ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าขับแบบรถไฟไทยต้อง 2.5 L ถ้ารถไฟญี่ปุ่นต้อง 3.0 L  (อ่าน 1049 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พ่อน้องบัว

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 46
  • คะแนน Like 4
 emo19  คิดเล่นๆขนาดเครื่อง 2.5 L น้าๆก็ขับ 180 + แล้ว แล้วเครื่อง 3.0 L จะขนาดไหน ต่างกัน 500 cc. จะแตกต่างกันมากมั๊ยค่ะ น้าๆทั้งหลาย

ออฟไลน์ pakorn294

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 14
ก็ต้องตอบว่า ......มาก แค่คำว่า เน้นประหยัด กับเน้นแรง มันก็ต่างกันแล้ว....ครับ

ออฟไลน์ tokio

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 190
  • คะแนน Like 9
  • NO.NDC 171
  • จังหวัด: บุรีรัมย์
  • ชื่อเล่น: ต๋อน
แรงไม่ว่ากันครับ  แรงๆมาหลุดโค้ง  อย่ามาโทษช่วงล่างว่าไม่ดีละกันนะครับ.... emo36

ออฟไลน์ ToRae

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1816
  • คะแนน Like 3
  • เป็นต่อ เชียงใหม่ NDC 445 ครับ
ผมขับที่100-120 ก็คงพอแล้วครับตามกฏหมาย ขับแรวกว่านี้กลัวเอาไม่อยู่ emo4
น้องนิว เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ SilverBolt@NDC.227

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
  • ชื่อแจ๊คครับ NDC.227
ของผม 120 - 140 นี่ก็เสียววาบแล้วครับ ใจไม่ค่อยถึง
กลัวตัวจะไปไม่ถึงที่ 5555
All New Isuzu D-MAX Cab4 Hilander 2.5 VGS-Z สีทองซาวันน่า

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
ผมจองเครื่อง 3.0 แต่ขับ 120-140 ครับ
ความแรงเอาไว้แซงในเลนที่รถวิ่งสวนกันครับ
(แบบว่ากลัวแซงไม่พ้นอ่ะครับ)

ออฟไลน์ น้าโก มหาสารคาม

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 873
  • คะแนน Like 47
  • โกสิน ณ.มหาสารคาม ลำบาก แต่ ไม่ยากจน
  • จังหวัด: วาปีปทุม มหาสารคาม
  • ชื่อเล่น: โกสิน
ผมจองเครื่อง 3.0 แต่ขับ 120-140 ครับ
ความแรงเอาไว้แซงในเลนที่รถวิ่งสวนกันครับ
(แบบว่ากลัวแซงไม่พ้นอ่ะครับ)
+1 ตามนั้นครับ emo35

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
ผมจองเครื่อง 3.0 แต่ขับ 120-140 ครับ
ความแรงเอาไว้แซงในเลนที่รถวิ่งสวนกันครับ
(แบบว่ากลัวแซงไม่พ้นอ่ะครับ)
+1 ตามนั้นครับ emo35

ก็รอให้รถว่างก่อนสิแล้วค่อยแซง