ผู้เขียน หัวข้อ: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new  (อ่าน 4976 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
คำชี้แจงการผลิตและส่งมอบฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ (3)
โดยฟอร์ด ประเทศไทยเมื่อ 23 มีนาคม 2012 เวลา 16:51 น. ·
ในวันนี้เราได้ส่งจดหมายไปยังลูกค้าของเราที่ได้สั่งจองรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการผลิตและความล่าช้าในการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าในปัจจุบัน จดหมายดังกล่าวเป็นการยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ความล่าช้าที่เกิดเป็นผลจากการที่ฝ่ายผลิตของเราได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยเมื่อปีที่แล้ว พร้อมระบุถึงข้อเท็จจริงที่ว่า ผู้ผลิตชิ้นส่วนหลักๆ ของเราบางรายยังคงอยู่ระหว่างการฟื้นฟูกิจการ

ทว่า ในขณะนี้เรายังไม่สามารถคาดการณ์ระยะเวลาของความล่าช้าในการส่งมอบรถได้ และแม้ว่าโรงงานของเราจะทำงานกันอย่างหนัก รวมทั้งเรายังร่วมมือกับผู้ผลิตชิ้นส่วนในการแก้ไขสถานการณ์อย่างเร่งด่วน แต่ปริมาณการผลิตต่อเดือนของเรายังคงอยู่ในระดับต่ำกว่าปริมาณรถที่เราต้องการเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้าทั้งหมดที่ได้สั่งจองไว้

เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เรายังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนในการส่งมอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ของท่านได้ เราจึงขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้

อย่างไรก็ดี เราได้แจ้งให้ทุกท่านทราบถึงการดำเนินการของบริษัทดังต่อไปนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราตระหนักดีถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่ลูกค้ารุ่นไวลด์แทรคของเรากำลังประสบ

1.  เราประกาศหยุดรับจองฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เพิ่มเติม เพื่อทุ่มเวลาให้แก่การส่งมอบรถทั้งหมดที่ลูกค้าได้สั่งจองเอาไว้แล้วก่อนหน้าโดยเร็วที่สุด ดังนั้น เราจึงจะไม่รับจองรถรุ่นไวลด์แทรคในงานมอเตอร์โชว์ ที่จะถึงนี้

2.  เรายังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขสถานการณ์และส่งมอบรถให้แก่ลูกค้า โดยเรียงตามลำดับตามวันที่ท่านสั่งจองรถเข้ามา หรือเมื่อได้รับชิ้นส่วนอะไหล่ครบถ้วน

3.  เรายืนยันว่าจะยังคงราคา รถรุ่นไวลด์แทรค ตามราคาณ วันที่ท่านจองโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น

4.  เราจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ลูกค้าทุกท่านทราบอีกครั้ง ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

เราตระหนักดีว่าลูกค้าบางท่านอาจไม่สามารถหรือไม่ต้องการรอรับรถที่ได้สั่งจองไว้ และอาจต้องการยกเลิกการจอง แม้ว่าเราจะไม่ต้องการเสียลูกค้าที่มีค่าทุกท่านไป แต่เราขอให้ท่านมั่นใจว่า หากท่านตัดสินใจเช่นนั้น ผู้จำหน่ายฟอร์ดจะเคารพต่อความต้องการของท่านในการขอคืนเงินจอง

ในนามของฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เราขออภัยอย่างยิ่งอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเข้าใจต่อสถานการณ์อันไม่ปกติที่เกิดขึ้นอย่างเหนือความคาดหมายคาดหมายนี้ หากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัย สามารถติดต่อผู้จำหน่ายของท่าน หรือติดต่อฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) หรือ 1-800-293-333 (ต่างจังหวัด
ขอบคุณ Ford Thailand emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ Nesteen

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 456
  • คะแนน Like 8
  • Phetburi Zone
  • จังหวัด: Phetburi-Samutsongkram
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 16:59:04 »
เค้าง้อลูกค้า

all new ต้องง้อคนขายครับ โฮ่กกกกก  emo31

ออฟไลน์ Kates

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 161
  • คะแนน Like 1
  • ฝันให้ไกล...ไปให้ถึง.....
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 17:01:31 »
อ่านแล้ว ซึ้งครับ.....น้ำตาจะไหล..........

ออฟไลน์ boom2533

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 123
  • คะแนน Like 1
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 17:08:25 »
ของเราน่าจะมีอย่างนี้บ้าง อิอิ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 17:13:55 »
ให้มาแบบนี้ ผมยินดีจะรอครับ..... emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ BT.DMAX

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 135
  • คะแนน Like 0
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 17:15:35 »
ในมุมมองผมนะครับ

FORD กับ ISUZU ต่างกันตรงที่ เรื่องกำลังผลิตครับ เท่าที่ผมรู้จากเพื่อนใน LINE

ISUZU มีกำลังผลิตที่ค่อนข้างดี แต่ที่ล่าช้าก็เนื่องมาจาก น้ำท่วมเหมือนกันนั่นเหละครับ บางชิ้นส่วนเท่านนั้นที่ยังล่าช้าเพราะว่า เวนเดอร์ยังไม่ฟื้นเต็มที่ แต่ที่ผ่านมาประมาณกลางเดือนมีนา ตอนนี้ ISUZU เค้าพร้อมเต็มที่แล้ว

ผมคิดว่า ISUZU เค้ามั่นใจว่าเค้าทำได้ แต่ FORD ต้องเห็นใจเค้าจริงๆครับ ญาติผมไปจองมาตั้งนานแล้วเค้าโทรมาบอกว่าน่าจะ พร้อมๆกับรถ HONDA ล็อตแรกเลย  emo40
สถานะ : รอ CAB 4 Hi-Lander 2.5 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุก

ออฟไลน์ tun2522

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 87
  • คะแนน Like 2
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 17:17:39 »
แต่ก็ไม่น่าจะเงียบอย่างนี้นะครับผมว่า
HR 2.5  Z  VGS

ออฟไลน์ pakorn294

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 440
  • คะแนน Like 14
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 23มี.ค.2012, 18:42:13 »
1.  เราประกาศหยุดรับจองฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เพิ่มเติม เพื่อทุ่มเวลาให้แก่การส่งมอบรถทั้งหมดที่ลูกค้าได้สั่งจองเอาไว้แล้วก่อนหน้าโดยเร็วที่สุด ดังนั้น เราจึงจะไม่รับจองรถรุ่นไวลด์แทรคในงานมอเตอร์โชว์ ที่จะถึงนี้.........
ถ้า isuzu ประกาศแบบนี้บ้าง ท่านว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ออฟไลน์ thawatchaip

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 151
  • คะแนน Like 1
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 24มี.ค.2012, 20:27:10 »
+10 เลย อย่างน้อยเขาก็มี คำตอบให้กับลูกค้านะครับ ไม่ใช้ให้ลูกค้าต้องคอยตามเองแล้วก็คนที่ติดต่อได้ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย  emo20

ออฟไลน์ GRN-V

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3933
  • คะแนน Like 74
  • NDC.696 สิ่งที่เราไม่เห็นไม่ได้หมายความว่ามันไม่มี
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 24มี.ค.2012, 21:01:52 »
ถ้าได้รับจดหมายชี้แจงต่อลูกค้าแบบนี้บ้าง เท่านี้ผมก็รู้สึกแฮปปี้แล้วและก็ยินดีที่จะรอครับ... emo34

ออฟไลน์ AOM

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 749
  • คะแนน Like 17
  • NDC. 212
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 24มี.ค.2012, 21:14:18 »
ถ้าได้รับจดหมายชี้แจงต่อลูกค้าแบบนี้บ้าง เท่านี้ผมก็รู้สึกแฮปปี้แล้วและก็ยินดีที่จะรอครับ... emo34
เห็นด้วย อย่างแรงส์ ครับ  อย่างน้อยก็ให้เห็นว่า ใส่ใจผู้บริโภคจริง  ทำธุรกิจเด๋วนี้ถ้ามุ่งแต่จะแสวงหากำไรอย่างเดียว เจ๊งแน่นอน เพราะคู่แข่งเยอะแยะ สิ่งเดียวที่จะมัดใจ และสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริโภคได้ นั่นคือการใส่ใจสังคม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ  และผู้บริโภค  (ไม่ใช่เฉพาะอุตสาหกรรมยานตร์อย่างเดียวอ่ะครับ)
ⓐⓛⓛ ⓝⓔⓦ ⓓ ⓜⓐⓧ

ออฟไลน์ tanpon

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 187
  • คะแนน Like 10
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 24มี.ค.2012, 21:16:07 »
isuzu ของพวกเรา ก็เหมือนดาราที่ดังแล้ว คงลืมตัว คิดว่าไครๆก็คงต้องการ หยิ่ง เชิด ไม่ง้อไคร เชิดมากๆๆระวังจะหล่นจากฟ้านะ  emo17 อยากเตือนด้วยความห่วงใย เทรดเเคร์ดูแลพวกเรา(ลูกค้า) มากๆหน่อยละพวกเราจะอยู่กับท่านตลอดไป อิอิ emo1
เลือกตามที่ใจชอบ

ออฟไลน์ tanpon

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 187
  • คะแนน Like 10
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 24มี.ค.2012, 21:19:28 »
ถ้าได้รับจดหมายชี้แจงต่อลูกค้าแบบนี้บ้าง เท่านี้ผมก็รู้สึกแฮปปี้แล้วและก็ยินดีที่จะรอครับ... emo34
เห็นด้วย อย่างแรงส์ ครับ  อย่างน้อยก็ให้เห็นว่า ใส่ใจผู้บริโภคจริง  ทำธุรกิจเด๋วนี้ถ้ามุ่งแต่จะแสวงหากำไรอย่างเดียว เจ๊งแน่นอน เพราะคู่แข่งเยอะแยะ สิ่งเดียวที่จะมัดใจ และสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริโภคได้ นั่นคือการใส่ใจสังคม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ  และผู้บริโภค  (ไม่ใช่เฉพาะอุตสาหกรรมยานตร์อย่างเดียวอ่ะครับ)

แหม+10เลย ถูกใจ emo9 น่าจะออกมาประกาศอะไรมัง ไม่ไช่ปล่อยไห้ลูกค้า นั่งรอลมๆๆแล้งๆไปวันๆๆ
เลือกตามที่ใจชอบ

ออฟไลน์ ToRae

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1816
  • คะแนน Like 3
  • เป็นต่อ เชียงใหม่ NDC 445 ครับ
Re: น่าจะมีคำชี้เเจงแบบนี้บ้างน่ะสำหรับ All new
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 24มี.ค.2012, 21:28:18 »
น่าเห็นใจแฟนคลับFord เขายิ่งประกาศออกมาแบบนี้ แสดงว่าหนักเอาการรอรถไม่ต่ำกว่า4เดือนแน่ๆ  emo4
น้องนิว เงินอาร์กติก