ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทำช่วงล่าง.. จะอัพเกรด จะแก้ใข ยินดีให้คำแนะนำ ฟรี!! เพื่อประโยชน์กับสมาชิก  (อ่าน 138075 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รถผมออลนิว 2.5 ไฮ ตอนนี้ใช้ล้อเป็น 265/60/18 โช้คเดิมมีกันโคลง อยากเพิ่มความเฟริมให้ช่วงล่างอีกหน่อย โดยมีโช้คสองเจ้าที่คิดไว้ในใจ คือ ซันโช่หลังปรับ 9 ระดับ กับเปลี่ยนเป็น โอลแมนอีมู ที่ด้านหลังปรับอะไรไม่ได้เลยที่น้า ๆ ในนี้ใช้กัน ใจคือเอาซันโช่และกันโคลงไว้ หรือลงโอลแมนแล้วเอากันโคลงออก ยังลังเลสองจิตสองใจครับ รบกวนขอคำแนะนำตรงนี้หน่อยครับผม และตอนนี้ผมได้เอาแผ่น MC Nylon ไปรองแหนบไว้ตามกระทู้ในห้อง DIY ก็ได้ความนิ่ใขึ้นมาอีกนิดแต่บรรทุกมาก ๆ ไม่ไหว ถ้าจัดโช้คแล้ว ควรเอาออกมั้ยครับ...  emo35 emo35

ได้ทั้งสองอย่างตามที่น้าตั้งใจใว้ครับ ถ้าน้าอยากเอากันโคลงใว้ก็ใส่ซันโช่ที่ปรับระดับได้ ส่วนโอลแมนอีมูน่าจะหนึบกว่าถ้าใส่เข้าไป แต่อย่างไรก็ดีขึ้นเหมือนกันเพราะมันไปแมทกับแผ่น MC ที่ใส่เข้าไป แต่ถ้าไม่ใหวก็เอากันโครงออกก็จะนิ่มขึ้นครับ

พูดง่ายๆ ได้ทั้งสองอย่างครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับ น้าเกตุ พอดีผมกำลังเก็บข้อมูล รอ V-Cross 3.0 M/T 4doors.อยู่ครับ วางแผนไว้จะติดกันชนเหล็กแบบออฟโรด หน้า-หลัง
ยก2-2.5นิ้ว ข้อมูลที่มีตอนนี้ สปริงยก2นิ้วของโดบินสันที่รับน้ำหนักกันชนได้ เบอร์อะไรครับ  พอดีมีเด็กในรถด้วย ไม่อยากให้แข็งเกินไป รองก้อนหลัง2-2.5นิ้วหาได้ที่ไหนครับ องศาเพลาต้องทำไรไหมครับ
โช๊คอัฟที่จะใช้ ชุดแรก หน้า-บิลเหลือง หลัง-MX6 ส่วนโช๊คอัฟอีกก็ Fox ทั้งหน้าและหลัง ด้านหน้าจะมีเกลียวปรับความสูง-ต่ำครับไม่แน่ใจว่าเขาเรียก"สตรัท"หรือปล่าว ส่วนด้านหลังก็รองก้อนเหมือนกันครับ
 โช๊คอัฟ2ชุดนี้อันไหนลงตัวกว่ากันครับ  คิดว่าจำใส่ยาง285/75/16ครับ
   ขอบคุณล่วงหน้าครับ emo35 emo35

สปริงยก 2 นิ้ว Dobinson สำหรับ V-CROSS 3.0 ที่รองรับกันชนได้ก็จะมีเบอร์ 296 กับ 300 ครับ ถ้าไม่เผื่อวินท์ก็เอา 296 พอ จะนุ่มนวลดีครับ ผมใช้อยู่เลย ยิ่งใส่กันชนเหล็กด้วยยิ่งนวลเลยทีนี้ ส่วนองศาเพลาถ้าไม่ลุยโหดไม่ต้องทำไร แต่ถ้าลุยต้องดรอปเพลาช่วยครับ เป็นไปได้หาฟรีล็อคใส่สักคู่เพื่อช่วยยืดอายุเพลาขับและยางหุ้มเพลาขับก็ดีครับ

เรื่องโช๊คถ้าเป็น Fox ล่ะก็จบเลย ผมเคยนั่งของเพื่อนดูนี่รูดหลังเต่าเนียนๆ เลยครับ แต่ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน
ด้านหลังถ้าเป็น MX-6 ก็โอเคครับใช้ได้ ก้อนรองหลังผมแนะนำ รอง 2นิ้วพอ อย่ารองถึง 2.5 นิ้ว เพราะยิ่งรองเยอะแหนบจะยิ่งแอ่นเหมือนคนโดนดัดหลังนั่นจะทำให้ความนิ่มนวลหายไปทันที ถ้าเป็นไปได้ลองแหนบแอด 2 นิ้วแทนรองก้อน จุดศูนย์ถ่วงก็ดี ความนุ่มก็ดีขึ้นเพราะระยะแหนบรับน้ำหนักกับแหนบบรรทุกเริ่มให้ตัวดีขึ้น แต่ราคาจะแพงกว่าก้อนรองครับ


รบกวนอีกนิดครับ น้าเกตุ
 แหนบแอดจะดีกว่ารองก้อนใช่ไหมครับ  แล้วน้ำหนักที่จะบรรทุกจะเพิ่มหรือลดลงจากการแอดแหนบไหมครับ
 ระหว่างแหนบแอดกับแหนบยก อันไหนดีกว่ากันครับ ในเรื่องความนุ่มนวล และบรรทุก แล้วแหนบแอด กะ แหนบยก
 สำนักไหนดีครับ รบกวนชี้เป้าครับ ทางPM ได้ครับ 
ส่วนโช๊คอัฟ ต้องใช่ยาวเท่าไรครับ ทั้งหน้าและหลังครับ
 ต้องขออภัยด้วยครับพอดีบ้านอยู่ต่างจังหวัด กลับบ้านทีไร ต้องมีข้าวสารติดมาอย่างน้อย ก็ประมาณ 10ถังครับ
 บางทีก็ทั้งข้าวทั้งคนครับ เลยอยากจะเพื่อไว้ ครับ  emo4 emo4

  ขอบคุณครับที่สละเวลาตอบคำถามอันน้อยนิดครับ   emo36 emo36 emo35 emo35

เท่าที่ผมลองมากับตัวนั้น แหนบแอดดีกว่ารองก้อนเพียวๆ ครับ ทั้งการทรงตัว และ การรับน้ำหนัก รวมถึงความนิ่มนวล ความเฟริ์ม (อันนี้หมายถึงแหนบของรุ่น 4 ประตูนะครับ)

แต่ถ้าแหนบยกก็จบแน่นอนครับ ทั้งความนุ่มนวล การควบคุม แต่อาจจะรับน้ำหนักสู้แหนบแอดไม่ได้นิดนึง ราคาสูงหน่อย ส่วนเรื่องยี่ห้อนั้นส่วนตัวผมใช้แหนบยกของเวสโคส ผมลองแล้วพอใจครับ

ส่วนเรื่องความยาวโช๊คผมต้องทราบแน่นอนก่อนครับว่าน้าจะยกกี่นิ้ว ถ้ายก2 นิ้ว ด้วนหน้ายืดสุดวัดจากกลางหูโช๊คถึงแหวนรับเบ้าโช๊คบนต้องให้ได้ 21 ถึง 22 นิ้ว โช๊คหลังยืดสุดวัดจากกลางหูโช๊คบนถึงกลางหูโช๊คล่างต้องได้ 23 นิ้ว ถึง 24 นิ้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25พ.ย.2014, 23:11:41 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รถผม hi 4door เดิมทั้งหมดอยากได้ช่วงล่างนุ่มหนึบอะคับ ควรปรับแต่งอย่างไรดีครับ
ต้องขอขอบคุฯสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้าคับ  emo17

พอมีงบประมาณมั้ยครับ ผมแนะนำสเต็ปกลางๆ นะ ลองโช๊ค โปรเฟนเดอร์กระบอกเหลืองตัวปรับสี่ระดับหน้าหลัง + สปริงหน้าโดบินสันเบอร์ 136 ดู ครับ ชุดนี้เฟริ์มพอสมควรเลย  emo4
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ AJDRAWING

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 36
  • คะแนน Like 1
รถผม hi 4door เดิมทั้งหมดอยากได้ช่วงล่างนุ่มหนึบอะคับ ควรปรับแต่งอย่างไรดีครับ
ต้องขอขอบคุฯสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้าคับ  emo17

พอมีงบประมาณมั้ยครับ ผมแนะนำสเต็ปกลางๆ นะ ลองโช๊ค โปรเฟนเดอร์กระบอกเหลืองตัวปรับสี่ระดับหน้าหลัง + สปริงหน้าโดบินสันเบอร์ 136 ดู ครับ ชุดนี้เฟริ์มพอสมควรเลย  emo4
  ที่บอกมางบประมาณเท่าไรครับ emo35

ออฟไลน์ ic2200

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 790
  • คะแนน Like 30
รถผมออลนิว 2.5 ไฮ ตอนนี้ใช้ล้อเป็น 265/60/18 โช้คเดิมมีกันโคลง อยากเพิ่มความเฟริมให้ช่วงล่างอีกหน่อย โดยมีโช้คสองเจ้าที่คิดไว้ในใจ คือ ซันโช่หลังปรับ 9 ระดับ กับเปลี่ยนเป็น โอลแมนอีมู ที่ด้านหลังปรับอะไรไม่ได้เลยที่น้า ๆ ในนี้ใช้กัน ใจคือเอาซันโช่และกันโคลงไว้ หรือลงโอลแมนแล้วเอากันโคลงออก ยังลังเลสองจิตสองใจครับ รบกวนขอคำแนะนำตรงนี้หน่อยครับผม และตอนนี้ผมได้เอาแผ่น MC Nylon ไปรองแหนบไว้ตามกระทู้ในห้อง DIY ก็ได้ความนิ่ใขึ้นมาอีกนิดแต่บรรทุกมาก ๆ ไม่ไหว ถ้าจัดโช้คแล้ว ควรเอาออกมั้ยครับ...  emo35 emo35

ได้ทั้งสองอย่างตามที่น้าตั้งใจใว้ครับ ถ้าน้าอยากเอากันโคลงใว้ก็ใส่ซันโช่ที่ปรับระดับได้ ส่วนโอลแมนอีมูน่าจะหนึบกว่าถ้าใส่เข้าไป แต่อย่างไรก็ดีขึ้นเหมือนกันเพราะมันไปแมทกับแผ่น MC ที่ใส่เข้าไป แต่ถ้าไม่ใหวก็เอากันโครงออกก็จะนิ่มขึ้นครับ

พูดง่ายๆ ได้ทั้งสองอย่างครับ



ชอบคุณมากครับน้าเกศ...

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับ น้าเกศ ผมขอสอบถามเลยนะครับรถผม Hi 2D เปลี่ยนโชคมาแล้วทั้งสี่ต้นเป็นของ Ironman GRC พร้อมแต่งแหนบหลังนิดหน่อยโดยการดัดแหนบบรรทุกแผ่นล่างสุดลงมานิดหน่อยแต่ไม่ถึงนิ้วครึ่งตามที่น้าตอบในกระทู้อื่นครับ ผมอยากทราบว่าการทำแหนบแบบนี้ผมทำถูกต้องไหมครับส่วนฟิลลิ่งการขับขี่ตอนนนี้ผมว่าดีกว่าเดิมมากแล้วในเรื่องของการโยนตัวของรถคือของเดิมย้วยๆไปแต่ตอนนี้ยางเดิมติดรถก็ใกล้จะหมดอายุแล้ว 245/70/16 ในอนาคตถ้ามีการเปลี่ยนยางให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเช่น 265/70/16,265/75/16 หรือพวกขอบ 17 อะไรประมาณนี้ โชคชุดนี้จะเอาอยู่ไหมครับ ผมเคยได้ยินว่าถ้ายางใหญ่มากๆประสิทธิภาพในการควบคุมของโชคอาจควบคุมไม่ได้ดังเดิม เกี่ยวกันหรือเปล่าครับ ขอบคุณมากครับ

เรื่องแหนบน้าทำถูกแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องถึงนิ้วครึ่งครับ เอาสักนิ้วนึงก็พอก็ได้ความนุ่มมาแล้ว ส่วนโช๊ค Ironman ก็เป็นโช๊คที่มีคุณภาพยี่ห้อนึงถ้าพอใจก็ใช้ไปก่อน คิดว่าเอาอยู่ครับเพราะขนาดยางที่น้าต้องการก็ถือว่าไม่เป็นภาระต่อโช๊คมากเอาอยู่ครับ แต่อาจจะเลี้ยวติดนิดนึงตรงบังโคลนหลังให้ใช้ไดร์ร้อนเป่าแล้วดัดไปด้านหลังนิดนึงก็พอครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รถผม hi 4door เดิมทั้งหมดอยากได้ช่วงล่างนุ่มหนึบอะคับ ควรปรับแต่งอย่างไรดีครับ
ต้องขอขอบคุฯสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้าคับ  emo17

พอมีงบประมาณมั้ยครับ ผมแนะนำสเต็ปกลางๆ นะ ลองโช๊ค โปรเฟนเดอร์กระบอกเหลืองตัวปรับสี่ระดับหน้าหลัง + สปริงหน้าโดบินสันเบอร์ 136 ดู ครับ ชุดนี้เฟริ์มพอสมควรเลย  emo4
  ที่บอกมางบประมาณเท่าไรครับ emo35

ถ้าราคากลาง โช๊ค หน้า หลัง ประมาณหมื่นต้นๆ สปริงประมาณ แปดพัน ถึงเก้าพัน ทั้งนี้ทั้งนั้นบางที่อาจจะถูกแพงกว่านี้นิดหน่อยครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ikeeperu

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 357
  • คะแนน Like 9
  • ชื่อเล่น: อาดัมส์
ดีครับน้าเกศ ของผม All new dmax  HR 2.5  4DR ใช้ยางเดิม เติมลม 35psi ทั้งสี่ล้อ ตอนนี้ผมใาโช็คหน้าบิลเหลือง โช๊คหลังบิลเงิน USA ทั้งคู่  ถ้าผมจะเพิ่มกันโครงมันจะมีผลช่วยอะไรไหมครับ อิอิ


ขอบคุณครับ

 emo17 emo17 emo17
NDC. 939

Hilander 2.5  4DR VGS Z เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Aotto_indy

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: อ๊อด
สวัสดีครับ น้าเกตุ พอดีผมเปลี่ยนโช๊คโหลดหน้า 2 นิ้วของ Winer ครับ เวลาขับกระแทกมาก มีวิธีแก้ไหมครับ
แล้วโช๊คที่ปรับระดับได้ของโช๊คโหลดมีไหมครับ All New DMAX CAP4 รบกวนด้วยนะครับ


ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ดีครับน้าเกศ ของผม All new dmax  HR 2.5  4DR ใช้ยางเดิม เติมลม 35psi ทั้งสี่ล้อ ตอนนี้ผมใาโช็คหน้าบิลเหลือง โช๊คหลังบิลเงิน USA ทั้งคู่  ถ้าผมจะเพิ่มกันโครงมันจะมีผลช่วยอะไรไหมครับ อิอิ


ขอบคุณครับ

 emo17 emo17 emo17

กันโครงมันจะทำให้หนึบขึ้นยามเข้าโค้งครับ เจอคลื่น หลุม บ่อ รถจะเอียงน้อยลง แต่น้าต้องแรกเข้ามากับความกระด้างยามเจอคลื่น หลุม บ่อ นิดนึงเช่นกันครับ เหมาะกับโช๊คที่ใส่แล้วนิ่มๆ ย้วยๆ ถ้าน้าพอใจแล้วก็อย่าใส่เพิ่มเลยครับ
อีกอย่าง เรื่องลมยาง ถ้าอยากนิ่มขึ้นอีกหน่อยน้าลองลดลมลงมาเหลือสัก 32 ดูนะครับถ้าไม่ได้บรรทุกอะไรมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25พ.ย.2014, 23:07:16 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
สวัสดีครับ น้าเกตุ พอดีผมเปลี่ยนโช๊คโหลดหน้า 2 นิ้วของ Winer ครับ เวลาขับกระแทกมาก มีวิธีแก้ไหมครับ
แล้วโช๊คที่ปรับระดับได้ของโช๊คโหลดมีไหมครับ All New DMAX CAP4 รบกวนด้วยนะครับ

เป็นธรรมดาของโช๊คโหลดครับน้า พอโหลดลงแล้วมุมปีกนกมันเริ่มที่จะผิดไป (ปีกนกแหงน) ระยะยุบน้อยลงทำให้เกิดอาการแอ๊กที่ว่า แต่ทำให้ดีขึ้นได้ด้วยการหาสปริงโหลดขดถี่ที่เก็บรายละเอียดดีขึ้นมาใส่แทนสปริงเดิมครับ เอาสปริงที่ความสูงเทียบเท่าสแตนดาร์ดนะเพาะน้าโหลดที่โช๊คไปแล้ว หรือไม่ก็หาโช๊คปรับระดับได้มาใส่ช่วยอีกแรงก็จะดีครับ

แนะนำให้หาสปริงก่อน ถ้าพอใจก็จบ ถ้ายังไม่พอใจก็หาโช๊คใหม่ท่ปรับระดับได้เพิ่มอีกทีครับ

มีเทคนิคอีกนิดนึงช่วยได้เล็กน้อย น้าลองคลายน๊อตปีกนกบน และ ปีกนกล่างทั้งหมดยามล้อแต่ะพื้นตอนนี้ คลายให้หลวมเลยนะครับ เสร็จแล้วขย่มรถสักสองสามทีแล้วใขแน่นไปใหม่ (แนะนำให้ใช้มือโหนตรงหูลากหน้ารถสองข้าง อย่าไปกดกันชนล่ะ)  พอทำเสร็จแล้วจะช่วยให้รถนิ่มขึ้นมาอีกหน่อยครับ (ระวังน๊อตตั้งศูนย์เคลื่อนตำแหน่งตอนคลายนะ หาช๊อคขีดใว้ก่อนก็ดีกันพลาดครับจะได้ไม่ต้องเสียเงินตั้งศูนย์ใหม่ครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25พ.ย.2014, 23:22:35 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ nookeyman24

  • ถ้าล้อยังคงหมุน ใจยังมัฝัน จะกลัวอะไรกับทางข้างหน้า
  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 19
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: Nook
รถผม hi 4door เดิมทั้งหมดอยากได้ช่วงล่างนุ่มหนึบอะคับ ควรปรับแต่งอย่างไรดีครับ
ต้องขอขอบคุฯสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้าคับ  emo17

พอมีงบประมาณมั้ยครับ ผมแนะนำสเต็ปกลางๆ นะ ลองโช๊ค โปรเฟนเดอร์กระบอกเหลืองตัวปรับสี่ระดับหน้าหลัง + สปริงหน้าโดบินสันเบอร์ 136 ดู ครับ ชุดนี้เฟริ์มพอสมควรเลย  emo4
งบประมาณ 20-30K ครับ
ก็แค่ All New Hi ขับ2

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
น้าเกศ สอบถามหน่อยครับ

สปริงหน้า โดบินสัน ใส่กับ ออนิว ไฮ4ประตู ควรเลือกเบอร์ไหนดีครับ 136 ได้ไหมครับ

เห็นว่าอาการรอยต่อถนนคอนกรีตหายไป อยากจะลองความนุ่ม หนึบ ดูครับ

ปล. มีโช็คโปรเฟนเดอร์ปรับ 4 อยุ่หน้า-หลังนะครับ ขอบคุณครับ emo35

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
มาสอดส่องข้อมูลที่พอจะให้เก็บไปได้บ้าง  emo10 emo10 emo10 emo10


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee