ผมถามอู่พัฒนาหาดงแล้วนะครับ
เค้าบอกว่า ซ่อมรั่วอย่างเดวก็พอ เพราะถึงโมไส้ในวีโก้ไปโอกาสแตกหรือรั่วก็เหมือนเดิมเพราะของผมมันเครื่อง 3.0 แรงดันมันสูงอยู่แล้ว ถ้าโมไปเดวก็แตกอีกแล้วสาเหตุที่รั่วของผมคือ ชอบขับรถน้ำมัน กระพริบบ่อย เค้าบอกว่าการที่ขับรถน้ำมันเกือบหมดถังนั้นทำให้อากาศมันเข้าไปรวมกับน้ำมันแล้วไปตีกับปั้มทำให้รั่ว จริงๆมันระเอียดกว่านี้นะครับแต่ผมจำไม่หมด ทางอู่เค้าแนะนำ ซ่อมรั่ว 6000แล้วใส่ scv วาว โมเข้าไป ประมาน3000 กว่ามั้งนะมันจะช่วยอะไรสักอย่าง ผมก็จำไม่ค่อยได้ แล้วจัดหัวฉีดสักชุด แล้วจูนกล่องใหม่เพราะของผมเป็นเกียร์ออโต้ ต้องจูนเอาเกียร์เป็นหลักไม่งั้นเกียร์พัง ต้องจูนระเอียดนิดนึงเเค้าบอกมานะครับ พอดี วันนี้ยังไม่ได้ทำเพราะอู่นี้พึ่งไปกวาดถ้วยมา15ใบที่เชียงรายเลยขอพักเหนื่อยกัน 2วัน แล้วเค้าจะนัดผมไปทำอีกทีขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
ผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับแรงดันของปั้มไม่ว่าเครื่อง2.5หรือ3.0มันก็เท่ากัน แล้วกรณีไฟเตือนกระพริบนี่ยังไงก็ยังเหลือน้ำมันในถังอีกหลายลิตรครับมาบอกว่าอากาศเข้าไปตีกับน้ำมันแล้วปั้มรั่วนี่คงไม่ใช่แล้วครับ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณก็ตามที่ผมบอกไปนั่นแหละ ผมว่าลองไปหาอู่อื่นสอบถามดูก่อนครับถ้าไม่ยัดไส้ก็เปลี่ยนแค่โอริงกับหัวโรเตอร์ซึ่งไม่ถึง6000แน่นอน ส่วนscv valve ยังไม่จำเป็นครับ ลองไปหาที่ซ่อมปั้มก่อนแล้วเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น ขยับบูสต์ แล้วก็จูนใหม่เบาดันรางลง ก็น่าจะพอแล้ว
ผมชอบขับ จน หายกระพริบ เลยครับ ^^ กระพริบ มีประมาน 400กว่า พอหมดกระพริบ ไปได้ประมาน 70โล ผมลองมาแล้ว - - แล้วก็ ขับแบบนี้บ่อยมาก - - เซงเลย เพราะ ความรู้เท่าไม่ถึงการ
แต่ดันราง นี่ผมไม่แน่ใจว่า จูนมากไปหรือเปล่านะ เพราะที่ ผมให้ ที่ศูนย์ใหญ่ ที่ สันกำแพงจูนให้ อาจาร บอม อ่าครับ เพระา ช่างที่ ติดกล่องให้ผม จูนกล่องได้ โหลย โท้ย มาก ดันรางผมเห็น ตัวเลข -21 นะครับ หน้าต่างแม๊พ ไม่ได้จูน หน้าต่างแม๊พ คืออะไรหรอครับ
อ่อ ขอบคุณมากครับ ผมจะ ลอง ไปหาร้าน อื่นดู ขอบคุณมากครับ
ผมสงสัยอีกอย่างครับ โมปั้ม ไส้ วีโก้ใส่ ปั้มเราจะ ทนขึ้นหรอครับมันต่างจาก ปั้มเดิม ดีแม็ก ยังไงหรอครับ
แล้วมีวิธีโมแบบ ไม่ใส่ ไส้ วีโก้ มั้ย ครับ