ผู้เขียน หัวข้อ: เวลาเข้าโค้ง 100 กว่า ร่อนหรือท้ายปัด จนเสียว เป็นทุกคันไหม ขอคำเเนะนำค่ะ  (อ่าน 3084 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
ผมก็ขับ hi 4 ประตูโช็คเดิมๆอย่าว่าแต่ 100 เลยครับแค่ 80 ก็เสียวแล้วตอนนี้จัดโช็คคู่หลังของ procom mx6 มาแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ ความแตกต่างระหว่างก่อนกับหลังเปลี่ยนต่างกันมาก ผมวิ่งเส้นทาง ลำพูน-ลำปาง-แพร่-ลอง-เด่นชัย-พิษณุโลก-หล่มสัก-เขาค้อ-น้ำหนาว-ขอนแก่น ความรู้สึกต่างกันลิบลับครับน้า ทั้งโค้งขึ้นเขาลงเขา ตอนนี้เล็งๆคู่หน้าไว้อยู่รอเงินภาษีมาก่อนจัดแน่  emo1 emo1 emo1

ปล.ถึงจะดีขนาดไหนถ้าเราประมาทก็เอาไม่อยู่ครับ ผมว่าขับอย่างมีสติจะดีกว่าเป็นอะไรมาคนข้างหลังจะลำบาก
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
ผมก็ขับ hi 4 ประตูโช็คเดิมๆอย่าว่าแต่ 100 เลยครับแค่ 80 ก็เสียวแล้วตอนนี้จัดโช็คคู่หลังของ procom mx6 มาแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ ความแตกต่างระหว่างก่อนกับหลังเปลี่ยนต่างกันมาก ผมวิ่งเส้นทาง ลำพูน-ลำปาง-แพร่-ลอง-เด่นชัย-พิษณุโลก-หล่มสัก-เขาค้อ-น้ำหนาว-ขอนแก่น ความรู้สึกต่างกันลิบลับครับน้า ทั้งโค้งขึ้นเขาลงเขา ตอนนี้เล็งๆคู่หน้าไว้อยู่รอเงินภาษีมาก่อนจัดแน่  emo1 emo1 emo1

ปล.ถึงจะดีขนาดไหนถ้าเราประมาทก็เอาไม่อยู่ครับ ผมว่าขับอย่างมีสติจะดีกว่าเป็นอะไรมาคนข้างหลังจะลำบาก
เป็น 100 เลยเหรอน่ากลัวจัง... emo4
ชอบตรง ปล. เป็นข้อคิดที่ดีครับ... emo64

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ nitinside

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 166
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพ-บางบอน
  • ชื่อเล่น: นิด
แล้วแค่ความโค้งมากโค้งน้อยรึเปล่าครับ  emo34 ส่วนตัวผมเบรกตลอดครับเลยไม่เสียววูบ  emo30 แต่ถ้าเปลี่ยนโช้คแล้วดีขึ้นแน่นอน  emo64
สถานะ-VCROSS 3.0 VGS Z Prestige Navi AT ขาวมุข



ออฟไลน์ ^ Aui ^

  • I'm not be man a perfect but is man do everything for family.
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1007
  • คะแนน Like 32
  • NDC.437
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ฮะอุ๋ยตัวน้อย ^^
ส่วนตัวผมนะผมว่า ถ้ารถเดิมๆ ลมยางกับความโค้งของสภาพถนน โช็คเดิมๆ มีจุดที่มันรับได้อยู่
ถ้าลมยางมากไป มีหลุมที่ให้ล้อดีดตัวขึ้นมาได้ ปัดแน่นอน emo34
รถผมก็เดิมๆ ทุกอย่าง ถ้าโค้งเอียงแค่ 20-30 องศา ผมเข้า 100 - 120 สบายๆ
แต่ถ้าโค้งองศามากกว่านั้น ผมก็ลดความเร็วลงอีก ตอนนี้ทำใจรอเปลี่ยนโช็คสี่ต้นอยู่  emo15
Hi 4D 2.5 A/T ZP

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
โช๊คเท่านั้นที่ช่วยได้

ออฟไลน์ avage

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 541
  • คะแนน Like 20
Ecs แค่ 60 ผมยังปัดเลย  อยู่ที่ถนนด้วยมั้งครับ

ออฟไลน์ VISA

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2066
  • คะแนน Like 56
  • NDC.740

ออฟไลน์ Noppadon

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 338
  • คะแนน Like 11
  • Noppadon NDC.622
  • จังหวัด: ชุมพร
  • ชื่อเล่น: ตั้ม
ส่วนตัวผมนะผมว่า ถ้ารถเดิมๆ ลมยางกับความโค้งของสภาพถนน โช็คเดิมๆ มีจุดที่มันรับได้อยู่
ถ้าลมยางมากไป มีหลุมที่ให้ล้อดีดตัวขึ้นมาได้ ปัดแน่นอน emo34
รถผมก็เดิมๆ ทุกอย่าง ถ้าโค้งเอียงแค่ 20-30 องศา ผมเข้า 100 - 120 สบายๆ
แต่ถ้าโค้งองศามากกว่านั้น ผมก็ลดความเร็วลงอีก ตอนนี้ทำใจรอเปลี่ยนโช็คสี่ต้นอยู่  emo15
เห็นด้วยครับ ลมยางแข็งไปหรือมั้ย ของผมเดิมๆเหมือนกัน ไม่เคยเจออาการแบบนี้ แต่ถ้าให้ดี ต้องถอนคันเร่งก่อนเข้าโค้งพร้อมเบรกชะลอความเร็ว จะปลอดภัยครับ หากแตะเบรกกลางโค้ง โอกาศเกิดการสะบัดมีสูงครับ ผมก็ขับเร็วเหมือนกัน ลงไปประจวบบ่อย เข้าโค้งไม่เคยต่ำจาก 120 เลยครับ ไม่เห็นสะบัด
All New D-Max 4D HR 2500 VGS Z DVD สีเงินอาร์กติก

ออฟไลน์ •Bëam• NDC.1789

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 181
  • คะแนน Like 4
  • NDC.1789 เพชรบุรี
  • จังหวัด: เมืองราชบุรี
  • ชื่อเล่น: บีม
อันตรายครับ เข้าโค้งโดยใช้ความเร็วสูง ยิ่งเป็นโค้งที่ไม่รับกับรถแล้วยิ่งอันตรายเข้าไปใหญ่  emo1

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
ผมก็ขับ hi 4 ประตูโช็คเดิมๆอย่าว่าแต่ 100 เลยครับแค่ 80 ก็เสียวแล้วตอนนี้จัดโช็คคู่หลังของ procom mx6 มาแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ ความแตกต่างระหว่างก่อนกับหลังเปลี่ยนต่างกันมาก ผมวิ่งเส้นทาง ลำพูน-ลำปาง-แพร่-ลอง-เด่นชัย-พิษณุโลก-หล่มสัก-เขาค้อ-น้ำหนาว-ขอนแก่น ความรู้สึกต่างกันลิบลับครับน้า ทั้งโค้งขึ้นเขาลงเขา ตอนนี้เล็งๆคู่หน้าไว้อยู่รอเงินภาษีมาก่อนจัดแน่  emo1 emo1 emo1

ปล.ถึงจะดีขนาดไหนถ้าเราประมาทก็เอาไม่อยู่ครับ ผมว่าขับอย่างมีสติจะดีกว่าเป็นอะไรมาคนข้างหลังจะลำบาก
เป็น 100 เลยเหรอน่ากลัวจัง... emo4
ชอบตรง ปล. เป็นข้อคิดที่ดีครับ... emo64

จิงๆไม่ถึงหรอกครับน้าเสกแค่วิ่งทางตรง 100 ผมก็ขาสั่นแล้ว emo4 emo4 ติดตรง ปล.คับ
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ YamYai NDC.1969

  • "อย่าด่าผมเยอะ...ผมสำนึกผิดไม่ทัน"
  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 136
  • คะแนน Like 6
  • จังหวัด: ลำปาง ----กรุงเตพ
ส่วนตัวผมนะผมว่า ถ้ารถเดิมๆ ลมยางกับความโค้งของสภาพถนน โช็คเดิมๆ มีจุดที่มันรับได้อยู่
ถ้าลมยางมากไป มีหลุมที่ให้ล้อดีดตัวขึ้นมาได้ ปัดแน่นอน emo34
รถผมก็เดิมๆ ทุกอย่าง ถ้าโค้งเอียงแค่ 20-30 องศา ผมเข้า 100 - 120 สบายๆ
แต่ถ้าโค้งองศามากกว่านั้น ผมก็ลดความเร็วลงอีก ตอนนี้ทำใจรอเปลี่ยนโช็คสี่ต้นอยู่  emo15
เห็นด้วยครับ ลมยางแข็งไปหรือมั้ย ของผมเดิมๆเหมือนกัน ไม่เคยเจออาการแบบนี้ แต่ถ้าให้ดี ต้องถอนคันเร่งก่อนเข้าโค้งพร้อมเบรกชะลอความเร็ว จะปลอดภัยครับ หากแตะเบรกกลางโค้ง โอกาศเกิดการสะบัดมีสูงครับ ผมก็ขับเร็วเหมือนกัน ลงไปประจวบบ่อย เข้าโค้งไม่เคยต่ำจาก 120 เลยครับ ไม่เห็นสะบัด
ใช่แล้วครับผม ยิ่งถ้าผู้ขับขี่ไม่ชินเส้นทางด้วยล่ะก้อ......ค่อยๆเข้าดีกว่าครับ ปลอดภัยไว้ก่อน emo1