ผู้เขียน หัวข้อ: สับสนระหว่างตัวเลือก west coast กับ procom prorunner มากเลย  (อ่าน 12361 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ
น้าโอจิงๆถ้าแค่ยก2"  ใส่โช๊คยก2" 4ต้น สปริงเดิม รองปีกนกช่วย1"
หลังใส่ก้อนรองหรือไม่ก็แหนบadd ผมว่าแค่นี้เพียงพอแล้ว

นอกจากจะมากกว่า2"คือยก2.5"-3" ที่ด้านหน้าถึงต้องรองหัวโช๊คเพิ่ม และเปลี่ยนปีกนก ดร๊อปเพลา
เพื่อเพิ่มความสูงให้มากกว่า2"และมุมเพลาและปีกนกไม่ชันมาก

ที่ผมก็ใช้มาอยู่ปกติทุกอย่าง  น้าๆในกลุ่มวีครอสที่ยังยก2" ส่วนใหญ่ที่ไปออกทริป ก็stepนี้กันทั้งนั้น
ทำเสร็จหาร้านตั้งศูนย์เก่งๆใช้ยาวไม่มีกินข้าง
ถ้าจะมากกว่า2" เช่น 5-6-7 ผมแนะนำว่าใส่ชุดยกจะจบกว่า   

คห.ส่วนตัวครับ  emo35 emo35 emo35

ตามนี้ครับ แค่คำว่าทดสอบคงไม่พอ น้าเบน มีประสบการ์ณ จริง

เพราะที่เห็นและ ไปด้วยกัน น้าๆลองจริง ซัดจริง อัดจริง ลุยจริง
*ทั้งทางดำ  ทางหิน  ทางโคลน*

ของจริงลุยและลองจริง


อ่านไปอ่านมา สนุกดีแฮะ ฮ่าๆๆๆ
ผมตอบด้วย เปลี่ยน เบาะ ครับ นุ่มขึ้นเห็นๆ
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ ไก่/E29GAD

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 406
  • คะแนน Like 11
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ
น้าโอจิงๆถ้าแค่ยก2"  ใส่โช๊คยก2" 4ต้น สปริงเดิม รองปีกนกช่วย1"
หลังใส่ก้อนรองหรือไม่ก็แหนบadd ผมว่าแค่นี้เพียงพอแล้ว

นอกจากจะมากกว่า2"คือยก2.5"-3" ที่ด้านหน้าถึงต้องรองหัวโช๊คเพิ่ม และเปลี่ยนปีกนก ดร๊อปเพลา
เพื่อเพิ่มความสูงให้มากกว่า2"และมุมเพลาและปีกนกไม่ชันมาก

ที่ผมก็ใช้มาอยู่ปกติทุกอย่าง  น้าๆในกลุ่มวีครอสที่ยังยก2" ส่วนใหญ่ที่ไปออกทริป ก็stepนี้กันทั้งนั้น
ทำเสร็จหาร้านตั้งศูนย์เก่งๆใช้ยาวไม่มีกินข้าง
ถ้าจะมากกว่า2" เช่น 5-6-7 ผมแนะนำว่าใส่ชุดยกจะจบกว่า   

คห.ส่วนตัวครับ  emo35 emo35 emo35

ตามน้าเบนครับ รถผมสเตป 2 นิ้ว  โช็คหน้าหลัง โรบัส หน้ารองก้อน 1 นิ้ว หลัง ใส่แหนบแอด กะหนุน 1 นิ้ว
มุมเพลาหน้าไม่ชัน ไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไร ถ้าอยากหล่อกว่านี้ เล่นชุดยก จบครับ 
NDC .899

( E29GAD ) 145.000 Mhz

มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์  อส 1808

ออฟไลน์ ไก่/E29GAD

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 406
  • คะแนน Like 11
น้าซิ่ง เบาะนุ่มๆนี่ต้อง ใช้เบาะไรดี อยากนุ่ม หนึบอ่ะ emo10 emo10
NDC .899

( E29GAD ) 145.000 Mhz

มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์  อส 1808

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ
น้าโอจิงๆถ้าแค่ยก2"  ใส่โช๊คยก2" 4ต้น สปริงเดิม รองปีกนกช่วย1"
หลังใส่ก้อนรองหรือไม่ก็แหนบadd ผมว่าแค่นี้เพียงพอแล้ว

นอกจากจะมากกว่า2"คือยก2.5"-3" ที่ด้านหน้าถึงต้องรองหัวโช๊คเพิ่ม และเปลี่ยนปีกนก ดร๊อปเพลา
เพื่อเพิ่มความสูงให้มากกว่า2"และมุมเพลาและปีกนกไม่ชันมาก

ที่ผมก็ใช้มาอยู่ปกติทุกอย่าง  น้าๆในกลุ่มวีครอสที่ยังยก2" ส่วนใหญ่ที่ไปออกทริป ก็stepนี้กันทั้งนั้น
ทำเสร็จหาร้านตั้งศูนย์เก่งๆใช้ยาวไม่มีกินข้าง
ถ้าจะมากกว่า2" เช่น 5-6-7 ผมแนะนำว่าใส่ชุดยกจะจบกว่า   

คห.ส่วนตัวครับ  emo35 emo35 emo35

ตามน้าเบนครับ รถผมสเตป 2 นิ้ว  โช็คหน้าหลัง โรบัส หน้ารองก้อน 1 นิ้ว หลัง ใส่แหนบแอด กะหนุน 1 นิ้ว
มุมเพลาหน้าไม่ชัน ไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไร ถ้าอยากหล่อกว่านี้ เล่นชุดยก จบครับ

น้าลองแต่ทางดำหรือป่าว
ทางฝุ่น ลูกรัง ลองยัง???
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ ไก่/E29GAD

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 406
  • คะแนน Like 11
รถผมปีกนกเดิมครับ  เพียงแต่ใส่ก้อนรองหนา1นิ้วเข้าไปครับ

สรุป โช้คwcที่ผมสั่งมาจากเฮียตือนี่มัน ไม่ใช่ตัวปกติ ใช่เปล่าครับ

หรือมันแข็งเพราะหนุนหัวโช้คครับ แต่เค้าว่าหนุนหัวโช้คน่ะดัสุดแล้วค่าkสปริงไม่เปลี่ยน สับสนครับ

เริ่มไปไม่ถูกกับเรื่องช่วงล่าง  เล่นกล่องยังจบง่ายกว่าเลย เฮ้อ
น้าโอจิงๆถ้าแค่ยก2"  ใส่โช๊คยก2" 4ต้น สปริงเดิม รองปีกนกช่วย1"
หลังใส่ก้อนรองหรือไม่ก็แหนบadd ผมว่าแค่นี้เพียงพอแล้ว

นอกจากจะมากกว่า2"คือยก2.5"-3" ที่ด้านหน้าถึงต้องรองหัวโช๊คเพิ่ม และเปลี่ยนปีกนก ดร๊อปเพลา
เพื่อเพิ่มความสูงให้มากกว่า2"และมุมเพลาและปีกนกไม่ชันมาก

ที่ผมก็ใช้มาอยู่ปกติทุกอย่าง  น้าๆในกลุ่มวีครอสที่ยังยก2" ส่วนใหญ่ที่ไปออกทริป ก็stepนี้กันทั้งนั้น
ทำเสร็จหาร้านตั้งศูนย์เก่งๆใช้ยาวไม่มีกินข้าง
ถ้าจะมากกว่า2" เช่น 5-6-7 ผมแนะนำว่าใส่ชุดยกจะจบกว่า   

คห.ส่วนตัวครับ  emo35 emo35 emo35

ตามน้าเบนครับ รถผมสเตป 2 นิ้ว  โช็คหน้าหลัง โรบัส หน้ารองก้อน 1 นิ้ว หลัง ใส่แหนบแอด กะหนุน 1 นิ้ว
มุมเพลาหน้าไม่ชัน ไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไร ถ้าอยากหล่อกว่านี้ เล่นชุดยก จบครับ

น้าลองแต่ทางดำหรือป่าว
ทางฝุ่น ลูกรัง ลองยัง???
น้าซิ่ง เคยไปลองแต่  รอบๆที่กลับรถถนนวิภาวดี ครับ
NDC .899

( E29GAD ) 145.000 Mhz

มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์  อส 1808

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
น้าซิ่ง เบาะนุ่มๆนี่ต้อง ใช้เบาะไรดี อยากนุ่ม หนึบอ่ะ emo10 emo10
ขออนุญาติตอบแทนน้าซิ่งครับน้าไก่   
มีเบาะแนะนำตามภาพครับ  นุ่มหนึบ แน่น แรงขึ้น 30 ม้าครับ   emo10


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ Por V-Cross Team

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 324
  • คะแนน Like 7
  • NDC.422
  • จังหวัด: กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: ปอ
ผมใส่หน้า WC กะสปิงโด 296 (มั้ง) รองก้อนปีกนก 1 นิ้ว
หลังใส่ MX 6 ปรับเบอร์ 4
แหนบแอด โปรคอม

แอบมาดูคับ

แต่ที่ลองใช้นะ
ถามว่าบินได้ไหม ก็บินมาแล้วแต่ไม่สูง อันนี้ไม่มีอะไรเสียหายคับ มีแค่ ลูกหมากคันชักคันส่งคลอน
ถามว่าขับเร็วนุ่มหนึบไหม แต่ละคนไม่เท่ากันคับ แต่ผู้ใหญ่นั่งรถผมบอกนั่งสบาย  หนึบไหม ไม่รู้สิ  กทม. -สุพรรณ กดยาวๆไล่ตูดชาวบ้าน140-160 ก็ไม่ปลิวลงข้างทาง มุดได้คับ ไม่เสียว  แต่มันก็คือกะบะตับไม่ใช่เก๋ง  แหนบ กะ คลอย สปิง มันต่างกันอยู่แล้วคับ

ปอลิง  ตอนนี้ เพลาผลยังไม่หลุด แล้วก็ยางหุ้มก็ยังไม่ขาดครับ รถผมใช้ทุกวันเลี้ยวสุดทุกวันคับ กทม.  ออกทริป กับทีมงานบ้าง ขอให้มีความสุขกับยก 2  ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07ส.ค.2014, 11:59:22 โดย Por เพลินไพร No.25 »
V-CROSS 4 Door 3.0 VGS Z-Prestige A/T Everest  Pearl White

ออฟไลน์ BOY

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1009
  • คะแนน Like 39
  • NDC.383
  • จังหวัด: สมุทรสาคร (มหาชัย) & นครปฐม
  • ชื่อเล่น: น้า บอยครับ
น้าซิ่ง เบาะนุ่มๆนี่ต้อง ใช้เบาะไรดี อยากนุ่ม หนึบอ่ะ emo10 emo10
ขออนุญาติตอบแทนน้าซิ่งครับน้าไก่   
มีเบาะแนะนำตามภาพครับ  นุ่มหนึบ แน่น แรงขึ้น 30 ม้าครับ   emo10

ต๊าบบ เบน รถชายก็กระด้าง สั่งเบาะ แบบนี้มาให้มั่งจิ คริ คริ  emo36 emo36 emo10 emo10 emo46

ออฟไลน์ akegachai

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 314
  • คะแนน Like 3
ใส่ปีกนกคือ ยังไงคัรบ ใส่ปีกนกที่ยาวขึ้นเหรอครับ


น้าเบน สรุปหน้าต้องใส่โช้คเบอร์ยกเหมือนเดิมใช่ไหมครับ  มันมียี่ห้อไหนมั่งครับ

เดิมทีแรก ผมใส่โปรเฟนเดอร์ครับน้าเป็นโช้คยกยาวกว่าเดิม มันก็ไม่นิ่ม ผมเลยมาเรื่อยจนตอนนี้เป็นwc+หนุนหัวโช้คอย่างที่เห็นอ่ะครับ

หรือต้องกลับไปหาโช้คยก ยี่ห้ออื่นๆที่มีความยาวเพิ่มขึ้นมาใส่+สปริงเดิมอีกครับ

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
ใส่ปีกนกคือ ยังไงคัรบ ใส่ปีกนกที่ยาวขึ้นเหรอครับ


น้าเบน สรุปหน้าต้องใส่โช้คเบอร์ยกเหมือนเดิมใช่ไหมครับ  มันมียี่ห้อไหนมั่งครับ

เดิมทีแรก ผมใส่โปรเฟนเดอร์ครับน้าเป็นโช้คยกยาวกว่าเดิม มันก็ไม่นิ่ม ผมเลยมาเรื่อยจนตอนนี้เป็นwc+หนุนหัวโช้คอย่างที่เห็นอ่ะครับ

หรือต้องกลับไปหาโช้คยก ยี่ห้ออื่นๆที่มีความยาวเพิ่มขึ้นมาใส่+สปริงเดิมอีกครับ

ขอตอบแบบ ความเห็นส่วนตัว นะครับ
ไม่อิงยี่ห้อ ไม่อิงสินค้า
แต่พูดเรื่องหน้าที่ ปีกนก โช็ค สปิง แหนบ
แยกเป็น ส่วนๆก่อนครับ

1).ปีกนก ความสูง แก้องศามุมล้อ แก้องศาเพลา แต่2" เพลาไม่เป็นไรครับ ลองก้อนได้

2).ส่วนความ นุ่ม หนืด ให้ตัว อยู่ที่
**โช็ค >> ซับความหนืดเวลาคืนตัว จากการดีดขึ้นของสปิง
**สปิง >> ซับแรงกระแทก และดีดกลับ ทำงานเหมือนลิ้นกับฟัน คู่กับโช็ค ไม่ให้ดีด ตัวแรงจนเกินไป
**แหนบ >> รับน้ำหนัก ดีกว่า สปิง จึงมาอยู่ท้ายกระบะ ขนของ

แนะนำ ลองดูพวก"โช็ค ประเภทปรับ" ได้ดูครับ มีหลายยี่ห้อหลากราคา
แหนบ ก็แล้ว แต่สำนัก

เพราะ ความต้องการแต่ละคนไม่เท่ากัน ปรับได้ตอบโจทย์ ดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07ส.ค.2014, 15:23:38 โดย ซิ่ง (SIAM SPEED) »
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
ใส่ปีกนกคือ ยังไงคัรบ ใส่ปีกนกที่ยาวขึ้นเหรอครับ


น้าเบน สรุปหน้าต้องใส่โช้คเบอร์ยกเหมือนเดิมใช่ไหมครับ  มันมียี่ห้อไหนมั่งครับ

เดิมทีแรก ผมใส่โปรเฟนเดอร์ครับน้าเป็นโช้คยกยาวกว่าเดิม มันก็ไม่นิ่ม ผมเลยมาเรื่อยจนตอนนี้เป็นwc+หนุนหัวโช้คอย่างที่เห็นอ่ะครับ

หรือต้องกลับไปหาโช้คยก ยี่ห้ออื่นๆที่มีความยาวเพิ่มขึ้นมาใส่+สปริงเดิมอีกครับ
ขอตอบแบบ ความเห็นส่วนตัว นะครับ
ไม่อิงยี่ห้อ ไม่อิงสินค้า
แต่พูดเรื่องหน้าที่ ปีกนก โช็ค สปิง แหนบ
แยกเป็น ส่วนๆก่อนครับ


1).ปีกนก ความสูง แก้องศามุมล้อ แก้องศาเพลา แต่2" เพลาไม่เป็นไรครับ ลองก้อนได้


2).ส่วนความ นุ่ม หนืด ให้ตัว อยู่ที่
**โช็ค >> ซับความหนืดเวลาคืนตัว จากการดีดขึ้นของสปิง
**สปิง >> ซับแรงกระแทก และดีดกลับ ทำงานเหมือนลิ้นกับฟัน คู่กับโช็ค ไม่ให้ดีด ตัวแรงจนเกินไป
**แหนบ >> รับน้ำหนัก ดีกว่า สปิง จึงมาอยู่ท้ายกระบะ ขนของ

แนะนำ ลองดูพวก"โช็ค ประเภทปรับ" ได้ดูครับ มีหลายยี่ห้อหลากราคา
แหนบ ก็แล้ว แต่สำนัก

เพราะ ความต้องการแต่ละคนไม่เท่ากัน ปรับได้ตอบโจทย์ ดีครับ
emo64 emo64
ตามน้าซิ่งเลยครับ  ทุกคนไม่เท่ากันในความชอบหรือความต้องการ
แต่ตอนนี้ผมว่ายังไม่ต้องขยับมากครับ นวดโช๊คไปอีกซักแปป  ลดลมยางลงอีกหน่อย
ผมว่าน่าจะดีขึ้นลองดูก่อนครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07ส.ค.2014, 15:28:46 โดย ben คน ข้าง ป่า »


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
น้าซิ่ง เบาะนุ่มๆนี่ต้อง ใช้เบาะไรดี อยากนุ่ม หนึบอ่ะ emo10 emo10
ขออนุญาติตอบแทนน้าซิ่งครับน้าไก่   
มีเบาะแนะนำตามภาพครับ  นุ่มหนึบ แน่น แรงขึ้น 30 ม้าครับ   emo10

ต๊าบบ เบน รถชายก็กระด้าง สั่งเบาะ แบบนี้มาให้มั่งจิ คริ คริ  emo36 emo36 emo10 emo10 emo46
ได้ครับน้าชายบอย คู่ละ45000 ครับ ราคาพร้อมส่งและติดตั้ง   emo10 emo10


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ Por V-Cross Team

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 324
  • คะแนน Like 7
  • NDC.422
  • จังหวัด: กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: ปอ
น้าซิ่ง เบาะนุ่มๆนี่ต้อง ใช้เบาะไรดี อยากนุ่ม หนึบอ่ะ emo10 emo10
ขออนุญาติตอบแทนน้าซิ่งครับน้าไก่   
มีเบาะแนะนำตามภาพครับ  นุ่มหนึบ แน่น แรงขึ้น 30 ม้าครับ   emo10

ต๊าบบ เบน รถชายก็กระด้าง สั่งเบาะ แบบนี้มาให้มั่งจิ คริ คริ  emo36 emo36 emo10 emo10 emo46
ได้ครับน้าชายบอย คู่ละ45000 ครับ ราคาพร้อมส่งและติดตั้ง   emo10 emo10

เรคาโร หลังแข็ง หูกวาง ปรับเอน นอนไม่ได้นะครับ ชายบอย.... ลองไปเดินดูตามอู่สีดู อาจได้ เรคาโร่ รุ่น ปี๊ป แทนคับ
V-CROSS 4 Door 3.0 VGS Z-Prestige A/T Everest  Pearl White

ออฟไลน์ TON คน ข้าง ป่า

  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 599
  • คะแนน Like 26
  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • จังหวัด: PAYATHAI BANGKOK
  • ชื่อเล่น: ต้น
แวะมาหาข้อมูลดีๆครับ

V CROSS SUN6"+NITTO MUD 35"+ROBUST SUBTANK+ SNORKEL CROSSSTYLE+ลายโคลนสาด ##เดิมตกแต่ง ไปทุกที่ที่ไปได้ BY" ทีมงาน คนข้างป่า 4x4

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
59 ตอบ
32023 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ต.ค.2013, 10:56:29
โดย SEKSAN047
1 ตอบ
1069 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ม.ค.2013, 16:43:50
โดย maew
8 ตอบ
3738 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 16มี.ค.2013, 18:02:26
โดย ANAN.
7 ตอบ
5095 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22มี.ค.2013, 21:24:43
โดย Panak_K
6 ตอบ
4027 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 09ก.ค.2014, 10:32:40
โดย 8Allnew