ผู้เขียน หัวข้อ: 3.0 VGS ออโต้  (อ่าน 1538 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ botun 07

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 67
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: บางนา กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: หยี
3.0 VGS ออโต้
« เมื่อ: 08ก.พ.2014, 07:06:29 »
ใช้ เกียร์ออกโต้ สงสัยครับ
 1. เวลาออกตัวช้ามาก มีวิธีแก้ยังไง เมื่อก่อนขับโตต้ารู้สึกว่าออกตัวเร็วกว่า
 2. จังหวะการเปลียนเกียร์รู้สึกว่าช้า รอบสูง
 3. ช่วงเปลียนจาก N ข้ามมา P มีอาการกระตุก

  ช่วยบอกวีธีแก้ไขด้วยครับ

ออฟไลน์ เชน บางคล้า

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 178
  • คะแนน Like 4
  • (084-6418034) NDC 2151
  • จังหวัด: ฉะเชิงเทรา
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 08ก.พ.2014, 08:10:02 »
รอฟังด้วยคนครับ........................................

ออฟไลน์ ToRoz

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 600
  • คะแนน Like 29
  • จังหวัด: เชียงใหม่
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 08ก.พ.2014, 08:13:07 »
1. เวลาออกตัวช้ามาก มีวิธีแก้ยังไง เมื่อก่อนขับโตต้ารู้สึกว่าออกตัวเร็วกว่า
-ลองเพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าครับ ถ้าไม่ถูกใจก็เพิ่มกล่องดันราง ถ้าเดิมๆจะเปรียบเทียบกับโตต้าไม่ได้ครับ เพราะเขาเซ็ทมาคนละแบบครับ ของเราเน้นประหยัด แต่ถ้าจะให้ออกตัวเร็วสู้โตต้าก็ปรับแต่งเพิ่ม

 2. จังหวะการเปลียนเกียร์รู้สึกว่าช้า รอบสูง
-น้าคงต้องปรับตัวให้เข้ากับรถแล้วล่ะครับ ไม่งั้นคงต้องใช้ +/- เพื่อให้ได้ดั่งใจ

 3. ช่วงเปลียนจาก N ข้ามมา P มีอาการกระตุก
-อันนี้ปกติครับ เป็นทุกคัน
All new ISUZU D-MAX Hilander  2.5 VGS Z-Prestige

ออฟไลน์ สนสามใบ

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3790
  • คะแนน Like 300
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 08ก.พ.2014, 08:20:20 »
เข้ามาเก็บข้อมูล

ส่วนตัวแล้ว ของเดิมๆ ผมก็พอใจแล้วล่ะ... emo1

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 08ก.พ.2014, 09:00:41 »
โตโยต้าคันเร่งจะเบากว่าเลยรู้สึกเหมือนออกตัวไว อีซูซุคันเร่งจะหน่วงหน่อยครับ

ออฟไลน์ A4U™

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2111
  • คะแนน Like 65
  • ชาวขอนแก่น ครับ
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 08ก.พ.2014, 10:04:03 »
ค่ายโต เขาตัดรอบเร่งเร็วกว่า หรือเปล่าครับน้า
เจ้า "เมฆา" ครับ   HR 2.5 4 Dr. Z DVD Original
Insight N0.2=73

NDC.1231

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 08ก.พ.2014, 11:27:11 »
1. เวลาออกตัวช้ามาก มีวิธีแก้ยังไง เมื่อก่อนขับโตต้ารู้สึกว่าออกตัวเร็วกว่า
-ลองเพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าครับ ถ้าไม่ถูกใจก็เพิ่มกล่องดันราง ถ้าเดิมๆจะเปรียบเทียบกับโตต้าไม่ได้ครับ เพราะเขาเซ็ทมาคนละแบบครับ ของเราเน้นประหยัด แต่ถ้าจะให้ออกตัวเร็วสู้โตต้าก็ปรับแต่งเพิ่ม

 2. จังหวะการเปลียนเกียร์รู้สึกว่าช้า รอบสูง
-น้าคงต้องปรับตัวให้เข้ากับรถแล้วล่ะครับ ไม่งั้นคงต้องใช้ +/- เพื่อให้ได้ดั่งใจ

 3. ช่วงเปลียนจาก N ข้ามมา P มีอาการกระตุก
-อันนี้ปกติครับ เป็นทุกคัน
ก็คงตามที่น้าว่าอ่ะครับ... emo64

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ zhaonenghe

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 74
  • คะแนน Like 0
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 14ก.พ.2014, 17:54:17 »
ของผมรุ้สึกว่ามันไม่อืดนะครับ   น้าเครื่อง2.5ป่าว 
โต3.0ออโต้ กับ  วีครอส3.0ออโต้  ท็อปเหมืินกัน  ของเราออกดีกว่าเยอะครับ  โตเซ็ตมาหน่วงมากๆ  มั้งสองคันครับ

ออฟไลน์ nitinside

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 166
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพ-บางบอน
  • ชื่อเล่น: นิด
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 14ก.พ.2014, 19:00:54 »
ใช้มาสามอาทิตย์ ออกตัวไม่อืดนะครับ ไวใช้ได้เลย ส่วนเปลี่ยนเกียร์ใช้รอบสูงลองจับจังหว่ะ ยกคันเร่งให้เกียร์มันเปลี่ยนดูครับ ผมทำอยู่ กดคันเร่งสัก 1พัน4ร้อบรอบยกคันเร่งให้มันเปลี่ยนเกียร์ ประหยัดน้ำมันขึ้นครับ ส่วน N ไป P ประตุกตั้งแต่ออกจาก 0 เลยครับ กระตุกปกติแน่นอนครับ เพราะจังหว่ะการขบของเฟือง P  emo30 emo30 emo30
สถานะ-VCROSS 3.0 VGS Z Prestige Navi AT ขาวมุข



ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 14ก.พ.2014, 22:54:53 »
ใช้ เกียร์ออกโต้ สงสัยครับ
 1. เวลาออกตัวช้ามาก มีวิธีแก้ยังไง เมื่อก่อนขับโตต้ารู้สึกว่าออกตัวเร็วกว่า
อีสุสุแรงบิดช่วงต้นช้ากว่าโตต้าอยู่แล้วครับเพราะเครื่องยนต์คนละแบบไปยันอัตราทดเกียร์ทดเฟืองท้ายแล้วอีสุเน้นประหยัดโตต้าเน้นออกตัวอยู่แล้วครับออโต้อีสุเปน5สปรีดแล้วไม่น่าจะอืดนะครับเพราะผมก็ออโต้3.0แต่ถ้าอยากให้วิ่งดีขึ้นก็คันเร่งไฟฟ้าครับช่วยได้
 2. จังหวะการเปลียนเกียร์รู้สึกว่าช้า รอบสูง
ถ้ารถเดิมๆไมีมีการปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมแล้วเกียร์เปลี่ยนที่รอบสูงแสดงว่าน้าใช้คันเร่งเยอะครับเกียร์จะเปลี่ยนตามอัตราเหยียบของคันเร่งถ้าน้าแตะเบาๆพันนิดๆก็เปลี่ยนแล้วครับแต่อาจเปนเพราะน้าบอกว่ารถอืดในข้อแรกน้าจึงเค้นคันเร่งเพื่ออยากจะให้ออกตัวดีขึ้นพอใช้คันเร่งเยอะรอบก็เปลี่ยนที่รอบสูงเปนเรื่องปกติครับ
 3. ช่วงเปลียนจาก N ข้ามมา P มีอาการกระตุก

ถ้าเปนรถที่ผลิตในล๊อตปี2011-2013เปนทุกคันครับมากน้อยต่างกันแต่ถ้าในตัวยูโร4เท่าที่เคยขับมาได้มีการปรับปรุงในส่วนนี้แล้วครับ

  ช่วยบอกวีธีแก้ไขด้วยครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 15ก.พ.2014, 11:17:53 »
สงสัยต้องพึ่งท่อ.....

ออฟไลน์ SCI

  • 2.5 mt / HR VGS Z เงินอาร์กติก  2D
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1971
  • คะแนน Like 64
  • NDC 1800
  • ชื่อเล่น: มิต
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 15ก.พ.2014, 11:37:11 »
เก็บความรู้คร๊าบบบ

ออฟไลน์ Masterdude

  • รถซื้อเงินสด เมียซื้อเงินผ่อน....
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 352
  • คะแนน Like 21
  • ้แค่ใจถึง ก็ไปถึง กับน้องนิว...
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี - กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: .. ตั้ม ..
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 15ก.พ.2014, 11:50:58 »
1. เวลาออกตัวช้ามาก มีวิธีแก้ยังไง เมื่อก่อนขับโตต้ารู้สึกว่าออกตัวเร็วกว่า
-ลองเพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าครับ ถ้าไม่ถูกใจก็เพิ่มกล่องดันราง ถ้าเดิมๆจะเปรียบเทียบกับโตต้าไม่ได้ครับ เพราะเขาเซ็ทมาคนละแบบครับ ของเราเน้นประหยัด แต่ถ้าจะให้ออกตัวเร็วสู้โตต้าก็ปรับแต่งเพิ่ม

 2. จังหวะการเปลียนเกียร์รู้สึกว่าช้า รอบสูง
-น้าคงต้องปรับตัวให้เข้ากับรถแล้วล่ะครับ ไม่งั้นคงต้องใช้ +/- เพื่อให้ได้ดั่งใจ

 3. ช่วงเปลียนจาก N ข้ามมา P มีอาการกระตุก
-อันนี้ปกติครับ เป็นทุกคัน

ตามน้าท่านนี้เลยครับ... emo15 emo15
ISUZU D-MAX HI-LENDER 2D 2.5 VGS Z DVD TURBO  M/T ®


ออฟไลน์ maxzim

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 301
  • คะแนน Like 8
Re: 3.0 VGS ออโต้
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 15ก.พ.2014, 15:48:24 »
ของผมรุ้สึกว่ามันไม่อืดนะครับ   น้าเครื่อง2.5ป่าว 
โต3.0ออโต้ กับ  วีครอส3.0ออโต้  ท็อปเหมืินกัน  ของเราออกดีกว่าเยอะครับ  โตเซ็ตมาหน่วงมากๆ  มั้งสองคันครับ
เห็นด้วยครับลองขับมาแล้ว 3.0A/T เหมือนกัน Allnew ดีกว่าเยอะครับ Prerunner  กับ Hilander