ผู้เขียน หัวข้อ: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ  (อ่าน 21334 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 09มี.ค.2014, 20:57:23 »
รถทำอะไรมาบ้างครับ มีกล่องอะไรบ้าง
พอจัดหนักๆ กลัวเกียร์จะลาโลกซะก่อนอะสิครับ  emo35

ออฟไลน์ Amorntep

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 517
  • คะแนน Like 17
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 09มี.ค.2014, 21:08:42 »
ค่าโมไส้ในวีโก้ก้ 5,500 ครับ ทั้งหมดน่าจะ 10,000 พอดี

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 09มี.ค.2014, 21:20:51 »
มันรั่วที่หัวโรเตอร์แสดงว่า ไม่จูนดันรางหนักไปก็ชอบกดคันเร่งพรวดจากเกียร์สูง แบบนี้ก็ยังขับได้ครับแต่จะเป็นแบบช้าๆเรื่อยๆ

แต่ยังไงก็ต้องเอาลงมาซ่อมครับ ยกลงมาก็หางบยัดไส้ปั้มของวีโก้เลย

ผมชอบ กดคันเร่งพรวด เลยครับ เพราะ เป็น ออโต้  เวลาแซง ผมต้อง กระแทก คันเร่ง แล้ว รถก็พุ่งเลย

ผมเป็น คนชอบ ขับรถสตาย นี้ อ่าครับ

แก้ไม่หายสักที ถ้าเกิด ว่า ไป โมปั้ม มา  ถ้าผม ขับ สตายเดิม มันจะพังอีกมั้ยครับ

ถ้าเกิดว่า ทำแล้ว ยังเป็น อีก  มีวิธีโม ปั้มแล้ว ผม ขับสตาย กดคันเร่งพรวด แล้ว ปั้ม ไม่แตก มั้ยครับ ถ้าเกิดว่า มีก็ อยากจะทำเลย   ขอ ราคาด้วยนะครับ   ผมอยากรู้ ราคาจริงๆ ครับ  ขอบคุณมากครับ

กลัว จะแพง

คงต้องเริ่มจากเอาปั้มลงมาทำคงประมาณเบ็ดเสร็จก็ประมาณ8000ครับ อีกอย่างสไตล์คุณนี่แสดงว่าขับรถไวใจร้อนแน่นอน คงต้องอัพหลายๆเพิ่มแล้วครับ เริ่มตั้งแต่

1.ขยับบูสต์ใหม่ขึ้นไปซัก25ก็ได้
2.เปลี่ยนหัวฉีดใหม่ จากนั้นจูนเกลี่ยดันแรงและยกหัวฉีดใหม่

ลองขยับแค่นี้ก่อนครับเพราะขยับมากเดี๋ยวต้องยกเกียร์ลงมาทำทอร์คใหม่ และถ้ายังไม่สะใจคงต้องโมเทอร์โบหรือไม่ก็ขยับเทอร์โบให้ใหญ่ขึ้นซึ่งก็ต้องใช้งบอีกพอควรเลยทีเดียว

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 01:15:21 »
อู่พัฒนาหางดงบอก ซ่อมปั้มรั่ว เฮดเดียว 6000 โมปั้มเพลาฟรี๊ดปั้มวีโก้ 6500. รวม 12500 แพงจุงเบย

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 01:23:41 »
รถทำอะไรมาบ้างครับ มีกล่องอะไรบ้าง
พอจัดหนักๆ กลัวเกียร์จะลาโลกซะก่อนอะสิครับ  emo35
เดิมๆครับ ดันยก ecu แค่นี้แหละครับ บูส 21

ค่าโมไส้ในวีโก้ก้ 5,500 ครับ ทั้งหมดน่าจะ 10,000 พอดี
ที่ไหนหรอครับช่วยแนะนำผมทีสิครับ ขอบคุณครับ

มันรั่วที่หัวโรเตอร์แสดงว่า ไม่จูนดันรางหนักไปก็ชอบกดคันเร่งพรวดจากเกียร์สูง แบบนี้ก็ยังขับได้ครับแต่จะเป็นแบบช้าๆเรื่อยๆ

แต่ยังไงก็ต้องเอาลงมาซ่อมครับ ยกลงมาก็หางบยัดไส้ปั้มของวีโก้เลย

ผมชอบ กดคันเร่งพรวด เลยครับ เพราะ เป็น ออโต้  เวลาแซง ผมต้อง กระแทก คันเร่ง แล้ว รถก็พุ่งเลย

ผมเป็น คนชอบ ขับรถสตาย นี้ อ่าครับ

แก้ไม่หายสักที ถ้าเกิด ว่า ไป โมปั้ม มา  ถ้าผม ขับ สตายเดิม มันจะพังอีกมั้ยครับ

ถ้าเกิดว่า ทำแล้ว ยังเป็น อีก  มีวิธีโม ปั้มแล้ว ผม ขับสตาย กดคันเร่งพรวด แล้ว ปั้ม ไม่แตก มั้ยครับ ถ้าเกิดว่า มีก็ อยากจะทำเลย   ขอ ราคาด้วยนะครับ   ผมอยากรู้ ราคาจริงๆ ครับ  ขอบคุณมากครับ

กลัว จะแพง

คงต้องเริ่มจากเอาปั้มลงมาทำคงประมาณเบ็ดเสร็จก็ประมาณ8000ครับ อีกอย่างสไตล์คุณนี่แสดงว่าขับรถไวใจร้อนแน่นอน คงต้องอัพหลายๆเพิ่มแล้วครับ เริ่มตั้งแต่

1.ขยับบูสต์ใหม่ขึ้นไปซัก25ก็ได้
2.เปลี่ยนหัวฉีดใหม่ จากนั้นจูนเกลี่ยดันแรงและยกหัวฉีดใหม่

ลองขยับแค่นี้ก่อนครับเพราะขยับมากเดี๋ยวต้องยกเกียร์ลงมาทำทอร์คใหม่ และถ้ายังไม่สะใจคงต้องโมเทอร์โบหรือไม่ก็ขยับเทอร์โบให้ใหญ่ขึ้นซึ่งก็ต้องใช้งบอีกพอควรเลยทีเดียว

แนะนำร้านให้ผมทีสิครับ อยู่เชียงใหม่ครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Amorntep

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 517
  • คะแนน Like 17
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 13:05:21 »
พงศักดิ์ดีเซล บางนา-ตราด กม.18 ครับน้า

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 14:20:21 »
รถทำอะไรมาบ้างครับ มีกล่องอะไรบ้าง
พอจัดหนักๆ กลัวเกียร์จะลาโลกซะก่อนอะสิครับ  emo35
เดิมๆครับ ดันยก ecu แค่นี้แหละครับ บูส 21

ค่าโมไส้ในวีโก้ก้ 5,500 ครับ ทั้งหมดน่าจะ 10,000 พอดี
ที่ไหนหรอครับช่วยแนะนำผมทีสิครับ ขอบคุณครับ

มันรั่วที่หัวโรเตอร์แสดงว่า ไม่จูนดันรางหนักไปก็ชอบกดคันเร่งพรวดจากเกียร์สูง แบบนี้ก็ยังขับได้ครับแต่จะเป็นแบบช้าๆเรื่อยๆ

แต่ยังไงก็ต้องเอาลงมาซ่อมครับ ยกลงมาก็หางบยัดไส้ปั้มของวีโก้เลย

ผมชอบ กดคันเร่งพรวด เลยครับ เพราะ เป็น ออโต้  เวลาแซง ผมต้อง กระแทก คันเร่ง แล้ว รถก็พุ่งเลย

ผมเป็น คนชอบ ขับรถสตาย นี้ อ่าครับ

แก้ไม่หายสักที ถ้าเกิด ว่า ไป โมปั้ม มา  ถ้าผม ขับ สตายเดิม มันจะพังอีกมั้ยครับ

ถ้าเกิดว่า ทำแล้ว ยังเป็น อีก  มีวิธีโม ปั้มแล้ว ผม ขับสตาย กดคันเร่งพรวด แล้ว ปั้ม ไม่แตก มั้ยครับ ถ้าเกิดว่า มีก็ อยากจะทำเลย   ขอ ราคาด้วยนะครับ   ผมอยากรู้ ราคาจริงๆ ครับ  ขอบคุณมากครับ

กลัว จะแพง

คงต้องเริ่มจากเอาปั้มลงมาทำคงประมาณเบ็ดเสร็จก็ประมาณ8000ครับ อีกอย่างสไตล์คุณนี่แสดงว่าขับรถไวใจร้อนแน่นอน คงต้องอัพหลายๆเพิ่มแล้วครับ เริ่มตั้งแต่

1.ขยับบูสต์ใหม่ขึ้นไปซัก25ก็ได้
2.เปลี่ยนหัวฉีดใหม่ จากนั้นจูนเกลี่ยดันแรงและยกหัวฉีดใหม่

ลองขยับแค่นี้ก่อนครับเพราะขยับมากเดี๋ยวต้องยกเกียร์ลงมาทำทอร์คใหม่ และถ้ายังไม่สะใจคงต้องโมเทอร์โบหรือไม่ก็ขยับเทอร์โบให้ใหญ่ขึ้นซึ่งก็ต้องใช้งบอีกพอควรเลยทีเดียว

แนะนำร้านให้ผมทีสิครับ อยู่เชียงใหม่ครับ ขอบคุณครับ

เชียงใหม่ผมไม่รู้จริงๆครับว่ามีอู่ไหนบ้างครับ

ออฟไลน์ sketcher

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 91
  • คะแนน Like 0
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 16:17:14 »
ผมมีปั๊มเดิมวีโก้ขายครับ ของใหม่ ถ้าสนใจ มีราคาพิเศษให้ครับ
มีแค่ตัวเดียวนะ ซื้อไปทำอะไหล่ได้ครับ
ซื้อมาหลายตังค์อยู่ กะใช้เปลี่ยนรถคันเก่า แต่ขายรถไปก่อน เลยไม่ได้ใช้
08914352หกหก

ออฟไลน์ sketcher

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 91
  • คะแนน Like 0
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 16:20:45 »
ลงรูปให้ดูไม่ได้ อยากเห็นรูป Add line มาครับ

Line ID vcross8662

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 17:45:45 »
ถามเป็นความรู้ครับ บางท่านโมไส้ปั๊ม ของฮีโน่มาใส่ ทำไมหลายๆท่านถึงแนะนำไส้วีโก้ครับ ต่างกันอย่างไร อันไหนดีกว่ากันอย่างไรครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 18:00:22 »
ถามเป็นความรู้ครับ บางท่านโมไส้ปั๊ม ของฮีโน่มาใส่ ทำไมหลายๆท่านถึงแนะนำไส้วีโก้ครับ ต่างกันอย่างไร อันไหนดีกว่ากันอย่างไรครับ

ส่วนใหญ่ที่ใส่ปั้มของฮีโน่นั้นมันจะเป็นแบบ2โรเตอร์ครับยกเอามาทั้งลูกเลย จะจ่ายน้ำมันเข้าระบบได้75%  ส่วนปั้มเดิมโมไส้วีโก้จะจ่ายน้ำมันเข้าระบบได้60% ถ้าเป็นแบบ3โรเตอร์ได้100%แต่3โรเตอร์นั้นมีอัตราเสี่ยงที่จะระเบิดที่รอบสูงง่ายมากเพราะแรงดันจะสูงมาก เดี๋ยวนี้เขาเลยเปลี่ยนมาใช้2โรเตอร์2ตัวต่อเข้าหากันเพราะสร้างน้ำมันได้มากกว่าแถมปลอดภัยกว่า

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 18:25:51 »
ถามเป็นความรู้ครับ บางท่านโมไส้ปั๊ม ของฮีโน่มาใส่ ทำไมหลายๆท่านถึงแนะนำไส้วีโก้ครับ ต่างกันอย่างไร อันไหนดีกว่ากันอย่างไรครับ

ส่วนใหญ่ที่ใส่ปั้มของฮีโน่นั้นมันจะเป็นแบบ2โรเตอร์ครับยกเอามาทั้งลูกเลย จะจ่ายน้ำมันเข้าระบบได้75%  ส่วนปั้มเดิมโมไส้วีโก้จะจ่ายน้ำมันเข้าระบบได้60% ถ้าเป็นแบบ3โรเตอร์ได้100%แต่3โรเตอร์นั้นมีอัตราเสี่ยงที่จะระเบิดที่รอบสูงง่ายมากเพราะแรงดันจะสูงมาก เดี๋ยวนี้เขาเลยเปลี่ยนมาใช้2โรเตอร์2ตัวต่อเข้าหากันเพราะสร้างน้ำมันได้มากกว่าแถมปลอดภัยกว่า

แล้วเบ็ตเสร็จปั้มฮีโน่ประมานเท่าไรคับ  emo35

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 19:12:57 »
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

ผมอยู่เชียงใหม่ แนะนำ อู่ หน่อยครับ

แล้ว ราคา ด้วยครับ   ประมานเท่าไหร่ จะเยอะหรือเปล่า

ราคา นี่ คือ โม ปั้ม เรียบร้อย เลยนะครับ

รบกวน ทีครับ ขอบคุณครับ

ผมคิดว่า ถ้า ทำปั้มเสร็จแล้ว จะรวด จัดหัวฉีด สัก ชุด ด้วยเลยครับ

แล้วก็จะให้ อู่ จูนกล่อง ให้ ใหม่ด้วยเลย  เพราะ ของผม บูส 21 เอง

แต่คนอื่น เค้า บูส 25-30 กัน ผม งง ตัวเอง งง ช่าง ที่จูนให้ผม

3.0 VGS AT นะครับ วิ่งได้ 107863 โล ละครับ

ถ้าจะทำขนาดนั้นแนะนำโมเกียร์ด้วยนะครับ จะได้ทนแรงเครื่องไหว  emo19


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ walkmanja

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 938
  • คะแนน Like 36
  • NDC.294 แมน MN
  • จังหวัด: ศรีสะเกษ - อุทัยธานี - สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: M@N
Re: 3.0 VGS ดัน ยก ปั้ม รั่วครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 10มี.ค.2014, 19:32:19 »
พงศักดิ์ดีเซล บางนา-ตราด กม.18 ครับน้า

อ้อ รถน้าปาล์ม มาจากอู่นี้นี่เอง อิอิ  emo61
จ๊วด ขน๊าดดดดด.....
น้องดำเกิง 3.0 Hi 4Dr. Z-P M/T Black   emo22