ผู้เขียน หัวข้อ: NEW-DMAX สามารถจูนกล่องหลักได้เเล้ว ไม่ต้องติดกล่องดันรางหรือยกอีกต่อไป มีVIDEO  (อ่าน 31331 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
NEW-DMAX สามารถจูนกล่องหลักได้เเล้ว ไม่ต้องติดกล่องดันราง หรือ ยกอีกต่อไป
การจูนกล่องหลักให้ผลดีกว่าติดกล่องพ่วงหรือกล่องหลอกสัญญาน เเละ ไฟเช็กเอ็นจิ้น
ไม่มีสิทธิ์ขึ้นเเน่นนอน  ได้เเรงม้าเพิ่มทันที 40-45 เเรงม้า
ไม่ต้องเสียเงิน ติดกล่องดันราง กล่องยกหัวฉีด หรือ กล่องทองกันอีกต่อไป
ให้ความเเม่นยำเเละเสถียรกว่าการใช้กล่องพ่วงหลอกสัญญานเเน่นอน
ไม่ต้องตัดสายไฟใดใดในรถเเม้เเต่เส้นเดียว นานเเล้ว
ตอนนี้รุ่นที่อัฟเดชล่าสุดที่ทำได้คือ DMAX 03-2011, นิวดีเเม็ก 2012-2014 ยูโร3
ยูโร4 ยังไม่ได้คับ

ข้อมูลค่าบริการดูในลิ้งนี้ครับเพราะในห้องพูดคุยห้ามลงรารคาครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,33264.msg607196.html#msg607196

อะไรคือ REFLASH
[youtube]nRDereEqoTc[/youtube]
---------------------------------------------
REFLASH เเก้ปัญหารอรอบเวลาเปลี่ยนเกียร์
[youtube]m9q7Gv0_c7s[/youtube]

สืงที่สามารถทำได้

สามารถ ปรับ เเรงดันในรางหัวฉีด

ตารางปริมาณการฉีดน้ำมันหลัก 16 ตาราง

ปริมาณการการฉีดน้ำมันย่อย 2 ตาราง

ตารางควบคุมบูสเทอร์โบ

ตาราง ควบคุมเเรงบิดของเครื่องยนต์

ตารางตั่งค่าขนาดหัวฉีด
--------------------------------------
PACKAGE1
1 เพิ่มเเรงดันในราง
2. เพิ่มค่าน้ำมันในตาราง
สื่งที่ได้ เพิ่มม้า 20 ตัว

PACKAGE2 
1 เพิ่มเเรงดันในราง
2. เพิ่มค่าน้ำมันในตาราง
3. เเก้ตารางบูส ให้มาไวตั้งเเต่ 1200 รอบ เเละ ปลายไม่ห้อย
4. ทำระบบ ANTI LAG , มีบูสมารอตอนเปลี่ยนเกียร์ เเรงไม่ตกเวลาเปลี่ยนเกียร์ (กล่องพ่วงทั่วไปทำไม่ได้)
5. ปลดล็อครอบเครื่อง ให้ไม่จำกัดเเรงม้า สุดที่ 4500 รอบ (กล่องพ่วงทั่วไปทำไม่ได้)
ุ6. ปลดความเร็วปลาย ไหล 200-210 (กล่องพ่วงทั่วไปทำไม่ได้)
สื่งที่ได้ เพิ่มม้า 40-45 ตัว
--------------------------------

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ต.ค.2014, 09:37:35 โดย siam-motorsport »
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
นิวดีเเม็ก 2.5 VGS วัดเเรงม้าบนไดโนก่อนจูนได้ 123 ตัว หลังจูนเสต็ปเบาะๆจบไปที่ 171 เเรงม้า
ใช้บูสเเค่ 20 ปอนด์เท่านั้น รถคันนี้ทุกอย่างเดิมหมดจากโรงงานอย่างเดียวที่ไม่เดิมคือ เสริมหลังคา
บรรทุกของด้านหลังกระบะ





--------------------------
วิ่งให้ดู 1-5 เกียร์ ก่อนเเละหลัง REMAP ความเร็วทะลุ 200

------------------------------------------
FORD RANGER 3.2 เพิ่ม 40 ม้า





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ต.ค.2014, 09:55:58 โดย siam-motorsport »
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
ค่าใช้จ่ายในการทำอยู่ที่เท่าไรครับ แล้วรับประกันนานเท่าไร

ออฟไลน์ Sam NDC.1747

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 187
  • คะแนน Like 2

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
โอ้พระเจ้า ทำได้จริงๆหรือครับน้า คงไม่กระทบกับระบบของกล่องเดิม และรับประกันว่ากล่องเดิมจะไม่ลาโลกไปไวแล้วละก็ รบกวนช่วยบอกค่าตัวค่าแรงจูนเนอร์หน่อยครับ มีเวลาผมจะไปจัดครับน้า PM มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
 emo64  emo64  emo64
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ขอตอบคำถามรวมเลยนะครับ
1. การจูนกล่องหลักเรียกว่าการ REMAP หรือ REFLASH  คือการ LOG in เข้าไปในกล่อง เพื่อเปลี่ยนข้อมูล
หลักในกล่อง โดยใช้ซอฟเเวร์ที่ถูกออกเเบมาโดยเฉพาะ ไม่ใช่อยู่ดีดใครจะล็อกอินเข้าไปได้ เเละ ต้องมีความรู้
เรื่องเครื่องยนต์ เเละ ตัวเลขพอสมควร
การ REFLASH ในยุโรป และ อเมริกา มีใช้มากว่า 7-8 ปีมาเเล้วเเลเเพ่รหลายในกลุ่มเครื่องยนต์ดีเซล
ลองดได้ครับ พวง BMW BENZ PORSCH VOLKSWAGEN ที่เป็นดีเซลจะใช้การ REFLASH ทั้งหมดในเมืองนอก ไม่มีใครติดกล่องดัน กล่อง ยกเหมือนบ้านเราอีกเเล้วครับ เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ไม่ถึง 5 % ที่ยังต้องใช้กล่องพ่วงเพราะ REFLASH ไม่ได้

อันนี้คือ สำนัก REFLASH ที่ดังพอตัว http://www.cobbtuning.com/ ลองดูครับ โปรเเกรมที่ผลใช้
ใกล้เคียงกับของสำนักนี้
 
2. reflash จะทำให้ปั้มเเตกไหม
 ไม่ว่ากล่องดันราง หรือ REFLASH ถ้าคนจูนไม่รู้ว่าเท่าไหร่พอไม่มีประสบการณ์ พังทั้งนั้นครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนจูน จะต่างก็เเต่ REFLASH สามารถคุมความเสถียรได้ดีกว่าคือไม่เเก่วง
ค่าเเรงดันในรางของ ออนิวมากสุดอยู่ที่ 2800 รอบ ต่อนาที่ 23000 ปอนด์ นี่คือค่าพื้นฐาน
เวลาผมจูนผมปรับเพิ่มเป้น 26000 ปอนด์ หรือเพิ่มขึ้น 13% ไม่เเตกเเน่นอน
เพราะรถที่ใช้เเข่งผมจูนอยู่ที่ 31000 ปอนด์ ยังไม่เคยเเตกเลยครับ

3. เมื่อจูนเเล้วค่าโรงงานจะเอากลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร?
ทุกคนก่อนจูนผมต้องดูดข้อมูลหลักของคันนั้นๆเก็บไว้ซึ่งรถรุ่นเดียวกัน จะเหมือนกันทุกคัน ดังนั้นเมื่อไหร่
ที่คุณจะ REFLASH กลับไปเป็นของเดิมทำได้เเน่นอน ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เหมือนกับการลง window ใหม่ เเค่นั้นเอง

4. จะปรับ"หมดได้ไหม?
ไม่ได้ครับ เเละ ไม่จำเป็นต้องปรับโหมด เพราะกล่องมันฉลาดกว่าที่คุณคิด ข้อมูลตารางน้ำมันของรถ ALL NEW มี 16 ตาราง ซึ่งเเต่ละตารางจะดูว่าคุณขับขี่อย่างไร เเละ ดึงข้อมูลตารางนั้นมาใช้
ยกตัวอย่าง ผมส่วนมากจะสั่งให้ดึงตารางที่จ่ายน้ำมันมากที่สุดมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการเหยียบคันเรา่งเกิน 50%
นั่นหมายความว่าถ้าไม่ถ้าเหยีนบ ไม่เกิน 50% กล่องจะไม่ดึงตารางน้ำมันที่หนาที่สุดมาใช้ นี่คือตัวอย่างว่า
ทำไม REFLASH จึงขับขี่นุ่มนวลเหมือนกับ รถ โรงงานไม่มีกระตุก
ขนาดตารางเเรงดันน้ำมัน ในกล่องหลัก ยังมีถึง 4 ตาราง เเล้วกล่องดันรงที่คุณใส่กัน มันจะไปหลอกข้อมูลตารางไหน?
คำตอบคือไม่มีใครรู้ นี่คือเหตูผลที่ทำไม ไฟเช็กเอ็นจิ้นชอบโชว์บ้างไม่โชว์ เพราะมันดันไปหลอกตารางเเรงดันที่มีเเรงดันกลักอยู่เเล้ว เเละ บางทีก็ไปหลอกตารางรอง

5. รถที่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่มา ในรอบเดิมเบาจะมีควันดำ เพราะรุของหัวฉีดใหญ่ขึ้น ซึ่งในรอบเดินเบา 800 รอบ
คุณจะสตารทรถให้ควันดำกินน้ำมันอยู่กัยที่ทำไม เพราะ REFLASH สามารถปรับน้ำมันลดลงได้ เเละ ใส่ค่าหัวฉีดใหม่ลงไปได้ กล่องมันก็จะรุ้ว่าหัวฉีดใหญ่ขึ้น มันก็จะปรับลดการฉีดลงในรอบเดินเบา ควันก็จะไม่ดำ
ชึ่งกล่องยกหัวฉีด ทำได้เเต่ปรับเพิ่มลดไม่ได้

6. ติดดันราง เเละ ยกมาจุนได้ไหม ?
ได้ครับ รถจะวิ่งราบลื่นไม่กระตุก เเละให้ผลดีมากครับ

ึ7. ถ้าดีจริงเเล้วทำไมไมมีคนทำมานานเเล้ว?
เจ้าของ SOFTWARE  REFLASH ตัวนี้อยู่ที่ เยอรมัน เเละบ้านเขาก็ไม่มี DMAX
เขาพึ่งจะตัดสินใจทำเพราะผม เเละ ทีมงานติดต่อซื้อ ซอฟเเวร์จูน DMAX ครับ

8 ผมติดตั้งกล่องยก ดันของ ECUมาก่อน หัวฉีด ทำท้ายราง มากกว่า 3 ปีจูนมากกว่า 200 คัน จัดให้ได้หมดต้องการเเบบไหน
   เเค่ระบุว่าต้องการเเรง ประหยัด เเข่ง หรือใช้งาน

คนที่สนใจจริงติดต่อ 0970179938 คูญเอ็ม ผมไม่ค่อยมีเวลาพิม
ลูกค้าทุกคนที่มา REFLASH ถ้าคุณลองเเล้วไม่ประทับใจ เราไม่คิดเงินครับเเละจะลงข้อมูลเดิมกลับไปให้ครับ
ไม่ต้องกลัว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23ต.ค.2014, 09:28:23 โดย siam-motorsport »
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ rut191

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 176
  • คะแนน Like 5
  • hr2.5 4d dvd z mt/ขาวมุก
ราคานี้รวมขึ้นไดโน่หรือป่าวครับ

ออฟไลน์ IIOUIISJ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 1
  • NDC.406
  • จังหวัด: สระบุรี-พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: โรจน์
 emo15เจ๋งเลยครับ  น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ
All new D-max HR2.5 Z

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
ทำไมภายในเป็นฟอร์ด หรือคนละคันครับ

ออฟไลน์ ฟ้าสาง

  • โทษคนอื่นแก้ไขไม่ได้ โทษตัวเองแก้ไขได้
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3151
  • คะแนน Like 96
  • จังหวัด: สมุทรสาคร,นนทบุรี,นครปฐม
  • ชื่อเล่น: นัส

ออฟไลน์ ตนยอง

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 39
  • คะแนน Like 0
เก็บข้อมูลคับ ( ถ้ามีแถวเชียงใหม่น่าสนจัยมาก คับ )

ออฟไลน์ Amnaj

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 306
  • คะแนน Like 12
น่าสนครับ  แต่รวมค่าไดโน่หรือยัง ขอรายละเอียดด้วย
จำหน่าย Daylight ALL New dmax  DIY
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,50850.0.html

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
จูนบนไดโนจ่ายต่างคับ
                                 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23ต.ค.2014, 09:29:01 โดย siam-motorsport »
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
18 ตอบ
6054 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28มิ.ย.2012, 23:59:35
โดย TSP Car Accessories By ปิยณัฐ
43 ตอบ
51598 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17ก.ค.2017, 13:20:50
โดย deawpadang
3 ตอบ
2723 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28มิ.ย.2013, 16:00:58
โดย nicha_chit
7 ตอบ
4505 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13มิ.ย.2013, 23:28:10
โดย Lipz
3 ตอบ
2189 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16พ.ค.2014, 10:40:16
โดย BoomZa_ClubDmax