0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
2.5 at เป็นรถที่ขับสบายๆ เวลาจะแซงต้องกะจังหวะดีๆ ไม่มันเหมือนเกียร์ธรรมดาแรงดี (วันนี้ไปเขื่อนปาสักมาเวลาขึ้นเนินสูงมันอืดๆ สงสัยต้องรองเล่นเกียร์ + - ดูแล้วยังไม่เคยรองใช้เลย)
อยากทราบตอนเร่งแซงอ่ะครับ เป็นยังไง แล้วถ้าเราเล่น+-บ่อยๆนะมีผลไรม่ะครับ
อ้างจาก: a-ant-mod ที่ 18มิ.ย.2012, 18:16:21 อ้างจาก: puongthong ที่ 18มิ.ย.2012, 18:10:11 มือซ้ายว่าง.. อ่ะ. ผมก้อ A/T. เเต่ต่างกันที่ คนนั่งหน้าซ้ายม่ายได้ใส่ชุดนี้. ฮือๆ เครียดเลย !!! คนนั่งข้างของเราไม่ใช่แบบนี้เลย
อ้างจาก: puongthong ที่ 18มิ.ย.2012, 18:10:11 มือซ้ายว่าง.. อ่ะ. ผมก้อ A/T. เเต่ต่างกันที่ คนนั่งหน้าซ้ายม่ายได้ใส่ชุดนี้. ฮือๆ
มือซ้ายว่าง..
ขอผม 2.5VGS ZP 4D A/T เงินอาร์กติก แต่ยังรอรถอยู่คร้าบ
อ้างจาก: Hrung.pinyo NDC.313 ที่ 18มิ.ย.2012, 18:21:22 อ้างจาก: a-ant-mod ที่ 18มิ.ย.2012, 18:16:21 อ้างจาก: puongthong ที่ 18มิ.ย.2012, 18:10:11 มือซ้ายว่าง.. อ่ะ. ผมก้อ A/T. เเต่ต่างกันที่ คนนั่งหน้าซ้ายม่ายได้ใส่ชุดนี้. ฮือๆ เครียดเลย !!! คนนั่งข้างของเราไม่ใช่แบบนี้เลย ผมเห็นว่าข้อที่ดีที่สุดของเกียร์ออโต้คืออันนี้นี่เอง
อ้างจาก: เอกัสซัง ที่ 04ส.ค.2012, 07:24:30 อ้างจาก: Hrung.pinyo NDC.313 ที่ 18มิ.ย.2012, 18:21:22 อ้างจาก: a-ant-mod ที่ 18มิ.ย.2012, 18:16:21 อ้างจาก: puongthong ที่ 18มิ.ย.2012, 18:10:11 มือซ้ายว่าง.. อ่ะ. ผมก้อ A/T. เเต่ต่างกันที่ คนนั่งหน้าซ้ายม่ายได้ใส่ชุดนี้. ฮือๆ เครียดเลย !!! คนนั่งข้างของเราไม่ใช่แบบนี้เลย ผมเห็นว่าข้อที่ดีที่สุดของเกียร์ออโต้คืออันนี้นี่เอง แค่ภาพก็ใจหายวาบแล้ว ขับ A/T มาหลายเดือน ไม่เห็นมีแบบนี้หลุดมาสักคน