ผู้เขียน หัวข้อ: เจอมาซ้ำขออภัย...เชนเกียร์ จาก 5 มา 4 เครื่องพัง Dmax all new 2013  (อ่าน 6451 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ สนสามใบ

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3790
  • คะแนน Like 300
เจอมาใน Pantip ไม่รู้มีใครมาโพสหรือยัง อ่านแล้ววิเคราะห์กันเอานะครับ

http://pantip.com/topic/31767020

http://pantip.com/topic/31771607


ออฟไลน์ mackhadew NDC.960

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 910
  • คะแนน Like 24
  • จังหวัด: กาญจนบุรี,นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: mackham NDC FC#32
 emo38
ผมมารอฟังน้าๆ ในความเห็นดีกว่าครับ
ที่รอบเครื่องสูงมาก เชนเกียร์ 5 ลง 4  emo31

ออฟไลน์ chaiyan NDC-1010

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 531
  • คะแนน Like 14
สงสารรถมากครับ ทำไมขับอย่างนั้น emo12

ออฟไลน์ poweronline

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 134
  • คะแนน Like 2
  • NDC.568 - Poweronline
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ/อ่างทอง/ตรัง
  • ชื่อเล่น: ปิ๊ก
 emo38  สงสารรถจริงๆ  ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุอื่นๆตามมา
All New D-Max .....HR 2D 2.5 VGS Z DVD  - Savanna Gold

ออฟไลน์ maxzim

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 301
  • คะแนน Like 8
Over run แน่นอน อีกอย่างเคยเจอแบบนี้กับพนักงานที่บริษัทตอนแรกบอกเปลี่ยนเกียร์จาก5ลงมา4แล้วก็อาการเดียวกันแบบนี้ เอาเข้าตรวจเช็ค ศุนย์บอกว่าเปลี่ยนเกียร์ผิดแน่นอน จาก5แทนที่จะลงมา4 แต่สับลงไปเกียร์2แทน รอบเครื่องดีดขึ้นสุงเกียร์พัง ประกันไม่จ่าย อีกอย่าง ความเร็ว140 รอบ 4000กว่าเปลี่ยนลง4ยังไงก้คิดว่ารอดยากครับ

ออฟไลน์ joracing

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 841
  • คะแนน Like 23
  • จงอย่าอิจฉาคนอื่น จงอยู่อย่างให้คนอื่นอิจฉา
  • จังหวัด: นครสวรรค์
ดีนะทีผมไม่เคยขับถึง140 emo4 รอน้าท่านอื่นมาตอนดีกว่า emo1 แต่น้าแก่ขับโหดมาก emo38
4D 3.0 Z P เงินอาร์ติก

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
Over run แน่นอน อีกอย่างเคยเจอแบบนี้กับพนักงานที่บริษัทตอนแรกบอกเปลี่ยนเกียร์จาก5ลงมา4แล้วก็อาการเดียวกันแบบนี้ เอาเข้าตรวจเช็ค ศุนย์บอกว่าเปลี่ยนเกียร์ผิดแน่นอน จาก5แทนที่จะลงมา4 แต่สับลงไปเกียร์2แทน รอบเครื่องดีดขึ้นสุงเกียร์พัง ประกันไม่จ่าย อีกอย่าง ความเร็ว140 รอบ 4000กว่าเปลี่ยนลง4ยังไงก้คิดว่ารอดยากครับ

เห็นด้วยครับ 5 มา 4 ไม่มีทางพัง


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
รู้แต่ว่าความเร็วเกินที่กำหนด...
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาอ่านดู

ออฟไลน์ nitinside

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 166
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพ-บางบอน
  • ชื่อเล่น: นิด
ออโต้มาแอบอ่านครับ ผมเคย+-เล่นดังติ๊ดๆไม่เปลี่ยนให้เลยครับ emo59
สถานะ-VCROSS 3.0 VGS Z Prestige Navi AT ขาวมุข



ออฟไลน์ maxzim

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 301
  • คะแนน Like 8
ออโต้มาแอบอ่านครับ ผมเคย+-เล่นดังติ๊ดๆไม่เปลี่ยนให้เลยครับ emo59
Auto สบายใจได้เรื่องเปลี่ยนเกียร์ผิด เพราะยังไงก้มันไม่เปลี่ยนให้แน่นอนเคยลองแล้ว130กว่าๆคันเกียร์อยู่ในโหมด+ - แล้วคนข้างๆหยิบหมอนมาพลาดไปโดนมันไม่เปลี่ยนให้มีเสียงเตือนตี๊ดๆๆๆๆๆ ระบบป้องกันดีกว่าM/Tเยอะ ส่วนตัวเกียร์M/T เคยลองดู เกียร์5วิ่ง100เหยียบครัชลองสับไป3หรือ2มันสามารถสลับได้แต่ห้ามปล่อยครัชนะ เห้นว่าบางคนบอกมีระบบป้องกัน แต่ผมว่าไม่มีหรอกสำหรับM/T ลองมาแล้วกับVigo รอบขนาดนั้นความเร็วขนาดนั้นถามจริงมีใครกล้าทดสอบไหมเว้นว่าพลาดจริงๆ เหยียบครัชความเร็วมันไม่ได้ลดลงทันทีซักหน่อยมันก็เหมือนปล่อยเกียร์ว่างให้รถไหลไปก่อนความเร็วถึงจะลดลง ผมมั่นใจเคสนี้ความผิดอยุ่ที่คนขับแน่นอน

ออฟไลน์ Devilcake

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 204
  • คะแนน Like 9
ดีเซลใช้รอบ 5000 RPM นี่ ไม่น็อคก็แปลกนะครับ

ออฟไลน์ nongtop

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 31
  • คะแนน Like 1
อย่างโหด  emo41

ออฟไลน์ ช่างดล

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 411
  • คะแนน Like 13
มันไม่น่าพังง่ายขนาดนั้นนะ กะบะนะ ไม่แข็งแรงเลยรึไง
รถเก๋ง ผมขับโหดกว่านี้ ยังไม่พ้งเลย
 emo31 emo4 emo36 emo36 emo36

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง