ผู้เขียน หัวข้อ: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง  (อ่าน 11821 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 28มิ.ย.2014, 22:34:51 »
ใส่หัวฉีดไม่มีกล่องถ้าใหญ่เกินไปมีควันให้เห็นครับ...ผมถ้าจะไม่อาศัยกล่องเลยต้องเอาโบเดิมไปโมล้วงปากล้วงโขง...ใหม่ให้ทางเข้าออกอากาศเยอะขึ้น...อางอิ้งจากเวลาที่รถผมที่ทำ..ใส่หัวฉีด..ปั้มระบบน้ำมัน..โบ 3.0 เฟืองท้ายกดลง 3.5 และกล่องใบใหญ่...บูสอยู่ 35 ปอนร์..เวลาถอดกล่องยังขับมันกว่ารถเดิมๆ เยอะครับผมบูสจะแตะๆ อยู่ 24-25 ปอนร์ ครับ..ตามที่ทดสอบถอดกล่องกับใส่กล่องนะครับ...แต่งบจะเยอะกว่าใส่กล่องนะครับ
อ่อ ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 29มิ.ย.2014, 01:00:32 »
> ยากมากน้าถ้าจะให้เป็นที่พอใจโดยไม่อาสัยการจูนหลอกกล่องหลัก จากกล่องซิ่ง ถ้ายัดหัวใหญ่บูชเดิม แรงดันรางเท่าเดิม ควันเยอะครับ แถมรถมีอาการให้เห็นครับ จริงๆมันก็มีวิธี แต่ราคาไม่คุ้มกับความแรงที่ได้ แถมทำแล้วเสียของ ต้องโม และ ดัแปลงอุปกรณ์เดิมครับ
> ยังไงผมก็แนะใช้กล่องครับ ลองหาที่วางสวยๆ ครับ แนะอีกนิด ตรงไต้พวงมาลัยมีพื้นที่เยอะมาก แต่ต้องทำตัวยึดกล่องเอาเอง เดียวถ้ารถในกลุมคันนี้มาจะถ่ายมาให้ดูครับ ขานี้ก็แอบ ผบ ติด้หมือนกันครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 29มิ.ย.2014, 10:48:22 »
คอมมอนเร็ว คุมโดย"กล่อง"
ต่างกับยุค ปั้มสาย นะครับ

ผมใส่กล่องใหญ่ ซ่อนอยู่ ใต้พรมหลังวิทยุ มองไม่เห็นไม่เกะก

คอมมอนเร็ว คุมโดยกล่อง = กล่องเป็นตัวให้จ่ายมากขึ้น สั่งบูท สั่งยก สั่งดัน ยันสั่งคันเร่ง ส่วน อุปกรณ์แต่งที่โอเวอร์ขึ้น ทนขึ้นเป็นแค่ตัวลองรับการสั่งการของกล่อง

กลับกัน เปลี่ยน อุปกรณ์ แต่ไม่มีตัวคุม มันก็ได้แต่ ควัน รถไม่วิ่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29มิ.ย.2014, 10:56:05 โดย ซิ่ง (เพลินไพร no.8) »
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 30มิ.ย.2014, 20:39:12 »
> ยากมากน้าถ้าจะให้เป็นที่พอใจโดยไม่อาสัยการจูนหลอกกล่องหลัก จากกล่องซิ่ง ถ้ายัดหัวใหญ่บูชเดิม แรงดันรางเท่าเดิม ควันเยอะครับ แถมรถมีอาการให้เห็นครับ จริงๆมันก็มีวิธี แต่ราคาไม่คุ้มกับความแรงที่ได้ แถมทำแล้วเสียของ ต้องโม และ ดัแปลงอุปกรณ์เดิมครับ
> ยังไงผมก็แนะใช้กล่องครับ ลองหาที่วางสวยๆ ครับ แนะอีกนิด ตรงไต้พวงมาลัยมีพื้นที่เยอะมาก แต่ต้องทำตัวยึดกล่องเอาเอง เดียวถ้ารถในกลุมคันนี้มาจะถ่ายมาให้ดูครับ ขานี้ก็แอบ ผบ ติด้หมือนกันครับ

ฮ่าๆ ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 30มิ.ย.2014, 20:40:14 »
คอมมอนเร็ว คุมโดย"กล่อง"
ต่างกับยุค ปั้มสาย นะครับ

ผมใส่กล่องใหญ่ ซ่อนอยู่ ใต้พรมหลังวิทยุ มองไม่เห็นไม่เกะก

คอมมอนเร็ว คุมโดยกล่อง = กล่องเป็นตัวให้จ่ายมากขึ้น สั่งบูท สั่งยก สั่งดัน ยันสั่งคันเร่ง ส่วน อุปกรณ์แต่งที่โอเวอร์ขึ้น ทนขึ้นเป็นแค่ตัวลองรับการสั่งการของกล่อง

กลับกัน เปลี่ยน อุปกรณ์ แต่ไม่มีตัวคุม มันก็ได้แต่ ควัน รถไม่วิ่ง

ตรงไหนครับ รบกวน น้าซิ่ง ช่วยถ่ายรูปให้ดูหน่อยได้มั้ยครับ  แล้ว เวลา เราจะ เปิด ปิด กล่อง กดได้ง่ายหรือเปล่าครับ  ขอบคุณครับ

แต่ถ้า ไม่ว่างหรือรบกวนเกินไปก็ไม่เป็นไรครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 01ก.ค.2014, 05:29:38 »
คอมมอนเร็ว คุมโดย"กล่อง"
ต่างกับยุค ปั้มสาย นะครับ

ผมใส่กล่องใหญ่ ซ่อนอยู่ ใต้พรมหลังวิทยุ มองไม่เห็นไม่เกะก

คอมมอนเร็ว คุมโดยกล่อง = กล่องเป็นตัวให้จ่ายมากขึ้น สั่งบูท สั่งยก สั่งดัน ยันสั่งคันเร่ง ส่วน อุปกรณ์แต่งที่โอเวอร์ขึ้น ทนขึ้นเป็นแค่ตัวลองรับการสั่งการของกล่อง

กลับกัน เปลี่ยน อุปกรณ์ แต่ไม่มีตัวคุม มันก็ได้แต่ ควัน รถไม่วิ่ง

ตรงไหนครับ รบกวน น้าซิ่ง ช่วยถ่ายรูปให้ดูหน่อยได้มั้ยครับ  แล้ว เวลา เราจะ เปิด ปิด กล่อง กดได้ง่ายหรือเปล่าครับ  ขอบคุณครับ

แต่ถ้า ไม่ว่างหรือรบกวนเกินไปก็ไม่เป็นไรครับ

ขอบคุณครับ

ตามรูปเลยครับ หรือลองเข้าไปดู รายละเอียด ตามลายเซ็น

ส่วน สวิกเปิดปิด ก็เดินสาย ทำสวิกธรรมดา มาไว้ข้างที่ปรับกระจกมองข้างครับ
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 01ก.ค.2014, 09:19:00 »
คอมมอนเร็ว คุมโดย"กล่อง"
ต่างกับยุค ปั้มสาย นะครับ

ผมใส่กล่องใหญ่ ซ่อนอยู่ ใต้พรมหลังวิทยุ มองไม่เห็นไม่เกะก

คอมมอนเร็ว คุมโดยกล่อง = กล่องเป็นตัวให้จ่ายมากขึ้น สั่งบูท สั่งยก สั่งดัน ยันสั่งคันเร่ง ส่วน อุปกรณ์แต่งที่โอเวอร์ขึ้น ทนขึ้นเป็นแค่ตัวลองรับการสั่งการของกล่อง

กลับกัน เปลี่ยน อุปกรณ์ แต่ไม่มีตัวคุม มันก็ได้แต่ ควัน รถไม่วิ่ง

ตามนี้เลยครับ ปัจจุบัน มันถูกคุมด้วยกล่อง ECU จะทำอะไร ก็ต้องผ่าน ECU ครับ

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 02ก.ค.2014, 22:07:48 »
คอมมอนเร็ว คุมโดย"กล่อง"
ต่างกับยุค ปั้มสาย นะครับ

ผมใส่กล่องใหญ่ ซ่อนอยู่ ใต้พรมหลังวิทยุ มองไม่เห็นไม่เกะก

คอมมอนเร็ว คุมโดยกล่อง = กล่องเป็นตัวให้จ่ายมากขึ้น สั่งบูท สั่งยก สั่งดัน ยันสั่งคันเร่ง ส่วน อุปกรณ์แต่งที่โอเวอร์ขึ้น ทนขึ้นเป็นแค่ตัวลองรับการสั่งการของกล่อง

กลับกัน เปลี่ยน อุปกรณ์ แต่ไม่มีตัวคุม มันก็ได้แต่ ควัน รถไม่วิ่ง

ตรงไหนครับ รบกวน น้าซิ่ง ช่วยถ่ายรูปให้ดูหน่อยได้มั้ยครับ  แล้ว เวลา เราจะ เปิด ปิด กล่อง กดได้ง่ายหรือเปล่าครับ  ขอบคุณครับ

แต่ถ้า ไม่ว่างหรือรบกวนเกินไปก็ไม่เป็นไรครับ

ขอบคุณครับ

ตามรูปเลยครับ หรือลองเข้าไปดู รายละเอียด ตามลายเซ็น

ส่วน สวิกเปิดปิด ก็เดินสาย ทำสวิกธรรมดา มาไว้ข้างที่ปรับกระจกมองข้างครับ
ขอบคุณมากๆ เลยครับ 

ออฟไลน์ nolevel

  • ชีวิตเป็นของเรา..ใช้ซะ
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 874
  • คะแนน Like 30
  • NDC.2014
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
  • ชื่อเล่น: นายต๋า
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 03ก.ค.2014, 09:41:27 »
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ เผื่ออยากแรงบ้าง emo36


HL 4Dr ZP 3.0 MT - SuperDaylight

ไม่มีส่วนไหน ยิ่งใหญ่กว่า "ส่วนรวม"

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 03ก.ค.2014, 10:00:08 »
จะเปลี่ยนหัวใหญ่ ต้องจูนบูสเพิ่มตามนะครับ

ฉีดเพิ่มไปอย่างเดียว องศาผิดจากเดิม ควันก็ท่วม ที่ท่วมเพราะ เผาไหม้ไม่หมดนะครับ

ศึกษาดีๆครับ ว่า มันจุดระเบิดยังไง ดีเซลจุดด้วยความร้อนนะครับ ฉีดลงไป ตอนลูกสูบ มันถอยไปแล้ว ดีเซลก็ลงไปเกาะ แถวพนังเสื้อสูบ ก็ออกมาเป็นควัน เพราะเผาไหม้ไม่หมด

แล้วที่เผาไม่หมดมันไปไหน ถ้า เกิดดีเซลมันหลุดจากแหวนกวาด นมค. ไป แล้ว มันก็จะไปผสมกับ นมค. แล้วนมค. ก็จะหมดประสิทธิภาพไป ใช่มั้ยครับ จากนั้นก็มีโอกาส ที่จะทำให้ ชาฟละลายได้

แต่งรถต้องศึกษาดีๆครับ ทำแรงมันทำง่ายครับ แต่ทำให้ทนนั้นมันยาก

สังเกตนะครับ รถที่ควันท่วมๆ ไปขอดู นมค. สิครับดำทุกคัน เพราะรถผมก็เป็น ก่อนที่จะมีควันๆ มันจะใสมาก พอ ทำให้มีควันเท่านั้นแหละ นมค. เครื่องมันดำขึ้นพอควร
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ jojoe_buses

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 539
  • คะแนน Like 30
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 09ก.ค.2014, 21:16:10 »
แรงแบบสามัญ ไม่มีผลอันตรายใดๆ
1.ทำรถให้เดิมๆที่สุด
2.อุด EGR
3.เปลี่ยนถ่ายของเหลวพวกน้ำมันต่างๆ ให้เป็นสูตรใส

แค่นี้ก็แรงขึ้นแบบเบาะๆ โดยไม่มีผลอันตรายใดๆกับรถ

แต่หากมีกล่องเข้ามา หรือมีการทำดันราง ท้ายราง ทำโบ ทำหัวฉีด ........... จะเข้าสู่สเต็ปเสียเงินเสียทอง

เงินทองรั่วไหล ไม่ไปไหน  เพราะอยู่กับกระเป๋าช่างแต่งรถนี่ล่ะ

 emo24 emo24 emo24 emo24 emo24
www.joebangyaiautopart.com <--ขายแผ่นอุดEGRทุกยี่ห้อ,กรองแอร์,อะไหล่แท้อีซูซุ,แบตเตอรี่ FB ราคาปลีกและส่ง

ออฟไลน์ pong_pong

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 25
  • คะแนน Like 0
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 03ส.ค.2019, 04:45:11 »
แรงแบบสามัญ ไม่มีผลอันตรายใดๆ
1.ทำรถให้เดิมๆที่สุด
2.อุด EGR
3.เปลี่ยนถ่ายของเหลวพวกน้ำมันต่างๆ ให้เป็นสูตรใส

แค่นี้ก็แรงขึ้นแบบเบาะๆ โดยไม่มีผลอันตรายใดๆกับรถ

แต่หากมีกล่องเข้ามา หรือมีการทำดันราง ท้ายราง ทำโบ ทำหัวฉีด ........... จะเข้าสู่สเต็ปเสียเงินเสียทอง

เงินทองรั่วไหล ไม่ไปไหน  เพราะอยู่กับกระเป๋าช่างแต่งรถนี่ล่ะ

 emo24 emo24 emo24 emo24 emo24
จริงๆๆที่สุดเลยครับ