ผู้เขียน หัวข้อ: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์  (อ่าน 13882 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 09ก.พ.2015, 20:48:46 »
ตอนนี้ ของผม จบแล้ว ครับ

เกียร์ออโต้ เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ
รถที่ทำ  ECU MIB   
ท่ออินเตอร์ มีเนียม
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม
กรอง เห็ด
SCV โม

นี่คือ ตอนแรกที่ ทำ แล้ว ปัญหาที่ว่าคือ  อาการ คล้ายๆ ครัชลื่น แต่ จริงๆ แล้ว ไม่ใช่
ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ

ตอนนี้  ผม ใส่ หัวฉีด บอส 30 D
         คันเร่งไฟฟ้า

การสัพเกียร์ สุดยอด ผิดเหมือน รถคนละคันเลย
สัพเกียร์ ได้จังหวะ ดีมาก  ดึง ดีมากๆ  ดึงเหมือน เกียร์ ทำมะดาเลย
ต่าง จาก ตอนแรก แบบ  รถคนละคัน เลย  ไม่รู้ จะ อธิบาย ยังไง
และ รถ แรงมากๆ  แต่ เปลี่ยน หัวฉีด มา  ผม วิ่ง 120  อัตตราการกินน้ำมันก็ 16.7 โล ลิตร นะ

เกียร์ ที่ว่า จะไปทำ  ตอนนี้ ไม่ทำละครับ  เพราะ เกียร์ มันปกติ มากๆ

บูสเพิ่ม ขึ้น มา  เป็น  27

เดว ว่างๆ ผมจะ  ถ่าย คลิป มาให้ดูครับ  พึ่ง ไปเปลี่ยน มา  เลย มาบอกก่อน


emo64 emo64 emo64 โอ้ว...สุดยอดเลยครับน้า ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล แนวทางออโต้ซิ่งเหมือนกัลเลย 555+

แล้วที่น้าว่า "ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ
" สรุปคือต้องเปลื่ยนหัวฉีด+เพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าด้วยใช่ป่ะครับ

ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ ของผมเป็นตัว 2.5 VGS เรื่องครัชไม่น่าจะต่างกันเยอะใช่ป่ะคับ
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม น้ามีหม้อพักด้วยป่ะครับ
กรอง เห็ด ถ้าเป็นรกรองเดิมเกี่ยวหรือเปล่า
SCV โม ตัวนี้คืออะไรอ่ะครับ ผมยังไม่ได้ทำเลย ช่วยชี้แนะด้วยครับ
 emo35 emo35 emo35

ไม่แน่ใจนะ  เพราะ ผมเอาคันเร่งไฟฟ้ามาใส่ก่อน ที่จะใส่หัวฉีด   แต่ใส่คันเร่งไฟฟ้า มันก็สัพเกียร์ช้า เหมือนเดิมแต่พอเปลี่ยนหัวฉีด บอส 30ดี  มา  สัพเกียร์คล่องเลย 

เหมือนกันครับ  at เหมือนกัน ไม่น่าเกี่ยว กับ ระบบ ความกว้าง ของผ้าครัชหรือความใหญ่ของเกียร์

ไม่มีครับ  ยิงตรงลงที่เดิม  2.5  นิ้ว 

กรองเดิม ไม่น่าเกี่ยว มั้งครับ   เปลี่ยน ท่อ แอร์โฟ ใส่กรองเห็ด  มันแค่ เหยียบ คันเร่ง ติดตีนขึ้นแค่นั้นเอง
scv  วาลโม ช่วย เปิดรอบปลายครับ   น้าลอง ขับรถไล่เกียร์ดู  ช่วง ที่ รอบ 3500-4000  มันจะตื้อ  มันจะมาเร็วแค่ช่วงต้น  พอรอบ 3500  ขึ้นไป มัน มาช้าหน่อย  พอเปลี่ยน scv  รอบมาเร็ว แบบไม่รู้ตัวแป๊บเดียวขึ้น 4000 เลย

ช่วงนี้ไม่ว่างถ่ายคลิปเลยครับ พอดี งานยุ่ง นิดนุง   เดว ว่างๆ จะถ่ายมาให้ดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09ก.พ.2015, 20:53:11 โดย fantom2000 »

ออฟไลน์ TuMZaBaBor@CM

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 391
  • คะแนน Like 15
  • จังหวัด: เชียงใหม่
  • ชื่อเล่น: > ตั้ม <
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 10ก.พ.2015, 08:58:14 »
ตอนนี้ ของผม จบแล้ว ครับ

เกียร์ออโต้ เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ
รถที่ทำ  ECU MIB   
ท่ออินเตอร์ มีเนียม
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม
กรอง เห็ด
SCV โม

นี่คือ ตอนแรกที่ ทำ แล้ว ปัญหาที่ว่าคือ  อาการ คล้ายๆ ครัชลื่น แต่ จริงๆ แล้ว ไม่ใช่
ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ

ตอนนี้  ผม ใส่ หัวฉีด บอส 30 D
         คันเร่งไฟฟ้า

การสัพเกียร์ สุดยอด ผิดเหมือน รถคนละคันเลย
สัพเกียร์ ได้จังหวะ ดีมาก  ดึง ดีมากๆ  ดึงเหมือน เกียร์ ทำมะดาเลย
ต่าง จาก ตอนแรก แบบ  รถคนละคัน เลย  ไม่รู้ จะ อธิบาย ยังไง
และ รถ แรงมากๆ  แต่ เปลี่ยน หัวฉีด มา  ผม วิ่ง 120  อัตตราการกินน้ำมันก็ 16.7 โล ลิตร นะ

เกียร์ ที่ว่า จะไปทำ  ตอนนี้ ไม่ทำละครับ  เพราะ เกียร์ มันปกติ มากๆ

บูสเพิ่ม ขึ้น มา  เป็น  27

เดว ว่างๆ ผมจะ  ถ่าย คลิป มาให้ดูครับ  พึ่ง ไปเปลี่ยน มา  เลย มาบอกก่อน


emo64 emo64 emo64 โอ้ว...สุดยอดเลยครับน้า ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล แนวทางออโต้ซิ่งเหมือนกัลเลย 555+

แล้วที่น้าว่า "ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ
" สรุปคือต้องเปลื่ยนหัวฉีด+เพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าด้วยใช่ป่ะครับ

ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ ของผมเป็นตัว 2.5 VGS เรื่องครัชไม่น่าจะต่างกันเยอะใช่ป่ะคับ
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม น้ามีหม้อพักด้วยป่ะครับ
กรอง เห็ด ถ้าเป็นรกรองเดิมเกี่ยวหรือเปล่า
SCV โม ตัวนี้คืออะไรอ่ะครับ ผมยังไม่ได้ทำเลย ช่วยชี้แนะด้วยครับ
 emo35 emo35 emo35

ไม่แน่ใจนะ  เพราะ ผมเอาคันเร่งไฟฟ้ามาใส่ก่อน ที่จะใส่หัวฉีด   แต่ใส่คันเร่งไฟฟ้า มันก็สัพเกียร์ช้า เหมือนเดิมแต่พอเปลี่ยนหัวฉีด บอส 30ดี  มา  สัพเกียร์คล่องเลย 

เหมือนกันครับ  at เหมือนกัน ไม่น่าเกี่ยว กับ ระบบ ความกว้าง ของผ้าครัชหรือความใหญ่ของเกียร์

ไม่มีครับ  ยิงตรงลงที่เดิม  2.5  นิ้ว 

กรองเดิม ไม่น่าเกี่ยว มั้งครับ   เปลี่ยน ท่อ แอร์โฟ ใส่กรองเห็ด  มันแค่ เหยียบ คันเร่ง ติดตีนขึ้นแค่นั้นเอง
scv  วาลโม ช่วย เปิดรอบปลายครับ   น้าลอง ขับรถไล่เกียร์ดู  ช่วง ที่ รอบ 3500-4000  มันจะตื้อ  มันจะมาเร็วแค่ช่วงต้น  พอรอบ 3500  ขึ้นไป มัน มาช้าหน่อย  พอเปลี่ยน scv  รอบมาเร็ว แบบไม่รู้ตัวแป๊บเดียวขึ้น 4000 เลย

ช่วงนี้ไม่ว่างถ่ายคลิปเลยครับ พอดี งานยุ่ง นิดนุง   เดว ว่างๆ จะถ่ายมาให้ดูนะครับ

รถน้าสีขาวแม็ก 20 รึเปล่าครับ เหมือนเคยเห็นแถวบิ๊กซีหางดง เพราะเกียร์ออโต้ทำท่อในเชียงใหม่น่าจะมีไม่กี่คัน
All new ISUZU D-MAX Hilander Cab4 2.5 VGS Z-Prestige Navi Auto สีดำออสเตรเลียนโคล
ณ เชียงใหม่


ติดตามได้ที่ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,39618.0.html

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 10ก.พ.2015, 11:18:03 »
ตอนนี้ ของผม จบแล้ว ครับ

เกียร์ออโต้ เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ
รถที่ทำ  ECU MIB   
ท่ออินเตอร์ มีเนียม
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม
กรอง เห็ด
SCV โม

นี่คือ ตอนแรกที่ ทำ แล้ว ปัญหาที่ว่าคือ  อาการ คล้ายๆ ครัชลื่น แต่ จริงๆ แล้ว ไม่ใช่
ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ

ตอนนี้  ผม ใส่ หัวฉีด บอส 30 D
         คันเร่งไฟฟ้า

การสัพเกียร์ สุดยอด ผิดเหมือน รถคนละคันเลย
สัพเกียร์ ได้จังหวะ ดีมาก  ดึง ดีมากๆ  ดึงเหมือน เกียร์ ทำมะดาเลย
ต่าง จาก ตอนแรก แบบ  รถคนละคัน เลย  ไม่รู้ จะ อธิบาย ยังไง
และ รถ แรงมากๆ  แต่ เปลี่ยน หัวฉีด มา  ผม วิ่ง 120  อัตตราการกินน้ำมันก็ 16.7 โล ลิตร นะ

เกียร์ ที่ว่า จะไปทำ  ตอนนี้ ไม่ทำละครับ  เพราะ เกียร์ มันปกติ มากๆ

บูสเพิ่ม ขึ้น มา  เป็น  27

เดว ว่างๆ ผมจะ  ถ่าย คลิป มาให้ดูครับ  พึ่ง ไปเปลี่ยน มา  เลย มาบอกก่อน


emo64 emo64 emo64 โอ้ว...สุดยอดเลยครับน้า ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล แนวทางออโต้ซิ่งเหมือนกัลเลย 555+

แล้วที่น้าว่า "ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ
" สรุปคือต้องเปลื่ยนหัวฉีด+เพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าด้วยใช่ป่ะครับ

ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ ของผมเป็นตัว 2.5 VGS เรื่องครัชไม่น่าจะต่างกันเยอะใช่ป่ะคับ
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม น้ามีหม้อพักด้วยป่ะครับ
กรอง เห็ด ถ้าเป็นรกรองเดิมเกี่ยวหรือเปล่า
SCV โม ตัวนี้คืออะไรอ่ะครับ ผมยังไม่ได้ทำเลย ช่วยชี้แนะด้วยครับ
 emo35 emo35 emo35

ไม่แน่ใจนะ  เพราะ ผมเอาคันเร่งไฟฟ้ามาใส่ก่อน ที่จะใส่หัวฉีด   แต่ใส่คันเร่งไฟฟ้า มันก็สัพเกียร์ช้า เหมือนเดิมแต่พอเปลี่ยนหัวฉีด บอส 30ดี  มา  สัพเกียร์คล่องเลย 

เหมือนกันครับ  at เหมือนกัน ไม่น่าเกี่ยว กับ ระบบ ความกว้าง ของผ้าครัชหรือความใหญ่ของเกียร์

ไม่มีครับ  ยิงตรงลงที่เดิม  2.5  นิ้ว 

กรองเดิม ไม่น่าเกี่ยว มั้งครับ   เปลี่ยน ท่อ แอร์โฟ ใส่กรองเห็ด  มันแค่ เหยียบ คันเร่ง ติดตีนขึ้นแค่นั้นเอง
scv  วาลโม ช่วย เปิดรอบปลายครับ   น้าลอง ขับรถไล่เกียร์ดู  ช่วง ที่ รอบ 3500-4000  มันจะตื้อ  มันจะมาเร็วแค่ช่วงต้น  พอรอบ 3500  ขึ้นไป มัน มาช้าหน่อย  พอเปลี่ยน scv  รอบมาเร็ว แบบไม่รู้ตัวแป๊บเดียวขึ้น 4000 เลย

ช่วงนี้ไม่ว่างถ่ายคลิปเลยครับ พอดี งานยุ่ง นิดนุง   เดว ว่างๆ จะถ่ายมาให้ดูนะครับ

รถน้าสีขาวแม็ก 20 รึเปล่าครับ เหมือนเคยเห็นแถวบิ๊กซีหางดง เพราะเกียร์ออโต้ทำท่อในเชียงใหม่น่าจะมีไม่กี่คัน

สีขาวมุก ขอบ 18 ครับ Te37 ยาง265/60/18 นะครับ  ไม่กี่วันนี้ พึ่งวิ่ง ผ่าน บิ๊กซีหางดงครับ พอดี ไป ขนส่ง มา 

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 10ก.พ.2015, 11:43:56 »
 emo45ขอบคุณมากครับน้า fantom2000 มากครับ
ถ้าน้าว่างๆลองถ่ายคลิปมาให้ดูด้วยนะครับ เผื่อสนใจจะไปลองจัดหัวฉีดดูบ้าง  emo36 emo36 emo36
*-*-**-*-*

ออฟไลน์ nongyog

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 12
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ชุมพร
  • ชื่อเล่น: อาทิตย์
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 15ก.ค.2015, 12:01:25 »
เกียร์ auto ทำได้หลายสเต็ปเลยครับตอนนี้
เพิ่มครัช
เปลี่ยนแผ่นครัชซิ่ง
โมสมองเกียร์
แล้วแต่เราใช้งานเลยครับ
รับซ่อมเกียร์และโมดิฟายเกียร์ Auto ทุกชนิด
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,52562.0.html

ออฟไลน์ KENG_All_New

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 514
  • คะแนน Like 14
  • จังหวัด: พิษณุโลก-กำแพง-แม่สอด
  • ชื่อเล่น: เก่ง พิดโลก
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 15ก.ค.2015, 14:20:37 »
ข้อมูลดีๆ ทั่งนั้น 2.5 ออโต้ เหมือนกันคับ
กรองแอร์/โลโก้แดงแท้/แทนแคท-ท่อสูตรยูเลส/โคลงspace arm apache/,ตะแกรงกันหิน/จำหน่าย PROFENDER SHOCK ทุกรุ่น  โซน พิดโลก กำแพง โขทัยและพื้นที่ข้างเคียง น้าเก่ง 094-935-5680
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,42147.0.html
https://www.facebook.com/wichan.thekop

ออฟไลน์ zsatan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 45
  • คะแนน Like 0
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 15ก.ค.2015, 16:32:25 »
รถผมก้ hi 2.5 zp auto 4ประตู ท่อ ม.เจริญ ท่ออินเตอยาว กล่อง monster max คันเร่ง pnp เปิดแค่ สเตป 1  บูส 25 อาการที่เจอคือตอน กดคันเร่งแรงๆ ช่วงเกีย 4 ไปเกีย 5 เหมือนมันฟรีทิ้ง ประมาณแบบว่า เหยีบคลัชก่อนแต่ยกคันเร่งไม่ทัน
แต่ถ้าไต่รอบไปตามปกติ อาการอย่างที่บอกไม่เป็นนะคับ ช่างที่ ecu shop บ่อสร้างที่จุนกล่อง เค้าก้บอกว่าคลัช ไม่ได้ลื่น เพียงแต่เกียมันจับไม่ทัน แต่อาการนี้จะเกิดขึ้นก้ตอนเมื่อเปิดใช้คันเร่งไฟฟ้า แต่ถ้าไม่เปิดคันเร่งไฟฟ้า ไม่เป้นนะคับ

ออฟไลน์ zsatan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 45
  • คะแนน Like 0
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 16ก.ค.2015, 15:05:45 »
ไม่รุ้จะหาวิธีแก้ยังไง

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 18ก.ค.2015, 13:11:55 »
รถผมก้ hi 2.5 zp auto 4ประตู ท่อ ม.เจริญ ท่ออินเตอยาว กล่อง monster max คันเร่ง pnp เปิดแค่ สเตป 1  บูส 25 อาการที่เจอคือตอน กดคันเร่งแรงๆ ช่วงเกีย 4 ไปเกีย 5 เหมือนมันฟรีทิ้ง ประมาณแบบว่า เหยีบคลัชก่อนแต่ยกคันเร่งไม่ทัน
แต่ถ้าไต่รอบไปตามปกติ อาการอย่างที่บอกไม่เป็นนะคับ ช่างที่ ecu shop บ่อสร้างที่จุนกล่อง เค้าก้บอกว่าคลัช ไม่ได้ลื่น เพียงแต่เกียมันจับไม่ทัน แต่อาการนี้จะเกิดขึ้นก้ตอนเมื่อเปิดใช้คันเร่งไฟฟ้า แต่ถ้าไม่เปิดคันเร่งไฟฟ้า ไม่เป้นนะคับ
เท่าที่ผมพอรู้มาหรือตามความเข้าใจของผมเองนะครับ คือ เกียร์ของออโต้เมื่อใส่กล่องพ่วงแล้ว จากการใช้งานจริงของค่าย (ECU SHOP ยก-ดัน) การทำงานของเกียร์จะใช้ข้อมูลของกล่องกหลัก แต่พวกแรงดันน้ำมันกับหัวฉีด จะใช้การทำงานจากกล่องพ่วง ดังนั้นการทำงานของเกียร์จึงไม่ค่อยสมดุลกับแรงม้าที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นถ้ากระแทกคันเร่งช่วงที่ไม่ใช่รอบเปลี่ยนเกียร์ผมว่าดึงหลังติดเบาะแน่นอน แต่ถ้าถึงรอบเปลี่ยนเกียร์เมื่อไหร่จะมีอาการรอบตกในช่วงเกียร์สูงๆ และเสียงเครื่องเหมือนเลียครัชครับ เหมือนอย่างที่ช่างจูนบอก หลักแล้วๆครัชจะจับไม่ทันครับ ส่วนวิธีแก้ไขก้อตามที่น้าด้านบนบอกเลยครับ แต่ผมก้อยังไม่เคยทำ เคยแต่ศึกษาข้อมูลอยู่
1. เพิ่มครัช (ไม่ทราบราคา)
2. เปลี่ยนแผ่นครัชซิ่ง (ไม่ทราบราคา)
3. โมสมองเกียร์ ทำเกียร์ชิด (งบที่ใช้ประมาณครึ่งแสนมีทอน5K จากที่โทรสอบถามร้านใหญ่ร้านนึง)
4. มีน้าที่เจอในศูนย์ ECU SHOP รามอินทรา ทำสไตร์เดียวกับผม แกมาใส่หัวฉีด บอส 947 เพิ่มเติม แต่ไม่รู้ว่าจะช่วยเรื่องรอบการเปลี่ยนเกียร์ให้ดีขึ้นด้วยเปล่า พอดีผมจูนเสร็จแล้วกลับก่อน ก้อเลยไม่ได้คุยหลังใส่เสร็จเลย ^ ^
5. หากคิดว่าถ้าไม่ไหวจริงๆ ผมก้อว่าจะเปลี่ยนเกียร์เป็น M/T ไปเลยครับ ลองโทรถามร้านที่ขายเกียร์แถวบางนาเค้าบอกว่า ตัวเกียร์ M/T 2.5 All New ยกใส่ออโต้ได้เลย แต่ก้อต้องมีเปลี่ยนเพิ่มเติมเยอะอยู่ เช่น ปั้มครัช, ขาเหยียบ, เฟืองท้าย ฯลฯ งบอยู่ที่ประมาณ 30K-40K ครับ (มีรถน้องพอรู้จักใน PANDAZING เห็นเปลี่ยนจากเกียร์ออโต้ไปใส่เกียร์นาวาร่า ราคาที่รู้มาก้อประมาณนี้ ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง แต่ปัจจุบันเห็นลงเล่นกันในสนามอยู่)
6. ผมลองคุยกับน้าในคลับ(จำชื่อไม่ได้) แกเป็นตัวออโต้ 2.5 แต่งซิ่ง+รถหล่อมาก ^ ^ เห็นแกว่าเครื่องเดิมแต่กล่องคนละยีห้อ (กล่องจากสำนัก HKS F-CON ID) เห็นแกว่าดึงดีและต่อเกียร์ก้อไม่ถือว่าหย่อนมาก แต่ผมก้อไม่รู้ว่าประมาณไหน ต่างจากกล่อง ECU ตอนนี้หรือเปล่า
หมายเหตุ : ผมแค่มาแชร์ความรู้อีกต่อนึงจากหลายๆด้านนะครับ ซึ่งผมก้อยังไม่เคยทำจริง และไม่รู้ว่าดีแค่ไหน หากน้าท่านใดที่มีประสบการณ์ที่เข้ามาอ่าน รบกวนขอความรู้เพิ่มเติม เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ สำหรับพวกเราชาว Auto Zing  emo34 emo34 emo34
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18ก.ค.2015, 13:15:59 โดย Monza »
*-*-**-*-*

ออฟไลน์ artami

  • ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: ทิว
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 20เม.ย.2016, 10:00:02 »
บู๊สกันเท่าไรครับ เห็นอ่านเจอว่าเซฟๆไม่เกิน 30  สำหรับเครื่อง 2.5 ไม่งันปั้มไปแน่
รับสั่งทำ จำหน่าย ให้เช่าชุดมาสคอตไฟเบอร์ทุกชนิด พร้อมบริการคนใส่ 0931241950 ทิว

ออฟไลน์ NookniC

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 24
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ลำปาง
  • ชื่อเล่น: nic
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 20เม.ย.2016, 14:46:56 »
2.5 VGS Auto 4D Hi เหมือนกันคับ แอบเข้ามาเก็บข้อมูล กำลังอยากได้ท่อใหม่คับ ไม่รู้จะทำแบบไหนดี แอบมาเก็บข้อมูลพี่ๆน้าๆ คับ

ปล.รถผม ใส่ ดัน-ยก บูส 25-27 ท่อมีแทนแคทน้ายูแท่งเดียว กับกรองเปือย ทรงกรวย แรมโค่ คับใช้งานปกติดี คับ ใส่ ดัน ยก  ตอนออกป้ายแดงวิ่งได้ 100+ โล ล่ะคับ ตอนนี้วิ่งได้ เกือบ30000 โล ล่ะคับ ปกติดีคับ

อยากได้ท่อใหม่ แซดๆ ...555+