ผู้เขียน หัวข้อ: NEW-DMAX สามารถจูนกล่องหลักได้เเล้ว ไม่ต้องติดกล่องดันรางหรือยกอีกต่อไป มีVIDEO  (อ่าน 31330 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาชมแบบยัง..งงงง

ออฟไลน์ 8Allnew

  • ข้าฯของแผ่นดิน
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 265
  • คะแนน Like 11
  • ยินดีที่ได้รู้จักน้าๆทุกท่านครับ
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: เอท
NEW-DMAX สามารถจูนกล่องหลักได้เเล้ว ไม่ต้องติดกล่องดันราง หรือ ยกอีกต่อไป
การจูนกล่องหลักให้ผลดีกว่าติดกล่องพ่วงหรือกล่องหลอกสัญญาน เเละ ไฟเช็กเอ็นจิ้น
ไม่มีสิทธิ์ขึ้นเเน่นนอน  ได้เเรงม้าเพิ่มทันที 40-45 เเรงม้า
ไม่ต้องเสียเงิน ติดกล่องดันราง กล่องยกหัวฉีด หรือ กล่องทองกันอีกต่อไป

ให้ความเเม่นยำเเละเสถียรกว่าการใช้กล่องพ่วงหลอกสัญญานเเน่นอน

ไม่ต้องตัดสายไฟใดใดในรถเเม้เเต่เส้นเดียว การรับประกันศูนย์ไม่หลุด

เทคโนโลยีนี้มีใช้กันใน PORSCH เเละ  BMW BENZ ในเมืองนอกมานานเเล้ว

ตอนนี้รุ่นที่อัฟเดชล่าสุดที่ทำได้คือ DMAX 06-2011, นิวดีเเม็ก 2012-2014 ยูโร3



สืงที่สามารถทำได้

สามารถ ปรับ เเรงดันในรางหัวฉีด

ตารางปริมาณการฉีดน้ำมันหลัก 16 ตาราง

ปริมาณการการฉีดน้ำมันย่อย 2 ตาราง

ตารางควบคุมบูสเทอร์โบ

ตาราง ควบคุมเเรงบิดของเครื่องยนต์

ตารางตั่งค่าขนาดหัวฉีด




น่าสนใจมากครับ  emo64 ขอรบกวนสอบถามเพิ่มเติมครับ อยากทราบว่าประกันศูนย์ไม่ขาดแน่นอนเหรอครับ ไม่เมื่อเราไปปรับเปลื่ยนการทำงานของกล่องเดิม และปัญหาเรื่องปั้มแตก อันนี้ในกรณีที่ลากยาวหรือแช่นานๆยังเป็นเหมือนเดิมไหมครับ ขอยคุณมากครับ  emo35
ข้าฯของแผ่นดิน

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
มีดันรางอยู่แล้วจูนได้ใหมครับ หรือว่าต้องเอาออกก่อน
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

ออฟไลน์ cadrad

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 514
  • คะแนน Like 7
Re: NEW-DMAX สามารถจูนกล่องหลักได้เเล้ว
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 21ต.ค.2014, 11:05:14 »
  เพื่อนผมก็ทำมาครับแต่เป็นของฟอร์ด   เขารู้จักช่างในศูนย์ก็จูนกล่องหลักแบบนี้แหละ เพราะว่าเขามีโปรแกรมจูน   
ผมก็รออยู่ว่าเมื่อไร  allnewจะมีโปรแกรมจูน  แอบสนใจอยู่

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
กล่องหลักไม่หลุดประกัน ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงค่า แต่ถ้าค่าเปลี่ยนยังไงก็ไม่ตรงกับค่าเดิม เเล้วจุดนี้ใครรับผิดชอบ ถ้าเกิดอะไรขึ้น หรือผลข้อมูลชัดเจน ยังไงเเจ้ง สมาชิกด้วยครับ  emo1
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ ponbarca

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 15
  • คะแนน Like 0

ออฟไลน์ Amnaj

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 306
  • คะแนน Like 12
ทางร้าน มีผลงาน remap all new ไปกี่คันแล้วครับ ถ้ามีผู้ใช้  จริงมายืนยัน นี่จะน่าสนใจมาก 
จำหน่าย Daylight ALL New dmax  DIY
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,50850.0.html

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
สามารถ ปิด-เปิด หรือ เปลี่ยนโหมด ได้ไหมครับ

แล้ว สามารถ ReProgram เดิมได้จาก ศูนย์บริการ หรือ ต้องจากตัวแทน ครับ

ออฟไลน์ ti_eng

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 254
  • คะแนน Like 5
น่าจะมีมาตั้งนานแล้วเสียดายจังแต่ของผมยูโร4

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ขอตอบคำถามรวมเลยนะครับ
1. การจูนกล่องหลักเรียกว่าการ REMAP หรือ REFLASH  คือการ LOG in เข้าไปในกล่อง เพื่อเปลี่ยนข้อมูล
หลักในกล่อง โดยใช้ซอฟเเวร์ที่ถูกออกเเบมาโดยเฉพาะ ไม่ใช่อยู่ดีดใครจะล็อกอินเข้าไปได้ เเละ ต้องมีความรู้
เรื่องเครื่องยนต์ เเละ ตัวเลขพอสมควร
การ REFLASH ในยุโรป และ อเมริกา มีใช้มากว่า 7-8 ปีมาเเล้วเเลเเพ่รหลายในกลุ่มเครื่องยนต์ดีเซล
ลองดได้ครับ พวง BMW BENZ PORSCH VOLKSWAGEN ที่เป็นดีเซลจะใช้การ REFLASH ทั้งหมดในเมืองนอก ไม่มีใครติดกล่องดัน กล่อง ยกเหมือนบ้านเราอีกเเล้วครับ เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ไม่ถึง 5 % ที่ยังต้องใช้กล่องพ่วงเพราะ REFLASH ไม่ได้

อันนี้คือ สำนัก REFLASH ที่ดังพอตัว http://www.cobbtuning.com/ ลองดูครับ โปรเเกรมที่ผลใช้
ใกล้เคียงกับของสำนักนี้
 
2. reflash จะทำให้ปั้มเเตกไหม
 ไม่ว่ากล่องดันราง หรือ REFLASH ถ้าคนจูนไม่รู้ว่าเท่าไหร่พอไม่มีประสบการณ์ พังทั้งนั้นครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนจูน จะต่างก็เเต่ REFLASH สามารถคุมความเสถียรได้ดีกว่าคือไม่เเก่วง
ค่าเเรงดันในรางของ ออนิวมากสุดอยู่ที่ 2800 รอบ ต่อนาที่ 23000 ปอนด์ นี่คือค่าพื้นฐาน
เวลาผมจูนผมปรับเพิ่มเป้น 26000 ปอนด์ หรือเพิ่มขึ้น 13% ไม่เเตกเเน่นอน
เพราะรถที่ใช้เเข่งผมจูนอยู่ที่ 31000 ปอนด์ ยังไม่เคยเเตกเลยครับ

3. เมื่อจูนเเล้วค่าโรงงานจะเอากลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร?
ทุกคนก่อนจูนผมต้องดูดข้อมูลหลักของคันนั้นๆเก็บไว้ซึ่งรถรุ่นเดียวกัน จะเหมือนกันทุกคัน ดังนั้นเมื่อไหร่
ที่คุณจะ REFLASH กลับไปเป็นของเดิมทำได้เเน่นอน ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เหมือนกับการลง window ใหม่ เเค่นั้นเอง

4. จะปรับ"หมดได้ไหม?
ไม่ได้ครับ เเละ ไม่จำเป็นต้องปรับโหมด เพราะกล่องมันฉลาดกว่าที่คุณคิด ข้อมูลตารางน้ำมันของรถ ALL NEW มี 16 ตาราง ซึ่งเเต่ละตารางจะดูว่าคุณขับขี่อย่างไร เเละ ดึงข้อมูลตารางนั้นมาใช้
ยกตัวอย่าง ผมส่วนมากจะสั่งให้ดึงตารางที่จ่ายน้ำมันมากที่สุดมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการเหยียบคันเรา่งเกิน 50%
นั่นหมายความว่าถ้าไม่ถ้าเหยีนบ ไม่เกิน 50% กล่องจะไม่ดึงตารางน้ำมันที่หนาที่สุดมาใช้ นี่คือตัวอย่างว่า
ทำไม REFLASH จึงขับขี่นุ่มนวลเหมือนกับ รถ โรงงานไม่มีกระตุก
ขนาดตารางเเรงดันน้ำมัน ในกล่องหลัก ยังมีถึง 4 ตาราง เเล้วกล่องดันรงที่คุณใส่กัน มันจะไปหลอกข้อมูลตารางไหน?
คำตอบคือไม่มีใครรู้ นี่คือเหตูผลที่ทำไม ไฟเช็กเอ็นจิ้นชอบโชว์บ้างไม่โชว์ เพราะมันดันไปหลอกตารางเเรงดันที่มีเเรงดันกลักอยู่เเล้ว เเละ บางทีก็ไปหลอกตารางรอง

5. รถที่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่มา ในรอบเดิมเบาจะมีควันดำ เพราะรุของหัวฉีดใหญ่ขึ้น ซึ่งในรอบเดินเบา 800 รอบ
คุณจะสตารทรถให้ควันดำกินน้ำมันอยู่กัยที่ทำไม เพราะ REFLASH สามารถปรับน้ำมันลดลงได้ เเละ ใส่ค่าหัวฉีดใหม่ลงไปได้ กล่องมันก็จะรุ้ว่าหัวฉีดใหญ่ขึ้น มันก็จะปรับลดการฉีดลงในรอบเดินเบา ควันก็จะไม่ดำ
ชึ่งกล่องยกหัวฉีด ทำได้เเต่ปรับเพิ่มลดไม่ได้

6. ติดดันราง เเละ ยกมาจุนได้ไหม ?
ได้ครับ รถจะวิ่งราบลื่นไม่กระตุก เเละให้ผลดีมากครับ

ึ7. ถ้าดีจริงเเล้วทำไมไมมีคนทำมานานเเล้ว?
เจ้าของ SOFTWARE  REFLASH ตัวนี้อยู่ที่ เยอรมัน เเละบ้านเขาก็ไม่มี DMAX
เขาพึ่งจะตัดสินใจทำเพราะผม เเละ ทีมงานติดต่อซื้อ ซอฟเเวร์จูน DMAX ครับ

8 ผมติดตั้งกล่องยก ดันของ ECUมาก่อน หัวฉีด ทำท้ายราง มากกว่า 3 ปีจูนมากกว่า 200 คัน จัดให้ได้หมดต้องการเเบบไหน
   เเค่ระบุว่าต้องการเเรง ประหยัด เเข่ง หรือใช้งาน

คนที่สนใจจริงติดต่อ 0970179938 คูญเอ็ม ผมไม่ค่อยมีเวลาพิม
ลูกค้าทุกคนที่มา REFLASH ถ้าคุณลองเเล้วไม่ประทับใจ เราไม่คิดเงินครับเเละจะลงข้อมูลเดิมกลับไปให้ครับ
ไม่ต้องกลัว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21ต.ค.2014, 19:38:42 โดย siam-motorsport »
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ punokza

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 362
  • คะแนน Like 12
  • ชีวิตยังมีลมหายใจ จะท้อไปใย สู้โว้ย
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: ปุ๊ 081-837-0075
ขออนุญาติ ถามเรื่อง คลัช ด้วยครับ จะต้องมีการปรับเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า

ออฟไลน์ jeklek_"NDC 458"

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1325
  • คะแนน Like 48
  • NDC.458
  • จังหวัด: สพรรณ-ลพบุรี-นนทบุรี
กระทู้นี้สงสัยยาวแน่ๆ emo34 emo34 emo34
สุพรรณบุรี เมืองยุทธหัตถี
วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง
รุ่งเรืองเกษตรกรรม สูงล้ำประวัติศาสตร์
แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภวษาถิ่นชวนฟัง

ออฟไลน์ bung NDC.2021 อยุธยา

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 916
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: บุ้ง

ออฟไลน์ ตนยอง

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 39
  • คะแนน Like 0
ที่ เชียงใหม่ ไป จูนได้ที่ไหนคับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
18 ตอบ
6054 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28มิ.ย.2012, 23:59:35
โดย TSP Car Accessories By ปิยณัฐ
43 ตอบ
51596 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17ก.ค.2017, 13:20:50
โดย deawpadang
3 ตอบ
2723 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28มิ.ย.2013, 16:00:58
โดย nicha_chit
7 ตอบ
4505 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13มิ.ย.2013, 23:28:10
โดย Lipz
3 ตอบ
2189 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16พ.ค.2014, 10:40:16
โดย BoomZa_ClubDmax