ผู้เขียน หัวข้อ: ดันราง  (อ่าน 3172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kwan_thaibev

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 791
  • คะแนน Like 27
Re: ดันราง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 04พ.ย.2014, 14:58:12 »
รถอุด EGR เปลี่ยนท่อแทนแคท และท่อแปดเหลียมแล้ว
ถ้าใส่ดันราง ท่อแปดเหลี่ยมพอได้มั้ยครับ หรือต้องยิงตรง (ไม่มีพัก) เท่านั้น


สเต็ปที่น้าขวัญทำมาใช้ได้แล้วครับ  ไม่จำเป็นต้องยิงตรงครับ

ขอบคุณครับน้าเบน
รับทำบัญชี และตรวจสอบบัญชี

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: ดันราง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 08พ.ย.2014, 09:10:57 »

 น้าว่าติดแทนแคตดีกว่าติดกล่องเหรอครับ  ยังไง  งง

ตอบแทนนะครับ

น้าเต๋าหมายถึงว่า ถ้ามีกล่องเพิ่มแรงม้าแล้ว แนะนำเพิ่มแทนแคท ด้วยจะดีกว่าครับ

ไม่ได้หมายความว่า แทนแคทดีกว่า ดันรางครับ

แต่ มีดันรางแล้ว ควรมี แทนแคท จะดีกว่าพอสมควรครับ

ออฟไลน์ Assa de win

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 221
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ตั้ม
Re: ดันราง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 06ม.ค.2015, 17:48:41 »
กล่องเดียว + ท่อสักหน่อย

เก็บข้อมูลด้วยคน