และปรับกิ๊ฟ หรือปรับเกลียวที่โช๊คใว้ระดับความสูงสแตนดาร์ด อันนี้จะได้หนึบ และ เฟริ์มเข้ามาด้วยอีกนิดนึงกว่า 276ครับข้อ3 ใส่แมก20 265/50 อยากได้ นิ่ง แน่น หนึบ (อันนี้ต้องทำใจในระดับนึงเกี่ยวกับความนุ่มครับ แต่ถ้าน้าใส่สปริง Do กับ แหนบยก 2 นิ้วเวสโคส จะพอช่วยทุเลาลงไปได้ครับ)ข้อ4 ความเร็วที่ว่ามานั้นไม่มีปัญหาสำหรับชุดด้านบนที่ผมแนะนำครับข้อ5 ราคาน่าจะอยู่ในงบ 40000-45000 ประมาณนั้น แต่ลองสอบถามดูหลายๆ ที่ครับ ขอบคุนครับ น้าเกศได้ความรู้และแนวทางเยอะเลยครับขอถามอีกนิดครับ ยก ขนาดนี้ต้องดรอฟเพลา ด้วยใช่ป่าวครับเปลี่ยนแล้วจะมาบอก ฟิลลิ่งอีกครั้งครับ เพื่อเปงแนวทางท่านอื่นถ้างบเหลือดรอปได้ด้วยก็ดีครับ และอย่าลืมอีกสองอย่างที่ผมอยากให้ใส่นั้นก็คือ อแดปเตอร์รองปีกนกหนา 1 นิ้ว และลิ่มปรับองศาเพลาท้าย(อันนี้ซื้อกับเวสโคสได้เลย) แค่นี้ก็จะขับขี่ได้ใกล้เคียงตอนสแตนดาร์ดครับ
ช่วยชี้เป้าร้าน สปริง Dobinson ราคาแจ่มๆให้หน่อยครับ
อ้างจาก: witoonce12 ที่ 23ธ.ค.2014, 18:24:33 ช่วยชี้เป้าร้าน สปริง Dobinson ราคาแจ่มๆให้หน่อยครับเป็นร้านที่ผมซื้อแล้วกันนะครับ ผมรู้จักร้านนี้ดี PM. ให้แล้วนะครับ
อ้างจาก: G.V-CROSS ที่ 23ธ.ค.2014, 19:45:56 อ้างจาก: witoonce12 ที่ 23ธ.ค.2014, 18:24:33 ช่วยชี้เป้าร้าน สปริง Dobinson ราคาแจ่มๆให้หน่อยครับเป็นร้านที่ผมซื้อแล้วกันนะครับ ผมรู้จักร้านนี้ดี PM. ให้แล้วนะครับ ขอ pm ร้านด้วยคนครับขอบคุณครับ