ผู้เขียน หัวข้อ: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์  (อ่าน 13897 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 02ธ.ค.2014, 11:32:23 »
ใจ ผมตอนแรก ก็อยากเปลี่ยน เป็นเกียร์ ทำมะดานะครับ
 ของผม 3.0 vgs AT 4x4  กล่อง Ecu ดันยก เหมือน กัน
ผมเคย เห็น วีโก้ เกียร์ออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ทำมะดา ทำได้นะครับแต่ ไฟเครื่องโชว์ด้วย
ในความคิดผมนะ  ผมว่า ออโต้ก็ขับมันนะครับ  เก็บเงินสัก 3-4หมื่น เอาเกียร์ไปทำ ช่าง เค้ายอกมาว่า ให้ทำการ เสริม ผ้าครับเกียร์ออโต้ ให้เยอะขึ้น มันก็จะจับดีขึ้น ไม่แพ้ เกียร์ทำมะดาเลยอย่าง มี 5 เกียร์ เกียร์ละ 5แผ่นก็เป็น เกียรละ 7 แผ่น อย่างนี้อ่าครับ
ผมก็กำลังเก็บเงิน อยู่  ว่าจะเอาเกียร์ไปโม บ้าง  เดี๋ยว ผมจะถ่ายคลิป รถผมให้ดูครับ ตอนนี้ รถผม เวลา เปลี่ยนเกียร์ คล้าย เหมือน ครัชลื่นนะครับ  เดี๋ยว ผมถ่ายคลิป แล้ว น้าช่วย ดูให้ทีครับ
ยินดีมากและจะรอชมครับน้า  emo64 แต่ถ้าน้าได้ราคาเรื่องเสริมแผ่นครัชแล้วบอกด้วยนะครับว่า ค่าเสียหายแพงหรือเปล่า และการต่อเกียร์ดีกว่าเดิมไหม มีผลเสียตามมาหรือเปล่า เพราะหลักๆผมก้ออยากให้ครัชมันจับแล้วปล่อยดีกว่านี้อ่ะครับ (เวลาฟังเสียงช่วงต่อเกียร์แล้วมันรำคาญหู 555+) เพราะเมื่อก่อนใช่เกียร์ธรรมดาอ่ะครับ เวลาเปลี่ยนเกียร์แล้วเสียงรอบมันสุดดีกว่าครับ หากได้ราคาหรือเทคนิคดีๆสำหรับออโต้ รบกวนแนะนำยิงมาเบอร์นี้หน่อยนะครับ เดี๋ยวผมโทรกลับ 555+ Tel.086-755-3988 เอครับ  emo61
*-*-**-*-*

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 02ธ.ค.2014, 11:48:00 »
คลิปนี้ของผมครับ 3.0 auto กล่องดัน ยก คันเร่ง บูสประมาณ 26 ครับ พอไหวไหมครับ
http://youtu.be/wB_walfgwmg

emo45 ดูจากเข็มกวาด ถ้าไม่ติดล็อค 180 น่าจะไหลปลายได้ดีกว่านี้นะครับ หากล่องปลดล็อคเลยครับ  emo64

ขอสอบถามน้าชิวหน่อยครับ (หากเข้ามาอ่าน) สอบถามเผื่อไว้น่ะครับ
หากผมอยากจะสลับเกียร์ออโต้แลกเปลี่ยนกับเกียร์ธรรมดาในรุ่น Hi 2.5 Z เหมือนกันจะได้หรือเแปล่าครับ หากเปลี่ยนกันได้ จะต้องมีค่าใช้จ่ายแพงไหม และจะมีผลเสียอื่นๆที่ตามมามากหรือเปล่า รบกวนด้วยนะครับ ไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่รบกวนพื้นที่เค้าอ่ะครับ  emo4

emo47 ผมเคยคิดจะสับเหมือนกัน อยากเอาออโต้ให้แฟนใช้
รู้สึกสิ่งที่ต้องสับคือ กล่อง ECU ,เกียร์,เรือนไมล์,แผงเกียร์,เฟืองท้าย และหายอย่างที่มองไม่เห้นครับ
ผมว่า ถ้าหาคนสับแบบแลกของ อาจจะมีส่วนต่างค่าเกียร์ 4-5หมื่น (อ้างอิงราคารถ ที่ต่างกัน)
แต่ค่าแรง คงมีหลายตัง เพราะต้องวายริ่งสายไฟใหม่หมด ทั้ง 2 คัน
สุดท้าย ถ้าวายริ่งไม่ครบ ECU ทำงานไม่เต็มระบบ สุดท้าย ไฟโชว์ หรือ รถไม่วิ่ง กลัวปัญหานี้มากกว่าครับ
ผมเลยมองว่า กดฟัน ขาย ออกคันใหม่ หรือ ทนใช้ จะดีกว่าครับน้า
ปล. ยังไม่เคยมีใครลองสับจริงๆ บางทีอาจจะง่ายหรือยากกว่าที่คิดครับ

emo41 โห่...อ่านจะที่น้าชิวเขียนมาแล้ว ผมว่าผมเปลี่ยนรถกับเพื่อนเลยดีกว่าครับ ที่ลองมาสอบถามเพราะเห็นเพื่อนว่ามันก้ออยากได้ออโต้เหมือนกัน ผมก้อเลยว่าจะสลับเกียร์ แต่ดูแล้ว ไม่ไหวครับ 555+ #ขอบคุณมากๆครับน้าชิว
ขอเสริมนิดหน่อยครับ น้าพอจะมีวิธีแก้ปัญหาพวกนี้ป่ะครับ พอดีว่าผมเคยใช้ตัว Hi Cab 2.5 super platinum ผมจึงเห็นความแตกต่างมากเลยอ่ะครับ (ล้อขนาด 20" หน้า 9.5 หลัง 10.5 เท่ากัน) ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอายุการใช้งานหรือเปล่า เพราะคุนใหม่วิ่งได้ 2000 กว่าโลเอง
ความแตกต่างที่เห็นจากคันใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับคันเก่า
1. พวงมาลัยแข็งมาก
2. แตรกดยากมาก
3. ช่วงล่างถ้าขับเบาๆกระด้าง, สั่นเวลาลงหลุม, ยวบเวลาขับเร็วๆแต่หนึบดีกว่าคันเก่า (คันเก่าก้อโชคเดิม)
4. แต่การใช้งานโดยรวมทั่วไปดีครับ ^^
*-*-**-*-*

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 02ธ.ค.2014, 12:23:27 »
http://youtu.be/t7QMCa-Gxuo

นี่ของผม ครับ บูส 25 ปอน   จริงๆ สามารถ ทำให้ แรงกว่านี้ได้  บูส สามารถ ทำให้ถึง 35 ได้ แต่ จูนเนอร์ บอกว่า  กลัว เกียร์ รับไม่ไหว  ผมไปนั่ง รถของจูนเนอร์มา เครื่อง ตัวเดียวกัน แต่ เกียร์ ทำมะดา  มันดึงหลังติดเบาะ คนละเรื่องเลย ติดแบบ เหมือน เรานั่ง รถที่วาง เครื่อง J เบนซิล ที่ สมัย ก่อน เค้า ทำแต่งกัน ถ้าอยากให้ จับดีแบบนั้น ต้อง เอาเกียร์ ออโต้ ไปโมครับ ผมกำลังเก็บ เงินอยู่ ว่าจะไป โม  ยังไง ถ้าน้า เอาเกียร์ไปโมก่อน ก็ช่วย มาแชร์ด้วย  แต่ถ้า ผมไปโมมาแล้ว เดี๋ยว ผมจะมาแชร์ ครับ ว่าทำอะไรบ้างยังไง ความรู้สึกเป็นยังไง

ของผม ยาง 265/60/18 ครับ

3.0 VGS AT ดัน ยก

ที่ทำ  ท่อยิงตรงลงที่เดิม
อุด EGR อันนี้แน่นอน ไม่ต้อง พูดถึง
ท่ออินเตอร์แบบควั่น จาก โบ ถึง อินเตอร์เดิม
ลิ้นปีกผีเสื้อ เอาออก
กรอง อากาศ  K&N  แบบ ใส่กลับ ที่เดิมจากโรงงาน
SCV วาวล์ โม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02ธ.ค.2014, 12:25:06 โดย fantom2000 »

ออฟไลน์ senal13

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 215
  • คะแนน Like 7
  • NDC.465
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 02ธ.ค.2014, 15:58:55 »
เข้ามากเก็บข้อมูลครับ เกียร์ AT เหมือนกัน ตอนนี้มีความสุขดีกับ 2.5 AT กล่อง LIKE  emo30

ออฟไลน์ kawpoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1841
  • คะแนน Like 53
  • Khon Kaen NDC.447
  • จังหวัด: Khon Kaen
  • ชื่อเล่น: Kook
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 09ม.ค.2015, 14:38:58 »
สอบถามครับ น้า chiw, น้า Monza
ถ้าติดเฉพาะกล่องยก บูสประมาณ 20 จะทำให้รถออกตัวช่วงเกียร์ 1 และ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมมากมั้ยครับ
พอดีผมสนใจอยู่เพราะใส่ขอบ 20 มันอืดมากครับ emo52

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 16ม.ค.2015, 11:45:54 »
เข้ามากเก็บข้อมูลครับ เกียร์ AT เหมือนกัน ตอนนี้มีความสุขดีกับ 2.5 AT กล่อง LIKE  emo30
ตอนแรกผมก้อว่าจะเล่นกล่อง Like ครับ แต่ดูแล้วเป็นกล่องจูนมือ ก้อเลยหันไปหา ECU ครับ

สอบถามครับ น้า chiw, น้า Monza
ถ้าติดเฉพาะกล่องยก บูสประมาณ 20 จะทำให้รถออกตัวช่วงเกียร์ 1 และ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมมากมั้ยครับ
พอดีผมสนใจอยู่เพราะใส่ขอบ 20 มันอืดมากครับ emo52
หากกล่องยกอย่างเดียวช่วงต้นไม่ค่อยแตกต่างเท่าไหร่ครับ แต่ถ้ากดคันเร่งลงไปจะรอประมาณ 2 วิ มันจะดึงดีกว่าเดิมครับ ตอนแรกผมก้อกล่องยกอย่างเดียว แต่อดใจไม่ไหวเลยจัดดันอีกใบครับ  ถ้ามีท่ออินเตอร์ด้วยก้อจะดีมากครับ เพราะช่วงผ่อนคันเร่งแล้วเหยียบต่อ รอบมันจะไม่ค่อยหายครับ emo45
*-*-**-*-*

ออฟไลน์ kawpoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1841
  • คะแนน Like 53
  • Khon Kaen NDC.447
  • จังหวัด: Khon Kaen
  • ชื่อเล่น: Kook
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 16ม.ค.2015, 15:41:33 »
เข้ามากเก็บข้อมูลครับ เกียร์ AT เหมือนกัน ตอนนี้มีความสุขดีกับ 2.5 AT กล่อง LIKE  emo30
ตอนแรกผมก้อว่าจะเล่นกล่อง Like ครับ แต่ดูแล้วเป็นกล่องจูนมือ ก้อเลยหันไปหา ECU ครับ

สอบถามครับ น้า chiw, น้า Monza
ถ้าติดเฉพาะกล่องยก บูสประมาณ 20 จะทำให้รถออกตัวช่วงเกียร์ 1 และ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมมากมั้ยครับ
พอดีผมสนใจอยู่เพราะใส่ขอบ 20 มันอืดมากครับ emo52
หากกล่องยกอย่างเดียวช่วงต้นไม่ค่อยแตกต่างเท่าไหร่ครับ แต่ถ้ากดคันเร่งลงไปจะรอประมาณ 2 วิ มันจะดึงดีกว่าเดิมครับ ตอนแรกผมก้อกล่องยกอย่างเดียว แต่อดใจไม่ไหวเลยจัดดันอีกใบครับ  ถ้ามีท่ออินเตอร์ด้วยก้อจะดีมากครับ เพราะช่วงผ่อนคันเร่งแล้วเหยียบต่อ รอบมันจะไม่ค่อยหายครับ emo45
ขอบคุณน้า Monza ครับ
ผมไปจัดมาแล้วครับ ดันราง CUBE+Monster gauge จูนเบาๆใช้บูสเท่าเดิม สเต็ปใช้งาน แต่แอบซิ่งบางครั้งครับ
ปล.ก่อนทำมีอุด+ท่อสูตรยกเส้นแบบมีหม้อพัก+คันเร่งไฟฟ้าม้ากระโดดครับ emo38
ตอนเทสก็หลังติดเบาะดี รอบมาไวกว่าเดิม และควันไม่ดำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20ม.ค.2015, 03:01:51 โดย kawpoon »

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 21ม.ค.2015, 11:22:35 »
เข้ามากเก็บข้อมูลครับ เกียร์ AT เหมือนกัน ตอนนี้มีความสุขดีกับ 2.5 AT กล่อง LIKE  emo30
ตอนแรกผมก้อว่าจะเล่นกล่อง Like ครับ แต่ดูแล้วเป็นกล่องจูนมือ ก้อเลยหันไปหา ECU ครับ

สอบถามครับ น้า chiw, น้า Monza
ถ้าติดเฉพาะกล่องยก บูสประมาณ 20 จะทำให้รถออกตัวช่วงเกียร์ 1 และ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมมากมั้ยครับ
พอดีผมสนใจอยู่เพราะใส่ขอบ 20 มันอืดมากครับ emo52
หากกล่องยกอย่างเดียวช่วงต้นไม่ค่อยแตกต่างเท่าไหร่ครับ แต่ถ้ากดคันเร่งลงไปจะรอประมาณ 2 วิ มันจะดึงดีกว่าเดิมครับ ตอนแรกผมก้อกล่องยกอย่างเดียว แต่อดใจไม่ไหวเลยจัดดันอีกใบครับ  ถ้ามีท่ออินเตอร์ด้วยก้อจะดีมากครับ เพราะช่วงผ่อนคันเร่งแล้วเหยียบต่อ รอบมันจะไม่ค่อยหายครับ emo45
ขอบคุณน้า Monza ครับ
ผมไปจัดมาแล้วครับ ดันราง CUBE+Monster gauge จูนเบาๆใช้บูสเท่าเดิม สเต็ปใช้งาน แต่แอบซิ่งบางครั้งครับ
ปล.ก่อนทำมีอุด+ท่อสูตรยกเส้นแบบมีหม้อพัก+คันเร่งไฟฟ้าม้ากระโดดครับ emo38
ตอนเทสก็หลังติดเบาะดี รอบมาไวกว่าเดิม และควันไม่ดำครับ
emo64 emo64 emo64
*-*-**-*-*

ออฟไลน์ aop31

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 8
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: อ่างทอง
  • ชื่อเล่น: อ๊อฟ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 22ม.ค.2015, 00:43:14 »
ผมใช้ mu-x 2.5 auto แอบมาส่องครับ อธิบายข้อมูลไว้ดีมากๆครับ แจ่มเบยยยยย emo1

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 22ม.ค.2015, 14:09:16 »
สอบถามครับ น้า chiw, น้า Monza
ถ้าติดเฉพาะกล่องยก บูสประมาณ 20 จะทำให้รถออกตัวช่วงเกียร์ 1 และ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมมากมั้ยครับ
พอดีผมสนใจอยู่เพราะใส่ขอบ 20 มันอืดมากครับ emo52

 emo35 มาตอบช้าไป ขออภัย

แต่ก็ตามที่น้าไปทำมา ถูกทางละครับ

ยกใบเดียว จะได้กำลังช่วงรอบ 2500 ไปแล้ว จะดึงดีกว่าเก่าครับ

ดังนั้น เกียร์ 1-2 มันจะอึด ก่อน ถึง 2500 แล้วค่อยดึง ครับ สำหรับ กล่องยกนะ มันจึงเหมาะกับ แช่ปลาย 4ไป5 หรือไกล 5 ครับ

แต่ถ้าดันราง จะช่วย ต้น ชัดเจนกว่า ขับง่ายกว่าครับ

ออฟไลน์ kawpoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1841
  • คะแนน Like 53
  • Khon Kaen NDC.447
  • จังหวัด: Khon Kaen
  • ชื่อเล่น: Kook
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 22ม.ค.2015, 19:05:34 »
สอบถามครับ น้า chiw, น้า Monza
ถ้าติดเฉพาะกล่องยก บูสประมาณ 20 จะทำให้รถออกตัวช่วงเกียร์ 1 และ 2 ดีขึ้นกว่าเดิมมากมั้ยครับ
พอดีผมสนใจอยู่เพราะใส่ขอบ 20 มันอืดมากครับ emo52

 emo35 มาตอบช้าไป ขออภัย

แต่ก็ตามที่น้าไปทำมา ถูกทางละครับ

ยกใบเดียว จะได้กำลังช่วงรอบ 2500 ไปแล้ว จะดึงดีกว่าเก่าครับ

ดังนั้น เกียร์ 1-2 มันจะอึด ก่อน ถึง 2500 แล้วค่อยดึง ครับ สำหรับ กล่องยกนะ มันจึงเหมาะกับ แช่ปลาย 4ไป5 หรือไกล 5 ครับ

แต่ถ้าดันราง จะช่วย ต้น ชัดเจนกว่า ขับง่ายกว่าครับ

ขอบคุณ น้า chiw มากครับ  emo35
ตอนนี้เร่งแซงสบายกว่าเดิมเยอะเลยครับ   emo15

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 22ม.ค.2015, 20:44:59 »
ช่างญา เลยครับ อิอิ เห็นหลานผมเอาฟอจูนออโต้ไปทำ ประมานแสน อย่างแซบเลย ขนลุก อิอิ

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: 07ก.พ.2015, 16:13:11 »
ตอนนี้ ของผม จบแล้ว ครับ

เกียร์ออโต้ เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ
รถที่ทำ  ECU MIB   
ท่ออินเตอร์ มีเนียม
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม
กรอง เห็ด
SCV โม

นี่คือ ตอนแรกที่ ทำ แล้ว ปัญหาที่ว่าคือ  อาการ คล้ายๆ ครัชลื่น แต่ จริงๆ แล้ว ไม่ใช่
ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ

ตอนนี้  ผม ใส่ หัวฉีด บอส 30 D
         คันเร่งไฟฟ้า

การสัพเกียร์ สุดยอด ผิดเหมือน รถคนละคันเลย
สัพเกียร์ ได้จังหวะ ดีมาก  ดึง ดีมากๆ  ดึงเหมือน เกียร์ ทำมะดาเลย
ต่าง จาก ตอนแรก แบบ  รถคนละคัน เลย  ไม่รู้ จะ อธิบาย ยังไง
และ รถ แรงมากๆ  แต่ เปลี่ยน หัวฉีด มา  ผม วิ่ง 120  อัตตราการกินน้ำมันก็ 16.7 โล ลิตร นะ

เกียร์ ที่ว่า จะไปทำ  ตอนนี้ ไม่ทำละครับ  เพราะ เกียร์ มันปกติ มากๆ

บูสเพิ่ม ขึ้น มา  เป็น  27

เดว ว่างๆ ผมจะ  ถ่าย คลิป มาให้ดูครับ  พึ่ง ไปเปลี่ยน มา  เลย มาบอกก่อน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07ก.พ.2015, 16:15:44 โดย fantom2000 »

ออฟไลน์ Monza

  • ...
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 95
  • คะแนน Like 4
  • Hi-Lander 2.5 VGS Z A/T White
  • ชื่อเล่น: เอ
Re: ริวิว ออโต้2.5 ใส่กล่อง ยก+ดัน+ท่ออินเตอร์
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: 09ก.พ.2015, 11:43:49 »
ตอนนี้ ของผม จบแล้ว ครับ

เกียร์ออโต้ เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ
รถที่ทำ  ECU MIB   
ท่ออินเตอร์ มีเนียม
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม
กรอง เห็ด
SCV โม

นี่คือ ตอนแรกที่ ทำ แล้ว ปัญหาที่ว่าคือ  อาการ คล้ายๆ ครัชลื่น แต่ จริงๆ แล้ว ไม่ใช่
ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ

ตอนนี้  ผม ใส่ หัวฉีด บอส 30 D
         คันเร่งไฟฟ้า

การสัพเกียร์ สุดยอด ผิดเหมือน รถคนละคันเลย
สัพเกียร์ ได้จังหวะ ดีมาก  ดึง ดีมากๆ  ดึงเหมือน เกียร์ ทำมะดาเลย
ต่าง จาก ตอนแรก แบบ  รถคนละคัน เลย  ไม่รู้ จะ อธิบาย ยังไง
และ รถ แรงมากๆ  แต่ เปลี่ยน หัวฉีด มา  ผม วิ่ง 120  อัตตราการกินน้ำมันก็ 16.7 โล ลิตร นะ

เกียร์ ที่ว่า จะไปทำ  ตอนนี้ ไม่ทำละครับ  เพราะ เกียร์ มันปกติ มากๆ

บูสเพิ่ม ขึ้น มา  เป็น  27

เดว ว่างๆ ผมจะ  ถ่าย คลิป มาให้ดูครับ  พึ่ง ไปเปลี่ยน มา  เลย มาบอกก่อน


emo64 emo64 emo64 โอ้ว...สุดยอดเลยครับน้า ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล แนวทางออโต้ซิ่งเหมือนกัลเลย 555+

แล้วที่น้าว่า "ที่ สัพเกียร์ ช้า เพราะ ไอเสีย ไม่พอ  ทำให้การสัพเกียร์ ช้า เหมือน ครัชไม่จับ
" สรุปคือต้องเปลื่ยนหัวฉีด+เพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าด้วยใช่ป่ะครับ

ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ
เครื่อง 3.0 VGS นะครับ ของผมเป็นตัว 2.5 VGS เรื่องครัชไม่น่าจะต่างกันเยอะใช่ป่ะคับ
แคท คอ 2.5  ขยาย 3.0 แล้ว ลง 2.5 ช่วง ข้องอ  แล้ว เดิน ลง ที่เดิม น้ามีหม้อพักด้วยป่ะครับ
กรอง เห็ด ถ้าเป็นรกรองเดิมเกี่ยวหรือเปล่า
SCV โม ตัวนี้คืออะไรอ่ะครับ ผมยังไม่ได้ทำเลย ช่วยชี้แนะด้วยครับ
 emo35 emo35 emo35



*-*-**-*-*