ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับออลนิว ควรใส่กล่องไหนดี ระหว่างฟ้า กะ ทองคับ  (อ่าน 5634 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
เป็นกล่องพ่วงครับ เพื่อหลอกกล่องหลัก
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

ออฟไลน์ bekoolz

  • เดิมทั้งคัน
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 83
  • คะแนน Like 6
  • เดิมทั้งคัน
  • จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: นัท
ถ้าเงินถุงถัง ใส่ monmax ไปเลยครับจบ เหลือดีกว่าขาด "เพราะอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าจะไปถึงจุดไหน" "เสียซ้ำซ้อน"ไม่ใช่เรื่องดีครับ จากประสบการณ์

ออฟไลน์ pt1

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ยอด
เค้าว่า MIB ก็พอครับสำหรับรถบ้าน ไม่ลงสนาม  emo58
(ขอเก็บข้อมูลด้วยคน)
Hilander 3.0 ZP A/T
ยาง BF KO 265/75/16 , ล้อ PIAA 16x8 off+10
ยก 2"+ All Bilstein Suspension
Jumper Horse+CUBE, พัก 8 เหลี่ยมน้ายู
ค้ำเบรค KISS, แตร PIAA SuperHorn

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
ถ้าเงินถุงถัง ใส่ monmax ไปเลยครับจบ เหลือดีกว่าขาด "เพราะอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าจะไปถึงจุดไหน" "เสียซ้ำซ้อน"ไม่ใช่เรื่องดีครับ จากประสบการณ์

 emo43 ถุงเงิน จะ ลูก ก้าน ข้อ โบ F55 เมื่อไร ละครับ  emo61

ออฟไลน์ bekoolz

  • เดิมทั้งคัน
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 83
  • คะแนน Like 6
  • เดิมทั้งคัน
  • จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: นัท
ถ้าเงินถุงถัง ใส่ monmax ไปเลยครับจบ เหลือดีกว่าขาด "เพราะอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าจะไปถึงจุดไหน" "เสียซ้ำซ้อน"ไม่ใช่เรื่องดีครับ จากประสบการณ์

 emo43 ถุงเงิน จะ ลูก ก้าน ข้อ โบ F55 เมื่อไร ละครับ  emo61
เก็บเงินแต่งเมียก่อนครับพี่ ฮ่าๆๆๆ

ออฟไลน์ azuma

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 520
  • คะแนน Like 42
  • HR 2.5 Z Arctic silver NDC.730
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ปุ้ย プイ
มีคน เปิดละ ผมถามต่อด้วยคนนะครับ  กล่อง ทองกับ กล่องฟ้า เนี่ย ใช้แทนกล่องเดิมเลยไหมครับ หรือมันยังเชื่อมกล่องเดิมอยู่
ขอตอบแบบงู ๆ ปลา ๆ นะครับ เพิ่งเริ่มเล่นเหมือนกัน กล่องหลักยังไงก็ต้องคงไว้นะครับ ถ้าถอดกล่องหลัก รถคงวิ่งไม่ได้ กล่องแต่งมีไว้เพื่อปรับแต่งสัญญาณต่าง ๆ เช่นเวลาการฉีดน้ำมัน แรงดันในรางคอมมอนเรล ปริมาณของอากาศที่ไหลเข้าเครื่อง ฯลฯ ซึ่งการปรับแต่งเครื่องเหล่านี้ต้องอาศัยการแท็ปสัญญาณของเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ออกมาเข้ากล่องแต่งทำการปรับแต่งสัญญาณมากーน้อยแล้วส่งให้กล่องหลักประมวลผลการทำงานอีกที กล่องหลักจะทำหน้าที่สั่งงานอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่นปั๊มแรงดัน โซลินอยล์ หัวฉีด ตามสัญญาณที่ได้รับมา ถ้าถอดกล่องหลักออก รถไม่วิ่งแนนอน การที่รถไม่มีควันอาจจูนไว้บางเกินไปครับ ขึ้นกับจูนเนอร์ ควันท่วมแต่รถไม่วิ่งก็มีเยอะนะครับ รถผมตอนแรกดันอย่างเดียวโหมดสองควันเทา ๆ พอเพิ่มยกโหมดแดง ควันท่วม โหมดเขียวเทา ๆ ก็วิ่งดีนะครับ