ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับเกียร  (อ่าน 2925 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ punxsun

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
เกี่ยวกับเกียร
« เมื่อ: 08มิ.ย.2014, 21:16:48 »
พอดีไม่รู้ว่าจะไปถามที่ไหนรถไม่ใช่ ALL NEW สะด้วยยังไงก็รบกวนปรึกษาหน่อยนะครับ
รถยกมา + ล้อใหญ่หน่อย เกียรออโต้ไม่ได้ปรุงแต่งเครื่องยนใดๆทั้งสิ้นอยากจะปรึกษาเรื่องเกียรว่า
สามารถโมได้ไหมเพราะเวลาวิ่งคือรถมันเกียรออโต้หนะครับรอบจะขึ้นไวดีดขึ้นลงบ่อยต้องวิ่งให้คงที่รอบถึงปกติแต่พอจะเร่งอีกรอบก็ไปสูงความเข้าใจว่าน่าจะต้องใช้กำลังเยอะผิดปกติเพื่อพาล้อโตวิ่งกลัวว่าไปๆมาๆแล้วพังแน่เลยถ้าวิ่งไวๆบ่อยๆ

ผมจึงอยากทราบว่ามันสามารถโมให้บัลล้านได้บ้างไหมคับไม่ได้เก่งเรื่องเครื่องยนครับยังมือใหม่



ออฟไลน์ 66

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 08:20:00 »
 emo4

ออฟไลน์ Onion

  • ...NDC 2169...
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 460
  • คะแนน Like 26
  • ...ขี้เกียจเหยียบเบรค...
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: ...เอก...
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 15:15:27 »
ตอบตามความเข้าใจของผมนะครับ
เกียร์อาจจะโมได้แต่คิดว่าไม่น่าจะคุ้ม และคงไม่มีใครทำนะครับ
สิ่งที่น่าทำและเห็นคนส่วนใหญ่ทำกัน ก็คือเปลี่ยนเฟืองท้ายใหม่ให้อัตราทดมันสัมพันธ์กับล้อนะครับ รอบเครื่องมันก็จะปกติ แต่ความเร็วอาจจะเปลี่ยนแปลงบ้างครับ เป็นอีกทางเลือกครับ ผิดถูกประการใดขออภัยครับ
...ถ้าเดินตามรอยเท้าคนอื่นตลอดเวลา...
...เราก็จะไม่มีรอยเท้าเป็นของตัวเอง...

ออฟไลน์ phalanx

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like 21
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 15:32:36 »
เกียร์ 4 สปีดตัวนี้โมได้ครับ โมสมองเกียร์ใหม่กับเปลี่ยนผ้าคลัชท์ใหม่ ค่าเสียหาย 4xxxx ลองปรึกษา ช่างวิทย์ออโต้ ซ.จรัญ 13 หรือ ร้านหมูออโต้ซิ่ง ดูก่อนครับ

ออฟไลน์ punxsun

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 15:47:59 »
เกี่ยวกับเฟืองท้ายสามารถเข้าไปทำหรือปรึกษาที่ไหนได้บ้างคับ  emo31

ขอบคุณพี่ๆทุกท่านคับ

ออฟไลน์ ช่างดล

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 411
  • คะแนน Like 13
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 16:05:01 »
เกี่ยร์ออโต้ ส่วนมากเฟื่องท้ายเล็กนะ
ต้องจัดเฟื่องท้ายใหญ่ขั้น ก่อน่าจะดีล่ะ
(ผิดถูกก่อไม่ว่านะอิๆ) emo36 emo36 emo36

ออฟไลน์ punxsun

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 17:38:58 »
เกี่ยร์ออโต้ ส่วนมากเฟื่องท้ายเล็กนะ
ต้องจัดเฟื่องท้ายใหญ่ขั้น ก่อน่าจะดีล่ะ
(ผิดถูกก่อไม่ว่านะอิๆ) emo36 emo36 emo36

ขอบคุณมากครับพี่ดล

ออฟไลน์ Catza

  • รถผมไม่แรง นะครัช
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 419
  • คะแนน Like 19
  • รถถังฝั่งธน
  • จังหวัด: กทม. พระราม2
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 10มิ.ย.2014, 17:47:15 »
เป็นผมจะไล่เฟืองท้ายช่วย....

เกียร์ ถ้าช่างไม่แน่จริง อย่าให้ได้ไปรื้อเชียว....... emo4
บริการรับส่ง นักเรียน นักศึกษา หญิง ทุกสถาบัน

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 17มิ.ย.2014, 14:32:59 »
เกียร์ออโต้ออลนิวดีแม็กซ์เรา 5 สปีดครับน้า

ออฟไลน์ Miracle Racing Shop

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 483
  • คะแนน Like 2
  • ไม่ได้เหลือ แต่เบื่อคนดูถูกครับ
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 17มิ.ย.2014, 14:48:01 »
ไล่เฟืองท้ายใหม่ครับ 083-356-3800 ปรึกษาได้ครับ
Winner Shock Up-BRC Cluth-Pro Speed-HPD Spacials Part-T'Spec-BangMod Racing-อะไหล่ชั้นนำมากมาย
https://www.facebook.com/MiracleRacingShop
https://www.facebook.com/WinnerShockUp
https://www.facebook.com/OilRacing

ออฟไลน์ nongyog

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 12
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ชุมพร
  • ชื่อเล่น: อาทิตย์
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 20มิ.ย.2014, 14:54:45 »
เวลาแซงจากเกียร์ D ให้ดึงมา3 ช่วยครับผม ดันรางสักใบน่าจะตอบเสนอกว่านะครับ
รับซ่อมเกียร์และโมดิฟายเกียร์ Auto ทุกชนิด
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,52562.0.html

ออฟไลน์ A Plus Automax

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 611
  • คะแนน Like 2
Re: เกี่ยวกับเกียร
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 08ก.ย.2014, 15:20:15 »
อัพกำลังเครื่องเพิ่มครับ อาการที่ว่าจะดีขึ้น จะดันหรือยก หรือทั้งดันทั้งยก.. ขึ้นอยู่กับความต้องการว่าจะเอาแรงระดับไหน ประหยัดสุด ดันก่อน ไม่พอค่อยยก แต่ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องงบ ทั้งดันทั้งยกจบ เหมือนรถคนละคัน...  emo10